Trò Chơi Hướng Dẫn Tiểu Bạch Liên Câu Cá

Chương 4

Tiểu Bạch Liên Nhất Bách Quân

02/01/2023

Trạch phủ trong ảm đạm lại tỉnh mịch, trong bóng đêm, mấy ngọn đèn lồng màu đỏ tỏa ra ánh sáng đỏ quỷ dị, khiến màn đêm đen kịt trở nên đỏ như máu.

"Đứng lại!" Trong đội ngũ ánh mắt của người đàn ông tóc vàng, gần như lập tức chiếu tới bóng người màu trắng đang đứng ở phía xa.

Hứa Lâm Đinh quay đầu lại, trong tay cầm một chiếc đèn lồng đỏ mới, ánh sáng lập lòe. Hứa Lâm Đinh âm thầm nhếch khóe miệng, nhìn mấy người chơi như cũ chở về, ánh mắt lạnh lùng đang tới gần.

"Mày là ai? Không phải nói chỉ cần đi thẳng sao? Trước mặt chỉ có ba cánh cửa, cuối cùng có một bức tường, mày dám lừa bọn tao à?" Nam đầu trọc ở một bên cũng hét lên.

Mấy người đồng thời cùng nhau đứng trước mặt Hứa Lâm Đinh, muốn đối đầu với nhau, nhưng chỉ có cô gái tóc xoăn đứng sau đám người với vẻ mặt do dự, trên tay cũng cầm chiếc đèn lồng đỏ giống hệt, nhìn chằm chằm Hứa Lâm Đinh với ánh mắt vô cùng phức tạp.

Hứa Lâm Đình nhìn đám người xấu xí này làm ra vẻ mặt ta đây, trong mất chỉ có sự chán ghét, cuối cùng chỉ dùng kỹ năng diễn xuất kém cỏi của mình để bày ra vẻ mặt kinh ngạc.

"A, thật xin lỗi, nhất định là do Tưởng Trạch quá lớn. Tôi nhất thời nhớ nhầm."

Người đàn ông tóc vàng tính tình không tốt, ném hết đồ nặng trên tay xuống đất, giẫm lên, "Tôi điên rồi, mới mang nhiều đồ vật như vậy tiến vào."

Hứa Lâm Đình yên lặng nhướng mày, từ trong tay áo lấy ra một mảnh giấy da, cười đưa qua: "Đây là bản đồ của Tưởng Trạch, các ngươi có thể dựa theo lộ trình trên đây mà chậm rãi đi, nhất định sẽ tìm được địa phương mà các ngươi muốn đi."

Người đàn ông tóc vàng sửng sốt, vui mừng nhận lấy tấm bản đồ, còn rất khoe khoang mà liếc nhìn đồng đội phía sau.

Hứa Lâm Đinh nhìn chằm chằm biểu tình như đạt được ý nguyện trên mặt mấy người đó, nụ cười trên mặt càng sâu, chủ động giới thiệu nói: "Tưởng gia hướng về phía nam, tổng cộng có sáu viện lớn, có 20 tiểu viện. Vì vậy khó tránh khỏi rất dễ đi nhầm chỗ."

Vừa nói, vừa liếc nhìn sáu người chơi, chỉ vào bản đô, thản nhiên nói: "Chúng ta hiện tại có lễ đang ở vị trí này."

Nam nhân đầu trọc vừa nghe tròng mắt xoay chuyển, không kiên nhẫn nói: "Vậy các lão gia, thiếu phu nhân và thiếu gia đều đang ở nơi nào? "

Hứa Lâm Đình đem sự tính kế của hắn thu hết vào mắt, trong một hiện lên một tia hắc ám của kẻ săn mồi, "Lão gia ở sương phòng phía đông của tứ viện, Tứ thiếu gia và Tam di thái ở tại tam viện."

Người đàn ông đầu trọc thấy anh không vào vấn đề, có chút nóng nảy, "Ta đang hỏi là ba thiếu gia và hai vị phu nhân đã qua đời."

Hứa Lâm Đinh bất động thanh sắt cong môi, đầu tiên giới thiệu ngắn gọn từng nơi ở, rồi nheo mắt nhìn đoàn người.

Cuối cùng mời không nhanh không chậm, dùng lạc mềm buộc chặt ngữ khí nhàn nhạt nói: "Nhưng những địa phương này đều là cấm kỵ của Tưởng trạch, và không cho phép tùy tiện bước vào."

Vừa nói, Hứa Lâm Đinh vừa chỉ vào nơi cách đó không xa. Chỉ về định viện phía sau lưng, ánh mắt lóe lên, "Liền tỷ như nơi đó, là địa phương khi tam thiếu gia còn sinh thời đã ở, đã mười tám năm không có người tiến vào."

Sáu người cả kinh, trái phải nhìn nhau. Đây chẳng phải là cơ hội trời cho sao?

Hứa Lâm Đinh hiểu ánh mắt của họ, thêm mắm thêm muối nói, "Năm đó, phòng của tam thiếu gia bất ngờ bốc cháy vào nửa đêm, đình viện bị thiêu rụi, tất cả mọi người đều chết. Lão gia sợ rằng mẹ ruột của tam thiếu nhìn vật nhớ người, vì vậy đã cho bà đổi đình viện, nơi này cũng không được tu sửa"

Ngay khi từ "cháy" được thốt ra, vẻ mặt của người tóc vàng trong đội ngũ đã thay đồi gần như không thể nhận thấy.

Hứa Lâm Đinh liếc nhìn người đàn ông tốc vàng. Lạnh lùng hạ mất xuống, âm thầm xác nhận mục tiêu đầu tiên.

【 Tên người chơi: Hoàng Phồn Tuấn

Giới tính: Nam

Tuổi:22 tuổi

Phạm tội: Ác ý phóng hỏa làm 22 người chết và 10 người bị thương 】

Loại ác nhân này có chết một vạn lần cũng không đủ.

Hứa Lâm Đình ánh mắt cực kỳ lạnh lùng, cũng không muốn cùng đám người này dây dưa quá nhiều, vì vậy lấy cớ một lần nữa, làm bộ rời đi.

Hắn vừa quay người, đầu trọc sớm có tính toán đã nắm lấy khuỷu tay của cậu"

"Không được rời đi!" Nam nhân trong mắt hung ác cùng ác độc gần như không che giấu được. "Nếu như ngươi lại lừa gạt bọn ta thì sao? Vừa rồi ta cảm thấy ngươi có chỗ không đúng!" Nam tử đầu trọc nghiến răng, lực đạo trong tay không khỏi tăng lên, "Ta muốn ngươi dẫn đường cho bọn ta."

Hứa Lâm Đinh hơi hơi nhướng mày, sắc mặt không thay đổi, không tiếng động cùng với giằng co, đáy mắt không có nửa phần sợ hãi.

Mọi người nín thở ngưng thần, ánh mắt sáng quắc khóa cứng trên người Hứa Lâm Đinh. Mắt thấy không khí ngày càng ngưng trọng, đột ngột một tiếng cười nhạo đánh vỡ không gian quỷ dị này.

Mọi người nhìn về phía thanh niên áo trắng đột nhiên bật cười, ánh lửa đỏ tươi phản chiếu trên mặt thanh niên, khóe miệng gợi lên độ cung như có như không, phối hợp với không khí âm trầm, làm người sởn tóc gáy, lạnh sống lưng.

Hứa Lâm Đình hơi nghiêng đầu, trong mắt lóe lên hắc ám, cười đến đáng sợ nói: "Ngươi xác định?."



"..."

"..."

Nam nhân đầu trọc đang nắm chặt tay, sợ hãi buông tay lùi về sau.

Có lẽ rút kinh nghiệm từ quản gia, lúc này mọi người đều nhất trí thanh niên áo trắng này cũng là quỷ.

Hứa Lâm Đinh lắc lắc chiếc đèn lồng đỏ trong tay, hừ lạnh một tiếng, chậm rãi xoay người không nói một lời, bình tĩnh cầm đèn lồng biến mất tại chỗ.

Toàn bộ quá trình, sáu người đứng đó nhìn nhau, do dự, không ai dám xông lên cản đường Hứa Lâm Đình.

"Ta, chúng ta còn phải đi sao?..." Trong sự im lặng nặng nề, có người không khỏi lên tiếng. "Đi! Tại sao lại không đị! Đây là manh mối duy nhất chúng ta có lúc này"

_________________________________________

“Đợi chút thời điểm bọn họ tiến vào, ngươi liền ngoan ngoãn trốn ở chỗ này, không cần phát ra âm thanh,” Tưởng Trình Húc vươn tay, vuốt tóc Hứa Lâm Đinh, ánh mắt ôn nhu, ngữ khí cũng thập phần thân mật.

Hứa Lâm Đinh nhìn thoáng qua bốn phía, nam nhân thực thông minh, tính toán đem hắn giấu ở trên cây.

Đây là một cây hèo cổ đã sống được trăm năm, cành lá chằng chịt, lá khô như mây, thân cây cao lớn, dù là hai thành niên cao lớn trốn bên trong cũng có thể hoàn mỹ ẩn thân.

Nam nhân từ tốn từ phía sau lấy ra một mảnh vải, ngữ khí thâm trầm, đồng tử run rẩy, " Ta che mắt cho ngươi, ta sợ bọn họ tới, dọa đến ngươi.”

Nơi nào là sợ những người đó dọa đến người thiếu niên, hắn là sợ chính mình dọa đến đối phương.

Đúng vậy, hắn kỳ thực xấu vô cùng, thân thể thực sự của hắn không chỉ cháy đen, mà còn chảy huyết mủ, vết sẹo bị rạch ra vừa hẹp dài mà dữ tợn, tựa như đám rết mộc khắp người, toàn thân trên dưới căn bản không có chỗ nào lành lặn.

Hắn không nghĩ cho người thiếu niên, nhìn đến chân chính bộ dáng của hắn.

Hứa Lâm Đinh hiểu rõ hết thảy, cũng minh bạch tâm ý nam nhân, hắn vẻ mặt dịu ngoan, nhìn chằm chằm đôi mắt nam nhân, gật gật đầu.

Tưởng Trình Húc lập tức thở dài nhẹ nhõm, vừa định vươn tay dùng vải đen che mắt Hứa Lâm Đinh, đã bị đối phương một phen kéo lại góc áo.

Tưởng Trình Húc hơi hơi sửng sốt.

Hứa Lâm Đinh thật sâu nhìn người nam nhân trước mắt, một đôi đẹp mắt hạnh nhân xinh đẹp như chảy ra dòng nước, sâu không lường được.

“Làm sao vậy?” Nam nhân lập tức cảnh giác, có một loại dự cảm xấu.

Hứa Lâm Đinh ngoéo ngón tay cái nam, mặt không đổi sắc nói, “Là người đàn ông tóc vàng, hắn mặc một bộ quần áo màu đen.”

Tưởng Trình Húc đáy lòng hiện lên một tia cảm xúc phức tạp, nhưng thực mau lại bị người thiếu niên hành động thân mật đè ép đi xuống, hắn cười sờ sờ đầu đối phương, nhẹ giọng đáp ứng, “Hảo.”

“Chờ ta trở lại.”

________________________________________

Ngoài cửa có tiếng bước chân từ xa đi tới, đang nhỏ giọng thảo luận, Hứa Lâm Đinh khóe miệng hơi hơi giơ lên, trên mặt vẫn bất động thanh sắc.

Người chơi quả nhiên vẫn sẽ tới.

“Kẽo kẹt” một tiếng, cửa môn bị người thô bạo đẩy ra từ bên ngoài.

Hứa Lâm Đinh kéo mãnh vải che mắt ra, nhẹ nhàng đẩy ra lá cây, híp mắt, quan sát tình hình đang diễn ra dưới tàng cây.

Ở góc độ này, có thể rõ ràng nhìn đến nam đầu trọc xung phong đi tuốt đàng trước, trong khi người đàn ông tóc vàng bị nhắm đến, có lẽ là chột dạ, lựa chọn đi ở cuối cùng.

Rầm một tiếng, cánh cửa phía sau sáu người tự động đóng lại, ngoài cửa đột nhiên truyền lên tiếng xích sắt cọ vào nhau.

Trò chơi săn thú bắt đầu.

Mắt thấy mấy người run rẩy bước thêm vài bước vào bên trong, giây tiếp theo, Hứa Lâm Đinh liền chú ý tới một đôi tay xương xẩu như ẩn như hiện phía sau lưng nam tóc vàng.

Đôi tay kia như là bị lửa đốt, năm ngón tay cánh tay tất cả đều là vết máu, căn bản không có da, chỉ có huyết nhục tràn ra dính vào trên xương cốt……

Hứa Lâm Đinh nhìn xương tay mơ hồ huyết nhục, ánh mắt ám ám.

Một người sống sờ sờ bị thiêu chết, là một loại hình ảnh cỡ nào khủng bố, hít thở không thông đến cỡ nào.



Có bao nhiêu tuyệt vọng? Có bao nhiêu đau?

Không cho kẻ phóng hỏa cũng nếm thử tư vị tra tấn cho đến chết, liền không xem như đối người chết an ủi.

Đôi tay xương cốt không tiếng động bắt lấy mắt cá chân của nam tóc vàng, đối phương giật mình một cái, sắc mặt thoát cái trắng bệch, sợ tới mức liên tục lui về phía sau.

“A a a a a ——” nam tóc vàng kinh hô một tiếng, hai tay điên cuồng vỗ cửa gỗ, liều mạng nắm lấy tay cầm “Cho tao ra ngoài! Thả tao ra! Tao không muốn chết! Tao không muốn chết a!!”

Hứa Lâm Đinh nam tóc vàng sợ hãi đến phát điên, trong mắt không có một tia khoái cảm.

Những người bị hắn hại chết trãi qua thống khổ gấp hắn trăm ngàn lần.

Một trận gió lạnh thổi qua, trong đình viện tất cả đèn lồng như có thế lực thần bí triệu hoán, bắt đầu đung đưa từ bên này sang bên kia, ngay cả bầu trời dày đặt mây đen cũng không ngừng khoáy động, nháy mắt che khuất trăng tròn.

Những ngôi nhà đỗ nát bắt đầu được sửa chữa lại, cỏ dại cao nữa mét trên mặt đất cũng biến mất, đày phun nước bỏ hoang bắt đầu chảy nước róc rách, ngay cả lá cây xung quanh Hứa Lâm Đinh, đều từ màu vàng biến thành màu xanh lục.

Toàn bộ thế giới rực rỡ hẳn lên.

Từ xa, Hứa Lâm Đinh nhìn đến giao diện nhắc nhở hiện lên của người chơi.

【 chúc mừng người chơi, thành công kích hoạt mãnh ký ức của Tưởng tam thiếu Tưởng Trình Húc. 】

Hứa Lâm Đinh cũng không ngoài ý muốn.

Mỗi Boss đều có cho chính mình mảnh ký ức nhỏ, chỉ cần tới gần khu vực của Boss, mảnh nhỏ liền sẽ bị kích hoạt.

Mà chỉ cần thu thập được tất cả các mãnh nhỏ, chân tướng chuyện xưa sẽ tự công bố.

Này đó là quy tắc trò chơi.

Nhưng là……

Hứa Lâm Đinh phóng ánh mắt ra xa.

Bởi vì bản thân mãnh vở ký ức vốn là ảo giác, người chơi chìm đắm trong mãnh vở đó...

Mới càng dễ dàng bị Boss giết chết. _________________________________________

Chỉ chốc lát sau, Hứa Lâm Đinh liền nhìn đến có ba thân ảnh màu đen kéo thang, thật cẩn thận mà trèo tường bò vào đình viện.

Mỗi người đều cầm theo thứ gì đó trong tay, tay chân nhẹ nhàng, toàn bộ quá trình đều cần thân nhìn xung quanh, làm như sợ người khác không biết bọn họ ba cái tà tâm.

Hứa Lâm Đinh ánh mắt dịch trở lại trên người người chơi.

Bọn họ mấy người đang thảo luận cái gì đó, ánh mắt thường thường đánh giá ba người màu đen xa lạ, tựa hồ là đã minh bạch, trước mắt ba người này chỉ là ảo cảnh và đều không phải là hiện thực.

Mà Hứa Lâm Đinh làm một người người đứng xem lại tại thời điểm ba người xuất hiện nháy mắt, không tự giác đem tay nắm chặt thành nắm đấm.

Cậu biết kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì.

Ba người này chính là thủ phạm phóng hỏa Tưởng tam thiếu, trước đó bọn họ liền động tay động chân trên đồ ăn, mọi người trong viện, bao gồm Tưởng tam thiếu, Nhị di thái, đều ăn thuốc ngủ, cho nên căn bản sẽ không bị động tĩnh đánh thức.

Mà bọn họ cầm theo tay, chính là xăng đã chuẩn bị trước đó.

Bọn họ không chỉ có chìa khóa phòng Tưởng tam thiếu, mà còn an trí riêng ở một góc nội viện, để thời điểm cháy, ngọn lửa cũng sẽ không lan rộng.

Thậm chí ở ngoại viện, sớm chuẩn bị hơn 10 thùng nước để dập lửa, đến thời điểm thích hợp, lại khua chiêng gõ trống vọt vào đánh thức mọi người.

Mà thật ra lúc đó, Tưởng tam thiếu sớm bị lửa đốt thành than cốc.

Mà người phóng hỏa cũng không phải người ngoài...

Hứa Lâm Đinh đôi mắt tối sầm, trong mắt hiện lên chán ghét chính hắn cũng chưa ý thức được.

Chính là lão quản gia cũ của đình viện này.

Ác ma ở nhân gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Hướng Dẫn Tiểu Bạch Liên Câu Cá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook