Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Chương 5: Kế hoạch

Khi Tôi Từng Là Một Thiếu Niên

21/09/2021

Kim Sinh Hỏa viết một tờ giấy, cũng niêm phong vào trong hộp, "Đem cái này giao cho Lý Ninh Ngọc, ngươi phụ trách an ninh, tiếp cận nàng hẳn là thuận lý thành chương. "

"Đây là cái gì?" Ngô Chí Quốc tò mò hỏi.

"Giải mã điện Ngữ Đức." Kim Sinh Hỏa từng câu từng chữ nói cho hai người.

"Ngài đã giải mã máy mã enigma đời thứ hai." Cố Hiểu Mộng trong nháy mắt bị cả kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

"Không phải giải mã, là đoán ra, đây là quân Đức, Liên Xô, Trùng Khánh." vừa nói Kim Sinh Hỏa bắt đầu ở trên bàn biểu diễn cho hai người. Tiếp tục giải thích" Chỉ cần quân Đức có hành động quân sự chống lại Liên Xô, như vậy người Nhật phải thực hiện lời hứa kiềm chế Liên Xô trên chiến trường Viễn Đông, tôi dám khẳng định, không đến vạn bất đắc dĩ, quân bộ tuyệt đối không muốn khai chiến với Liên Xô, hơn nữa Trùng Khánh đầu này là bại mà không tan rã, bộ tình báo nóng lòng phá giải máy mã enigma đời thứ hai ta nghĩ hẳn là vì theo dõi xu hướng chiến lược của quân Đức đối với Liên Xô. Vì vậy, tôi đặt cược. "

"Đặt tất cả mạng sống của chúng ta lên đầu Liên Xô." Ngô Chí Quốc có chút nghi ngờ Kim Sinh Hỏa.

"Đúng vậy. Càng khẩn trương nguyện vọng, càng nguyện ý tin tưởng kết quả lo lắng nhất, chỉ cần giải mã bức điện này là quân Đức có liên quan đến hành động quân sự của Liên Xô, vậy Morita nhất định sẽ tin là thật, nhiệm vụ phá giải máy bay thế hệ thứ hai cho dù hoàn thành, ít nhất trước mắt Lý Ninh Ngọc nàng, cho dù có bước qua. " Kim Sinh Hỏa giải thích chi tiết nguyên nhân làm giả mật điện giả.

"Kim trưởng phòng, nhưng lúc trước ngài cũng đã phân tích qua cho dù phá giải thành công, chúng ta vẫn sẽ bị Morita giết người diệt khẩu, tránh tiết lộ bí mật." Cố Hiểu Mộng cũng bắt đầu nghi ngờ trong kế hoạch của Kim Sinh Hỏa có sơ hở.

"Cho nên nói đạo điện văn này nó nhất định phải giả, nếu muốn chân chính phá giải máy mã enigma có ba điều kiện không thể thiếu một, một là nguyên lý kết cấu bên trong của máy mật mã, đây là Lý Ninh Ngọc đang phá giải. Thứ hai là quy tắc hoạt động của quân Đức, chính là cái gọi là tin tức khóa mà Cố tiểu thư ngươi hù dọa Morita. Thứ ba này, chính là trước khi phát báo Đức phát báo chí phải thực hiện mã hóa mật lệnh, đây là 10.000 nhà toán học hàng đầu cũng không cách nào giải mã, chỉ dựa vào gián điệp trộm cắp. Nhưng theo kiến thức của tôi về hệ thống tình báo Đức, họ thay đổi mật khẩu được mã hóa gần như hàng ngày. "

"Vì vậy, miễn là các điệp viên nhật bản đã không ăn cắp mật khẩu mã hóa của Đức ngày hôm đó không có cách nào để xác minh tính xác thực của máy mật mã thế hệ thứ hai sau khi cải tiến. " Cố Hiểu Mộng trong nháy mắt hiểu được ý tứ của Kim Sinh Hỏa.

"Đúng, chỉ cần bộ tình báo một ngày không thể xác định máy mật mã này có cải tiến thành công hay không, bọn họ một ngày sẽ không dễ dàng động đến Lý Ninh Ngọc, càng sẽ không xử trí chúng ta. Nếu tranh thủ được trong khoảng thời gian này, cộng thêm Uông chủ tịch cùng Cố thuyền vương che chở, ít nhất mấy cái mạng này của chúng ta, có thể tạm thời bảo vệ được. "

"Đây là bước thứ ba của ngươi." Ngô Chí Quốc vẫn có chút nghi ngờ.

"Còn không chỉ có vậy, anh phụ trách an ninh, tôi tin tưởng anh có thể tiếp xúc với hệ thống phát báo trên tàu, tôi nhờ cậu lập tức báo cáo, gửi thư kiểm điểm của Cố thiếu úy đến bộ tư lệnh, để tư lệnh trương nhanh chóng chuyển quân cứu binh."

Kim Sinh Hỏa nói đến lúc này, chỉ thấy Ngô Chí Quốc liếc nhìn Cố Hiểu Mộng một cái ý tứ không rõ, mà Cố Hiểu Mộng tựa hồ ngây ngẩn cả người. Kim Sinh Hỏa không nghiên cứu sâu sắc thần sắc của hai người khác nhau, mà là tiếp tục trình bày kế hoạch của mình "Chuyện thứ hai liền đơn giản hơn, chờ Lý Ninh Ngọc tuyên bố mật mã cơ cải biên thành công, ngươi liền tùy tiện giết một người, làm cho bọn họ tin tưởng trên thuyền này trà trộn vào đặc vụ quân Thống."

Ngô Chí Quốc khó hiểu hỏi, "Đây lại là vì sao. "

"Căn cứ vào một bộ phận công nhân trong lục quân nhật bản, bắt được đặc vụ của quốc cộng, hẳn là chức trách của cơ quan đặc vụ lục quân, nhưng phá giải máy bay thế hệ thứ hai là một nhiệm vụ cơ mật, bộ tình báo nhất định không muốn cơ quan đặc vụ nhúng tay vào, cho nên hắn Morita đại tá nhất định phải nhanh chóng chấm dứt nhiệm vụ, yên ổn người, nói cách khác, Lý Ninh Ngọc phá giải máy móc đời thứ hai rốt cuộc là thật hay giả, ít nhất ở trên con thuyền này cũng sẽ không truy cứu nữa."

"Thiên tính vạn tính, Kim phòng trưởng ngươi vẫn là bỏ sót một cái." Ngô Chí Quốc phản bác trưởng phòng Kim nói, "Cô ấy là Lý Ninh Ngọc, còn nhớ rõ lần đàm phán ở Thanh đảo, cô ấy vì kiên trì giải mã kết quả ngay cả phòng giam số 76 cũng dám xuống, người như cô ta muốn cô ta lấy mật điện giả chạy trốn? "

"Ta ngược lại muốn hỏi Ngô đại đội một chút, có diệu kế gì có thể thoát thân đây?" Kim Sinh Hỏa vẻ mặt chân thành.

"Giết người ra ngoài." Ngô Chí Quốc đã đưa ra câu trả lời của riêng mình.

"Ta biết Ngô đại đội có thể giết người, nhưng hiện tại không lên trời, xuống đất không xuống đất, có thể giết đến đâu?" Kim Sinh Hỏa đưa ra nghi vấn của mình.

"Xuống nước."

"Người si nói mộng."



"Ta cũng chỉ có ba bước, bước đầu tiên, bắt giữMorita, bước thứ hai giết vài người, bước thứ ba cướp được thuyền cứu sinh ở hậu thương cùng đi." Ngô Chí Quốc nói ngắn gọn kế hoạch của mình.

"Ta thấy vẫn là kế hoạch của Ngô đại đội ngươi dứt khoát lưu loát, tay cầm đao rơi xuống, vừa đi, ta vẫn không nghĩ ra, Lý Ninh Ngọc nàng mới cao khí ngạo, nếu không muốn dùng mật điện giả chạy trốn, chẳng lẽ liền nguyện ý đi theo Ngô đại đội ngươi giết người chạy trốn, nếu như đem hai con đường này đồng thời bày ra để cho Lý khoa trưởng nàng chọn, vẫn là Kim mỗ ta làm giả muốn thể diện một chút."

"Người nào tới tương đối đàng hoàng, vậy phải để cho nàng tự mình chọn."

"Được, vậy để chúng ta hỏi Cố tiểu thư một chút, cô cũng là một cô nương, cô nguyện ý đi theo ngô đại đội mạo hiểm, cho dù cửu tử nhất sinh liều mạng ra ngoài, cả đời này cũng phải mai danh ẩn danh làm kẻ đào tẩu, cô nguyện ý không?"

Đột nhiên Cố Hiểu Mộng bị hỏi còn đang suy nghĩ trong đầu tính toán của mình không lập tức trả lời. Đây là đột nhiên có người gõ cửa, thì ra là binh lính của đại đội Ngô, tiến vào vụng trộm thì thầm với Kim Sinh Hỏa, "Kim Thánh Hiền mật báo với Morita, nói Lý Ninh Ngọc không phải đang phá giải máy mật mã, mà là đang trộm cắp một bộ phận bí mật của quân đội. "

"Biết rồi, ngươi đi đi"

"Có chuyện gì vậy? "

"Chuyên gia triều tiên Kim Thánh Hiền kia mật báo với Morita, nói Lý Ninh Ngọc không phải đang phá giải máy bay thế hệ thứ hai mà là đang đánh cắp cơ mật của máy bay thế hệ đầu tiên của quân bộ, Morita lập tức muốn đi thẩm vấn trưởng khoa Lý."

Ngô Chí Quốc mở cửa đi ra khỏi phòng, Kim sinh hỏa lập tức yêu cầu Cố Hiểu Mộng "Mang theo cái kia, mau. "

Cố Hiểu Mộng cầm lấy hộp mật điện giả đuổi theo. Ba người trên đường vừa vặn gặp được Morita đang đi thẩm vấn đang bố trí nhiệm vụ về phía Mitsui.

"Mitsui thiếu tá, báo cáo với bộ, chuẩn bị thẩm vấn."

"Như vậy Kim Sinh Hỏa cùng Lý Ninh Ngọc tới những người đó?" Mitsui hỏi.

"Còn cần hỏi sao."

"Được."

Nói xong hai người dẫn theo một đội binh nhật đi về phía đại sảnh giải mã của Lý Ninh Ngọc.

"Phải báo cho Lý khoa trưởng." Cố Hiểu Mộng cùng Kim Sinh Hỏa thương lượng.

"Hiện tại cho dù nàng muốn chọn, cũng không có cơ hội." Kim Sinh Hỏa ám chỉ.

"Ta đi kéo dài thời gian, các ngươi tìm nàng." Ngô Chí Quốc vừa trả lời vừa đứng dậy rời đi, nhưng khi Ngô Chí Quốc xoay người, Cố Hiểu Mộng nhẹ nhàng kéo Ngô Chí Quốc một cái, Ngô Chí Quốc gật đầu ý bảo một chút, xoay người rời đi. Một màn này không rơi vào trong mắt Kim Sinh Hỏa, hắn vẫn nhìn chằm chằm Morita cùng Mitsui rời đi, Cố Hiểu Mộng cũng rời đi tìm Lý Ninh Ngọc.

Ngô Chí Quốc lặng lẽ lẻn vào thành phố viễn thông, giết binh lính Nhật Bản bên trong, khi sắp báo cáo sửng sốt một chút. Trong đầu hiện lên lời Cố Hiểu Mộng.

"Lý khoa trưởng bảo ta chuyển lời cho ngươi, ở chỗ này bất cứ chuyện gì cũng không nên lôi kéo Cầu trang."

Ngô Chí Quốc nghe xong bóp cổ Cố Hiểu Mộng hỏi, "Cô có ý gì? "

"Là trưởng khoa Lý bảo tôi chuyển lời cho anh, tôi không hiểu Lý khoa trưởng có ý gì, cô ấy còn nói nếu anh muốn gửi điện tín, vậy thì có thể gửi: Giải mã mật mã, vụ án tiền mục tiêu mới của quân Nhật."



Trong đầu hiện lên những thứ này, Ngô Chí Quốc vẫn lựa chọn tin tưởng Cố Hiểu Mộng, hoặc là nói lựa chọn tin tưởng Lý Ninh Ngọc, bởi vì hắn biết rõ Cố Hiểu Mộng hẳn là không có khả năng biết Cầu trang. Nhưng Lý Ninh Ngọc vì sao nói như vậy hắn không có thời gian nghiên cứu sâu. Vì thế hỏa tốc phát ra mật điện. Vừa mới phát xong, liền đạp chuông báo động, Morita mang theo người hỏa tốc chạy tới phòng viễn thông, Cố Hiểu Mộng nhân cơ hội lẻn vào phòng họp.

"Chị Ngọc. "

"Ngươi tới rồi." Lý Ninh Ngọc cũng không ngẩng đầu mà tiếp tục tính toán không nghe trên giấy. Giống như sớm biết Cố Hiểu Mộng sẽ tới. Tựa hồ cũng không chú ý Cố Hiểu Mộng đối với cách xưng hô của mình biến hóa, nhưng bút trong tay vẫn dừng một chút. Một lần nữa nghe thấy xưng hô này, không phải trong giấc mơ của mình, trong lòng không nói nên lời là cảm giác gì.

"Morita muốn giết người, Kim Thánh Hiền vu hãm, nói chị không phải đang giải mã mà là đang trộm cơ mật của máy mã số enigma đời đầu, hắn lập tức sẽ tới hưng sư hỏi tội. Kim Sinh Hỏa giả mạo một bức mật điện giả để cho chị chứng minh cho Morita, chị đã phá giải được máy mã enigma đời thứ hai. Chị muốn làm gì? "

"Khụ khụ" Lý Ninh Ngọc nhẹ nhàng ho khụ vài tiếng đem cái hộp đẩy trở về, "Ngươi cất đi. "

"Chị Ngọc làm sao vậy, chị không sao. Chị Ngọc chị là thiên tài, nhưng chị cũng là thân thể huyết nhục, thân thể của chị đã không thể tiếp tục như vậy nữa. Cho dù chị muốn giải mã, cũng vượt qua khe hở này trước đi, mạng cũng không còn, chị còn nói cái gì giải mã. "

Vừa nói Cố Hiểu Mộng vừa thuận giận với Lý Ninh Ngọc.

"Ngươi có cảm thấy, phong mật điện giả này đối với ta là một loại vũ nhục." Lý Ninh Ngọc hỏi ngược lại, cũng nhìn thẳng vào mắt Cố Hiểu Mộng.

Cố Hiểu Mộng dừng động tác của mình lại, giật mình. Đột nhiên nhớ tới lúc trước mình cùng Lý Ninh Ngọc nói chuyện với nhau. Thì ra lúc giải mã mới bắt đầu Cố Hiểu Mộng mượn cơ hội của cô và Lý Ninh Ngọc, liền có một phen nói chuyện với nhau.

"Ngay cả cảm xúc cũng không khống chế được, nguơi có thể giúp tôi cái gì? huống hồ ta không muốn biết khi ngươi tiến vào ngoài miệng lẩm bẩm hai chữ kia là cái gì, ta chỉ biết dựa vào điểm này ngươi cũng không phải là nhân viên thông tin đủ tư cách. "

"Nhưng Lý thiếu tá, chị phải biết rằng, lần này nếu chị giải mã thất bại liên quan đến ba mạng người, chị phải đem ba mạng người đặt ở thiên tài của chị sao? vì chị tự cho là đúng hư vinh cuồng ngạo, còn có Morita hứa hẹn gia quan tiến tước, chị là muốn chúng ta toàn bộ chôn cùng sao? bây giờ còn phải vì lúc ta bước vào một chút thất thố từ chối trợ giúp của ta. " Cố Hiểu Mộng không muốn nhắc tới chuyện mình vừa mới tiến vào nhìn thấy Lý Ninh Ngọc thất thần, chỉ có thể đem đề tài giống như nơi khác.

"Ngu xuẩn, thật không biết Kim Sinh Hỏa vì sao nhất định phải là nơi quan trọng của ngươi, hắn thật không xứng tiếp tục làm trưởng phòng này." Lý Ninh Ngọc không níu kéo một vấn đề không buông, để cho Cố Hiểu Mộng thở một hơi cũng hỏi

"Ý chị là sao?"

"Ta nói ngươi ngu xuẩn, là bởi vì ngươi cho rằng một nhân viên tình báo không tiếc hết thảy giải mã thiên thư chỉ là vì hư vinh cuồng ngạo, vì lập công nhận thưởng."

"Chẳng lẽ không phải sao?."

"Một nhân viên thông tin, có thể chết, không thể làm nhục. Xin vui lòng trả lời tôi, cuộc sống nghề nghiệp của công việc tình báo là gì? "

"Là trung thành."

"Sai, là hủy diệt. Hủy diệt bóng tối, hủy diệt ánh sáng, âm mưu hủy diệt, hủy diệt công lý, hủy diệt bí mật, hủy diệt niềm tin, hủy diệt tất cả mọi thứ không thể bị hủy diệt tồn tại. Tin đồn, chính là prometheus trộm lửa từ trên thiên đình, làm cho bí mật trong đêm tối không thể che giấu nữa, nếu thật sự tồn tại thiên thư không cách nào phá giải, vậy cũng không sao cả, chỉ có thể đem chính mình ném vào trong lửa làm cho nó nó nóng hơn, càng mãnh liệt, cho đến khi thiêu rụi thiên thư. "

Lý Ninh Ngọc đi tới trước mặt Cố Hiểu Mộng tiếp tục nói, "Nhân viên thông tin một sai lầm nho nhỏ đều sẽ làm cho mình cũng hủy diệt, huống chi trong trường hợp này thất thần, thất sắc. "

Nghĩ đến đây, Cố Hiểu Mộng lại nhớ tới lời cha dặn dò mình. Cố Hiểu Mộng thu hồi hộp thấp kém hỏi, "Chị Ngọc, chị còn có thể chống đỡ được sao? Chị còn cần em làm gì nữa không? "

"Trở về đi. Mật điện giả cất đi. " . Ngôn Tình Hay

Nhìn bóng lưng Cố Hiểu Mộng rời đi, Lý Ninh Ngọc trong lòng thầm niệm: Hiểu Mộng, nếu thật sự không thể ngăn cản em đi vào đao quang kiếm ảnh này, tôi sẽ chờ em, cùng tôi đồng hành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook