Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Chương 6: Đối đầu

Khi Tôi Từng Là Một Thiếu Niên

21/09/2021

Lúc Cố Hiểu Mộng đi tìm Lý Ninh Ngọc, Morita đi tới phòng viễn thông, phát hiện hiến binh Nhật Bản trong phòng viễn thông đã tử vong, đồng thời còn nhận được điện thoại của tổng bộ, sau đó Morita sau khi nhận được điện thoại tức giận gõ bàn. "Không phải sát thủ, là gián điệp, có người dùng máy phát báo này phát báo cho đài phát thanh không rõ, bị tổng bộ chặn lại."

Mitsui vẻ mặt khiếp sợ, "Vậy nội dung báo cáo thì sao? "

"Đang giải mã, sau này sẽ truyền về."

"Chẳng lẽ trên thuyền thật sự trà trộn vào gián điệp, đi, thẩm vấn Lý Ninh Ngọc, lập tức." nói xong một đám người hướng hội trường tràn vào.

"Nếu như không tính sai, thời gian hẳn là còn lại 38 giờ."

Lý Ninh Ngọc suy yếu đứng lên.

"Tôi tin rằng, mặc dù còn lại 38 giờ, nhưng ngươi đã hoàn thành nhiệm vụ của mình."

"Hoàn thành? Chỉ sợ sẽ làm đại tá thất vọng. "

"Ngươi chẳng những đánh cắp bí mật do cơ quan mã số enigma của quân ta tạo ra, còn dùng máy phát báo gửi nó ra ngoài. Ngươi rất đắc ý đúng không, ngươi chẳng những là thiên tài giải mã, hơn nữa ngươi còn là một gián điệp trộm cắp xuất sắc, nói đi, ngươi là Quốc dân đảng hay là Đảng cộng sản, cấp trên của ngươi là Đới lạp hay Từ ân tăng. Ta chỉ biết một loại thủ đoạn tra tấn, nói thật ngươi liền sống, bằng không ngươi sẽ phải chết. "

"Tôi không hiểu rõ những lời này của đại tá là có ý gì."

Mitsui cầm súng chĩa vào Lý Ninh Ngọc nói, "Tiếng chuông báo động vừa rồi ngươi cũng nghe thấy rồi, có người dùng máy phát tin trong phòng truyền thông phát báo, truyền tin tình báo cho đài phát thanh không rõ, còn giết một binh lính đế quốc Nhật Bản. "

"Chuyện này có quan hệ gì với ta, ta vẫn ở chỗ này không ngủ không nghỉ, hoàn thành nhiệm vụ đại tá giao cho ta." khụ khụ, Lý Ninh Ngọc ho càng lợi hại.

Kim Thánh Hiền nở nụ cười như thể mình đã thắng được nữa" Đừng giả vờ nữa. " Nói xong đem một xấp giấy diễn giải đặt ở trước mặt Lý Ninh Ngọc. Đây là bản thảo suy tính do chính tay cô viết ra, không chịu nổi nữa, trên đây xem như là nguyên lý cấu tạo của máy sơ đại, còn có quy luật mật mã, không hề liên quan đến phương án thay đổi máy thế hệ thứ hai. Điểm hứng thú của cô chỉ là về cơ mật cấu tạo của máy sơ đại, bạn vừa hoàn thành phân tích cấu trúc của máy thế hệ đầu tiên, đã có người chiếm đoạt đài phát thanh cưỡng bức gửi báo cáo, ngoại trừ cô, còn có thể có ai. "

"Dựa theo quy định bảo mật, tài liệu giải mã nhiệm vụ mật cấp này phải tiêu hủy toàn bộ kịp thời." Lý Ninh Ngọc khó hiểu nhìn Kim Thánh Hiền.

"Là ta từ trước lò tiêu hủy cướp ra, không nghĩ tới chứng cứ phạm tội của mình không thể xử lý kịp thời đi." Kim Thánh Hiền vẫn tỏ ra tự hào.

"đại tá từ ngày hôm qua các người rời đi đến nay, ta giao ra bốn nhóm bản thảo với bọn họ, chấp hành tiêu hủy, không biết kim tiền bối chỉ là cướp ra phần này, còn chỉ là đem một phần này trình cho đại tá xem. nếu đại tá đọc bốn nhóm giấy bản thảo kia sẽ hiểu được, tôi không chỉ là kiểm tra nguyên lý cấu tạo và quy luật mật mã của máy thế hệ đầu tiên, mà còn mô phỏng cấu trúc cải tiến từ máy sơ đại đến máy thế hệ thứ hai, tính toán ma trận biến hóa của mật mã, nếu như cậu chỉ nhìn thấy một tờ giấy này, dựa vào cái gì liền khẳng định, tôi đang đánh cắp bí mật của máy mật mã đời đầu, nếu như toàn bộ bản thảo đều ở trong tay cậu, như vậy lừa gạt đại tá hãm hại tôi, lại là vì cái gì? " khụ khụ khụ, lý ninh ngọc biết rõ lúc này hẳn là rất nhanh giống như trong trí nhớ mình muốn ngã xuống.

Morita vỗ bàn, Mitsui biết ý đồ của Morita, phân phó thủ hạ, lục soát phòng của Kim Thánh Hiền. Kim Thánh Hiền, căng thẳng nuốt nước bọt.

Chỉ thấy Lý Ninh Ngọc còn đang nói, "Kim tiền bối đối với ta cáo buộc, chỉ sợ nói không được. "

"Cô nhất định còn có đồng bọn."

"Kim tiền bối, với tư cách là nhà toán học hạng nhất và người giải mã, ngươi hẳn là biết, cấu tạo cơ giới của máy mã số enigma, căn bản không có khả năng dùng vài ba câu giải thích rõ ràng cho một người ngoài cuộc, càng không có khả năng dùng một bức điện tín ngắn gọn, gửi ra ngoài, nếu như tôi thật sự là gián điệp mật thiết, hẳn là sẽ tìm cách sống sót xuống thuyền, tự mình đem cấu tạo chi tiết giao cho cấp trên, tuyệt đối sẽ không mạo hiểm ngu xuẩn như vậy."

"Bởi vì cô hiểu được, mình căn bản không có khả năng còn sống xuống thuyền, cô phá giải không được máy mã số enigma đời thứ hai."

"Ngươi dựa vào cái gì khẳng định ta không phá giải được."

"Thiên tài cũng là con người, trên đời này chỉ cần là bộ não con người tuyệt đối không thể đối kháng với máy móc."

"Xin lỗi, làm cho ngươi thất vọng. Tôi đã hoàn thành việc sửa đổi. "

Morita và Mitsui, bao gồm cả Kim Thánh Hiền, đều nhìn Lý Ninh Ngọc với vẻ mặt ngạc nhiên. Nói xong Lý Ninh Ngọc muốn vận hành máy móc.



"Chậm, phá giải vất vả, nghiệm chứng chuyện vặt vãnh như vậy, cứ để ta làm thay đi."

"Nếu như nghiệm chứng thành công, có thể chứng minh Lý Ninh Ngọc ta không có hiềm nghi trộm mật hay không."

"Có thể, vậy nếu xác minh thất bại thì sao?"

"Ta liền nhận tội."

"Một lời là định." nói xong Kim Thánh Hiền bắt đầu xác minh máy mã enigma thế hệ thứ hai. Lý Ninh Ngọc vẻ mặt thoải mái, bởi vì nàng biết lần nghiệm chứng này sẽ không thành công. Mình còn chưa thực sự cải biên hoàn thành, bởi vì nếu như máy móc quân Đức coi như trân bảo dễ dàng bị mình phá giải như vậy, sẽ khiến cho hoài nghi cực lớn, hơn nữa, quá trình tính toán chính xác còn chưa viết ra, khó tránh khỏi sẽ khiến người ta chỉ trích. Đang nghĩ rằng Kim Thánh Hiền đã hoàn toàn kết thúc.

"Kiểm tra xong, người khinh bỉ hổ thẹn không hiểu tiếng Đức, nghe nói Lý khoa trưởng từng du học ở Đức, vậy thì mau phiên dịch cho đại tá đi."

Lý Ninh Ngọc cầm kết quả nghiệm thu không nói một lời, trong lòng lại chờ đợi chứng cứ của hiến binh Nhật Bản, đồng thời cơn hen suyễn của mình càng ngày càng nghiêm trọng.

Mà lúc này Morita còn đang thúc giục "Thành văn sao? "

Trong giọng nói của Kim Thánh Hiền cũng không ngừng thúc giục"Nói cho đại tá biết. Ngay lập tức. " Kim Thánh Hiền đã cướp kết quả và nói với Morita rằng "Đại tá không cần phải hỏi, không thành công, xác minh thất bại. Vô luận là thiên tài gì, tuyệt đối không thể trong thời gian ngắn như vậy phá giải kết cấu của máy mã số enigma đời thứ hai, cũng hoàn thành cải tiến, tất cả chỉ là quỷ kế của Lý Ninh Ngọc đang lừa gạt đại tá, che dấu hành vi phạm tội của mình. "

"Dẫn cô ấy đến phòng thẩm vấn." sau khi Morita ra lệnh, anh ta quay lại và rời đi, và hiến binh Nhật Bản trở lại báo cáo rằng hắn vẫn còn cầm một xấp giấy trong tay.

"Đây là cái gì?" Mitsui hỏi.

"Đây là bản thảo của Lý Ninh Ngọc vốn nên bị tiêu hủy từ trong phòng Kim Thánh Hiền."

Kim Thánh Hiền nghe xong sắc mặt đại biến, sau đó Mitsui lật lật rồi đem giấy bản thảo giao cho Morita, "Không sai, đại tá, là bản vẽ cải tiến của máy thế hệ thứ hai. "

Bệnh hen suyễn của Lý Ninh Ngọc đã bắt đầu phát tác dữ dội, Mitsui chú ý đến vấn đề này "hen suyễn" đầu tiên.

"Hen suyễn, mau đi gọi quân y nhất định phải cứu cô ấy nhanh."

"Đại tá?"

"Không có thất bại hoàn toàn. Một từ được dịch ra, Liên Xô, là Liên Xô, nhanh chóng. "

"Vâng! "

Mitsui chạy đi mời quân y, mà Lý Ninh Ngọc đã bắt đầu hôn mê. thanh âm của Mitsui kinh động ba người trong phòng, Cố Hiểu Mộng từ cửa sổ nhìn thoáng qua, quay đầu lại nói cho hai người biế t" Là quân y, hình như là đi về phía phòng họp. "

Khi các bác sĩ quân y đến phòng hội nghị để kiểm tra, ông nói với Morita rằng "Đó là hen suyễn và không gây tử vong."

Morita nghi hoặc hỏi, "Thật sự là cơn hen suyễn phát tác không phải ngụy trang. " lúc này Mitsui đã mời Kim Sinh Hỏa đến và nói với Morita

"Đại tá, ta đã mời Kim Sinh Hỏa tới, vừa rồi hắn cũng chứng thực với ta, Lý Ninh Ngọc quả thật có tiền sử hen suyễn."

"Thì ra là như thế."

"Đại tá, đây là căn bệnh mà cô ấy bỏ lỡ khi du học ở Đức, bình thường cũng chỉ ho khan vài tiếng, nhưng chỉ cần công việc căng thẳng, làm việc quá sức hoặc kích động cảm xúc thì vô cùng khó chịu, cơ hồ có khả năng hít thở không thông." Kim Sinh Hỏa lo lắng giải thích

"Yên tâm đi, có quân y của chúng ta ở đây, thủ hạ của ngươi sẽ không hít thở không thông mà chết. bất quá nàng thật sự là một thiên tài giải mã, đế quốc sẽ không lãng phí trí lực quý giá này, chỉ cần các ngươi đối với đế quốc đủ trung thành. " Morita vừa rời khỏi phòng họp vừa phân phó hiến binh, " đưa nàng trở về nghỉ ngơi, sau khi nghỉ ngơi tiếp tục giải mã. "

"Vâng! "



Thời gian từng giây từng phút trôi qua, trong mộng Lý Ninh Ngọc không ngừng hiện lên một ít đoạn ngắn, cuối cùng, một màn lại là Cố Hiểu Mộng khóc cầu xin mình "Chị Ngọc, đáp ứng em. " Lý Ninh Ngọc từ trong mộng bừng tỉnh, còn chưa kịp suy nghĩ kỹ đã nghe thấy thanh âm của Ngô Chí Quốc.

"Em ngủ bảy tiếng."

"Bảy giờ." bộ não dường như vẫn còn trong giấc mơ của cây bút, và một số khó chịu gây ra bởi bệnh hen suyễn cũng ảnh hưởng đến chính mình. Ngô Chí Quốc đỡ cô dựa vào đầu giường, lấy dao ra, dùng bật lửa khử trùng, vừa nói cho Lý Ninh Ngọc biết tình hình hiện tại.

"Morita hạ lệnh, khoảng thời gian ngươi nghỉ ngơi không tính là trong thời gian nhiệm vụ. Sợ đau thì nắm lấy tay ta. " . ngôn tình tổng tài

"Chỉ cần ngươi không phải cắt đứt tay ta, ta còn có thể tiếp tục giải mã."

"Điều này có quan trọng như vậy không? Còn có lời em để Cố Hiểu Mộng mang đến cho tôi rốt cuộc có ý nghĩa gì? "

Thấy Lý Ninh Ngọc nhắm mắt lại không trả lời ý tứ tiếp tục phương pháp của mình, đem tay nàng băng bó kỹ lại. Muốn đi lên chạm vào Lý Ninh Ngọc một chút, vẫn là nhịn xuống.

"Mười bảy người, ta có thể giết mười sáu người, chỉ cần em có nắm chắc giúp ta tiêu diệt người cuối cùng, so với cùng các nàng cùng hổ mưu bì, ta cảm thấy phương pháp của ta nhất định có thể đem em đi."

"Anh nói gì?"

"Quân Nhật phòng bị trên con thuyền này, ta đã thăm dò rõ ràng rồi, ta có nắm chắc bắt được thuyền cứu sinh sau khi Morita cướp được khoang thuyền."

"Ngươi không cần phải làm như vậy, tôi bảo Cố Hiểu Mộng nói cho anh biết gửi mật điện nên dùng nội dung gì, chính là hy vọng anh không tiếp tục tham dự vào chuyện của tôi. Bởi vì anh có thể đã trở nên vụng về. "- Lý Ninh Ngọc lạnh mặt trả lời.

"Cho dù em giải mã thành công máy mật mã đời thứ hai, Morita cũng sẽ không dễ dàng buông tha Kim Sinh Hỏa một lòng chỉ muốn bám vào Cố Dân Chương, cũng không phải thật lòng muốn cứu ngươi. Con đường duy nhất của em là để tôi đưa em đi. "

"Nhưng ta không muốn đi, ta cũng không đi được."

"Đi không được là bởi vì hắn."

"Không có quan hệ gì với ngươi."

"Sớm biết, ta nên giết hắn."

"Câm miệng, Ngô đại đội tôi đã sớm nói với anh, tôi không phải là một vật phẩm, không phải một khẩu súng lục. Ngươi giết người, đoạt mạng, có thể chiếm ta làm của riêng. "

"Nhưng tôi là của em, chẳng lẽ tin ta so với tin các nàng còn khó hơn? " Ngô chí quốc đến bây giờ cũng không rõ vì sao Lý Ninh Ngọc để Cố Hiểu Mộng truyền lời cho mình, cũng không chịu nghe theo kế hoạch của mình, cho nên gắt gao nắm lấy bả vai Lý Ninh Ngọc, nhìn chằm chằm nàng.

"Tôi và ngươi, ai cũng không nợ tình của ai, cho tới bây giờ cũng không nợ." nói xong Lý Ninh Ngọc đẩy tay Ngô Chí Quốc ra nói, " Mạng của ta ở trong mật mã, mạng của ngươi ở trên mũi đao, nếu đạo bất đồng thì đừng bao giờ nói ai dẫn ai đi. "

Ngô Chí Quốc thấy thế bắt được Lý Ninh Ngọc còn muốn hỏi lại, Cố Hiểu Mộng lại xông vào, thấy một màn trước mắt này lại lui ra ngoài, nhưng lại bị Lý Ninh Ngọc gọi lại.

"Có việc gì không?" Lý Ninh Ngọc hỏi.

Cố Hiểu Mộng lại đẩy cửa đi vào, "Ngô đại đội, xin lỗi, tới không đúng lúc. "

Ngô Chí Quốc dứt khoát lưu loát nói với Cố Hiểu Mộng: " Cút"

"Cố tiểu thư tới đúng lúc, Ngô đại đội phải trở về."

Ngô Chí Quốc vẫn túm lấy Lý Ninh Ngọc thì thầm bên tai nàng, "Lý Ninh Ngọc em biết rõ tôi chút bản lĩnh này có thể cứu em ra ngoài. " Ngô Chí Quốc nói xong buông Lý Ninh Ngọc ra, xoay người đi ra khỏi phòng Lý Ninh Ngọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook