Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Chương 1: Thức dậy đi

Khi Tôi Từng Là Một Thiếu Niên

21/09/2021

"Chị Ngọc, đáp ứng ta."

Lý Ninh Ngọc lại một lần nữa bừng tỉnh từ trong mộng, đây là lần thứ ba Cố Hiểu Mộng xuất hiện trong giấc mộng của cô trong một tháng gần đây. Đây thực sự không phải là một hiện tượng tốt đối với cô ấy. Từng bình tĩnh cùng lý trí đều ở một tháng trước vô tình ngoài ý muốn sau đó dần dần biến chất, đương nhiên loại thất thố này chỉ nhằm vào một người cô gái vẫn gọi mình là chị Ngọc —— Cố Hiểu Mộng.

Cầu trang bắt quỷ cuối cùng vẫn đem Hiểu Mộng đưa ra ngoài đi, khi Lý Ninh Ngọc lại một lần nữa mở mắt ra, quả thực bị một màn trước mắt của mình dọa ngây người, may mắn nàng trước sau như một bình tĩnh khắc chế, để cho nàng khống chế hành vi của mình. Đây rõ ràng không phải là nhà tù của cầu trang mà là "nhà" của mình, nhưng mình ăn kali xyanua tuyệt đối không có khả năng được cứu sống, Long Xuyên cũng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho mình. Vì vậy, tại sao mình ở nhà, ngay cả khi được cứu sống, bị bỏ qua, bây giờ nên được trong bệnh viện. Lý Ninh Ngọc một trận tâm hoảng, chẳng lẽ Hiểu Mộng nàng... Lý Ninh Ngọc vội vàng lục lọi tờ báo trong nhà, ngày tháng trên vẫn như tờ báo ngày nào cũng đánh dấu tháng 5 năm Dân Quốc (tháng 5 năm 1941).

Lý Ninh Ngọc thoáng chốc đứng ở trước bàn, bề ngoài vẫn như cũ là một bộ dáng vân đạm phong khinh, trong đầu lại giống như nước biển cuồn cuộn. Lý Ninh Ngọc không rõ ràng tiến vào Cầu trang đã là tháng sáu, Cầu trang mười ngày bây giờ hẳn là tháng bảy, vì sao báo trong nhà chỉ có tháng năm.

Thiếu tá Lý chưa từ bỏ ý định vội vàng thay quần áo ra cửa, thậm chí còn không có thời gian suy nghĩ thêm chi tiết, bởi vì, cô muốn xác định tình huống hiện tại là như thế nào. Đi ra đường, ngăn cản báo đồng, mua tờ báo ngày đó, vô luận là thời gian hay tin tức, đều là tháng năm này tất cả đều không sai, nhưng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Mình xem như sống lại? hay tất cả những gì tôi đã trải qua trước đây chỉ là một giấc mơ? Từ cảm giác khoảng cách từ mình ăn kali xyanua, đến khi tỉnh lại bất quá là thời gian trong nháy mắt, tất cả những gì trải qua lúc trước vẫn như cũ rõ ràng.

Nếu như là mộng, vậy giấc mộng này không khỏi quá mức chân thật, chân thật đến mức tâm tư của mình hiện tại vẫn bắt đầu khởi động không thể bình phục, nếu như không phải là mộng, đó là cái gì? tái sinh? điều này là vô lý.

Lý Ninh Ngọc cầm tờ báo về nhà, thay quân phục xong, phát hiện vốn là con dấu quân hàm đại tá, hiện tại vẫn là huy chương của thiếu tá. Giờ khắc này nàng đột nhiên ý thức được, vô luận là một hồi mộng, hay là trọng sinh, hoặc là thời gian quay ngược, như vậy mình phảng phất có cơ hội một lần nữa tới. Muốn chứng thực, mình rốt cuộc là mơ mộng, hay là thật sự trải qua, chỉ cần đi đến bộ tư lệnh, nhìn mật điện hôm nay là biết.

Đi tới bộ tư lệnh, tuy rằng có chút trễ, nhưng vẫn không chậm trễ công việc hàng ngày, lần trước trải qua ngày này, Ngô Chí Quốc còn ở bên ngoài tiêu diệt phỉ, mà mật điện ngày hôm đó hẳn là một ít nội dung không quan trọng. Trong văn phòng, Lý Ninh Ngọc cẩn thận nhớ lại mật điện của ngày hôm nay. Khi mở mật điện ra, cô lại một lần nữa sợ ngây người, mật điện này không kém gì nội dung trong trí nhớ của mình...

Lý Ninh Ngọc trong nháy mắt này phảng phất chỉnh lý suy nghĩ xong, vẫn tiến hành công việc hàng ngày như cũ, đã làm đề tài một lần rồi lại lấy ra, đối với mình mà nói là không có bất kỳ khó khăn nào, mình hiện tại cần vừa vặn chính là thời gian.

Công việc nhanh chóng hoàn thành, Lý Ninh Ngọc bắt đầu chải chuốt các sự kiện quan trọng đã trải qua, thứ Nhất, sự kiện thuyền mật mã; hai, cầu trang bắt ma. Thứ ba, Cố Hiểu Mộng. Căn cứ vào kinh nghiệm mình đã từng có, hai chuyện này là có thể tránh khỏi phát sinh, chỉ cần mình không lên thuyền mật mã, như vậy sẽ không phát sinh chuyện tiếp theo, cho dù có chuyện tiếp theo, như vậy cũng không liên quan đến mình, nhưng mà... Cố Hiểu Mộng. Lý Ninh Ngọc nhếch khóe miệng, không có biện pháp, đứa nhỏ ngang ngược này còn cần phải tự mình đi bảo hộ, tình huống xấu nhất bất quá là thay nàng chết thêm một lần nữa mà thôi, cái này có cái gì phải sợ hãi đây? Chỉ là không biết lần trước, Hiểu Mộng rốt cuộc có còn sống đi ra ngoài hay không.

Trong một tháng này, Lý Ninh Ngọc bắt đầu âm thầm bố trí, đầu tiên nếu đã xác nhận nội gian trong tổ chức đương nhiên phải diệt trừ, như vậy người đầu tiên chính là lão Loan, sau đó chính là Hoàng tước. Lý Ninh Ngọc trong lòng rõ ràng, một khi làm như vậy, sẽ dẫn đến phản ứng dây chuyền, như vậy hết thảy còn có thể giống như lúc trước phát triển hay không? Có lẽ mình làm như vậy, sẽ không phát sinh hai chuyện thuyền mật mã cùng Cầu trang bắt quỷ, Cố Hiểu Mộng cũng sẽ không đi tới địa ngục này nhanh như vậy.



Lý Ninh Ngọc nghĩ tới muốn thông báo cho lão thương ngăn cản Cố Hiểu Mộng tiến vào phòng tình báo, nhưng chỉ sợ đứa nhỏ kia hiện tại đã không thể nghe vào ý kiến của cha cô, như vậy vẫn là để cho mình bảo vệ cô.

Lý Ninh Ngọc thông qua phương thức liên lạc hàng ngày liên lạc với lão hán, đầu tiên làm cho lão hán yên lặng, bởi vì căn cứ vào trí nhớ Sâm Điền cùng Tam Tỉnh hiện tại đối với mạng lưới tình báo của Đảng Cộng Sản cũng không hiểu rõ, mà Hoàng tước chỉ là liên lạc với Long Xuyên một đường như vậy mình đơn phương để cho mạng lưới tình báo im lặng hẳn là sẽ không ảnh hưởng đến sự kiện thuyền mật mã, nhưng đối với Cầu trang bắt quỷ... Lý Ninh Ngọc vẫn không nắm chắc mười phần có thể làm cho mình và Cố Hiểu Mộng, thậm chí Ngô Chí Quốc toàn thân trở ra. Hiện tại chỉ có thể đem tất cả những chuyện sẽ xảy ra đều làm tốt kế hoạch chu đáo, bảo đảm khi thật sự phát sinh, mình ít nhiều sẽ không giống như lần trước, có nhiều bất lực như vậy.

Với phản ứng nhanh chóng của riêng mình, ông già và Súng cũ đã chọn để tin tưởng mình vô điều kiện. Lão hán bắt đầu che dấu chính mình, cô lập lão Loan, một mặt, để tránh đánh cỏ kinh xà, mặt khác nói không chừng ở thời khắc mấu chốt còn có thể lợi dụng lão Loan cho Long Xuyên một liều độc dược.

Thiết lập kế hoạch, Lý Ninh Ngọc giống như trước đây mỗi ngày đều đi lại trong phòng tình báo và nhà, hơn nữa nhanh chóng vẽ bản vẽ mã enigma đời thứ hai. Dự định sau khi tàu mật mã kịp thời truyền ra ngoài tình báo. Nếu như hiện tại đem tình báo giao cho tổ chức, chỉ sợ mình cũng sẽ bị người hoài nghi.

Thời gian trôi qua từng ngày trong lúc khẩn trương, không khác gì lần trước, khác biệt duy nhất là cô gái lúc nào cũng mơ mộng —— Cố Hiểu Mộng. Cầm lấy lịch, khoanh tròn thời gian hôm nay là lên thuyền mật mã, là ngày gặp Cố Hiểu Mộng.

Mấy ngày nay mình thành công đem lão Hán cùng mình liên lạc yên lặng, hơn nữa che lừa lão Loan, đồng thời liên lạc với lão Thương, trong tình huống khẩn cấp sớm diệt trừ lão Loan. Cũng cùng lão Thương câu thông tận lực ngăn cản Cố Hiểu Mộng leo lên thuyền mật mã, nếu không ngăn cản được Cố Hiểu Mộng tiến vào phòng tình báo, tối thiểu phải ngăn cản cô lên thuyền mật mã, ôm thái độ như vậy cùng lão Thương câu thông qua một lần, hy vọng ngày hôm nay lên thuyền mật mã lão Thương có thể giữ lại Cố Hiểu Mộng. nhưng dường như không có hiệu quả gì, lão Thương không có phản hồi, mà càng ngày càng gần ngày thuyền mật mã, chính mình cũng ngủ không được an ổn lắm, giống như tối hôm qua, mình lại một lần nữa mơ thấy Cố Hiểu Mộng.

Trong mộng, vẫn là Cầu trang âm u tối tăm kia, vẫn là Cố Hiểu Mộng cầm hai tay của mình đau khổ cầu xin mình, "Chị Ngọc chúng ta ngẫm lại biện pháp khác". Mấy ngày nay Lý Ninh Ngọc mấy lần mơ thấy cô gái này đều là một màn này, Lý Ninh Ngọc hiểu được, lần đó Cố Hiểu Mộng hẳn là cũng có ý nghĩ yểm hộ mình, để cho mình sống sót. Nhưng Hiểu Mộng, nào có nhiều như vậy, nếu như lại một lần nữa, nếu như vẫn không có biện pháp thay đổi, tôi vẫn sẽ để cho em sống sót, xin tha thứ cho chị Ngọc tàn nhẫn. Nghĩ đến đây, Lý Ninh Ngọc cười nhạo một tiếng, còn chưa đến mức xấu nhất, mình không khỏi suy nghĩ quá xa, nếu như có thể lúc này đây mình hẳn là có thể xoay chuyển càn khôn. Lập tức chuẩn bị mật mã trên thuyền chuẩn bị đồ đạc.

Khi ngón tay chạm vào bình thuốc, Lý Ninh Ngọc vẫn giật mình, "Chị Ngọc đây là cam thảo, rất hữu hiệu đối với việc giảm ho, chị thử xem". Đối với hồi ức không thể tránh khỏi, thiếu tá Lý rõ ràng có chút thẹn quá hóa giận, bản thân không nên mất đi lý trí, bình tĩnh, nhiều lần bị không biết là kiếp trước, hoặc là một ký ức của một giấc mộng quấy nhiễu.

Cho dù tất cả những điều này đối với mình cũng sâu sắc như vậy, mình sống 30 năm, ngoại trừ người thân ra lần đầu tiên gặp một người, ánh mặt trời và tùy ý sống ở thời đại này, sau khi trừ đi mục đích ban đầu, tại thời khắc nguy hiểm nhất, bảo vệ chính mình, theo đuổi chính mình. Mà một khắc kia mình rốt cuộc có muốn đáp lại hay không?

Hoàn cảnh bất đồng, Lý Ninh Ngọc không muốn phán đoán, bởi vì bố cục của mình có lẽ kiếp này căn bản không chạm tới Cố Hiểu Mộng, cho nên vẫn nên lo cho trước mắt đi. Xách vali lên và lên xe đi thuyền mật mã. Lúc này đây vô luận là ba quỷ vân chửi như thế nào, ta đều phải cùng cái thế đạo này đấu một lần nữa.

Lý Ninh Ngọc mỉm cười, trong lòng dần dần ổn định lại, không còn bối rối lúc trước, cũng không có bất an, giống như hết thảy đều là vì nghênh đón sự kiện thuyền mật mã, chờ đợi Cố Hiểu Mộng xuất hiện mà chuẩn bị.



Đi tới thuyền mật mã, ngồi ở chỗ ngồi của mình, lẳng lặng quan sát bốn phía, ngồi đối diện vẫn là Kim Thánh Hiền, ngồi bên cạnh mình vẫn là Kim Sinh Hỏa, không có gì thay đổi.

Thanh âm hỗn loạn chung quanh không làm cho tâm tư Lý Ninh Ngọc bị nhiễu loạn, hiện tại cô chỉ lo lắng Cố Hiểu Mộng xuất hiện sẽ khác với kiếp trước sao?

Lúc này Cố Hiểu Mộng vẫn không có bất kỳ biến hóa gì, vẫn lấy máy ảnh ra chụp ảnh. Mà binh lính của Ngô đại đội vẫn không có dung tình muốn lục soát Cố Hiểu Mộng.

"Làm gì?"

"Ngươi đang làm gì"? Vẫn là một chuyện Cố Hiểu Mộng kỳ quái truy vấn.

"Lục soát cho ta" nói binh lính vây quanh muốn lục soát Cố Hiểu Mộng.

"Đừng nhúc nhích" Cố Hiểu Mộng quát lớn binh lính vây quanh, "Tôi là sĩ quan thiếu úy tiểu tổng, dựa theo quân quy hạ cấp không thể náo loạn cấp trên, nam binh không thể lục soát nữ nhân, các ngươi là muốn bị quân quy xử trí sao? "

"Binh lính của Ngô đại đội, chỉ cần lên mạng, không sợ quân quy, dâng cho ta." Binh lính lục soát không quan tâm xúm lại Cố Hiểu Mộng.

"Lại tới đây ta liền từ đây nhảy xuống, ta chết ai cũng đừng hòng sống." Cố Hiểu Mộng chỉ về phía thuyền uy hiếp.

Mà cùng lúc đó Lý Ninh Ngọc ở trong khoang thuyền vẫn im lặng không nói, trong đầu nhiều lần suy diễn, nếu Cố Hiểu Mộng vẫn xuất hiện như lần trước mình nên xử lý như thế nào. Là vẫn châm chọc khiêu khích như lần trước sao? Đứa nhỏ này hẳn là sẽ không bị vài câu châm chọc khiêu khích của mình mà thay đổi hành vi của mình, thật đúng là đau đầu. Đang nghĩ ngợi, Mitsui (trưởng lớp 2 của bộ tình báo Nhật Bản) đi theo hai tùy tùng đi vào khoang tàu.

Nó bắt đầu rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trật Khớp - Phong Thanh Ngọc Mộng Cp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook