Trận Chiến Thái Bình Dương

Chương 4

Tiểu Bạch

27/05/2015

Tối đó tại biệt thự ở khu cao cấp Hollywood đang lơ lửng trên không trung cách mặt đất 1m50.

- Hôm nay con đã lưỡng lự và tha cho con Makino đó?

- Con xin lỗi ba.

Maki cúi đầu hối lỗi. Ba cô nhìn cô rồi tiếp tục bữa ăn.

- Có lẽ ba đã không là người cha tốt.

- Không phải mà ba. Đó là do con đã tự mình chọn......

- Không là tại ba. Nếu lúc đó ba không để con một mình lại đó thì con đã không đến phòng điều khiển để rồi gặp tai nạn và phải như vậy.

Hai cha con họ nói qua nói lại, bỗng có thư gửi đến. Maki chạy ra lấy thư, cô đọc thư xong mặt hơi biến sắc. Ba cô ngồi trong nhà ăn nói vọng ra.

- Có chuyện gì vậy Maki?

- Dạ không có gì đâu ba. Ba ơi con phải đi một chút.

Maki nói vọng vào rồi nhanh chóng lên phòng lấy chút đồ. Lúc xuống dưới cô phải chạy vào hôn tạm biệt ba mình rồi mới đi. Ba cô mỉm cười.

- Đi về sớm đấy, mà con đừng có tham công tiếc việc mà không chú ý sức khỏe.

- Con là Maki Matsuda đó ba.

Maki mỉm cười rồi ra khỏi nhà, khi cô vừa bước ra khỏi nhà thì một bậc thang xuất hiện, Maki đi xuống đó tìm chiếc xe đạp dễ thương của mình rồi từ từ đạp xe đến đấu trường L.A khét tiếng. Nhìn cô bé thật dễ thường và trẻ con trên chiếc xe đạp đó.



Đấu trường L.A là đấu trường thi đấu Serius. Con người đã tự mình đi tìm kiếm Serius và bắt buộc chúng làm việc cho mình. Họ cũng tự tạo ra những con RS nhỏ để điều khiển bằng cái máy nhở ở bên ngoài. Nếu thua một trận đấu họ sẽ mất Serius của mình. Tuy vậy đấu trường L.A hôm nào cũng đông ghẹt người chiến đấu.

7h00 pm, tại đấu trường L.A

- Này nhóc đạp xe, trẻ con đến đây làm gì.

- Đây.

Maki rút trong túi áo ra tấm vé mời, hai tên to con gác cửa nhường đường cho cô vào. Maki đi vào trong là một cái thang máy, cô ấn nút và nó di chuyển xuống bên dưới. Khi cánh cửa thang máy mở ra, Maki hoàn toàn choáng ngợp bởi quy mô của đấu trường này quá lớn. Ánh đèn sáng rồi nhấp nháy đủ kiểu, cả đấu trường to và lớn hơn cả một sân bóng đá quốc gia của các nước lớn. Maki tiến vào đó thì rất đông người chen nhau mua vé để ngồi ở các hàng ghế thuận tiện nhất khi xem giải đấu và cả những người ghi tên tham gia đấu nữa. Khán giả ngồi xem có 5 hàng ghế quây tròn với các dãy khác nhau, ở bên dưới là đấu trường thấp hơn rất nhiều so với người xem để đảm bảo an toàn cho họ. Ghế ngồi xem cũng được nâng lên cao sau khi họ ngồi lên dó. Maki tiến đến chỗ mua vé để ngồi xem.

- Tôi muốn......

- Hey, Maki.

Một tiếng nói vang lên, Maki quay lại thì đó là Max, cô ngạc nhiên như muốn hỏi tại sao thì Max tiến đến trước mặt cô và đưa cho cô một tấm vé vàng.

- Đây là quà thách đấu của thằng bạn tôi dành cho cô đó Maki.

- Bạn anh sao? Nếu thua tôi sẽ mất Serius?

- Không, cậu ta nói không cần Serius của cô. Chỉ cần đấu một trận với vụ cược nhỏ. Đến lúc đó cô sẽ biết là cược gì và đồng ý hay không là quyền của cô. Vậy tạm biệt.

Nói rồi Max đi mất, Maki cầm tấm vé vàng trong tay rồi tìm đến phòng chuẩn bị. Từ nhỏ cô đã từng mong một lần sẽ đến đây và thắng giải đấu này. Cô muốn kiếm chút tiền ở đây để đi ăn mì trộn. Liệu đó có phải là một sở thích, ước mơ ngu ngốc không?

- Đã đến lúc chiến đấu rồi đó anh bạn. Tao đã tìm được đối thủ xứng tầm với mày rồi.

Hắn ta vừa nói thì bỗng trong ống trụ nhỏ kia lóe sáng ánh đỏ.

----------------



- Giới thiệu nhân vật:

Tên: Jack Newton

Tuổi: 18

Sinh: 8/8 Nhóm máu: A

Cao: 1m75

Màu tóc: vàng

Màu mắt: xanh da trời

Màu ưa thích: nâu đỏ

Món ăn ưa thích: ramen

Sở thích: đấu với những chiến binh mạnh mẽ và các Makino cấp cao

Ghét: đồ ăn nóng và cay

Tính cách: có chút kiêu ngạo nhưng lại rất quan tâm bạn bè

Serius: DanDan Nghề: Chiến Binh

Thành tích: 8-D, 2-C, 5-B

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Chiến Thái Bình Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook