Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Chương 3: Tất cả mọi thứ là như nhau, tất cả mọi thứ là khác nhau

Khi Tôi Từng Là Một Thiếu Niên

21/09/2021

Cố Hiểu Mộng theo binh lính rời đi, một bên xoay người, vừa nói" Trước khi gửi điện văn, ngẫu nhiên chọn ba chữ cái làm chìa khóa tin nhắn, nhập hai lần vào máy mã enigma. "

"Chờ một chút" Morita vẫn cắt ngang lời Cố Hiểu Mộng. "Ngươi vừa nói cái gì?"

"Hệ thống khóa thông tin của máy mã enigma."

"làm sao ngươi biết được?"

"Bởi vì tôi là bạn của Schilenburg. Tôi vẫn là học trò của giáo sư Von Neumann. "

"Làm thế nào ngươi có thể biết họ " Morita nghi ngờ hỏi.

"Tôi đang học ở Mỹ, làm học sinh của giáo sư Von Neumann có lạ không? về phần Schellenberg tiên sinh, bất quá là dựa vào nhân tình gia phụ mà thôi. "

Nghe được hai câu này, nghi hoặc trong lòng Lý Ninh Ngọc càng nặng, lúc cô nhìn thấy Cố Hiểu Mộng, liền cảm thấy cô và trong trí nhớ có gì khác nhau, hiện tại ngay cả lời nói cũng khác với trong trí nhớ, chẳng lẽ đó thật sự chỉ là một giấc mộng của mình?

"À, phụ thân Cố tiểu thư hẳn là Cố Dân Chương tiên sinh đi, không nghĩ tới năng lượng của thuyền vương đã có thể cường đại đến mức ảnh hưởng đến hệ thống tình báo Đức, Cố tiểu thư không khỏi quá thiên phương dạ nói chuyện đi." nói xong Morita vẻ mặt khinh bỉ cười, chỉ chờ Cố Hiểu Mộng tự mình lộ ra chân tướng. nhưng Cố Hiểu Mộng vẫn vân đạm phong khinh trả lời Morita

"Schellenberg tiên sinh cùng phụ thân ta năm đó từng có một đoạn duyên phận, nói dựa vào nhân tình của cha ta có gì kỳ quái sao?"

"Cố tiểu thư..." Morita còn muốn nói cái gì, lại bị Lý Ninh Ngọc cắt đứt.

"Tôi tin tưởng, những gì cô ấy nói hẳn là thật, giới tình báo đã sớm có tin đồn, từ mười năm trước, bản đồ cấu tạo của máy mã enigma đã bị phản đồ của hệ thống tình báo Đức tiết lộ cho Pháp, cho nên mới nghiên cứu chế tạo máy mật mã thế hệ thứ hai, Schellenberg tiên sinh đem thiên cơ đã tiết lộ mật báo cho bạn tốt của mình, huệ mà không phí cũng hợp tình hợp lý."

"Ngươi nói lời này phải có chứng cớ." Morita nghi ngờ nhìn Lý Ninh Ngọc.

"Tôi không có chứng cớ, nhưng đại tá ngài nhất định có chứng cớ, đại tá có thể nhớ lại một năm nay tình báo quân bộ tổng cộng có bao nhiêu lần tiết lộ bí mật, không có hơn trăm, cũng có mấy chục, đồng dạng sử dụng máy mã số enigma, hệ thống tình báo của hải quân Đức vẫn luôn an toàn đáng tin cậy, bộ đội ta lại nhiều lần bị phá vỡ, chẳng lẽ không phải là chứng cớ có lợi cho máy mật mã đời đầu đã bị lộ bí mật."

"Phân tích của trưởng khoa Lý có đạo lý, để cho người Châu Âu biết, người Liên Xô nhất định cũng sắp biết, một khi để cho người Liên Xô biết, vậy thì cách Trùng Khánh Diên An biết không xa." Kim Sinh Hỏa tiếp tục phân tích, nhưng lại bị Morita vỗ bàn, cắt đứt.

"Đủ rồi, im miệng. Lý khoa trưởng ngươi vừa nói qua, bất kỳ một lần giải mã đều có giá cả, nếu như cái giá lần này là sinh mệnh của các ngươi, vậy ngươi còn muốn mạo hiểm sao? "

"Đại tá, nếu như ta không cách nào công phá cơ mật hạch tâm của máy mã số enigma đời thứ hai ngược lại dẫn đến tiết lộ mật mã cơ quân bộ, tất cả hậu quả, ta một mình gánh chịu." Lý Ninh Ngọc hứa hẹn, mà lúc này ai cũng không có nghỉ ngơi đến tay Cố Hiểu Mộng, nhẹ nhàng run rẩy, giữa hai hàng lông mày tựa hồ có rất nhiều tâm sự.

"Lý khoa trưởng, ngôi sao trên con dấu của ngươi, còn chưa đủ để chặn cục diện lớn như vậy, đại tá, cơ hội của chúng ta phải thành khẩn nhất trí lấy tính mạng của mình để chặn cục diện này, ngài xem đủ chưa?" Kim Sinh Hỏa lúc này cũng bắt đầu lập quân lệnh trạng, Lý Ninh Ngọc lúc này cũng lơ đãng nhìn qua Cố Hiểu Mộng một cái phát hiện, Cố Hiểu Mộng đang nhìn chằm chằm mình, giữa hai hàng lông mày không phải là nghi hoặc, mà là u buồn nồng đậm. mà Cố Hiểu Mộng thẳng đến khi ánh mắt Lý Ninh Ngọc rơi vào trên người cô mới ý thức được sự kỳ quái của mình, thu hồi ánh mắt vẫn như cũ là một bộ biểu tình từ chối cho ý kiến, tự tin mà cuồng ngạo.

Morita trầm ngâm thật lâu rốt cục đồng ý lấy ra máy mã số enigma đời thứ hai, "Cho bọn họ, chuyển lên. " Morita ra lệnh, đồng thời mang theo một chiếc đồng hồ và nói: "Đồng hồ này lại đi thêm 96 tiếng nữa, sau khi đi xong, nếu chư vị còn chưa phá giải máy mã enigma đời thứ hai, giải mã thành công điện văn trên giấy, vậy đồng hồ này sẽ là chuông tang của chư vị."



Màn mở đầu của thuyền mật mã chậm rãi kéo ra, Ngô Chí Quốc trên boong tàu, nhìn mòng biển, chỉ cười trào phúng, "Một thân lông vũ trắng tinh cũng không che giấu được bản chất khát máu. " Nói xong xoay người quay đầu đi về phía khoang thuyền. Không ai biết anh ta nói có ý nghĩa gì, và những lời này không ai nghe thấy. Chỉ là tất cả những điều này rất khác nhau, sẽ gây ra phản ứng như thế nào không ai biết.

Trong khoang thuyền, Lý Ninh Ngọc nhìn máy mật mã, nhớ lại đủ loại biến hóa từ khi lên thuyền tới nay, mà Cố Hiểu Mộng thì vẻ mặt địch ý nhìn Kim Thánh Hiền.

Kim Sinh Hỏa chậm rãi đứng lên uy hiếp các chuyên gia khác, "Hôm nay nếu có thể giải mã thành công đương nhiên đều vui mừng, nếu như không thể hôm nay tất cả nhân viên nòng cốt tham gia giải mã máy mật mã đều sẽ là vật tế thần của bộ tình báo. "

Trong lúc nhất thời tất cả mọi người lấy năng lực không đủ nhao nhao cáo từ, chỉ có Kim Thánh Hiền nuốt một thanh nhân đan chậm rãi hỏi" Lý khoa trưởng, ngươi thật sự có nắm chắc phá giải sao? "

"Ngài cũng là chuyên gia hẳn là biết rõ đây là nhiệm vụ như thế nào."

"Với tư cách là một thông dịch viên, ta kính trọng ngươi." nói xong Kim Thánh Hiền đứng dậy rời đi.

Nhìn Kim Thánh Hiền rời đi, Cố Hiểu Mộng cúi đầu hỏi:"Trưởng khoa Lý, tôi có thể viết chìa khóa tin nhắn ra, hỗ trợ chị không? " Trong lời nói không còn vui mừng tích cực nữa, ngược lại khi nói chuyện với Lý Ninh Ngọc, chủ động thả lỏng thanh âm, giống như là... làm nũng.

Lý Ninh Ngọc nghe đối thoại hoàn toàn bất đồng với trong trí nhớ, cùng với ngữ khí của Cố Hiểu Mộng, trong lòng thập phần kinh ngạc, Hiểu Mộng quả cảm cùng tự tin, tuy rằng biết kiếp này nhất định có bất đồng, nhưng biến hóa trước dĩ nhiên là Hiểu Mộng. Trong đó xuất hiện vấn đề là Lý Ninh Ngọc tạm thời nghĩ không ra, nhưng sự tình còn phải tiếp tục, hơn nữa, chuyện nói dối chuyện này Cố Hiểu Mộng hôm nay thật đúng là không có vấn đề gì, chỉ là chuyện này vẫn là đừng để Hiểu Mộng tham dự, nếu như có thể ngăn cản nàng giết Morita, vậy thì càng tốt.

Nghĩ kỹ rồi, Lý Ninh Ngọc vẫn giống như lần trước đem bút viết lên bàn. Giọng điệu Cố Hiểu Mộng cũng thập phần sa sút, "Tôi vẫn làm sai sao? " nghe câu này có chút ủy khuất, Lý Ninh Ngọc giật mình. Ngược lại là Kim Sinh Hỏa tiếp lời

"Ngươi không có gì sai, nhưng thân là một nhân viên thông tin, hẳn là lúc nào cũng phải bảo đảm bình tĩnh, hơn nữa khống chế tốt hành vi của mình, thậm chí là biểu tình. Ta hy vọng sau này khi ngươi làm việc tốt nhất để kiểm soát bản thân, để tránh để lại nhược điểm cho người khác, hiểu không? " Lý Ninh Ngọc vốn tưởng rằng chỉ có mình chú ý tới Cố Hiểu Mộng lúc ấy thất thố, không nghĩ tới Kim Sinh Hỏa cũng chú ý tới.

"Hiểu rồi" Cố Hiểu Mộng trả lời dứt khoát tựa hồ tất cả ủy khuất quét sạch. Sự thay đổi nhanh chóng của cảm xúc này làm cho Lý Ninh Ngọc ngạc nhiên.

Kim Sinh Hỏa nghe được câu trả lời, cầm hộp xì gà nói với Lý Ninh Ngọc, "Nghiện thuốc đã phạm phải, muốn đi ra ngoài hít thở không khí, Lý khoa trưởng, Kim mỗ vô năng liền dựa vào ngài. " hấy Lý Ninh Ngọc gật đầu, Kim Sinh Hỏa cầm hộp xì gà đi ra ngoài.

Cố Hiểu Mộng nhìn Kim Sinh Hỏa đi ra ngoài, lại một bộ dáng ủy khuất nhìn Lý Ninh Ngọc, Lý Ninh Ngọc thật sự nghĩ không ra Cố Hiểu Mộng rốt cuộc uống nhầm thuốc gì, vốn là một bộ dáng hưng phấn, như thế nào lần này lại luôn ủy khuất đáng thương, không rõ Cố Hiểu Mộng rốt cuộc xảy ra chuyện gì, Lý Ninh Ngọc không có tùy ý mở miệng.

Cũng may loại trầm mặc này không kéo dài thật lâu, Cố Hiểu Mộng chỉ cúi đầu hỏi "Cần tôi làm cái gì sao? "

Nhìn vẻ mặt ủy khuất Cố Hiểu Mộng, Lý Ninh Ngọc rốt cuộc là không nỡ nói quá đáng, "Ngay cả khống chế chính mình cũng không làm được, ngươi có thể giúp gì cho tôi? " trước sau như một trong lạnh, trong lời nói không có một tia tâm tình dao động.

Cố Hiểu Mộng đi ra khỏi khoang thuyền đang nhìn thấy Kim Sinh Hỏa và Ngô Chí Quốc đang nói cái gì đó, chỉ nghe Kim Sinh Hỏa nói, "Vẫn là muốn cảm tạ Ngô lão đệ, ngươi hao tâm tổn trí đưa người đến trước mặt Morita như vậy để cho ta có cơ hội khiếu nại trước tòa, nếu không, chỉ dựa vào phái của sâm điền chỉ sợ ta vừa rời khỏi phòng họp, sẽ chết không rõ ràng. "

Ánh mắt Ngô Chí Quốc đảo qua nhìn thấy Cố Hiểu Mộng, chỉ cười trào phúng, ném bánh mì trong tay đi nói" Người anh nên cảm ơn, không phải tôi. " cũng đi đến bên cạnh Cố Hiểu Mộng cảnh cáo cô ấy, đều ở cùng một chiếc thuyền, khó thoát khỏi đồng sinh cộng tử, ngươi tự làm, không nên liên lụy đến những người khác. Nói xong, xoay người rời đi.

Cố Hiểu Mộng từ chối cho ý kiến đi về phía Kim Sinh Hỏa, Kim Sinh Hỏa tay vịn thuyền vây quanh, trong miệng lẩm bẩm, "Muốn làm gì đây? "

"Ngài nói cái gì vậy?" Cố Hiểu Mộng vẫn đi đến bên cạnh trưởng phòng Kim hỏi thăm.

"Cố thượng úy, tôi tựa hồ nên hỏi cô một câu, tại sao cô lại mang theo máy ảnh lên tàu."



"Để bảo tồn tài liệu học tập của hội thảo?"

"Vậy vì sao một ngụm khẳng định là ta cho cô mang tới."

"Lúc ấy tôi cũng bị Ngô Chí Quốc dọa sợ, vội vàng sinh trí liền nói là ngài bảo tôi mang lên thuyền. muốn nói hắn có thể nể mặt ngài, đối với ta mở ra một mặt, nhưng không nghĩ tới..."

"Hôm nay hắn mở mạng một mặt, nhưng không phải nể mặt tôi."

"Đó là? Lý Ninh Ngọc? có vẻ như những tin đồn đó là sự thật. Tôi sẽ cảm ơn cô ấy rất nhiều."

"Ngươi cũng không cần cảm tạ ai trước, cho dù Cố thiếu úy vào phòng thẩm vấn của bộ tư lệnh Nhật Bản, Cố lão tiên sinh kia thần thông quảng đại, vì để cho thiên kim thoát hiểm của hắn, chẳng qua là gọi điện thoại cho Uông chủ tịch, nhưng Kim mỗ ta liền thảm, ta dựa lưng vào tảng băng trôi, chỉ có thể là cửu tử nhất sinh." Kim Sinh Hỏa có chút thâm ý nở nụ cười, xoay người rời đi.

Cố Hiểu Mộng tâm tư trăm chuyển cũng đuổi theo hỏi, "Trưởng phòng, ngài nói thuyền chúng ta lái đi đâu vậy? "

"Không biết, đại khái là lái xe đến địa ngục."

Cố Hiểu Mộng không tiếp tục truy vấn mà trở lại khoang thuyền của mình. Hôm nay có quá nhiều thứ ngoài suy nghĩ của mình, nhìn ra ngoài cửa sổ, trong đầu không ngừng hiện ra lời cha mình nói, "Hiểu Mộng à, nếu như con nhất định phải gia nhập phòng tình báo ta không ngăn cản con, hiện tại ta cũng ngăn không được, bất quá con phải đáp ứng ta mấy điều kiện, nếu không con biết cho dù là mệnh lệnh của Đới Lạp, ta cũng có biện pháp khác cho con rời khỏi nơi này. "

"Ba ba, dù sao con cũng đã tốt nghiệp khóa đào tạo gián điệp, ba có thể không hạn chế con như vậy nữa không?"

"Hừ, khóa huấn luyện, con đã thấy gián điệp nào là dựa vào lớp huấn luyện học tập một chút gì đó chân chính trở thành một nhân viên gián điệp có tư cách xuất sắc? với những gì con đã học được, con nghĩ rằng con hoàn toàn có thẩm quyền? vớ vẩn, tự đại như thế, coi như là đủ tư cách, ta thấy hẳn là cho con tiếp tục tiếp nhận huấn luyện, ta hiện tại cùng quân Thống liên hệ một chút, con lập tức trở về một lần nữa học qua, chờ con chân chính đủ tư cách, lại trở về đi. "

"Được rồi, ba, ba đáp ứng con còn không được sao? bây giờ ba có thể yêu cầu con. Con phải kiên quyết thực hiện nó. "

"Tiến vào tiễu tổng, lựa chọn bộ phận tình báo, cấp trên trực tiếp của con là Lý Ninh Ngọc, đối với cấp trên tương lai của con, không nên dùng cái gọi là chỉ số thông minh hoặc là tài hoa gì để khiến cô ấy chú ý. Phải biết rằng, hiện tại con tuyệt đối không có khả năng đấu được cô ấy, cho nên việc con phải làm là phục tùng, đồng thời phải nhớ kỹ, con có thể ở trước mặt bất luận kẻ nào đùa giỡn tính tình đại tiểu thư của con, nhưng đối với cô ấy nhất định không thể?"

"Ba ba, tại sao vậy? chúng ta không chỉ tiếp cận cô ấy, sao lại phức tạp như vậy. "

"Hiểu Mộng, con không biết, Lý Ninh Ngọc này nổi danh lý trí bình tĩnh, thiên tài đại não, thường thường lý trí lớn hơn tình cảm, như vậy công chiếm nàng quan trọng nhất chính là tình cảm. Con phải ở trước mặt nàng trở thành bên yếu thế, mới có thể chậm rãi hình thành ảnh hưởng đối với nàng. "

"Được, con nhớ kỹ."

"Còn nữa, nhiệm vụ về phương diện quân Thống phải hơi gác lại, không cần nóng lòng cầu thành, một gián điệp xuất sắc, là có thể hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ, nếu như con nóng lòng cầu thành, rất có thể bởi vì một nhiệm vụ mà mất đi thân phận thuận tiện của mình mà được nhiều hơn mất."

"Được rồi, lúc này con nghe lời ngài."

Cố Hiểu Mộng dựa vào giường nhắm mắt nghỉ ngơi, đình chỉ hồi ức, bởi vì trong lần giao phong đầu tiên, cô đã ngửi được mùi máu, rất tốt, rất kích thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook