Trận Chiến Thái Bình Dương

Chương 17

Tiểu Bạch

24/06/2015

Khi cả ba thân ảnh đang đứng trên tòa tháp nói chuyện kia (Maki ở trong Mata nên họ chỉ thấy ba bóng người) thì loài người đang trong các RS cầm súng máy cỡ lớn đồng loạt hướng về phía đỉnh tháp. Theo lệnh của chính phủ họ đã bắn liên tiếp về phía đó.

- KHÔNG....DỪNG LẠI ĐI............

Maki hét lên nhưng đạn đã được bắn, chúng lao đi với tốc độ nhanh. Con người thật ngu ngốc khi họ lại khơi mào cuộc chiến trong khi đáng lẽ nó có thể đã chấm rứt. Lucifer cùng Mata tạo màn chắn bảo vệ cho Mẹ. Mata đã tách ra khiến Maki đang rơi xuống từ trên đỉnh tháp thì ngay lúc đó Ori-kimi cùng Dandan và Kunkun đã đỡ được cô kịp lúc.

- Bọn khốn loài người các ngươi chết đi....

Lucifer đã hét lên và ngay lúc đó một phát bắn tóe lửa lao về phía thành phố. Cả mặt đất vỡ tung tóe, các tòa nhà ở trên không vẫn an toàn, thậm chí bây giờ họ vẫn ngồi đó mà xem được. Tabi đã chính thức đặt chân lên khiến mặt đất lún xuống thấy rõ.

- Chúng muốn giết Mẹ sao? Lũ con người ngu xuẩn. Serius các ngươi thấy rồi chứ? Các ngươi giúp chúng còn giờ thì sao?

- Mau thả Maki ra....



Chú John đứng phía dưới hét lên thfi cả ba Serius đã thả Maki xuống đất một cách an toàn. Tabi đã quất đuôi một cái và điện lóe sáng lên, mặt đất bây giờ tan tành mất rồi.

- Xin hãy dừng lại đi...

Tiếng Maki yếu ớt vang lên nhưng không ăn thua. Mẹ vẫn là người im lặng trong lốt bọc ông tiến sĩ già bấy giờ. Các RS đã sử dụng năng lượng hạt nhân dự phòng để chiến đấu với Tabi cùng các Serius kia. Nhưng RS hoàn oàn không phải đối thủ của Serius và Makino.

- LÀM ƠN DỪNG LẠI ĐI.

Maki lần này hét lớn thì họ đã nhất thời ngừng lại nhìn cô bé. Bỗng Maki ôm lấy ngực trái của mình khuỵu xuống đó, cô lại lên cơn đau nữa rồi.

- Lũ ngu các ngươi... làm con bé Makino kích động thì tim nhân tạo sẽ co bóp mạnh đẩy nhanh quá trình đó. Nó mà chết sẽ chỉ là do con người mà thôi. Cầu nối giữa các Serius và Makino sẽ chấm rứt không phải sao?

- Maki cháu không sao chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Chiến Thái Bình Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook