Trận Chiến Thái Bình Dương

Chương 2

Tiểu Bạch

27/05/2015

Nhập nhòe. nhập nhòe....đoạn đường dài bất tận không điểm dừng. Đã 10 năm trôi qua và có biết bao nhiêu cuộc chiến giữa RS và Makino xảy ra, cấp độ của Makino ngày một tăng nhưng RS do người điều khiển lại không thể hòa nhập được với Serius một cách sâu sắc. Phe của loài người đang phải chịu những tổn thất lặng lề.

8h50 pm, tại trụ sở RS ở New York, USA.

- Hãy nạp năng lượng cho RS.

- Chuẩn bị đưa Serius vào bên trong cơ thể của RS.

- Đưa chiến binh vào chuẩn bị đi.

- Rõ.

Họ đang tấp lập làm việc, một người con trai được trang bị bộ đồ màu trắng với cái mũ bảo vệ kín mít để kết nối. Họ mở buồng điều khiển trên RS ở chính phần bộ não trung tâm của RS cho người đó bước vào. Ngay lúc đó một sợi dây kết nối thần kinh cắm thẳng vào gáy của người thanh niên đó.

- Chuẩn bị chưa nhóc?

Một người lên tiếng, người con trai bên trong con RS đó chỉ mỉm cười và dơ ngón trỏ vòng với ngón cái ý nói ok. Họ bắt đầu nạp năng lượng và cho Serius vào. Riêng Serius thì được để vào một cái khoang ở phần ngực trái của RS, năng lượng tùy RS của từng nước một, có con để ở phần lò phàn ứng giữa bụng, có con truyền trực tiếp vào bộ não, có con truyền cùng Serius để tăng sức mạnh lớn hơn. Sau khi họ đã hoàn tất định thử nghiệm thì bỗng một cô gái với mái tóc nâu đỏ đứng chắn ngay trên dãy cầu tầng hai ngang phần đầu-nơi chiến binh kia đang ở bên trong điều khiển. Mọi người đều hướng về phía cô gái.

- Maki cô đang làm cái gì vậy?

Người đứng ở phòng điều khiển lên tiếng, chiến binh ở trong con RS không nói gì chỉ mỉm cười. Maki nhìn họ.

- Không được thử nghiệm con RS này. Serius này còn quá nhỏ, nó chưa đủ khả năng để chiến đấu và cung cấp sức mạnh cho RS. Hơn thế nữa mọi người còn chưa qua quá trình mô phỏng kết nối giữa chiến binh và Serius.

- Cô lằng nhằng quá đó Maki. Từ trước giờ có sao đâu.

Người trong buồng điều khiển phía trên nói tiếp nhưng Maki một mực phản đối và ngay lúc đó lại có một con Makino cấp D tấn công vào trong trụ sở một lần nữa như 10 năm trước ở Nhật Bản. Con Makino định phá tan cái cầu sắt Maki đang đứng thì cô đã đưa hai tay đỡ trước mặt, một bộ giáp bỗng suất hiện quanh người cô. Maki đưa tay ra và một thanh kiếm điện xuất hiện, cô nhảy lên và chém đôi con Makino ra, mọi người ngạc nhiên nhìn cô. Maki trở về với trang phục lúc trước.

- Tôi đã nói rồi, cuộc thử nghiệm này không đáng có, hãy thả con Serius đó ra nếu không tôi buộc mình phải ra tay đấy.

Nhìn họ rồi Maki lấy đà bật từ cầu sắt đến hẳn chỗ ngực trái của RS và cô đạt một phát vào đó thì một mảnh sắt mở ra, Maki đã thò tay vào và lấy con Serius nhỏ trong đó ra.

- Không sao chứ nhóc?



- Cô nghĩ làm vậy Serius sẽ biết ơn cô sao? Cô cũng giống như bọn chúng và Makino mà thôi. Đừng có giả vờ trước Serius chúng tôi.

Con Serius nhỏ trong trạng thái đốm sáng đó lạnh lùng nói với Maki nhưng cô vẫn mỉm cười và rồi vừa lúc đó có điện thoại gọi đến.

- Con nghe đây ba.

- Đến vùng biến Caribe  đi đang có một con Makino cấp C và cấp D tấn công. Một mình RS 5 không thể chiến  đấu được.

- Con sẽ đến đó trong khoảng 15 phút nữa vì vậy ba và mọi người cố kìm chân hai con Makino đó.

- Đến  đây trong 10 phút đi con làm  được mà Maki.

- Vâng.

Nói rồi Maki cúp máy, cô nhìn con Serius đó.

- Được rồi, mày đi đi tao không muốn tranh cãi với mày. Mà đừng đến Caribe nghe chưa, ở đó đang có hai con Makino, chúng sẽ làm hại đến mày đấy.

Nói rồi Maki thả con Serius con đó đi, cô đứng trên con RS và bộ giáp đó lại xuất hiện, Maki lấy đà và bật đi mất. Mọi người vẫn còn ngạc nhiên về cô rất nhiều, cậu bạn chiến binh bước ra khỏi nơi điều khiển.

- Cô ta là ai vậy Max?

- Cậu không biết Maki sao? Con gái của vị chỉ huy Matsuda ở Nhật Bản. Cô ta rất giỏi về mấy việc này, cả Serius và RS hay Makino cô ta đều hiểu biết về chúng hơn tất cả những kĩ thuật viên mà tôi từng gặp. Vừa nãy cậu cũng thấy cô ta kết hợp với Serius để chiến đấu rồi đó.

- Cậu có quá tâng bốc cô ta không vậy Max?

- Tớ chỉ sợ đánh giá cô ấy chưa chuẩn thôi. Maki thực sự là một người đặc biệt. Cô ấy chính là chiến binh Venus mà báo trí nói đến.

Lúc này anh chàng chiến binh kia ngạc nhiên. Nếu là Venus thì không thể xem thường rồi. Báo trí từng nói chiến binh được mệnh danh là Venus đã tự mình hạ 3 con Makino cấp D trong vòng 4 phút mà không cần dùng đến RS tối tân.

- Xem ra thú vị rồi đây.

- Cậu tính làm gì?



Max nhìn anh bạn của mình đang nở nụ cười ma ranh kia. Có hắn mới biết giờ hắn đang tính làm gì. Trong khi đó Maki đang cấp tốc đến Caribe một cách nhanh chóng nhất có thể để triệt hạ hai con Makino cấp C và D. Chuyện gì sẽ xảy ra đây?

-------------

- Giới thiệu nhân vật:

Tên: Max Taylor

Tuổi: 19

Sinh: 2/5 Nhóm máu: B

Cao: 1m76

Màu tóc:  đen

Màu mắt: nâu

Màu ưa thích: khói

Món ăn  ưa thích: sushi

Sở thích: thiết kế RS

Ghét: cảm giác đói bụng

Tính cách: cởi mở và rất nhiệt tình trong mọi việc

Serius: hiện chưa có

Nghề: Kĩ thuật viên

Thành tích: chế tạo  được 3 con RS thế hệ 5

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Chiến Thái Bình Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook