Trận Chiến Thái Bình Dương

Chương 1

Tiểu Bạch

27/05/2015

~Season I~

Vèo.vèo........

Một chiếc mô tô đen bóng phân khối lớn lao vút qua trên đường mà người ta chỉ kịp thấy được cái bóng đen.

- Haizzz thanh niên bây giờ....

- Kệ chúng nó thôi bà. Thời buổi bây giờ nó khác rồi.

Hai bà lão vừa đi bộ từ trung tâm về nhà vào buổi tối nói chuyện với nhau.

Từ trên cao nhìn xuống thành phố Tokyo của Nhật Bản thật là xa lạ, toàn những ngôi nhà kính bay lơ lửng cánh mặt đất một đoạn và được nối liền với mặt đất bởi những bậc thang trong suốt 7 màu lung linh. Toàn cảnh ban đêm mới đẹp làm sao.

- Chỉ hủy, con Serius này lại bắt đầu không chịu nghe lời rồi.

Một tiếng nói vang lên trong phòng qua một thiết bị liên lạc. Người đàn ông mặc bộ quân phục màu xanh nước biển đặc biệt của lực lượng kiểm soát RS và Serius đứng nhìn xuống toàn cảnh Tokyo vào đêm.

- Tôi sẽ đến ngay, có lẽ nó đang nhớ mẹ.

Nói rồi ông ta đi ra phía cửa và ấn nút, một chiếc thang máy đặc biệt xuất hiện đưa ông ta xuống phòng nghiên cứu . Khi ông ta vừa đến thì một nhóm người mặc đồ trắng nghiên cứu chạy đến.- Chỉ huy, nó đã không chịu nghe lời từ 4 tiếng trước và cứ gào thét lên.

- Được rồi để ta vào đó.

Vị chỉ hủy đi vào bên trong căn phòng lớn nơi có những tấm kính trong suốt phân chia các khoang chứa đựng những đốm sáng khác nhau. Ông nhìn cái đám Serius đang kêu gào kia.

- Trật tự đi, đêm nay không phải lúc để đi săn.

- Chúng tôi không muốn đi săn. Chúng tôi muốn gặp mẹ.



Một tiếng nói phẫn nộ vang lên và sau đó là hàng loạt những tiếng nói khác. Không ngờ quân đội lại bắt được nhiều Serius như vậy, họ vẫn chưa tìm hiểu chúng được sinh ra hãy là tạo ra nữa và mẹ chúng là ai?

- Chúng tôi chỉ phục tùng mệnh lệnh của mẹ. Các ông đã bắt mất đội trường và bắt ép ngài ấy chiến đấu. Chúng tôi sẽ không để chuyện đó xảy ra.

- Chính các người cũng biết Makino là kẻ thù chung cơ mà.

- Bọn Makino sẽ không dám đụng đến chúng tôi. Chúng không đủ quyền năng.

Một con Serius nữa lại lên tiếng, chúng đang loạn lên thì bỗng một tiếng nói nhí nhảnh vang lên trên loa.

- Hi hi.....ba ơi con đến rồi đây.

Kèm theo đó là một cô bé tóc nâu đỏ buộc hai bên, cái má phúng phính, đôi mắt híp lại cùng nụ cười tươi đang vẫy tay với vị chỉ huy. Mọi người đứng ngoài thấy cô bé thì ngạc nhiên vô cùng khi cô bé lại lẻn được vào buồng máy nghiên cứu.

- Maki ra khỏi đó ngay.

Vị chỉ huy đó ra lệnh, cô bé mỉm cười rồi chạy ra ngoài nhưng lúc đó một vụ nổ xảy ra và đánh bật cô bé ngã xuống tận tầng dưới.

- KHÔNG MAKIIIII........

Vị chỉ huy đó hét lên, ngay lúc đó họ thấy một con Makino cỡ bự giống con king kong xuất hiện. Mọi người hoảng loạn, máy báo động kêu inh ỏi lên và cả thành phố với những ngôi nhà lơ lửng đang dần dần rời khỏi những bậc thang và bay lên cao. Vị chỉ huy đó nhanh chóng chạy đi tìm cô bé tên Maki kia.

- Maki con đang ở đâu?

- Ba ơi.....Ba ơi.........cứu............cứu con.

Đứa bé nói bằng giọng yếu ớt và lúc đó một đôi mắt màu đỏ lóe sáng, RS đã được kích hoạt. Nó là một RS khổng lồ và to lớn, tay nó còn cầm một cây kiếm khổng lồ, nó nhảy lên và chém bay cái đầu của con Makino kia. Vị chỉ huy nhìn RS rồi gật đầu sau đó nhanh chóng đẩy mấy thanh sắt ra rồi tìm cô bé Maki. Con RS đó đã giúp vị chỉ huy để tìm cô bé, khi nhấc một tảng đá lớn lên, con RS đã chú ý đến cô bé đó đang chảy rất nhiều máu và những hình ảnh nhập nhòe trong đầu nó.

Iú òa...íu òa

Chiếc xe cấp cứu đã đưa cô bé Maki đến bệnh viện và các tòa nhà lơ lửng kia lại được hạ xuống như cũ. Những người đang ở trong nhà đó vẫn sinh hoạt làm việc bình thường, thậm chí họ còn có ti vi để ngồi xem trận chiến trực tiếp giữa RS và Makino. Về phần cái đám Serius kia thì chúng đã im lặng sau khi cô bé Maki vừa xuất hiện. Thật kì lạ.



---------------------

- Giới thiệu nhân vật:

Tên: Junio Matsuda

Tuổi: 45

Sinh: 1/1 Nhóm máu: O

Cao: 1m85

Màu tóc: nâu đỏ

Màu mắt: đỏ

Màu ưa thích: trắng của tuyết

Món ăn ưa thích: ramen

Sở thích: nghiên cứu về Serius, RS và Makino với con gái

Ghét: ai đó làm hại đến con gái mình

Tính cách: rất nghiêm khắc nhưng yêu thương con gái hết mực

Serius: Mata Nghề: chỉ huy hạm đội

Thành tích: 418-D, 400-C, 50-B

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Chiến Thái Bình Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook