Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Chương 25

Nghĩa Hải Tình Thiên

22/04/2013



- Thiếu gia người chạy đi, để ta cầm chân nó

Kuno vội vàng chạy tới, đỡ Thương Nanh lên, sau đó nghiêm túc nói.

- Hừ

Thương Nanh nhíu mày, hắn là THương Nanh, hắn sẽ không bao giờ bỏ huynh đệ của mình.

Kuno không để ý tới ánh mắt của Thương Nanh, hắn kéo Thương Nanh ra phía sau, hai tay nắm chặt Sơn Hà Phủ, cặp mắt lóe tinh quang, thân mình phát ra chiến ý nồng đậm, nhìn chằm chằm vào Hỏa Diễm Cự Lang.

- Ngao…

Hỏa Diễm Cự Lang phát ra một tiếng rít chói tai, ánh mắt nó tràn ngập vẻ chế nhạo, tựa như đang cười nhạo Thương Nanh và Kuno không biết lượng sức mình.

Thương Nanh nhíu mày, sau đó nắm lấy Sơn Hà Phủ trong tay Kuno rồi giận dữ nói:

- Đưa ta, ngươi lui ra sau.

Kuno vô cùng kinh ngạc, hắn lại cảm giác như lỗ tai mình có vấn đề, thiếu gia là một ma pháp sư lại không dùng ma pháp trượng, lại muốn đoạt Sơn Hà Phủ của hắn, bản thân thiếu gia trói gà không chặt, sao có thể cầm nổi Sơn Hà Phủ ???

Tuy nhiên, một màn kế tiếp khiến Kuno thiếu chút nữa ngã lăn ra đất, Thương Nanh dĩ nhiên lại đoạt được Sơn Hà Phủ trong tay hắn, cứ thế một tay nâng Sơn hà Phủ, hai mắt nhìn chằm chằm vào Hỏa Diễm Cự Lang, khóe miệng nở nụ cười vô cùng u ám.

Kuno đứng một bên chợt cảm thấy vô cùng xa lạ, hắn cảm giác như thiếu gia đang thay đổi vậy, ngay cả hắn cũng nhận không ra, nhìn bộ dạng điên cuồng của Thương Nanh, Kuno không khỏi lo lắng, không lẽ thiếu gia, một ma pháp sư lại muốn cận chiến với Hỏa Diễm Cự Lang ? Chẳng phải là đâm đầu vào chỗ chết sao ?

Hỏa Diễm Cự Lang cào cào lên mặt đất như đang súc lực, đôi mắt cũng ánh lên vài phần ngưng trọng, nó đột nhiên cảm nhận được khí tức cường đại từ con người nhỏ bé trước mắt tỏa ra, luồng khí này khiến nó cảm thấy cực kỳ bất an.



- Ngao ….

Hỏa Diễm Cự Lang gầm lớn.

Nét mặt Thương Nanh vẫn vô cùng thâm trầm, xen lẫn một tia lãnh khốc, từ thân thể hắn tỏa ra một khí thế vô cùng điên cuồng, Sơn Hà Phủ trong tay xoay tròn, phát ra quang manh lóe mắt, cả người hắn như một quả đạn pháo, trực tiếp bổ thẳng về phía Hỏa Diễm Cự Lang.

Thấy vậy, Hỏa Diễm Cự Lang cũng không chậm trễ, thân thể nó biến thành một ngọn lửa đỏ, móng vuốt mở rộng, vồ thẳng vào cổ họng Thương Nanh.

- Thiếu gia, cẩn thận.

Khuôn mặt Kuno vặn vẹo, hắn hét lớn, hắn hiểu rằng, Hỏa Diễm Cự Lang có thể coi là ma vũ song tu, nói cách khác, một con Hỏa Diễm Cự lang tương đương với một sơ cấp ma pháp sư và một sơ cấp chiến sĩ, thiếu gia lại không biết mình biết người, nghĩ mình có thể cứng đối cứng với Hỏa Diễm Cự Lang.

- Bịch….

Thương Nanh và Hỏa Diễm Cự Lang giao phong một kích, một người một lang đổi chỗ cho nhau, phát ra tiếng va chạm trầm đục, ngay cả mặt đất cũng bị một kích này chấn động.

Kuno chạy vọt về phía Thương Nanh, nhìn trường bào trên người hắn mà hai mắt đẫm lệ, trái tim thiếu điều nhảy ra khỏi lồng ngực.

Hắn chỉ thấy Hỏa Diễm Cự Lang phía đối diện vẫn đứng ngẩng cao đầu gườm gườm, toàn thân tựa hồ không có chút thương tổn, còn thiếu gia cả người đầy máu tươi, quỳ trên mặt đất, ngay cả Sơn Hà Phủ đang nắm trong tay cũng không ngừng run rẩy…

Ngó bề ngoài chiến trường, Kuno tự nhiên hiểu rất rõ, lần giao phong này, thiếu gia thua, hắn chạy tới nâng Thương Nanh đứng dậy, giọng nói đầy đau thương:

- Thiếu gia, thiếu gia….đừng làm ta sợ…

- Ha ha, Kuno, ta không sao, ngươi không cần lo lắng.

Thương Nanh miễn cưỡng nở nụ cười, nhưng giọng nói của hắn thực hữu khí vô lực.



- A…

Thấy thiếu gia tựa như đang trọng thương, Kuno bi phẫn gào lớn, hắn tức giận đứng dậy, nổi điên vồ lấy Sơn Hà Phủ, sau bổ thẳng về phía Hỏa Diễm Cự Lang.

Đúng lúc này, trong ma thú sơn mạch chợt vang lên một tiếng rú thê lương.

- Bịch…

Kuno kinh ngạc phát hiện, con Hỏa Diễm Cự Lang đột nhiên ngã lăn ra đất, phần bụng lộ ra một vết thương vô cùng đáng sợ.

Kuno chớp mắt, khuôn mặt tràn ngập kinh hoàng, Hỏa Diễm Cự Lang là nhị cấp ma thú, sơ cấp ma pháp sư, sơ cấp chiến sĩ hợp thể…..cứ như vậy bị thiếu gia đánh chết ???? Hơn nữa thiếu gia còn sử dụng chiến kỹ cận chiến ??!!

Kuno không tin vào mắt mình.

Nhưng sự thật hiển hiện…

Thương Nanh, Cận Chiến Cuồng Đồ, hắn đương nhiên đã trải qua vô số lần tập luyện, chiến đấu, kinh nghiệm thực chiến của hắn không cần phải bàn, theo chiến trường biến hóa, tự thân có thểm một phần kỹ năng là có thêm một phần bảo mệnh, vừa rồi chứng kiến sự hung mãnh của Hỏa Diễm Cự Lang, khi móng vuốt tới sát cổ, hắn đột ngột đổi tư thế, trực tiếp quỳ gập người, dùng đầu rìu dựa theo quán tính vạch một nhát hoàn mỹ dưới bụng Cự Lang.

Nên biết rằng, phần bụng của Hỏa Diễm Cự Lang có sức phòng ngự vô cùng bạc nhược, là một trong những điểm yếu hại trên cơ thể nó.

- Khụ, khụ…Kuno, còn không mau đỡ ta dậy ?

Thương Nanh nói, hắn thực sự không còn sức lực, mặc dù không bị thương tổn gì nhưng trên người hắn bị máu tươi của Hỏa Diễm Cự Lang thấm đẫm, thân thể lại suy yếu, vừa rồi hắn cưỡng bức kích phát tiềm lực, giờ bị phản phệ, cần phải nghỉ ngơi.

- Thiếu gia, người quá tuyệt vời, Kuno càng ngày càng sùng bái người.

Kuno thấy Thương Nanh không chút thương tổn, thần sắc rạng rỡ trở lại, hắn chạy bổ lại, cười ha hả ôm lấy Thương Nanh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook