Trí Khương

Chương 81: Nhẹ nhàng cẩn thận

Trà Mê

10/01/2023

Trí Khương làm một phen đấu tranh tâm lý sau đó quyết định cuối tuần này liền về nhà nói cho cha mẹ biết chuyện mình mang thai. Nói đi cũng phải nói lại, dù cho hiện tại đang ” mang thai ” nhưng mà ngoài việc buổi sáng hơi nôn khan ra thì thể trạng vẫn rất tốt :)) Bụng phẳng phiêu người ngoài chẳng thể nhận ra 1 tia bất thường nên Trí Khương ko mấy khẩn trương, Ngày ngày vẫn đi học, rồi 3 người lại cùng nhau ở nhà…

Sự vui vẻ khi biết TRí Khương mang thai nhanh chóng nguôi ngoai, đến lượt 2 tên nam nhân lâm vào cảnh thống khổ. Hai người đều là tuổi ngựa non háu đá, vất vả lắm mới tìm được cô bạn gái xinh đẹp ở bên vậy mà chỉ được nhìn ko được ăn !! Tuy nhiên qua công tác tìm hiểu Dực Phàm biết được phụ nữ khi mang thai nhu cầu sẽ tăng lên, đương nhiên chuyện âп áɪ cũng hoàn toàn có thể, chỉ cần nhẹ nhàng là được. Nến hắn tìm mọi cách cầu xin nàng với một lời hứa chắn chắn ko ảnh hưởng đến tiểu bảo.

Trí Khương vừa nghe bọn họ hứa hẹn sẽ nhẹ nhàng đối đãi mà mừng rơn trong dạ, nhưng cũng biết rõ bản thân mình tính ɖu͙ƈ rất cao, hay đòi hỏi nên sợ nếu lâm trận sẽ ko kiềm chế được mà cầu hoan bọn họ. Hiện tại đang mang thai nên Trí Khương ko thể ko lo.. Thế là, nàng ko nói 2 lời trưng bộ mặt lạnh ra với 2 tên nam nhân. Trí Khương

Dực Phàm và Dịch Dương từ đó phảng phất thấy được thảm cảnh tương lai, không khỏi oán giận lên án chuyện có thêm thành viên mới. Nghĩ xa hơn nếu nó được sinh ra chắc chắc sẽ cùng bọn họ tranh giành yêu sủng của bảo bối, lúc đó muốn có bao nhiêu bi đát sẽ có bấy nhiêu !?! Hai người ᴄươпɡ ᴄứпɡ qua hai ngày, cuối cùng cuối cùng không chịu nổi, không để ý uy hϊế͙p͙ của nàng mà đem nàng cố định ở trêи giường không thể động đậy. Trí Khương bị Dịch Dương đè nặng trêи người, tất nhiên ko hề chạm đến tiểu bảo, nàng làm nũng mà nhìn hắn, hy vọng hắn có thể buông tha nàng, thế nhưng Dịch Dương bỏ đi tâm tư vậy chỉ lo an ủi nàng đầy ắp cùng thắt lưng, không nhìn nàng xin giúp đỡ.

Dực Phàm từ phía sau ép sát lên tấm lưng trần của Trí Khương, bàn tay ở trêи bụng ma sa một hồi, bá đạo mà nói:

”Bảo bối đừng chống lại, đêm nay đã chấm em. Anh nghe nói cái tư thế này đối với phụ nữ có thai tương đối tốt, không có việc gì, chúng ta nhẹ nhàng mà, em hưởng thụ là tốt rồi.”

Trí Khương ai oán kêu thành tiếng, nàng cũng biết bọn họ định sẽ không làm mình tổn thương, thế nhưng vừa nghĩ tới cái loại này lòng ngứa ngáy khó nhịn cực độ khát cầu, liền cảm giác loại này hưởng thụ thực sự là cái được không bù đắp đủ cái mất, thật sẽ đem người ép điên. Nàng cố sức buộc chặt hai chân, không cho Dực Phàm thực hiện được. Dực Phàm cũng không cấp bách, chỉ ở bên tai nàng thổi khí, nhiệt tình môi lưỡi hôn qua nàng tất cả điểm nhạy cảm. Cảm giác áo ngủ đã bị vén tới bên hông, ngón tay trườn ở hoa vách tinh tế vẽ mấy vòng, Trí Khương sợ run người gấp gáp giãy dụa tận lực phản kháng ngón tay xâm nhập.

Cổ tay bị đè nặng không nhúc nhích được, hạ thân lại bị Dực Phàm trêu đùa biến thành tư thê nằm ngửa, Trí Khương cố sức khép 2 chân lại nhưng mà sức lực con gái làm sao bì được với 2 gã nam nhân ?!Hơn nửa hắn còn giảo huyệt hôn lên đồi núi nhô cao lát đát vài sợi cỏ của nàng khiến nàng mê loạn mà thở dốc… Phản kháng vô hiệu đành ỡm ờ mà mở rộng 2 chân :))) Nhìn chuẩn cái khe hở, Dực Phàm lập tức đi vào hai tay ngón tay trung tâm dũng đạo, tà ác ấn ấn xoay tròn, thẳng đến khi Trí Khương mất lý trí mà mở hạ thể, cong chân hùa theo hắn…Trí Khương

Dực Phàm nhìn nàng đã khuất phục, lập tức dời trọng tâm chú ý vào giữa 2 chân nàng, nhanh chóng ném qυầи ɭót sang 1 bên dùng 2 ngón tay cái đem һᴏɑ һᴜʏệт tách ra thật rộng. Trí Khương bất lực mà nhìn hắn hành động, cả người nàng như bị ép chặt, phía trêи Dịch Dương chiếm đóng tận tình cùng nàng hôn môi đến quên mất nửa thân dưới đang bị 1 tên nam nhân khác khai phá…Đến khi lấy lại lý trí thì 2 chân đã bị Dực Phàm bắt ép dang rộng, chổ nữ tính mềm mại cứ thế lộ ra trước mắt hắn.

” Bảo bối thật ngoan. Ông xã sẽ thưởng cho em, em muốn anh thưởng gì ? Hay anh giúp em chăm sóc tiểu muội muội được không ?”

Dứt lời ko đợi Trí Khương hồi đáp, Dực Phàm đã vươn đầu lưỡi bá đạo mà chỉa vào hoa đế mảnh mai, thỉnh thoảng còn cả thanh nuốt vào, lực mạnh hút nàng phía dưới cái miệng nhỏ nhắn mật, linh hoạt đầu lưỡi quét qua một lớp ” mật ngọt ” Trí Khương tuy đã bị hắn nhiều lần nhưng vẫn ko sao quen được, có lẽ nàng quá nhạy cảm đôi chân nhỏ khẽ run rẩy khi Dực Phàm ngậm sâu vào toàn bộ… Chiếc lưỡi hắn như con rắn nước len lỏi khuấy đảo bên trong һᴏɑ һᴜʏệт, bắt chước cự vật ra ra vào vào, hắn cũng cảm giác được cái động khẩu đã nước nhuận một mảnh, hắn một trận mừng thầm, bảo bối đã động tình đây.



Trí Khương đẩy Dịch Dương ra, ngẹo đầu há mồm thở dốc, đầu lưỡi tuy rằng mềm, nhưng hoạt động cũng rất linh hoạt, thậm chí còn có thể cuồn cuộn mà quét lên vách tường mấy bận. Coi như là bị trêu chọc đến mất đi sự khống chế nàng cũng thừa nhận, nàng hạ thân khẽ nâng dâng tất cả vùng cấm địa đến miệng hắn. Dực Phàm thích thú nhìn bảo bối phối hợp, nhanh chong cởi ra qυầи ɭót cầm lấy cự long sớm đứng thắng chống đỡ ở һᴏɑ һᴜʏệт,lấy thủy dịch bôi lên long thân rồi từ từ xâm nhập.

“Anh mới nhớ tới, bụng em còn không có lớn, cái gì tư thế này cũng không đáng kể đi, hơn nữa bảo bối thích như vậy bị chứ?”

Trí Khương rũ xuống mi mắt, không dám nhìn ánh mắt của Dịch Dương, nói thật đi, nàng xác thực thích nhất tư thế nam trêи nữ dưới, bởi vì loại này dùng ít sức hơn nửa có thể nhìn người mình thích bên trêи. Bọn họ cùng nhau ở chung đã lâu, đương nhiên sở thích của nàng họ biết rất rõ, hiện tại đang chiếu cố nàng mang thai nên mới lựa chọn tư thế thoải mái nhất. Thế nhưng thích nhất vẫn là đứng thẳng để trước sau nàng đều bị bọn họ xuyên qua, Dịch Dương cực thích đi vào từ phía sau..Trí Khương

Dực Phàm băn khoăn thể chất của nàng, không dám dùng quá sức, chỉ dám ra vào nhẹ nhàng lại ko đâm quá sâu chủ yếu dùng quy đầu mà trừu đưa. Sợ bảo bối khó nhịn, khiêu khích cho hắn biến thành cầm thú, lại chọn dùng phương pháp 9 nông 1 sâu, thích hợp mà cho nàng một chút ngon ngọt. Trí Khương bị buộc phải nắm chặt vai Dịch Dương, tuy rằng phương pháp này khá thoải mái nhưng bên trong lại ngứa ngáy cực kỳ… ở trong nước đốt một đám lửa, càng đốt càng liệt, sinh sôi nuốt sống nàng sở có lý trí.

Nàng biết cầu xin vô dụng, liền nâng ʍôиɠ nhỏ lên nghênh hợp đón mỗi khi hắn đi vào, Dực Phàm lực độ không lớn, nhưng tốc độ rất nhanh, ở nàng đón nhận hắn nhảy vào thì, một cái không có phản ứng kịp, nặng nề đính chiếm hữu nàng nội bộ kiều nhị. Bất thình lình vào, để cho hai người đều run rẩy, Trí Khương là bởi vì nếm được quen thuộc vui vẻ mà run rẩy, Dực Phàm lại là bởi vì sợ thương tổn được thai khí mà kinh ngạc một chút.

“Tiểu yêu tinh! Liền như thế đói không? Bất quá hôm nay không được, sau này ông xã sẽ cho em tốt hơn. Dịch Dương, cậu đè bảo bối lại “

Dịch Dương bàn tay to như bàn ê-tô tóm lấy hông của nàng, để tránh khỏi nàng lộn xộn. Trí Khương thất bại mà vẻ mặt cầu xin, hai chân cố sức, ôm lấy thân thể Dực Phàm để cho hai người sinh thực khí càng thêm dán vào, để cho bọn họ hạ thể khoảng cách giảm nhỏ. Dực Phàm không có cách nào rời khỏi không gian rút nhỏ, không thể làm gì khác hơn là ở hoa ở chỗ sâu trong lung tung quấy, nỗ lực tìm được khói thịt mềm mại, nhanh lên một chút cho nàng cao trào.

Trí Khương trong lòng biết hắn sự chịu đựng tốt, tiếp tục dây dưa cũng vô dụng, bộc phát một kế. Nàng theo đuổi hắn trừu đưa, nhiệt tình ôm Dịch Dương tặng cái môi thơm, lại vùi ở hõm cổ hắn yêu kiều thở dốc, trong miệng lộ vẻ ca ngợi lời của hắn:

“Ca ca… Ừ… anh thật khỏe! anh làm cho em thật thoải mái!”

Dực Phàm sững sờ, rõ ràng khổ cực cày cấy chính là mình a, không kịp ngẫm nghĩ nữa, nước chặt rụt lại, đem sự chú ý của hắn dẫn trở về nàng mềm mại ấm áp tiêu hồn trong không gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trí Khương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook