Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Chương 2: Lần đầu tiên gặp gỡ hoặc gặp lại?

Khi Tôi Từng Là Một Thiếu Niên

21/09/2021

"Đứng lên" theo một khẩu hiệu của hiến binh, mọi người đều đứng dậy.

Lúc này đây vẫn không thay đổi, vẫn là trong trí nhớ của mình giống hệt nhau như đúc. Lý Ninh Ngọc trong lòng không ngừng thôi diễn, lúc này đây có thể xuất hiện bất đồng. Nhưng không để cho cô suy nghĩ quá nhiều, Mitsui ra hiệu cho mọi người ngồi xuống, và từ từ mở miệng.

"Tôi là trưởng khoa tình báo thứ hai, Mitsui thọ nhất, do tôi chuyển cho chư vị hội thảo nghiệp vụ lần này, Morita đại tá bố trí." Mitsui vung tay lên để hiến binh phân phối thư mục cho các vị trong khoang tàu và tiếp tục nói

"Trong văn kiện trước mặt chư vị, là một mật điện quân sự nước ngoài mà chúng ta vừa mới chặn được, mời các vị chuyên gia nhất định phải giải mã thành công trong vòng hai giờ. Morita địa tá đã được tư lệnh Matsui cho phép giải mã mật điện đầu tiên, phá cách tiến hàm hai cấp, bắt đầu đi. "

Lý Ninh Ngọc nghe xong những lời này bề ngoài không có bất kỳ dao động gì, lại âm thầm trào phúng trong lòng, tính là tử vong giải mã, tiến không tiến hàm còn phải xem có mạng hay không, đáng thương chư vị ngồi đây ai cũng không ý thức được vấn đề này. Nhưng vẫn cầm lấy văn kiện trước mặt cẩn thận lật xem, không sai, giống như văn kiện trong trí nhớ của mình, cũng không có bất kỳ thay đổi nào. Lúc này Lý Ninh Ngọc lâm vào sầu lo thật sâu, nàng không biết trên người mình rốt cuộc vì sao lại xảy ra chuyện như vậy, chuyện này quá mức vớ vẩn, hoàn toàn không cách nào giải thích, mình có thật sự sẽ chết như trong trí nhớ hay không.

Suy nghĩ như vậy cũng không kéo dài quá lâu đã bị trưởng phòng Kim cắt đứt.

"Lý khoa trưởng sao còn không động thủ?

"Không cần thiết." giống như câu trả lời trong trí nhớ, Lý Ninh Ngọc nhàn nhạt trả lời Kim Sinh Hỏa.

"Chẳng lẽ ngươi đã nhìn ra rồi?

"Bởi vì không giải được, thuật toán phức tạp này nhất định là mã enigma của quân Đức, máy mã enigma tám năm trước đã bị người Ba Lan giải mã, đã không còn ai sử dụng nữa, nói cách khác, mật mã này là do máy mật mã đời thứ hai mã hóa, không có máy mã enigma chỉ dựa vào giải mã thủ công đừng nói hai giờ, hai năm cũng không tính ra."

Chung quanh vang lên tiếng vỗ tay chính là núp ở phía sau Morita đại tá phát ra. Morita, thứ trưởng bộ phận tình báo. Người đàn ông hiện tại của tình báo Nhật Bản.

"Mười ba phút, cuối cùng tôi cũng nghe được câu trả lời thỏa đáng của tôi." Morita vừa nói vừa đi về phía bàn hội nghị, tất cả những người ngồi đây cũng nhao nhao đứng lên.

"Ngươi chính là phiên dịch viên át chủ bài dưới trướng Uông chủ tịch, Lý Ninh Ngọc, quả nhiên danh bất hư truyền, liếc mắt một cái phân biệt chân kim." Nói xong Morita ra hiệu cho chuyên gia đứng lên ngồi xuống tiếp tục đề tài này.

"Những mật điện trong tay chư vị không phải điện văn bình thường, mà là mã enigma của quân Đức, nhiệm vụ hôm nay của các ngươi cũng không phải để cho các ngươi giải mã những điện văn này, mà là để cho các ngươi căn cứ vào tất cả mật điện mà đế quốc đã chặn lại hơn một năm nay mà suy ra cấu tạo của mã enigma đời thứ hai của Đức. Đồng thời cung cấp cho các ngươi, Hoa Kỳ, Anh, Pháp và Liên Xô bốn quốc gia máy mật mã như là một tài liệu tham khảo. "



Quả nhiên vẫn là một bộ này, Lý Ninh Ngọc tính toán đứng dậy rời đi, dù sao nhất định sẽ bị gọi lại, không bằng dựa theo kịch bản đã biết tiếp tục diễn. quả nhiên còn chưa đi ra được hai bước đã bị Morita gọi lại.

"Đứng lại, Lý tiểu thư cô có ý gì?" Morita đại tá không ngoài dự liệu gọi Lý Ninh Ngọc. "Cô vẫn muốn nói rằng điều này là không thể"?

"Chỉ dựa vào mấy cái máy mật mã này, không có khả năng. Sau khi đồng minh Nhật-Đức ký kết thỏa thuận trao đổi tình báo với quân đội Liên Xô vào năm 26 của Trung Quốc, quân đội Đức đã từng tặng cho nhật bản một số máy mã enigma đời đầu tiên, bộ quân sự Nhật Bản sử dụng cho đến ngày nay, sau đó quân Đức đã tiến hành cải tiến máy mật mã thế hệ đầu tiên, hình thành máy mã enigma đời thứ hai mà họ hiện đang sử dụng. " vừa nói vừa ngồi xuống tiếp tục trình bày quan điểm của mình." Máy mã enigma đời đầu chỉ có ba cánh quạt, mỗi cánh quạt sẽ tiến hành mã hóa thay thế các ký tự đã nhập một lần, trải qua ba lần mã hóa thay thế, tổng số bảng mật mã sẽ đạt hơn mười vạn, tín hiệu thông qua ba cánh quạt còn có thể thông qua phản xạ sau đó đảo ngược thông qua ba cánh quạt, cánh quạt còn có thể liên động, vị trí cánh quạt theo đầu vào thay đổi dẫn đến thay đổi bảng mật mã, ngoài ra trước khi bàn phím truyền đến cánh quạt tín hiệu còn có thể thông qua một bảng nối, bảng nối cụ thể cũng là một phần của khóa, tăng đáng kể số lượng bảng mật mã. Năm 1933, reyewski của Ba Lan thông qua việc chế tạo các mô hình sao chép để phá vỡ một thế hệ máy mã enigma, Đức buộc phải thêm một bàn xoay mã nhiễu loạn người Ba Lan không còn có thể phá vỡ, về mặt lý thuyết, nếu không có máy mã enigma một mình dựa vào bạo lực thủ công để phá vỡ không có khả năng giải mã. "

"Chỉ cần thay thế chế độ mã hóa, có nghĩa là các ký tự khác nhau sau khi được thay thế, kết quả nhập sẽ không phải là chính anh ta, vì vậy chỉ cần thống kê xác suất xuất hiện của các chữ cái khác nhau, sử dụng mô hình thống kê ngôn ngữ học tiếng Đức để tính toán, cũng có thể suy ra quy luật thay thế của máy mã enigma. Miễn là mật điện bị chặn đủ dài..." Kim Thánh Hiền nhìn số liệu trên giấy tính toán của mình đột nhiên im lặng, đồng thời lấy thuốc ra ném vào miệng mình.

Khóe miệng Lý Ninh Ngọc khẽ nhếch trước sau như một cười nhạo, lúc này đây vẫn là Kim Thánh Hiền trước tiên làm khó dễ, vô luận như thế nào đều là có lợi cho mình, hiện tại ngẫm lại, cũng không thể không cảm tạ hắn.

"Xin ngài không ngại tính toán một chút, mật điện bị chặn phải mất bao lâu mới có thể thống kê ra hơn 100 triệu hoặc là trên một tỷ mật mã quy luật, hơn nữa còn có thể giải ra chìa khóa tin tức, cho nên nếu như Morita đại tá muốn trong thời gian ngắn phá giải máy mã enigma đời thứ hai phương án khả thi duy nhất chính là phải lấy ra máy mật mã đời đầu, bao gồm cả tử mật cho chúng ta nghiên cứu cải tiến, mới có thể giống như reyewski hoàn thành máy sao chép."

Nói xong Lý Ninh Ngọc tựa vào ghế, mặt mang theo nụ cười yếu ớt nhìn mọi người xung quanh xì xào bàn tán chờ đợi Cố Hiểu Mộng đến.

"Lý khoa trưởng, cô có biết mình đang nói cái gì không? bất kể là máy mã enigma đời thứ hai hay thứ hai đều là thủ đoạn mã hóa đáng tin cậy nhất của quân ta hiện nay, một khi bại lộ hệ thống mật mã quân đội ta tựa như sư tử lộ bụng, ta tuyệt đối không cho phép mạo hiểm như vậy. " Morita vẻ mặt nghiêm túc phản bác.

"Giải mã vốn là mạo hiểm, không có một lần giải mã là không cần phải trả giá, căn cứ vào mật điện ngược ra máy mật mã tựa như chiếu theo một quả trứng gà vẽ ra gà trống căn bản không có khả năng. Nếu đại tá thật sự muốn phá giải bí mật của máy mật mã thế hệ thứ hai thì trước tiên phải phơi bày máy mật mã thế hệ đầu tiên cho chúng ta. "

"Lý khoa trưởng, tôi hoài nghi cô là gián điệp của địch nhân, cố ý dò xét bí mật của máy mật mã quân bộ." Nói xong ý bảo Mitsui chỉ vào đầu Lý Ninh Ngọc và uy hiếp Lý Ninh Ngọc: "Ngươi có ba giây có thể thẳng thắn. "và đưa ra các chỉ số đếm "Một, hai, ba".

Giọng nói bất ngờ của "báo cáo" làm gián đoạn Morita

"Vào đi."

Chỉ thấy binh lính Ngô Chí Quốc lôi kéo Cố Hiểu Mộng đi vào khoang thuyền, Lý Ninh Ngọc nhìn Cố Hiểu Mộng tiến vào, nhất thời thất thần, Hiểu Mộng, ngươi chung quy vẫn là leo lên thuyền mật mã, đi tới địa ngục đao quang kiếm ảnh này. Lý Ninh Ngọc nhanh chóng điều chỉnh trạng thái của mình, chờ đợi báo cáo của binh lính.

"Báo cáo Morita đại tá, bộ phận tình báo của bộ tổng tư lệnh Cố Hiểu Mộng vi phạm mang theo máy ảnh lên thuyền, còn ý đồ chụp ảnh, bị chúng tôi ngăn lại."

"Bắt lấy nàng" Morita hạ mệnh lệnh, lúc này Kim Sinh Hỏa vẻ mặt khác biệt, Lý Ninh Ngọc cau mày nhìn Cố Hiểu Mộng, lại nhất thời làm cho người ta đoán không ra, cô đang tức giận hay là lo lắng.



Kim Sinh Hỏa vội vàng giải thích "Đại tá này nhất định là hiểu lầm"

"Không phải hiểu lầm, là mưu đồ trước, hai người này đều là thuộc hạ của cậu, một người muốn phơi bày máy mật mã, một người muốn mang theo máy ảnh lên thuyền, phối hợp với nhau như thế chỉ có một khả năng, đó chính là hành động trộm cắp mà Kim trưởng phòng cậu tĩnh tâm trù tính, đem ba người bọn họ giam giữ báo cáo bộ tư lệnh, để tôi tự mình thẩm vấn." Morita phân phó Mitsui, nói xong liền muốn giam giữ ba người.

"Chờ đã, không cần phiền toái đại tá, ta tự mình đến thẩm vấn." nói xong đi về phía Cố Hiểu Mộng. Lúc này Kim Thánh Hiền vẻ mặt xem kịch, bị Lý Ninh Ngọc bắt được, trong lòng Lý Ninh Ngọc âm thầm bày mưu tính kế cái gì đó không ai biết, chỉ là trong ánh mắt có thêm một phần lạnh lùng.

"Cố tiểu thư, tôi muốn hỏi vị này là ai, cô ấy tên gì?" Kim Sinh Hỏa hỏi Cố Hiểu Mộng.

Lý Ninh Ngọc chỉ yên lặng nhìn về phía Cố Hiểu Mộng, ánh mắt bình tĩnh làm cho người ta nhìn không ra suy nghĩ, Cố Hiểu Mộng theo tay Kim Sinh Hỏa nhìn về phía phương hướng của Lý Ninh Ngọc, trong mắt hiện lên một tia cảm xúc không rõ ràng, khóe miệng hơi khẽ động, không ai nhìn rõ rốt cuộc cô nói hai chữ nào, Kim Sinh Hỏa cho rằng Cố Hiểu Mộng nói là anh chỉ vị nào, nhưng chỉ có Lý Ninh Ngọc trong nháy mắt nhìn ra hai chữ Cố Hiểu Mộng nói, không có phun ra hai chữ, rõ ràng là trong trí nhớ của cô, Cố Hiểu Mộng mỗi ngày ở bên tai mình lải nhải xưng hô "Chị Ngọc".

Lý Ninh Ngọc trong nháy mắt khẩn trương hẳn lên, đại não nhanh chóng vận chuyển, chẳng lẽ Cố Hiểu Mộng cũng giống như mình? Nếu là như vậy, vì sao nàng còn muốn bước lên thuyền mật mã này, hơn nữa lão Thương thật sự không ngăn cản nàng. Tâm tư bách chuyển, lúc nhìn Cố Hiểu Mộng, Lý Ninh Ngọc đã điều chỉnh trạng thái tốt, mà cô phát hiện Cố Hiểu Mộng như trong trí nhớ lộ ra vẻ mặt hoang mang, mà lúc này Kim Sinh Hỏa cũng đi đến bên cạnh mình lại nói một lần nữa, "Tôi đang chỉ cô ấy, tên là gì? "

"Cô ấy là ai?" Cố Hiểu Mộng vẻ mặt mê mang nhìn Kim Sinh Hỏa. Lý Ninh Ngọc thiếu chút nữa vì vẻ mặt mê mang này của Cố Hiểu Mộng mà khen ngợi, nếu như không phải mình nhìn thấy hai chữ mơ hồ trong miệng cô, cơ hồ liền tin là thật.

"Đại tá, vị tiểu thư này ngày hôm qua vừa mới vào làm việc, hai người các nàng chưa bao giờ gặp mặt, nói gì đến phối hợp lẫn nhau. Lúc mới thành lập, đại tá đích thân phê chuẩn phối hợp với tổng tư lệnh tiêu diệt hai camera, trong đó có một chiếc thuộc về khinh nhân trực tiếp sử dụng. Nếu tôi muốn trộm cắp bí mật của máy mã enigma của quân bộ, tại sao không giấu máy ảnh trong chén trà trong gậy hoặc trong hộp xì gà, như vậy có thể dễ dàng tránh được việc tìm kiếm kiểm tra. Kim mỗ tôi ở trong giới tình báo cũng có tư cách hai mươi mấy năm, còn không đến mức ngu xuẩn đến mức này, để cho vị Cố tiểu thư mới vào nghề này, mang theo loại máy ảnh này trắng trợn đến trường hợp này ngài nói đây? "Kim Sinh Hỏa dùng người thường tình trực tiếp chặn miệng Morita.

"Từ khi ngài xuất hiện đến bây giờ, ngài tổng cộng đi tám mươi lăm bước, nói ba trăm bốn mươi mốt chữ Hán, trí nhớ của tôi so với máy ảnh còn đáng tin cậy hơn, thậm chí ảnh chụp không được tôi đều có thể nhớ kỹ, muốn đánh cắp bí mật của máy mã enig đời thứ hai, tôi căn bản không cần máy ảnh gì về phần người này, ngày hôm qua mới đến chỗ quan trọng của máy, còn không đủ phối hợp với tôi."

Nhìn Lý Ninh Ngọc, lần này Cố Hiểu Mộng không cười, Lý Ninh Ngọc có thể cảm giác được Cố Hiểu Mộng khác với lần đầu gặp trong trí nhớ, tựa hồ trong ánh mắt dùng thêm một chút ý tứ nói không rõ ràng, làm cho Lý Ninh Ngọc trong lòng không khỏi có một chút kỳ quái, nếu như Cố Hiểu Mộng thật sự giống mình, như vậy không có lý do cô vẫn không tới tìm mình, nhưng trạng thái hiện tại của cô rõ ràng không bình thường. ngay khi Lý Ninh Ngọc không ngừng suy đoán, Mitsui kiểm tra giấy tờ tùy thân của Cố Hiểu Mộng, in bùn màu đỏ in trên găng tay.

"Quả nhiên là mới" Mitsui vừa nói vừa giao giấy tờ cho Morita.

"Cố Hiểu Mộng, tất cả đều là hành vi riêng tư của cô, thật xin lỗi tôi bất lực. Mang cô ấy đi. "

Khi binh lính muốn mang Cố Hiểu Mộng đi, Cố Hiểu Mộng chậm rãi xoay người, mỉm cười.

Mà nụ cười này vừa vặn bị Lý Ninh Ngọc nhìn thấy, điều này làm cho Lý Ninh Ngọc càng cảm thấy kỳ quái, trong trí nhớ nàng rõ ràng không phải bộ dáng này, chẳng lẽ bởi vì trí nhớ của mình, cho nên, phát sinh hết thảy có sai lệch? Lý Ninh Ngọc cảm thấy mình không nên cố chấp vào trí nhớ của mình, nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phán đoán của mình. Thế nhưng, Hiểu Mộng, lúc này đây tôi nhìn không thấu em. Lý Ninh Ngọc trong lòng mặc niệm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook