Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Chương 26

Nghĩa Hải Tình Thiên

22/04/2013



Mừng rỡ một lúc, Kuno mới chợt nhớ ra, trong bao có ma pháp dược tề, hắn vội vàng cởi túi hành trang xuống, sau đó lấy ra một bình dược tề màu nâu đỏ cho Thương Nanh uống.

Dược tề này là dược tề chữa thương sơ cấp, giúp phục hồi nhanh chóng thương thế, nếu không bị thương nặng sẽ khôi phục thể lực rất nhanh.

Thương Nanh sau khi sử dụng dược tề chữa thương sơ cấp chợt cảm thấy từ bụng truyền lên một cảm giác ấm áp, hắn ngồi khoanh chân điều hòa trong chốc lát đã sinh long hoạt hổ đứng dậy, hắn không kìm nổi thầm cảm thán, ma pháp dược tề này cũng thực quá thần kỳ.

- Thiếu gia, đầu Hỏa Diễm Cự Lang này có thể bán được rất nhiều tiền !!!

- Ừ, toàn thân ma thú đều là bảo vật, chỉ riêng viên tinh hạch ma thú nhị cấp cũng có thể bán cả trăm kim tệ, nếu bán toàn bộ con ma thú này ít nhất cũng được năm trăm kim tệ.

Thương Nanh tính toán một lúc rồi nói.

- Ha ha, phát tài rồi, cứ như vậy chúng ta sẽ khỏi lo việc thuê phòng

Kuno cao hứng nói.

- Đúng

Thương Nanh gật đầu, nhưng hắn lại nói:

- Có điều con Hỏa Diễm Cự Lang này quá lớn, muốn di chuyển nó vô cùng khó khăn, đường xá từ Ma thú sơn mạch tới A Tư Đặc Lan thành lại xa xôi, xem ra chúng ta không thể mang toàn bộ về, chỉ cần lấy mấy thứ giá trị nhất là được rồi.

Con Hỏa Diễm Cự Lang này còn to hơn một con nghé con, muốn kéo toàn bộ về thành thực vô cùng khó khăn, huống hồ Thương Nanh hiểu rằng, thịt ma thú cũng không quá giá trị, ráng kéo hết về cũng chẳng bán được bao nhiêu tiền.

- Con cự lang lớn như vậy mà phải vứt lại thật là tiếc, thiếu gia, ta rất khỏe, hay để ta khiêng về, chúng ta có thể tiết kiệm được thêm hơn mười kim tệ, hơn nữa ở ngoài cổng Ma thú sơn mạch có đội lính đánh thuê chuyên vận chuyển, chúng ta chỉ cần kéo ra bên ngoài là được.

Kuno nói liên hồi, dù sao hiện tại hắn và thiếu gia cũng rất nghèo, kiếm được thêm kim tệ đương nhiên hắn sẽ không nỡ từ bỏ.

- Ở đây có lính đánh thuê chuyên vận chuyển miễn phí sao ?

Thương Nanh phản bác

- Một lần vận chuyển cũng phải giao nộp hai mươi kim tệ, chưa nói tới việc chúng ta hiện không có nhiều tiền như vậy, dù có bán đống thịt ma thú đó cho bọn hắn thì cũng không tới hai mươi kim tệ….

- …..

Nghe Thương Nanh nói, Kuno nhất thời ngây dại, đúng vậy, phí vận chuyển một lần tới hai mươi kim tệ, nếu cứ như vậy thì mình chẳng những không được thêm xu nào mà còn mất tiền nữa……thiếu gia thật thông minh.

Thương Nanh bất đắc dĩ nhún vai, sau đó rút một con dao nhỏ từ sau lưng ra, bắt đầu thu thập chiến lợi phẩm.

Hỏa Diễm Cự Lang là ma thú nhị cấp, tinh hạch đương nhiên phải lấy, Thương Nanh còn cẩn thận lọc lấy bộ da, ngay cả cái đuôi hắn cũng không bỏ qua.



- Tốt rồi, chúng ta đi thôi, trời có vẻ cũng sắp tối, lần này mạo hiểm hơi quá rồi…

Sau khi thu thập mọi thứ xong xuôi, hắn đứng dậy gọi Kuno.

- Dạ.

Kuno gật đầu, sau đó vác cái bao nặng trịch đeo lên người, tay xách Sơn Hà Phủ lẽo đẽo theo Thương Nanh ra ngoài.

Không bao lâu sau, Thương Nanh và Kuno ra khỏi Ma thú sơn mạch mặt trời cũng đã gần xuống núi, sắc trời bắt đầu tối, những nhóm lính đánh thuê khác cũng lục tục kéo ra ngoài, dù sao đây là Ma thú sơn mạch, trời tối mà lưu lại trong đó rất nguy hiểm, hơn nữa buổi tối là lúc ma thú đi săn bắn, nếu không muốn chết tốt nhất là đi ra ngoài.

- Ồ, thật náo nhiệt…

Ra khỏi Ma thú sơn mạch, thấy quang cảnh náo nhiệt như vậy, Thương Nanh rất ngạc nhiên.

Lúc này, những tiểu đội lính đánh thuê đều đã trở lại, nhiều tiểu đội cường đại có thu hoạch rất lớn, họ bận rộn qua lại vận chuyển ma thu, phân chia chiến lợi phẩm.

- Lần này vào núi săn bắn, các dong binh đoàn thu hoạch rất lớn, bất quá thu hoạch lớn nhất là dong binh đoàn Cương Thứ, họ căn bản không cần liều mạng để săn bắt. Chỉ riêng việc vận chuyển cho các nhóm khác họ cũng đã kiếm bộn.

- Cương Thứ dong binh đoàn ?

Thương Nanh thấp giọng lẩm bẩm

- Cương Thứ dong binh đoàn chuyên làm việc vận chuyển ?

- Đúng, bọn hắn chỉ làm nhiệm vụ vận chuyển, nhưng nguồn thu vô cùng béo bở, nghe nói dong binh đoàn Cương Thứ mỗi ngày đều thu nhập cả vạn kim tệ, trước kia cũng có vài dong binh đoàn làm nhiệm vụ vận chuyển, nhưng tất cả đều bị Cương Thứ dong binh đoàn tiêu diệt, bây giờ họ đã hoàn toàn lũng đoạn nghề này.

Kuno thấp giọng nói.

Thương Nanh giật mình gật đầu, khó trách phí vận chuyển lại cao như vậy, tới hai mươi kim tệ, nguyên lai là do lũng đoạn, bất cứ ngành sản xuất nào cũng có một thế lực rat ay lũng đoạn, độc quyền, dĩ nhiên giá cả rất cao.

- Dong binh đoàn Cương Thứ rất lợi hại sao ?

Thương Nanh hỏi.

Kuno gãi gãi đầu nói:

- Thiếu gia, không phải ngay cả dong binh đoàn Cương Thứ ngươi cũng chưa nghe qua ?

- Ta…chỉ nghe tên, nhưng không biết cụ thể

Thương Nanh ngượng ngùng giải thích

- Cương Thứ dong binh đoàn là đội ngũ gồm hai trăm lính đánh thuê, trong đó có một Đoàn trưởng và bốn Phó đoàn trưởng, nghe nói đoàn trưởng là một Chiến Sư, thân thủ không kém thành chủ, bốn Phó đoàn trưởng đều là cao cấp chiến sĩ, thế lực vô cùng khủng bố, có vậy họ mới chiếm lĩnh được cái nghề béo bở này.

Kuno giải thích.



- Ồ, được rồi, nhanh lên, trở về bán đồ

Kuno nói xong lại cười

- Được

Thương Nanh trở lại trong thành, mang da sói và móng vuốt bán sạch, nhưng khi cầm cục tinh hạch ma thú, hắn lại do dự.

Ma thú tinh hạch có thể thay thế linh thạch, là vật liệu thiết kế truyền tống trận, Thương Nanh vốn định tạo một truyền tống trận tới Ma thú sơn mạch, nhưng hiện tại thực lực hắn quá yếu, nếu hắn làm vậy, sợ rằng nanh vuốt của dong binh đoàn Cương Thứ sẽ rờ tới hắn.

- Ai…trước tiên cứ bán đã, vượt qua khó khăn lần này, sẽ tìm cách nâng cao thực lực, sau đó lại trở lại Ma thú sơn mạch kiếm một viên khác.

Thương Nanh do dự một lúc rồi khẽ thở dài rồi bán luôn cả cục tinh hạch.

Quyết định này của hắn rất có lý, hắn có tụ linh trận, hắn tin rằng chỉ cần nửa tháng tiềm tu, hắn có thể trở thành ma pháp sư chính thức, đến lúc đó bản thân hắn có thừa sức bảo vệ bản thân, cũng không cần e ngại dong binh đoàn Cương Thứ, hơn nữa hôm nay thu hoạch tới năm trăm kim tệ, trả tiền phòng 300 kim tệ còn dư lại tới hai trăm kim tệ.

Với hai trăm kim tệ, Thương Nanh và Kuno tiết kiệm một chút hẳn sẽ có thể chịu được nửa tháng.

Trở lại khách sạn, việc đầu tiên là Thương Nanh trả tiền thuê phòng cho lão Kiệt Khắc, chỉ một thời gian ngắn Thương Nanh đã trả tiền, lão Kiệt Khắc có chút kinh ngạc.

Hôm qua hắn mới xin trả muộn, hôm nay đã có tiền….

Ban đầu hắn nghĩ bọn họ cố tình kéo dài thời gian, sau đó bỏ trốn, nhưng thật không ngờ lại như vậy.

Trả tiền xong, Thương Nanh và Kuno trở về phòng.

- Kuno, hôm nay sẽ không tu luyện, nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai ta bắt đầu truyền thụ chiến kỹ cho ngươi.

Thương Nanh nghiêm mặt nói.

- Thật sao ?

Kuno kích động nói

Từ khi hắn có đấu khí tới giờ, mỗi ngày hắn đều năn nỉ Thương Nanh truyền chiến kỹ, nhưng Thương Nanh đều không chịu, chỉ nói là trụ cột của hắn chưa vững, giờ thấy thiếu gia đồng ý, Kuno vô cùng hưng phấn.

- Đúng vậy

Thương Nanh gật đầu, mặc dù hiện tại bề ngoài hắn mới chỉ là một tiểu tử mười sáu tuổi, nhưng linh hồn cũng đã tung hoành tu chân giới vạn năm, tự nhiên kiến thức của hắn vô cùng khổng lồ, trong khoảng thời gian ngắn hắn có thể lựa chọn ra rất nhiều chiến kỹ, còn luyện tới đâu thì phải xem Kuno có thiên phú thế nào.

Qua một trận đánh hôm nay, Thương Nanh cũng hiểu rằng thực lực của hắn quá yếu, cần phải nhanh chóng gia tăng thực lực, đồng thời gia trì thêm trận pháp, không có trận pháp, Thương Nanh cảm thấy như bị trói tay trói chân vậy.

Phải nhanh chóng đả thông thêm kinh mạch, gia trì thêm trận pháp !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook