Trân Bảo Tình Nhân

Chương 26: Chương 9-2

sugar

23/03/2021

“Người đâu, mở cửa ra.” Hắn hạ lệnh.“Ta muốn cùng Phó cô nương nói chuyện.”

“Thưa……” Không ai dám đi mở cửa.

“Nàng đã thành thế này, các ngươi chẳng lẽ còn sợ nàng đối ta bất lợi sao?” Đại hoàng tử cười nhạo.

Cái ổ khóa lớn được bỏ, tháo xích, cửa lao mở ra, đại hoàng tử liền khom người đi vào. Thị vệ bên người vẫn như cũ cẩn thận rút kiếm ra khỏi vỏ lắc lắc quang mang chợt lóe, trận địa ở ngoài cửa sẵn sàng đón quân địch, giương giương mắt hổ.

“Phó cô nương……” Đại hoàng tử thân thủ đi đỡ Phó Bảo Nguyệt mềm nhũn.

“Buông nàng ra!”

Ngay lúc này, một tiếng rống giận dữ tiến vào

Tiếng hô tràn ngập phẫn nộ cùng nôn nóng, phảng phất như chúa tể rừng xanh (S:chỗ này bạn thêm mắm muối), tất cả mọi người đều cả kinh.

Sau tiếng nói, đúng là xuất hiện lục hoàng tử Nhạn Vũ Giai phong trần mệt mỏi, khuôn mặt tuấn tú đều là mệt mỏi!

Trên tay hắn là một bảo kiếm sắc bén lóe ra ánh sáng lạnh màu lam nhạt. Hắn luôn luôn thong dong tao nhã, bề ngoài không chê vào đâu được, giờ phút này quần áo rối loạn, trên trán đầy mồ hôi, vô cùng lo lắng , thậm chí mang điểm bối rối, dám xông qua thị vệ cùng người của hình bộ.

Mắt thấy mũi kiếm lợi hại kia sẽ hướng chính mình, Nhạn Vũ Tuyền một mặt thối lui, một mặt cấp bách kêu to:“Ngăn lại! Mau, đem hắn ngăn lại! Đừng để cho hắn giết ta!”

Leng keng mấy tiếng, bọn thị vệ của Nhạn Vũ Tuyền đỡ cho chủ, lập tức dùng kiếm chặn Nhạn Vũ Giai.

Vốn một chọi một, Nhạn Vũ Giai chưa chắc rơi vào thế hạ phong, nhưng là trước mặt có bốn, năm cao thủ võ tướng đáng giá, lập tức, Nhạn Vũ Giai nổi nóng.

“Không cho phép tổn thương nàng!” Nhạn Vũ Giai bị thị vệ che ở ngoài, khác hẳn ngày thường nho nhã, tình thế cấp bách rống giận,“Mặc kệ ai làm thương Phó tiểu thư, ta đều muốn hắn đền mạng”

“Ngươi đại nghịch bất đạo! Dám đối đại ca nói chuyện như vậy!” Nhạn Vũ Tuyền nhát gan thấy có phần đông võ tướng liền thêm can đảm, ở xa xa nói,“Tiểu nữ nhân kia là phản tặc, vốn là đáng chết liền giết, ngươi cố ý che chở, vì cái gì? Chẳng lẽ ngươi cũng muốn mưu phản sao?!”



Nhạn Vũ Giai một đôi ưng mâu quả thực muốn phun ra hỏa, không quản núi đao chảo dầu, trường kiếm vung lên, liều lĩnh xông vào!

Vì muốn tới bên cạnh tình nhân, chỉ cần mở một đường máu, cũng sẽ không tiếc!

Kiếm phong giao nhau, nơi đây mỗi người đều là danh kiếm lợi khí, lại là sức lực ngang nhau, cơ hồ đánh ra tia lửa.

Đương nhiên, trên người Nhạn Vũ Giai cũng rất nhanh thấy màu hồng, đầu tiên là cánh tay, sau đó là thắt lưng ,sườn, chân…… Một đạo lại một đạo kiếm, chỗ quần áo bị cắt máu huyết đỏ tươi tuôn trào.

Nhạn Vũ Giai ra sức huy kiếm, loang loáng chói mắt tiếp tục bay múa, cắn răng, hắn tuy rằng bị thương, nhưng hoàn toàn không cảm giác được đau đớn, thế công chưa hề yếu ớt.

Mắt thấy trên người hắn thương tích càng ngày càng nhiều…… Thế công dần dần lạc vào hạ phong……

“Các ngươi…… Hết thảy…… Dừng tay!”

Mọi người đương nhiên không nghe lời như vậy, kêu dừng tay liền dừng tay, huống chi, tiếng hô kia còn suy yếu vô lực như vậy. Bất quá, khi bọn hắn nhân cơ hội nhìn một cái sau, tất cả thật sự đều dừng tay.

Bởi vì, Phó Bảo Nguyệt vốn nên hấp hối, giờ phút này đang cầm một lưỡi dao mỏng, đặt ở cổ họng đại hoàng tử.

Đại hoàng tử hình thể, thể lực đều so với Phó Bảo Nguyệt mạnh hơn gấp trăm lần,nhưng động cũng không dám động, cương cứng ngồi trong lao, mắt trừng thật to, giống như không dám tin.

Tất cả mọi người yên lặng, cứng đờ, bọn họ cũng không dám tin.

Thay đổi này…… Cũng phát sinh rất đột nhiên, rất kinh người.

“Buông…… Buông Lục gia, bằng không, bằng không……” Phó Bảo Nguyệt mặc dù tay cầm dao run run, nhưng lưỡi dao lạnh lùng vẫn là tinh chuẩn dán tại cổ đại hoàng tử.

Chỉ cần cổ tay nàng di chuyển, thái tử đương triều đại khái sẽ do người khác làm.

“Lớn, lớn mật!” Trừ bỏ kêu gào cùng làm chuyện xấu ở ngoài, Nhạn Vũ Tuyền vô dụng thật vất vả hoàn hồn, hắn rống giận,“Ngươi có biết hành động này, cũng đủ đem ngươi đi xử trảm không? Dám vô lễ đối đại hoàng tử?! Mau buông ra, nếu không, cho ngươi chết không có chỗ chôn!”

Phó Bảo Nguyệt mặt trắng bệch tiều tụy, hiện lên một tia mang điểm trào phúng cười lạnh, cả người phát ra một loại khí thế nghiêm nghị không thể xâm phạm.



Nàng hít sâu một hơi, không khỏi nóng lòng bảo vệ tình nhân, đột nhiên nàng suy yếu trả lời.

“Ta là…… nữ nhi của loạn tặc, theo các ngươi nói, còn đang muốn xúi giục mưu phản, sớm nhất định …..chết không có chỗ chôn.” Con mắt sáng của nàng nhìn xung quanh,người bị ánh mắt nàng sắc bén đảo qua, không biết vì sao, sống lưng thấy lạnh.“Cha ta dám, ta vì sao không dám? Dù sao…… Đều phải chết, ta cũng có thể tìm người…… cùng đi hoàng tuyền!”

“Nghe nàng.” Đại hoàng tử mặc dù cố giữ vững trấn định, nhưng sắc mặt đã muốn khó coi, địa lao rét lạnh mà trên trán của hắn lại bắt đầu toát ra từng hạt mồ hôi lớn.“Các ngươi không thấy dao đặt tại trên cổ ta? Mau nghe nàng, cái gì cũng đáp ứng nàng!”

Cứ như vậy, nam nhân trong ngục nín thở ngưng thần, lo lắng đề phòng, chờ cô nương tái nhợt suy yếu hạ lệnh.

Bất quá thời gian là một chén trà, bọn thị vệ lui sạch sẽ, địa lao chỉ còn ba gã hoàng tử, cùng với một vị cô nương sắc mặt bạch đắc tượng quỷ (trắng bệch như quỷ), tiều tụy không chịu nổi.

Ba vị huynh đệ sắc mặt ngưng trọng, ngồi cùng nhau trên chiếu, vũ khí trên tay đều y theo Phó Bảo Nguyệt chỉ thị, để tại ngoài cửa.

Mà Phó Bảo Nguyệt, quả thực là tùy thời muốn ngất xỉu, tựa ở trên tường, cố gắng chống đỡ.

“Đây là vô dụng, người của chúng ta ở bên ngoài, ngươi chỉ cần vừa đi ra, sẽ bị bắt lại.” Nhạn Vũ Tuyền tận tình khuyên bảo đối Nhạn Vũ Giai nói,“Lục ca, ngôi vị hoàng đế nhất định sẽ truyền cho đại ca, huynh vì sao muốn khăng khăng cố chấp đâu? Sự tình đến thế này, huynh còn muốn giấu giếm người khác tiếp tục khư khư theo ý mình sao”

Nhạn Vũ Giai mắt điếc tai ngơ. Hoàn toàn khinh thường,hai đôi mắt như chim ưng đỏ lên, chỉ sáng ngời nhìn Bảo Nguyệt, chú ý tình hình của nàng.

“Châm ngòi ly gián…… tiểu nhân.”

Hơi thở mong manh lên án, lại làm cho Nhạn Vũ Tuyền giống như bị kim đâm, giận nhảy dựng lên.

“Con yêu nữ! Phản tặc! Tiểu nhân bỉ ổi!” Hắn chửi ầm lên.“Thấy ta không sửa trị ngươi! Rõ ràng chết đến nơi, còn dám nói?!”

“Đủ.” Đại hoàng tử lãnh túc mở miệng, ngăn thất đệ kêu gào.

Hắn chuyển hướng Nhạn Vũ Giai.“Lão Lục, hôm nay huynh đệ chúng ta công bằng, hảo hảo nói rõ ràng. Đệ rốt cuộc có phải hay không tính toán cái gì? Đại ca tin tưởng với thông minh tài trí của đệ, tuyệt không ngốc đến muốn đoạt vị, có dã tâm rung chuyển trời đất, đúng hay không? Trừ cái đó ra, vô luận là cái gì đều có thể lấy ra nói.”

Lời này nhìn ôn hòa, nhưng lại phi thường lợi hại, đầu tiên là ngăn chặn Nhạn Vũ Giai, muốn buộc hắn chính mồm nói ra ‘tuyệt không đoạt vị’, mặt khác, còn ám chỉ mình là người được nối ngôi, phân rõ trật tự tôn ti, làm cho Nhạn Vũ Giai không thể cùng hắn cùng ngồi ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trân Bảo Tình Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook