Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Chương 16

Nghĩa Hải Tình Thiên

22/04/2013



- A, Bối Toa tiểu thư, không biết ma pháp sư không gian hệ và dược tề sư ở Ma Huyễn Đại Lục thì cái nào hơn ?

Kuno gãi gãi đầu, tò mò hỏi, trong nhận thức của hắn, có thể phối chế các loại dược liệu sang quý mới là tồn tại cao quý nhất trên đại lục.

- Tuyệt đối chỉ hơn chứ không kém !!!

Bối Toa trịnh trọng, giọng nói thập phần kiên định.

- Mặc dù ma pháp sư có thể điêu khắc ma pháp trận danh tiếng lớn nhưng rất ít, hơn nữa không gian hệ ma pháp sư càng hiếm hơn, không như dược tề sư, số lượng rất lớn, nếu theo thống kê thì một ngàn người mới xuất hiện được một ma pháp sư cao cấp, mà một vạn ma pháp sư cao cấp mới miễn cưỡng có thể xuất hiện một ma pháp sư không gian hệ….Ma pháp sư không gian hệ như phượng mao lân giác, cực kì ít, đó cũng là một phần lí giải tại sao trên Ma Huyễn Đại Lục, ma pháp sư không gian hệ lại lại là một tồn tại cao quý như vậy.

- Bất cứ vật phẩm gì, chỉ cần có dấu ấn của ma pháp sư không gian hệ, giá cả lập tức tăng vọt…..Ngươi biết trước đây ở nhà đấu giá An Bố La, ngươi ta đấu giá một cái không gian giới chỉ bao nhiêu tiền không ?

- Không biết !!!

Thương Nanh và Khố Nặc lắc lắc đầu, bọn hắn trước đây cơm còn không có mà ăn, có thời gian chú ý mấy thứ đó sao ?

Bối Toa kích động nói:

- Tám vạn kim tệ….bây giờ càng vô giá. Hơn nữa đó còn chưa tính là gì, nếu không gian giới chỉ không chỉ có thể chứa trang bị mà còn có khả năng tăng phúc, là một ma pháp vật phẩm….giá càng thêm khủng khiếp.

- Wow, nếu như ngươi nói, ta thật là…..Ha ha, chúng ta phải đi ăn mừng một phen, đi, kiếm nơi nào ăn thôi.

Thương Nanh cố ý tỏ ra vô cùng kinh hỉ, hắn hào sảng cười ha hả.

Hắn thân là trận pháp tông sư, đối với tác dụng của trận pháp nắm rõ như lòng bàn tay, thấy đã an toàn vượt qua kiểm tra, hắn vội vàng nói sang chuyện khác, cánh tay cũng rất tự nhiên…..khoác lên vai Bối Toa.



- Hi hi…..Đây là kỳ ngộ vô cùng lớn nha, quả thật đáng ăn mừng….

Bối Toa che miệng cười khẽ, cũng không có phản ứng gì với việc Thương Nanh khoác vai nàng, dù sao hai người đã chơi với nhau từ lúc mặc quần thủng đít tới giờ, cũng đã sớm thành thói quen.

- Tiểu thư….tiểu thư…

Ba người đang vừa đi vừa cười, vô cùng vui vẻ chợt nghe thấy tiếng gọi dồn dập phía sau.

- Giana ?

Bối Toa quay đầu lại, thấy thiếp thân thị nữ của mình, nhất thời cảm thấy kỳ lạ. Hơn nữa bộ dạng Giana vô cùng khẩn trương, trong lòng nàng chợt cảm thấy có chút không tốt.

Giana chạy tới trước mặt Bối Toa, hai tay chống lên đầu gối, vừa thở vừa nói:

- Tiểu thử, không tốt, tộc trưởng biết người đi tìm thiếu gia Tây Mông, giận tím mặt, muốn Giana lập tức đưa người trở về….

- Cái gì ?

Sắc mặt Bối Toa trong nháy mắt biến đổi, từ lúc gia tộc Baruch suy bại, gia gia đã nghiêm cấm nàng tới lui với Tây Mông, ngay cả lần này Bối Toa cũng là lén lút chuồn đi, thấy phụ thân nổi trận lôi đình, Bối Toa nhất thời bối rối, nàng quay lại nói với Tây Mông:

- Tây Mông, ta có chuyện, không đi ăn cơm với ngươi được, ngươi phải tự biết bảo trọng, có thời gian ta sẽ tìm ngươi.

- Được, ngươi bận việc thì cứ đi trước, ta sẽ đợi ngươi rồi mới ăn tiệc.

Thương Nanh cười ha hả gật đầu.

Bối Toa cũng vì nghĩ tới lòng tự trọng của Tây Mông nên chưa từng nói việc Á Đặc Lan gia tộc cấm Bối Toa giao lưu với Tây Mông, nhưng chuyện này từ sớm đã lan truyền khắp thành A Tư Lan Nạp, Thương Nanh nào có thể không biết ?



- Không được chơi xấu nha

Bối Toa vừa chạy vừa quay đầu bỏ lại một câu, rồi vội vàng chạy về.

Thương Nanh kinh ngạc đứng chết trân, tới lúc thân ảnh Bối Toa hoàn toàn biến mất, hắn mới thu hồi ánh mắt, cười khổ. Không thể không nói, đoạn tình cảm của Bối Toa và Tây Mông thực vô cùng thuần khiết, hắn biết giờ thân phận hắn cách xa Bối Toa, đồng thời cũng hiểu nỗi khổ của gia tộc Á Đặc Lan. Nhưng….Thương Nanh bây giờ đã khác, nói cách khác, Tây Mông đã khác, chỉ một thời gian nữa, hắn sẽ khiến gia tộc Á Đặc Lan, thậm chí cả A Tư Đặc Lan thành thay đổi cách nhìn….

- Chúng ta đi thôi..

Thương Nanh thản nhiên nói

- Dạ, thiếu gia

….

Thương Nanh cùng Kuno lần này không trở về khu phố nghèo, ở đó chỉ có những lều cỏ, bọn hắn chẳng có gì mà lưu luyến. Hai người tới khách sạn, thuê một phòng, rồi ở lại.

Với nghệ thuật kiến tạo trận pháp của Thương Nanh, dù là trận pháp cấp 9, hắn cũng có thể tự tin bố trận, sở dĩ hiện tại hắn khác trước, tiến cảnh sẽ không dừng vì đơn giản hắn đã tốn cả một kiếp nghiên cứu về trận pháp, giờ chỉ cần đả thông kinh mạch, tu luyện trận nguyên, tự nhiên hắn có thể một lần nữa kiến tạo trận thành di động, tự nhiên như nước chảy thành sông vậy.

Sau khi bố trí mọi việc, Thương Nanh bắt đầu viết ra một danh sách dài các loại dược liệu, sau đó hắn giao cho Kuno đi thu mua, mặc dù Thương Nanh có ký ức về Ma Huyễn Đại Lục, nhưng giá cả dược liệu thì không biết, nếu cứ phóng tay mua bừa thì một ngàn tám trăm kim tệ đánh bạc được sẽ thoáng chốc bay biến, giao cho Kuno vẫn là tốt hơn.

Ngày hôm sau, Thương Nanh cả ngày ngồi trên giường, suy nghĩ cách tu luyện ma lực, mặc dù tinh thần lực của Thương Nanh vô cùng khủng khiếp, tu luyện cũng sẽ suôn sẻ hơn người khác, nhung kiếp trước Thương Nanh vốn chỉ chú tâm vào trận pháp, có trận pháp phụ trợ, hắn tu luyện cực kỳ thần tốc, hiện tại phải tu luyện kiểu này khiến hắn buồn bực không thôi.

Điên cuồng tu luyện, thoáng chốc đã qua ba ngày, tới lúc Kuno vác một bó dược thảo và một cái lò luyện đan nhỏ về đặt trước mặt, Thương Nanh mới cảm thấy vui vẻ một chút, hiện tại, bước đầu tu luyện, hắn cần phải đả thông được hai huyệt vị tương thông với Nhâm Mạch là Thiên Trung cùng Khí Hải….thành công, hắn có thể bố trí một loại trận pháp tụ linh sơ cấp.

Luyện đan là kiến thức cơ bản của người tu chân, mặc dù luyện đan thuật của Thương Nanh chưa thể sánh bạng tạo nghệ của hắn ở Trận Pháp, nhưng luyện chế mấy cái đơn dược cấp thấp thì quá sức dễ dàng, hơn nữa Tây Mông còn là ma pháp sư hỏa thuộc tính, luyện đan đối với Thương Nanh mà nói, thực chẳng có gì cần suy nghĩ.

Thương Nanh sai Khố Nặc ra cửa thủ hộ, cấm không cho ai vào quấy rầy, sau đó khoanh chân ngồi tĩnh tâm một lúc sau, trên tay hắn, ngọn lửa chậm rãi tích tụ, sau đó khẽ động đưa ngọn lửa nhập vào đan lô, tinh thần lực cực mạnh lan tỏa, khống chế hỏa hậu, tay còn lại không nhanh không chậm, đưa dược liệu vào đan lô theo quy tắc nhất định….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook