Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 15: Bác Sĩ Chữa Trị 2

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Không biết có phải là ảo giác của cô hay không, cô cảm thấy khi ngón tay anh rời khỏi ngực mình còn véo một cái.

Lâm Khả Ngải mê mang mà chớp mắt nói theo anh: “Đúng vậy bác sĩ, quầng vú của em hơi nhỏ, vẫn luôn không biết phải làm sao bây giờ?”

“Chuyện này thì đơn giản, chỉ cần được đàn ông liếm mút nhiều là được.” Sau khi nói xong Kỷ Lăng Giang lập tức ngậm lấy núm vú bên phải của cô.

Lâm Khả Ngải bị hành động đột ngột của anh dọa sợ tới mức cứng đờ, nhưng loại khoái cảm này mãnh liệt hơn trước nhiều, khiến cô có chút muốn há miệng rên rỉ.

Anh mạnh mẽ mà liếm mút ngực cô, đôi tay nâng nhũ thịt của cô lên xoa nắn đè ép, đầu lưỡi quay cuồng liếm quầng vú cô. Khoái cảm giống như tia lửa chỉ trong nháy mắt dấy lên trên người cô, toàn bộ nhũ thịt đều nặng trĩu trướng đau.

Ở sân thể dục vườn trường nhiều năm trước, cũng từng xảy ra chuyện tương tự. Cơ thể của thiếu nam thiếu nữ trẻ tuổi dây dưa, hiện thực và hồi ức giao nhau, chọc người phụ nữ rên rỉ thành tiếng: “A… Ừm… A a…”

Nghe thấy âm thanh này cô nhanh chóng ý thức được mình hơi thất thố, nghiến chặt răng không dám kêu ra tiếng.



Bác sĩ nhả núm vú nâng mắt lên, nhỏ giọng dịu dàng nói với cô: “Đừng cảm thấy thẹn thùng, chuyện này nói lên phương diện sinh lý của em rất khỏe mạnh. Coi anh giống như một người đàn ông bình thường là được, có cảm giác gì có thể nói cho anh, không cần quá có áp lực tâm lý.”

“Anh sờ em như bây giờ em còn cảm giác trướng đau không?” Thử mát xa cho cự nhũ no đủ của cô một lát, xúc cảm thực sự quá tốt.

Lâm Khả Ngải ra vẻ trấn định buông tay ra, lắc đầu trả lời: “Không có, ừm… Cũng không đau, nhưng có loại cảm giác hơi trướng.”

Cô nghĩ thầm, không những không đau đớn trái lại còn rất thoải mái, thủ pháp mát xa của bác sĩ này thực sự khiến người ta hãm vào.

Bác sĩ nhìn chằm chằm cô nói: “Cảm giác trướng là vì anh vuốt ve em mà em động tình, chuyện này rất bình thường. Bên trong không có khối cứng, xúc cảm thực mềm thực tốt, cũng không có vấn đề gì khác. Được rồi, anh muốn kiểm tra tiếp một chút.”

Cô bị đôi mắt lam dụ hoặc của anh nhìn tới hơi đỏ mặt, chỉ trong nháy mắt quên đi sợ hãi và khẩn trương, cả người thả lỏng dưới tay anh. Ngay cả chính cô cũng không phát hiện khi nghe anh nói những lời này, cô còn chủ động dâng ngực tới gần mặt anh.

Bác sĩ vùi đầu trước bộ ngực của cô, hít thật sâu một hơi, sau đó cắn thực thô bao, giống như đang phát tiết gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook