Trân Bảo Tình Nhân

Chương 22: Chương 8-1

sugar

23/03/2021

Lại là chia lìa.

Càng ngày càng khó chịu, càng ngày càng không dễ dàng. Khó khăn chia lìa.

Sắp chia tay, lại là bóng đêm hết sức tối đen, Nhạn Vũ Giai muốn bức chính mình rời đi cái giường ấm áp, rời đi người trong lòng xinh đẹp mềm mại. Một lần nữa đối mặt khí trời băng tuyết, lạnh thấu xương, lặn lội đường xa vất vả

Hắn nhịn không được hôn lên dung nhan đỏ bừng đang ngủ, đem Phó Bảo Nguyệt mệt mỏi đánh thức.

“Ân……” Mộng đẹp bị nhiễu, Phó Bảo Nguyệt còn mơ mơ màng màng, cũng không tự giác thân thủ đẩy hắn,“Đừng ầm ỹ……”

“Không được đẩy ta.” Nhạn Vũ Giai bắt được tay nhỏ bé mềm mại, đặt tại hai bên đầu nàng, cắn mút nàng môi đỏ mọng non mềm, bừa bãi trộm hương, triền miên lưu luyến.

Lửa nóng hôn thật vất vả mới chấm dứt, hắn phủ ở trên người nàng, trán đặt trên trán.“Bảo nhi, ta phải đi.”

“Ân.” Nàng hoàn toàn thanh tỉnh, lông mi thật dài chớp chớp, kinh ngạc.“Khi nào thì trở về?”

“Ít nhất mấy tháng đi, phỉ loạn gần đây lại có càng ngày càng nghiêm trọng, có vẻ phiền toái một chút. Hè năm ngoái mất mùa, sau lại có phỉ loạn. Nếu không phải là trở về bẩm báo, hơn nữa lại …Qua năm mới…… Ta thật sự hẳn là ở lại bên kia.”

Phó Bảo Nguyệt ngoan ngoãn yên lặng nghe, không có nói nhiều.

Mà Nhạn Vũ Giai nói, đột nhiên bứt lên bạc môi, lộ ra điểm bất đắc dĩ cười yếu ớt.“Đương nhiên, nếu không trở về, có nàng thiên kim tiểu thư cũng sẽ không bỏ qua cho ta……”

“Ai không tha cho ngươi? Rõ ràng là ngươi cố ý dây dưa……” Con mèo nhỏ vừa tỉnh ngủ phát giận, không thuận theo giãy dụa, chân nhỏ đá đá, muốn giãy khỏi tình nhân ôm ấp.

Nhạn Vũ Giai nở nụ cười, tiếng cười trầm thấp chấn động ở lồng ngực. Hắn ôm chặt, ngăn lại con mèo nhỏ giãy dụa.“Tốt lắm tốt lắm, đều là ta dây dưa nàng, đừng nháo? Đừng nháo, để cho ta ôm một cái, ta thực cần phải đi.”

Không cam lòng ,nàng tiểu thư thế này mới an phận, cánh tay tuyết bò lên gáy của hắn, ôm chặt.

“Chính mình phải cẩn thận.” Một lát sau, nàng chôn ở tai hắn, nho nhỏ dặn dò.



“Ta biết.” Hít sâu hương khí trong veo quen thuộc, Nhạn Vũ Giai ôn nhu trả lời.“Ngoan ngoãn chờ ta trở lại, ta sẽ cho người đưa tin cho nàng.”

Hắn an bài người đưa tin bí mật, cách mười ngày, chắc chắn tin cậy đem tương tư của hắn đưa đến trên tay nàng.

“Ân? Bất quá, đừng mua gì nữa, chỉ cần có thư là tốt rồi.” Nàng chủ động dâng lên môi anh đào, yêu cầu tình nhân nhận lời.

Nùng tình mật ý, cuối cùng từ biệt. Phó Bảo Nguyệt đứng dậy khoác y phục, đưa đến cửa phòng. Ánh mắt lưu luyến phiền muộn, đợi bóng dáng hắn cao ngất nhập vào hành lang ngoài cửa hắc ám, vẫn còn bịn rịn.

Hắn lại đi rồi……

Vài tháng mới có thể trở về……

Đột nhiên, cái mũi ê ẩm, nàng đôi mắt nhanh nóng lên, trong lòng hốt hoảng.

Trước mặt hắn, nàng quyết định sẽ không lộ ra yếu đuối như thế, khiến hắn lo lắng. Nhạn Vũ Giai là địa vị như thế nào, lưng đeo trách nhiệm như thế nào, nàng phi thường hiểu được, cũng biết rõ ràng thân phận chính mình.

Chỉ cần hắn đến, lòng nàng tràn đầy vui mừng nghênh đón. Nhưng hắn phải đi, nàng tuyệt không khóc níu giữ lại, để hắn không thể yên tâm rời đi.

Tụ là vui mừng duyên phận, tán là nhất định tất yếu, tụ tán thay nhau luân chuyển(tụ = gặp , tán = xa), bề ngoài cũng là cố ý lạnh nhạt, nàng không muốn trở thành gánh nặng của hắn.

Ngồi ở trên giường ngây ngốc trong chốc lát, nàng lại lười biếng nằm xoay mặt vào trong, trong chốc lát, lại rầu rĩ ngủ.

Ngủ một lát, lại đã gần trưa mới tỉnh, hơn nữa, vẫn là bị thanh âm gõ cửa thật mạnh đánh thức.

Ánh mặt trời lên cao làm chói mắt. Gian phòng nhỏ,thanh âm gõ cửa phảng phất như nổ tung bên tai, Phó Bảo Nguyệt sợ tới mức bừng tỉnh ngồi dậy, trong khoảng thời gian ngắn, vẫn trong mộng, phân không rõ chính mình rốt cuộc ở nơi nào, hiện tại là giờ nào.

Người gõ cửa bắt đầu không kiên nhẫn, sau vài cái đẩy mạnh, cảnh cửa đơn sơ bị phá hỏng, gió lạnh thừa thế tiến vào, mang theo ít tuyết trắng.

Phó Bảo Nguyệt cầm chăn, lăng lăng nhìn, nàng còn chưa hoàn toàn hoàn hồn.



Ở cửa, vài vị hộ viện trong phủ Thừa tướng đứng sừng sững. Thấy biểu tiểu thư còn ở trên giường, có chút xấu hổ di dời tầm mắt, không dám nhìn thẳng xuân ngủ chợt tỉnh, kiều mị làm cho người khác thương tiếc.

“Có phải nơi này hay không? Có phải hay không? Tìm được không?” Tiếng nói bén nhọn từ ngoài cửa truyền đến.

“Phu nhân, không có.” Tần hộ viện đi đầu đáp, hào phóng cường tráng, khiến quan xem cũng phải sợ. Hắn giống như Thiết Tháp đứng ở cửa, khom người cung kính trả lời.

Tiếng nói bén nhọn là di mẫu nàng, giờ phút này cũng hiện thân, bên cạnh còn có biểu muội Vu Tuệ Chu, cùng đám người quản gia.

Bọn họ đều thực kỳ dị, thậm chí mang ánh mắt hèn mọn xem nàng.

“Sao lại thế này?” Phó Bảo Nguyệt nháy mắt mấy cái, kinh ngạc hỏi.

“Ta hỏi ngươi, ngươi đem đồ đi đâu rồi?” Thừa tướng phu nhân âm thanh chất vấn, một đôi mắt nhỏ hung tợn trừng Phó Bảo Nguyệt. Trên gương mặt tròn, không hề có ý cười khách khí ngày thường, ngược lại là sắc mặt rất khó xem.

“Đồ? Cái gì vậy?” Phó Bảo Nguyệt hoàn toàn không hiểu.

Nói xong, ngực nàng đột nhiên co một cái.

Nên sẽ không…… sự việc Nhạn Vũ Giai đưa vật trân quý cho nàng bị phát hiện?

Nghĩ lại,thực không có khả năng đi.

Nhạn Vũ Giai phái tới thân tín đắc lực Lục Hải hỗ trợ giúp Xảo Ti, đem tất cả cất ở một gian sau phòng, cửa phòng còn được khóa, bề ngoài xem ra là gian phòng cũ nát, không có người chú ý.

Huống chi, nếu thật sự có người xông vào, Xảo Ti tuyệt đối sẽ đến nói với nàng…… Nghĩ vậy, Phó Bảo Nguyệt cảnh giác ngẩng đầu, tìm kiếm vẫn không thấy bóng dáng nha hoàn bên người.

Phát sinh đại sự bực mình này, Xảo Ti sao có thể sợ hãi trốn đi? Nàng không có thể lập tức đi vào bên cạnh tiểu thư, nguyên nhân rất đơn giản cũng thực rõ ràng , nàng đang bị một gã hộ viện xa xa che ở ngoài cửa hành lang, gấp đến độ mặt mũi trắng bệch, không ngừng nhìn xung quanh, lo lắng không thôi.

“Không cần giả ngu, ngươi rõ ràng trộm đồ!” Vu Tuệ Chu hai mắt như muốn xuất tiễn, đơn thuần thẳng thắn, nói chuyện không chút sửa chữa,“Ta chỉ biết ngươi từ nhỏ hâm mộ ta! Muốn được nhiều thứ như ta! Sau khi cho ngươi về nhà ta, mặt ngoài trang ngoan, nhưng thực chất chỉ là kẻ trộm! Ngươi là kẻ lừa đảo!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trân Bảo Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook