[Triệu Hồi Sư] Lão Đại Xuyên Không

Chương 4: Bắt đầu tu luyện (1)

Hoàng Nhung

10/12/2018

Mộc Uyển Nhi cũng không ngạc nhiên gì, thế giới này có thể triệu hồi thú, thì cái này cũng không có gì phải ngạc nhiên.

"Làm thế nào để trở thành triệu hồi sư" Mộc Uyển Nhi không do dự hỏi thẳng.

Liêm cười ha ha, tính tình thẳng thắn như vậy, hắn rất thích "Ngươi bái làm sư phụ, ta sẽ dạy ngươi"

"Sư phụ" Mộc Uyển Nhi không ngần ngại, để đạt được mục đích, nàng không quan tâm.

"Hảo hảo, đồ nhi ngoan" Liêm vui vẻ cười ha ha.

"Muốn trở thành triệu hồi sư thì trong cơ thể có tinh thần lực, triệu hồi sư cũng giống ma pháp sư, nhưng triệu hoán sư dùng để khế ước linh thú, còn ma pháp sư dùng để sử dụng nguyên tố, nhưng không phải hấp thụ được, tinh thần lực là có thể trở thành triệu hồi sư"

Ngồi trên giường, Mộc Uyển Nhi cũng lắng nghe, không bỏ sót câu nào, tinh thần lực nàng mạnh như vậy, xem ra đã đáp ứng được điều đầu tiên.

"Mà tinh thần lực của con lại rất mạnh, năm đó căn bản ta cũng không bằng" Nghe Liêm nói vậy, Mộc Uyển Nhi cũng vui trong lòng.

Thấy Mộc Uyển Nhi không tỏ vẻ thanh cao, Liêm cũng rất thích tính cách này, không kiêu ngạo như những người khác.

"Thứ hai cảm ứng nguyên tố của đất trời, để hấp thu tinh thần lực, triệu hồi sư và ma pháp sư giống nhau, đều cảm ứng nguyên tố của đất trời. Ma pháp sư chỉ giới hạn trong cảm ứng đất trời, triệu hồi sư có thể cảm ứng được lực nguyên tố ma thú"

"Nguyên tố có bảy loại, phân biệt là phong, thủy, lôi, hỏa, thổ, quang và ám. Trong đó năm loại nguyên tố bình thường nhất, ám và quang là nguyên tố đặc biệt, tất ít có ma pháp sư hai hệ này, một nghìn người, thì có một pháp sư là một trong hai hệ này, thậm chí cũng không có"

"Được rồi, con hãy nhắm mắt cảm nhận nguyên tố xung quanh, thể xác và tinh thần ổn định, đẩy tinh thần lực theo nguyên tố thiên địa, nếu cảm nhận được nguyên tố nào thì sau này sẽ trở thành ma pháp sư từng ấy loại, có thể khế ước từng ấy linh thú"

Mộc Uyển Nhi ngồi trên giường, nhắm mắt lại, thể xác và tinh thần ổn định, đẩy tinh thần lực theo nguyên tố thiên địa.



"Thế nào con nhìn được những gì" Liêm cũng rất đang sốt ruột, không biết nàng có thể thấy màu gì.

Mộc Uyển Nhi cảm nhận xung quanh, sau đó mở miệng "Màu vàng…". Liêm gật đầu, đó là thổ hệ. Mộc Uyển Nhi tiếp tục mở miệng "Màu đỏ…" Trong lòng Liêm như vớ được châu báu, hỏa hệ, song hệ ma pháp.

Không để Liêm vui mừng, Mộc Uyển Nhi tiếp tục mở miệng "Màu lam…" Liêm trợn mắt, phong hệ. Tiểu gia hỏa này thật làm sư phụ vui mừng. Mộc Uyển Nhi tiếp tục nói "Màu xanh…"

Lần này miệng Liêm há to, thủy hệ, đã bốn hệ nguyên tố rồi, không thể nào ngờ được, Mộc Uyển Nhi mở miệng lần nữa "Màu tím…"

Thân mình Liêm trong cơ thể Mộc Uyển Nhi lùi lại phía sau, lôi…lôi nguyên tố cũng bị nhìn thấy, hắn khỏi thể nào ngờ được, tay vội bịt miệng lại.

"Con không thấy màu trắng và đen sao" Liêm vội vàng hỏi, tiểu gia hỏa này quá làm người ta kinh hãi đi. Mộc Uyển Nhi mở mắt ra, lắc đầu nói "Không có"

Cảm nhận được sự kinh hãi trong lòng Liêm, Mộc Uyển Nhi nhanh chóng hỏi "Lão già, sao vậy?"

Cái gì? Lão già. Liêm nhất thời chu miệng lên nói "Ta còn rất trẻ nha"

Thấy Mộc Uyển Nhi không nói gì nữa, tiếp tục nói "Không ngờ con có thể nhìn được nhiều loại nguyên tố như vậy, phải biết là trên đại lục này song hệ ma pháp đã rất hiếm rồi, mà con một lượt có được năm loại, nếu chuyện này truyền ra ngoài đại lục này chắc sẽ náo loạn"

Mộc Uyển Nhi trong mắt tràn ngập ý cười, ngoài mặt vẫn lạnh như băng. Mấy này nay, sau khi dặn dò La Thăng không cho ai làm phiền, Mộc Uyển Nhi đều ở trong phòng tu luyện dưới sự chỉ đạo của lão sư phụ.

Cảm thấy được trong người, tinh thần lực mạnh mẽ, trong người thoải mái, không gian nguyên tố mênh mông dị thường.

Lão sư phụ cũng rất vui mừng, không ngờ Mộc Uyển Nhi tiến bộ nhanh như vậy, thật sự là không kì vọng sự tin tưởng của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Triệu Hồi Sư] Lão Đại Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook