Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Chương 10

Wild Wind

26/07/2014

Thấy nó không muốn trả lời Kevin cũng không gặng hỏi. Anh chỉ đơn giản ôm lấy nó vào lòng, vỗ vai nó, thì thầm:

-Sau cơn mưa trời lại sang. Rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi.

Xa xa, Angel khuỵu xuống, nước mắt cứ thế lăn dài. Ánh mắt phẫn hận nhìn về phía bọn nó, cô gằn từng tiếng:

-Tại sao lại làm thế với tôi?... huhu… tôi hận bạn…hức…



-Tạ…tại sao? Chuyện gì đã xảy ra??

Evil trừng lớn mắt nhìn một đống hỗn độn. Cả bọn cũng há hốc mồm. thành quả mà bọn nó làm được trong hơn một tuần,… tất cả đều đổ xuống song xuống biển chỉ trong một đêm. Mấy hộp đựng côn trùng đổ nghiêng đổ ngả, nắp mở tung. Rồi đến bức tường rêu mấy đứa dày công tạo nên giờ cũng thành một đống đổ nát. Toàn bộ, đều quay về điểm xuất phát.



-Giờ phải làm sao?

Shin nhíu mày lo lắng. Chỉ còn chưa đến 3 ngày là kết thúc. Làm sao có thể…

-Không sao, nếu cố gắng thì có thể cứu vớt…

Kevin cố gắng trấn an. Nó cúi đầu hồi lâu, nói:

-Bỏ đi.

Đúng vậy. Bỏ đi. Nếu Angel đã hiểu lầm sâu như vậy còn cố gắng làm gì. Nếu đứa bạn đầu tiên và duy nhất không muốn nhìn thấy nó thì còn tham gia mấy cái cuộc thi vớ vẩn này làm gì. Vô ích thôi. Vào cái lúc nhìn công sức của cả bọn chỉ còn là một đống đổ nát, cuộc sống của nó cũng trở về với điểm xuất phát. Nhạt nhẽo, vô vị. niềm tin vào những người xung quanh cũng tan biến không còn. Angel thực sự làm cho nó thất vọng. không nghĩ cô cũng có thể làm ra loại sự tình này. ừ thì buồn một chút, đau một chút, thất vọng một chút. Cứ tưởng mình sẽ có một tình bạn đẹp. Cứ ngỡ mình sẽ có một cuộc sống bình thường như bao người, ngày ngày cùng đứa bạn thân đi học, cùng nhau ăn, chia sẻ cho nhau những bí mật của cuộc sống, rồi sẽ có một người con trai quan tâm đến mình, vô luận bao bọc, che chở mình, thay mình đương đầu với hiểm nguy. Nhưng, có lẽ tất cả chỉ là vọng tưởng mà thôi, có lẽ chỉ là một giấc mơ mà nó không bao giờ với tới.

Giàu có thì sao chứ? Quyền lực thì sao chứ? Được mọi người tần bốc, nịnh hót thì được cái gì? Chẳng phải tất cả chỉ là dối trá thôi sao? Mọi người nhìn vào nó với ánh mắt tôn sung, ngưỡng mộ, cảm thấy nó thật may mắn được sinh ra trong một gia đình giàu có. Nhưng mà, có ai nghĩ tới để đánh đổi cái danh vọng hão huyền đó thì nó phải trả giá những gì? Gia đình, bạn bè, thậm chí cả tình yêu. Tất cả những gì mọi người cảm thấy thật tầm thường, thậm chí nhàm chán thì đối với nó thật cao sang, thật thiêng liêng mà nó không bao giờ có thể chạm tay vào. Nhiều khi nhìn những con người chạy ngược chạy xuôi trên đường, nó cảm thấu thật ghen tị với họ. Ghen tị vì họ có người thân để lo lắng. Ghen tị vì họ có những người bạn tốt. Ghen tị vì họ có một mái nhà để trở về. Ghen tị vì họ có thể quay quần bên gia đình vào mỗi tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook