Trí Khương

Chương 80: Nghi mang thai

Trà Mê

10/01/2023

Đêm hôm đó, Dịch Dương tràn đầy phấn khởi mà giúp Trí Khương thử mặc nội y mới mua, bận rộn một hồi hắn mới hài lòng mà trút đi ràng buộc, đem nàng áp lên sofa ko nói hai lời khóa chặt lấy môi nàng. Luống cuống tay chân cởi bỏ quần áo của mình, rồ liền đỡ nàng ngồi ở trêи người hắn, hung hăng làm một lần. Thừa dịp nàng bình phục hô hấp việc, lại ôm nàng vào phòng ngủ, nằm ở trêи giường đối diện nhìn một hồi mới gắt gao đè nặng nàng lại từ phía sau lên một lần, Trí Khương bị Dịch Dương vờn từ ngoài vào trong mệt đứt hơi, đừng nói đến tắm ngay cả nhấc tay cũng là 1 vấn đề nan giải. Rốt cục đêm đó, Trí Khương đều không nhớ rõ mình lên đỉnh bao nhiêu lần, chảy nhiều hay ít nước, chỉ thấy grap giường loan lỗ nhiều mảng koconf lấy 1 nơi khô ráo, nhận ra tên ngốc Dịch Dương lại ko mang áo mưa :)))

Cứ việc mệt mỏi mí mắt đánh nhau, nàng còn sai Dịch Dương đi mua тһᴜốᴄ тгáпһ тһɑɪ. Dịch Dương vẻ mặt áy náy, biểu thị lần sau nhất định sẽ không quên nửa, Trí Khương lườm hắn một cái,. Xét thấy chuyện hắn ko mang áo mưa cùng mình tiếp xúc trực tiếp cũng rất thoải mái nên ko có ý tính toán hay khắt khe. Thực sự mà nói từ ngày Dực Phàm về thì những lần hoan ái họ rất ít khi dùng đến….

Thêm vài ngày, ba mẹ Dực Phàm ở mãi trong thành phố đâm ra chán bèn quyết định đi du lịch nước ngoài. Sau khi cùng Trí Khương dùng bữa cơm thân mật, 2 người họ nhanh chóng rời đi. Đợi ba mẹ vừa xuất cảnh, Dực Phàm liền ôm Trí Khương hôn môi nồng nhiệt khiến 2 chân nàng sắp nhũn ra, cả người treo trêи người hắn mới có thể bảo đảm sẽ không ngồi dưới đất. Trí Khương nhiều ngày ko cùng hắn thân mật cũng đâm ra nhớ nhung, ko câu nệ cùng Dực Phàm ở trêи tường làm sơ một lần. Chờ hai người trở lại trong xe, Dịch Dương lập tức ngửi được dư vị hoan ái từ họ….

Ba người lại ở nhà Dực Phàm mà hoan ái cùng nhau, Trí Khương lại bị trước sau tấn công đến phun triều, thầm nghĩ ngày mai khẳng định đau nhức toàn thân, vừa như cá mắc cạn để cho bọn họ bày đủ loại tư thế ra giúp nang bôi thuốc. Mơ mơ màng màng trước khi ngủ, nàng đột nhiên nhớ tới chuyện Hoàng Mao định hỏi nhưng nghĩ lại nếu bọn họ đều không chủ động tự nói với mình thì nên giả vờ không biết được rồi. Nàng yên tâm chuyện, trong nháy liền đang ngủ.

…….

Một thời gian sau Trí Khương cảm thấy trong người bất an, sinh lý tự nhiên bị trễ những 10 ngày khiến nàng lo lắng đến mất ăn mất ngủ ? Nhớ lại dạo trước mỗi khi làʍ ȶìиɦ hai nam nhân đều cố ý quên mang bao mà nhằm t.ử ƈυиɠ nang mà Ьắп тɪпһ đến mấy bận, Trí Khương lại não cá quên uống thuốc nên điều nàng sinh nghi là hoàn toàn có căn cứ…Ko thể mãi thấp thỏm nhưng mà ũng khí đi bệnh viện lớn kiểm tra nàng lại ko dám, còn bệnh viện nhỏ thì lại ko tin tưởng.Bèn tìm mua que thử thai rồi sau mới tính chuyện đi viện khám…

Mấy ngày nay nàng cực kỳ mâu thuẫn, luôn cảm thấy trong bụng mình là đứa bé. Tự nghĩ lại bản thân mới lên đại học làm sao có năng lực lại nuôi nấng một đứa bé, tuy rằng nam nhân của nàng đủ sức nuôi nấng nhưng lý do là ở nàng – nàng chưa chuẩn bị tâm lý sinh em bé thậm chí đối với trẻ con có chút bài xích ?!! Truyện được chỉnh sửa và đăng tại ThichTruyen.VN - Thích Truyện Chấm VN



Nàng ngồi ở trêи bồn cầu, cầm que thử thai đóng gói hộp duyệt đọc đã lâu, xác định biết rõ ràng phương pháp sử dụng sau, nàng anh dũng hy sinh vậy dự định bắt đầu, ngoài cửa lại đột nhiên truyền đến tiếng Dực Phàm gõ cửa :

” bảo bối nhanh lên một chút, anh bị muộn rồi. Cho anh vào cạo râu một chút “

Trí Khương nhanh giấu đi que thử hai, nhìn một chút xung quanh, đem giấu ở phía sau kệ để dầu gội, hoảng hốt đứng lên :

” Hj hj, anh vào đi, em xong rồi “

Dực Phàm mở cửa, nhìn Trí Khương vẻ mặt mất tự nhiên đi ra ngoài, cũng không để ý, cầm lấy bọt cạo râu xoa lên mặt. Trong lúc cạo râu tàm mắt hắn chợt phát hiện một đồ vật lạ, tò mà hắn cầm xem thử nháy mắt lại sáng lên, chẳng bận tâm đã sử dụng hay chưa hắn đinh ninh là bảo bối có thai :)))) Hắn tỉ mỉ hồi tưởng những chuyện xảy ra trong 1 tháng nay, khi làʍ ȶìиɦ bọn họ đa phần ko hề mặc áo mưa, hơn nửa sau khi bắn còn cố ý ở lại bên trong mặc kệ nàng nói thế nào cũng ko rút cự long ra ngoài. Còn chuyện nhắc TRí Khương uống thuốc thì ko hẳn lúc nào cũng nhớ :))) Tính kỳ sinh lý của nàng thì đúng là có trễ một chút hai ngày trước hắn còn mừng rỡ nàng đã tới chậm, hắn có thể muộn cấm ɖu͙ƈ mấy ngày. Nguyên lai là mang thai a, bảo bối dĩ nhiên không nói với bọn họ, nghĩ giấu diếm đến thời điểm nào?

Đưa Trí Khương đến trường sau, hắn tìm Dịch Dương mật đàm một hồi, Dịch Dương rất tự tin đứa bé này là của hắn, lý do chính là hắn ở cùng bảo bối nhiều hơn. Dực Phàm nghe qua rõ rang đuối lý nhưng vẫn cố mạnh miệng xác suất của 2 người là ngang nhau !! Bất quá, đối với đứa bé, ý kiến của hai người chính là quá hai tháng để Trí Khương tạm nghỉ học, ở nhà dưỡng thai, đến lúc đó sinh ra được là được. Chờ nàng trưởng thành hơn sẽ cử hành hôn lễ gả vào Dực gia, Dịch Dương nghe qua tuy có hơi mũi lòng ko cam tâm nhưng nghĩ lại đứa bé kia là của mình nên cảm thấy an ủi rất nhiều.Hiện tại phiền một nỗi chính là ba mẹ Trí Khương, cn gái còn nhỏ mà mang thai e là ko tiện chắc chắn họ sẽ tức giận !!! Dực Phàm cảm thấy hay là trước án binh bất động, giúp hắn lo lắng vài ngày nửa tìm cách đối phó.

Ba người đều cho rằng che giấu đối phương, thế nhưng như vậy thân mật quan hệ, không có quá một cái buổi chiều liền lộ tẩy. Dực Phàm kiên quyết không cho phép nàng ăn đồ lạnh, còn không đồng ý dùng máy vi tính, điện thoại được xài với tgian quy định..Dịch Dương cũng ko thua kém, thường xuyên xoa xoa bụng nhỏ của nàng thì thầm như đang nói chuyện với ” con”. Trí Khương cũng biết bí mật bại lộ, liền không hề cất giấu, hào phóng mà thừa nhận hẳn là thật là mang thai. Tựa hồ bị bọn họ nhiệt tình mênh ʍôиɠ tâm tình lây, nàng ngược lại cũng có chút thích trong bụng cùng bọn họ lên kế hoạch dưỡng thai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trí Khương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook