Tráo Phận Đổi Tình

Chương 11

Trang Ruby

19/12/2021

Trời gian trôi qua rất nhanh, chỉ là cuộc sống của tôi không còn yên bình như ngày trước. Đêm qua Quân ngủ lại chỗ của tôi, sáng sớm trước khi anh rời khỏi có hỏi tôi:

- Mai cô được nghỉ hai ngày đúng không?

- Đúng rồi, có gì không?

- Tối nay về sớm đấy.

Tôi định hỏi thêm nữa nhưng mà chưa kịp nói gì thì Quân đã xoay người bước đi. Buổi chiều ngồi học, trong lúc tôi vẫn còn ngơ ngẩn suy nghĩ về chuyện của mẹ, tôi không biết là có nên đến tìm mẹ để bảo mẹ về chăm sóc bố mình không. Mỗi lần đến thăm bố, thấy bố lủi thủi tôi cũng không đành lòng. Vậy mà xui xẻo hơn nữa là tôi bị cô giáo kêu tên:

- Bạn Hoàng Ái Vân, em đứng lên đọc lại nội dung chính tôi vừa giảng.

Tôi giật mình nhìn cô giáo, hôm nay xui thấy mẹ luôn rồi, đầu tôi đang trống rỗng vì căn bản không có nghe cô giáo vừa nói gì, vậy mà lại gặp ngay bà cô khó tính nhất trường. Tôi đứng dậy, miệng ấp úng mãi không nói lên lời:

- Thưa cô, em….

Cái Hoa ngồi bên cạnh vội vàng khều tay tôi, ngón tay chỉ vào một đoạn trong quyển sách, nhưng hôm nay tôi bị làm sao ấy, đầu rối một nùi.

Bình thường tôi cũng thuộc vào dạng học sinh khá giỏi của lớp, hôm nay đứng đờ mặt ra đó khiến cho bản thân cũng tự cảm thấy xấu hổ. Cô giáo bỏ kính xuống, mặt cau có nói:

- Đầu óc em để đi đâu vậy?

- Em…em xin lỗi cô.

- Sau khi tan học, ở lại học kỹ chương này mới được về.

Cô giáo nổi giận, bất kỳ sinh viên nào mất tập trung trong giờ học của cô ấy đều phải chịu phạt như vậy. Lúc này tôi như ngồi trên đống lửa, điều khiến tôi lo lắng hơn cả chính là Quân.

Khi tất cả mọi người tan học rồi thì tôi vẫn còn ngơ ngác ngồi một chỗ, trong đầu một mớ rối như tờ vò. Tôi thật sự không muốn trễ hẹn với Quân vì tôi hiểu anh ta là người rất nóng tính. Mà tôi lại càng không dám đắc tội với bà cô này, rớt một môn của cô là coi như tôi xong đời. Khi tôi ngước mắt nhìn cô giáo, muốn nói vài lời nhưng đã bị cô dập tắt hy vọng:

- Đừng có mà lý do lý chấu rồi xin xỏ.

Lúc này, tôi mới ngẫm lời của cái Hoa nói dành cho bà cô này quả không sai. Nó nói năm nay cô gần 50 tuổi rồi mà chưa có chồng nên tâm sinh lý lẫn nội tiết mất cân đối, cộng thêm thời kỳ mãn kinh đến sớm nên tính cách rất nóng nảy, đàn bà thiếu đàn ông sẽ khô hạn như cây lâu ngày không được tưới nước.

Ngồi lại trường thêm 30 phút, tôi không biết cô giữ tôi lại để giảng bài hay ngắm cô nữa, những thứ cô nói quanh đi quẩn lại là dạy tôi cách sống, nghe thật sự buồn ngủ. Thế rồi tiếng chuông điện thoại bất chợt vang lên khắp căn phòng yên tĩnh, tôi vội vàng rút điện thoại ra, nhìn màn hình là dãy số quen thuộc kia khiến tim tôi không khỏi đập thình thịch, nhất thời còn quên mất ấn tắt điện thoại.

Cô giáo thấy vậy mới hỏi:

- Em không biết tắt điện thoại thế nào à? Có biết hai chữ “Lịch sự” viết thế nào không?

Cuống quá nên tôi vội vàng ấn vào nút từ chối điện thoại. Sau đó để chế độ yên lặng rồi vất sang một bên. Cô giáo nhắc lại:

- Đừng để tôi nghe thêm một tiếng âm thanh nào nữa.

- Dạ vâng ạ.

Cuối cùng, sau hơn một giờ đồng hồ ở lại thì tôi đã được cho về nhà. Bước ra khỏi phòng học, tôi vội vàng cầm điện thoại gọi lại cho Quân nhưng kết quả là không liên lạc được.

Lúc đi cách xa cổng trường khoảng 300 mét thì tôi gặp Phong. Vừa thấy tôi, Phong đã gọi:

- Anh đợi em nãy giờ.

- Ủa sao anh lại đợi em?

- Anh gọi cho Hoa thì cô ấy nói em vẫn đang ở trường. Hôm nay sinh nhật của anh, em tới tham dự cùng anh cho vui nhé.

- Nhưng mà…tối nay em…

Tôi chưa nói hết câu thì Phong đã đưa tay lau nhẹ lên khoé môi tôi, anh tươi cười hỏi:

- Em viết bút kiểu gì mà viết lên cả mặt thế này?

- Vậy à? Em không để ý.

- Thôi lên xe đi, anh hứa sẽ về sớm.

Lúc này tôi thực sự muốn đi lắm nhưng nghĩ tới lời Quân nói lại khiến tôi không đủ can đảm để làm theo ý mình. Tôi mỉm cười gượng gạo nói:

- Anh Phong, hôm nay em thực sự rất bận. Chúc anh sinh Nhật vui vẻ nhé. Để mai mốt anh em mình rảnh thì sẽ làm một kèo khác.

Phong ánh mắt hơi buồn khi nhìn tôi, tôi thấy vậy cũng áy náy lắm nhưng biết sao giờ. Sau cùng anh nói:

- Vậy được rồi, thế thì em nhớ lời hứa hôm nay nhé. Hôm nào phải bù thời gian cho anh đó.

- Vâng, em biết mà. Sinh Nhật vui vẻ anh nhé.

- Cảm ơn em!

Tạm biệt Phong, tôi vẫn mang theo tâm trạng bình thường trở về chung cư. Tôi biết chắc chắn Quân sẽ tức tôi nhưng tôi không ngờ anh ta lại nổi trận cuồng phong thịnh nộ. Bước vào tới cửa, tôi vuốt tóc vài cái. Vừa nhìn thấy tôi, Quân hai mắt đã long sòng sọc lên hỏi:

- Cô vừa đi đâu về?

- Tôi đi học về chứ đi đâu.

- Cô dám nói dối?

- Tôi không nói dối.

Quân nhíu mày nhìn tôi, dứt khoát nói:

- Nếu như từ lần sau còn đi học về kiểu này nữa thì nghỉ học đi.

“ Đồ…” tôi vừa muốn chửi anh ta là đồ thần kinh nhưng cuối cùng phải im bặt, không thể chọc giận anh ta thêm nữa, vì tôi không biết anh ta sẽ điên cỡ nào.

- Nếu tôi không học thì ai nuôi tôi sau này.



- Cô thì thiếu gì đàn ông.

- Anh điên à? Nay anh nói linh tinh gì vậy?

Quân im lặng nhìn tôi rồi tiến đến gần tôi, nhẹ nhàng đưa tay sờ nhẹ lên khoé môi tôi. Đứng gần anh thế này, tôi càng cảm nhận rõ đại hoạ sắp xảy ra với mình.

- Có phải, hắn ta vừa chạm vào cô như thế?

- Anh??? Anh theo dõi tôi?

Quân không nói nữa mà kéo tay tôi xồng xộc đi về phía phòng ngủ. Tôi bị bất ngờ nên liền kêu lên:

- Buông tôi ra, anh muốn làm gì?

Quân không thèm trả lời tôi mà ném mạnh tôi xuống chiếc giường rồi như điên dại xé đứt hết cả cúc áo của tôi ra.

- Cô cần bao nhiêu tiền?

Tôi nhìn Quân, tức quá tôi đáp:

- Phải, tôi rất cần tiền, tôi yêu tiền, tiền đối với tôi chưa bao giờ là đủ.

- Nếu không vì gương mặt này thì loại đàn bà ham vinh hoa Phú quý như cô sẽ không bao giờ xứng đáng được rửa chân cho tôi chứ đừng nói là lên giường!!!

- Tôi cũng nói cho anh rõ, như anh không có tiền thì anh cũng đừng mơ được chạm vào người tôi.

Tôi vừa nói dứt câu, tay Quân đã giữ chặt lấy cằm tôi rồi anh hôn ngấu hôn nghiến tôi như một con thú dữ. Tôi lúc này cũng chẳng còn buồn phản kháng nữa, mặc kệ cho nước mắt thi nhau tuôn rơi. Sau đó, liên tiếp những tiếng vả vào da thịt, những lần thúc như vũ bão khiến tôi đau đớn chỉ biết cắn chặt răng chịu đựng.

Quân đang đè trên người tôi, anh ta như không có tình người mà quát:

- Đừng tỏ vẻ ra mình là kẻ đáng thương, vừa đi khách về nên không có sức phục vụ tôi nữa à? Biết điều thì rên to lên!

Hoá ra anh ta nghĩ tôi vừa đi với Phong làm trò sau lưng anh ta. Anh ta càng thấy tôi im lặng càng ra sức đâm mạnh. Quả thật, tôi đang rất đau, cố gắng gồng mình chứ trong người chẳng có chút hưng phấn nào cả. Quân điên cuồng không biết bao nhiêu lâu, cuối cùng mới chịu ngừng lại.

Sau khi xong việc, Quân đi thẳng vào phòng tắm, còn tôi nằm như chết lặng, mắt nhìn trân trân lên trần nhà. Ai bảo làm gái là sướng,như tôi mới chỉ làm tình nhân cho một người thôi mà nhiều lúc còn nghĩ thà chết quách đi cho rồi.

Một lúc lâu sau Quân mới bước ra khỏi nhà tắm. Tôi nhìn anh ta, thực sự chán chẳng buồn nói. Nhưng lúc này dường như anh ta cũng đã hạ hỏa, anh ngồi phịch xuống chiếc ghế gần đó, bộ dạng lười biếng nói:

- Thực ra trước giờ đối với phụ nữ tôi có một nguyên tắc. Chỉ cần trong thời gian tôi đang chạm qua thì sẽ không cho phép kẻ nào động vào.

- Anh muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi muốn nghỉ ngơi. 

- Ai cho phép cô nghỉ ngơi?

- Anh đứng có mà ngang ngược. Không phải chuyện gì tôi cũng phải nghe lời anh.

- Đứng dậy mặc quần áo, tôi và cô sẽ đi Nha Trang.

- Nha Trang? Đi tới đó làm gì?

Quân không thèm trả lời tôi nữa mà đi thẳng ra ngoài. Tôi ngồi lỳ trên giường lẩm bẩm bộ anh ta là gì mà tôi phải răm rắp nghe lời? Đừng có mơ! Tôi quyết tâm sẽ không đi đâu cả thì tiếng Quân lại vang lên:

- Tôi cho cô 5 phút thay đồ. Quá 5 phút thì dù cô có đang trong bộ dạng trần chuồng tôi cũng sẽ lôi cô ra ngoài.

Tiên sư cái tên điên này, rõ ràng là ép người bằng được mới hài lòng. Cuối cùng tép riu như tôi chẳng thắng nổi quyết định của anh ta, đành ngoan ngoãn đứng dậy thay đồ.

Máy bay cất cánh lúc 9 giờ tối thì gần 11 giờ tới nơi. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đi máy bay, lần đầu tiên tôi đến Nha Trang nên cảm thấy có chút háo hức. Sau khi xuống sân bay thì đã có xe đón chúng tôi đến thẳng khách sạn.

Đêm đó cũng là đêm đầu tiên chúng tôi ở cạnh nhau mà không làm gì cả. Hai người chỉ yên lặng quay lưng vào nhau rồi chìm dần vào giấc ngủ. Đến sáng hôm sau lúc tôi tỉnh dậy, chẳng hiểu sao cả người đã quắp chặt vào người Quân, thậm chí đầu gối của tôi còn đặt lên chỗ của quý của anh ta khiến tôi xấu hổ đỏ bừng mặt. Tôi ngước mắt nhìn Quân, thấy anh ta vẫn ngủ say nên tranh thủ ngắm anh ta một chút. Công nhận Quân đẹp thật, càng nhìn lại càng như bị cuốn vào không muốn rời mắt. Sau cùng, tôi lặng lẽ rút chân mình ra khỏi thì anh ta đã lên tiếng:

- Định bỏ của chạy lấy người?

- Ơ, anh tỉnh rồi à?

- Chân cô cọ qua cọ lại như thế thì cô nghĩ tôi ngủ được không?

- Tôi…tôi không cố ý.

- Bây giờ tôi hiếp cô xong rồi tôi nói tôi không cố ý. Cô có chấp nhận được không?

- Chuyện đó khác mà. Liên quan gì đâu?

- Sao lại không liên quan? Cô khơi gợi ham muốn của tôi rồi cô định làm như mình vô tội?

- Tôi…tôi….

Đúng lúc đó, tiếng chuông điện thoại của Quân vang lên, anh nhíu mày rồi cầm lấy điện thoại, bấm nghe máy. Sau một phút nói chuyện thì Quân vội vàng đánh răng rửa mặt, thay đồ xong đi ra ngoài. Trước khi đi còn dặn tôi:

- Tôi ra ngoài có việc. Cô muốn ăn gì thì gọi lễ tân mang lên tận phòng cho.

- Tôi biết rồi, anh không phải lo đâu.

Sau khi Quân đi khỏi lúc thì tôi lại lăn ra ngủ tiếp, cũng chẳng buồn ăn luôn. Đến khi tôi tỉnh dậy mới tầm 11 giờ trưa, tôi gọi điện buôn với cái Hoa lúc rồi thôi. Lát sau Quân về đưa tôi đi ăn, ăn xong anh lại đi tới nửa đêm mới về. Chẳng biết vào đây khí hậu khác ngoài Bắc hay sao mà tôi mệt chẳng thiết tha gì đi chơi, chỉ thèm ngủ.

Ở đến ngày thứ hai thì Quân dẫn tôi đến một quán cafe trên sân thượng. Ngồi ở đây có thể nhìn thấy view thành phố. Đêm đến sương xuống cộng với gió biển lùa vào khiến tôi cảm thấy ớn lạnh. Quân vừa nhấm nháp ly cafe vừa hỏi tôi:

- Lạnh không?

- Tôi thấy bình thường.

- Chưa được sun hết vào.

Quân thản nhiên trả lời, tôi lườm nhẹ anh ta cái. Gớm khi nãy tôi còn tưởng anh ta tự nhiên nay dở hơi mới quan tâm mình, nào ngờ bị ăn dưa bở.

Tôi và Quân đang nói chuyện thì phía đằng sau có tiếng nói quen thuộc vang lên:



- Ơ anh Quân, ngọn gió nào cũng đưa anh tới đây cùng em vậy?

Theo phản xạ, tôi quay lại nhìn thì thấy con Mai. Tôi ngạc nhiên nhìn nó, còn nó thì không ngạc nhiên cho lắm. Ngược lại còn giả nai nói:

- Ô Vân, em cũng ở đây với anh Quân hả?

- Không ngờ lại gặp chị.

- Ừ, trái đất tròn thật ấy.

Nói xong con Mai nó mất hết liêm sỉ mà tiến về phía Quân nói:

- Anh Quân, bữa giờ sao không thấy anh tìm em vậy? Em nhớ anh lắm ấy. Hay là nhân tiện gặp nhau ở đây, tối nay tới chỗ em nhé.

Eo, nhìn cái bản mặt của con Mai cộng với cái giọng điệu chảy nước của nó mà tôi thấy ớn lạnh. Con Mai ngày trước làm cùng tôi nhưng nó luôn ghen tị và so bì với tôi đủ kiểu. Đấy, lại nhớ đến cái hôm tôi bị đánh ghen nhầm cũng vì con mặt lợn này. Bất chợt, tôi chợt sinh ra cái cảm giác muốn trả thù. Tôi không suy nghĩ nhiều nữa, trực tiếp đứng dậy đi về phía Quân rồi ngồi lên đùi anh ta, tay đưa vòng qua cổ anh. Đôi mắt tôi cũng chẳng e dè mà nhìn về phía con Mai, tôi hỏi:

- Quân, anh thích ở với em hay ở với cô ta?

Con Mai tức tím tái mặt mày nhìn tôi, tôi thì lại vui sướng nhìn nó biến sắc. Nhất là nhìn nó bình thường kiêu căng, cao ngạo mà bây giờ không khác gì kẻ thất bại.

Quân nhìn tôi, ánh mắt anh có chút sững sờ nhưng rất nhanh trở lại bình thường, vui vẻ phối hợp ăn ý với tôi:

- Tất nhiên là em rồi!

Vừa nói Quân vừa siết tôi thật chặt khiến tôi hơi khó chịu mà không dám thể hiện. Sau đó anh ngước mắt nhìn con Mai, lạnh lùng nói tiếp:

- Nếu không còn việc gì khác thì mời cô đi ra chỗ khác. Tôi thấy hơi phiền!

- Quân…anh…!

- Cút!

Con Mai không còn cách nào khác phải rời khỏi. Nhìn bóng dáng cô ta mà tôi không nhịn được bật cười thành tiếng.

- Cười xong chưa?

Quân nhíu mày nhìn tôi, nụ cười trên môi tôi vụt tắt rồi vội vàng đứng dậy. Quân nói:

- Tôi không hiểu phụ nữ cái cô lúc nào cũng ganh đua, mà ganh đua cái gì không biết!

- Là do người ta chọc tôi trước mà. Tôi mà để yên thì hoá đần ấy.

- Cô thì có bao giờ khôn đâu.

- Anh???

Quân nhếch môi cười khẩy rồi kêu tôi đứng dậy anh dẫn tới một nơi. Đi nửa giờ đồng hồ xe mới dừng lại ở yên một chỗ, tôi nhìn ra ngoài cửa kính, đây chẳng phải là biển sao?

Anh mở cửa xe bước xuống trước, tôi bước theo sau. Hoá ra biển về đêm cũng đẹp thật ấy, có điều là tôi mặc váy ngắn nên hơi lạnh mà không dám kêu. Quân nắm tay tôi đi trên bờ cát trắng, lần đầu tiên anh nắm tay tôi như những đôi tình nhân thực sự. Trong một khoảnh khắc nào đó tôi thấy lòng mình xao xuyến. Đi được một đoạn khá dài thì Quân nói:

- Kể ra nơi đây yên tĩnh vắng vẻ, trăng thanh gió mát thế này rất thích hợp làm việc.

- Hả? Làm việc gì cơ?

- Cô lại giả ngu đó à?

Tôi sững sờ nhìn chằm chằm vào anh, chợt hiểu ra ý tứ trong lời nói của anh. Làm việc ở đây chính là làm tình! Tôi giật mình né tránh, vội vàng nói:

- Anh đừng có mà điên.

- Đúng, tôi điên đó, cô làm được gì tôi?

Quân giữ chặt tôi lại khiến ngực tôi đập phập phồng kịch liệt. Anh vừa cởi chiếc áo vest ra khỏi thì trời xui đất khiến thế nào tôi lại lấy chân đạp anh ta ra khỏi người mình, vừa vặn trúng vào của quý của anh.

Quân đau đến nỗi hít sâu một hơi, cắn răng cắn lợi nói:

- Con…mẹ chết tiệt !

-Anh có sao không?

Quân lườm tôi một cái, tôi tưởng anh ta sẽ nổi khùng với mình. Chẳng ngờ anh đáp cái áo vào mặt tôi rồi nói:

- khoác áo vào không lạnh.

- Quân…tôi…tôi không cố ý.

Quân không nói gì nữa rồi hừ lạnh bước đi. Về đến khách sạn, tôi tự nhiên có chút hối hận nên nói:

- Anh không sao thật chứ?

- Thử đi rồi biết hoạ mi có hót được nữa không?

- Tại anh hù tôi làm tôi sợ quá đấy.

- Cô thôi cái bộ dạng mình là gái còn trinh nữa đi.

- Tôi xin lỗi.

- Nếu xin lỗi giải quyết được mọi vấn đề thì không tồn tại pháp luật.

Nói rồi Quân bỏ ra ngoài. Vì tôi chọc giận anh nên ngày hôm sau anh không đưa tôi đi đâu cả. Ở khách sạn tới 6 giờ tối thì chúng tôi trở về Hà Nội.

Sau khi về Hà Nội, Quân không đưa tôi về nhà mà bắt cho tôi một chiếc taxi. Sáng sớm hôm sau tôi đi học vẫn như thường lệ, có điều khi vừa đến cổng trường học đã có người kéo tay tôi lại hỏi:

- Ê mày, mùi vị khi làm tình có phải rất sướng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tráo Phận Đổi Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook