Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 13: Nguyên Nhân 5

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Cô tuyệt đối là điển hình của người trước rụt rè sau phóng đãng.

Thu phục xong “vật phẩm quan trọng” Lâm Khả Ngải mở thành phố văn học Nạp Duy Hà ra, ở chuyên khu của mình treo tạm dừng viết lách, sau đó lại ngựa quen đường cũ tiến vào chuyên khu sắc tình. Đối với nơi này đương nhiên là cô không xa lạ, gần như cách hai ngày sẽ dạo một vòng, cũng có thể nói là “khách quen”.

Khi tạo chuyên mục Lâm Khả Ngải do dự một lát, nhỡ đâu cô viết kém không phải danh tiếng của cô càng tệ hơn sao? Nghĩ lại vẫn nên tạo một tài khoản mới thì hơn, đợi đến khi nhân khí và danh tiếng đều có lại tuyên bố mình là Tam Hề, vả mặt như vậy sẽ khiếp sợ hơn!

Tạo bút danh hoàn thành.

Mọi chuyện đại khái là như vậy, đương nhiên khi Lâm Khả Ngải nói đã giấu chuyện mua đồ tình thú, chỉ nói đơn giản nguyên nhân cho chồng mình.

Chuyện tốt như vậy Kỷ Lăng Giang đâu có lý do không đồng ý, nhanh chóng quyết định đồng ý với cô.

Lâm Khả Ngải còn đang vui sướng vì anh đồng ý, không ngờ tới người đàn ông phúc hắc đã nhếch miệng.



….

Lâm Khả Ngải ngồi trên ghế, mùi nước sát trùng gay mũi trong không khí khiến cô đứng ngồi không yên, mà càng khiến cô nôn nóng chính là người đàn ông trước mắt.

Đây là người đàn ông đã mang theo tất cả những mộng tưởng của cô thời thiếu nữ, càng là ngọn hải đăng chỉ đường cho cô trong cảnh khốn khó mê mang. Dùng cách nói lưu hành ở thời đại hiện giờ… Người đàn ông này là… Nam thần của cô.

Nhưng mà đây là chuyện rất lâu trước đây, kết thúc cấp 3 cô đã không còn liên lạc với anh… Nghe nói được từ miệng người khác anh đã ra nước ngoài, hẳn là cuộc sống rất tốt. Nhưng không ngờ tới anh lại làm bác sĩ, còn chuyên phụ khoa… Kỷ Lăng Giang đẩy mắt kính nói: “Nói đi, có vấn đề gì.”

Đột nhiên vang lên giọng nói cắt ngang Lâm Khả Ngải đang suy nghĩ về quá khứ. Lâm Khả Ngải nhếch miệng, còn hơi thất vọng nghĩ, mình không thay đổi nhiều tới mức không nhận ra. Rõ ràng là bọn họ đã có tiến triển như vậy, nhưng vẫn im hơi lặng tiếng rời đi, chỉ trong nháy mắt lật đổ những chuyện cô từng làm… Vẻ mặt Lâm Khả Ngải ảm đạm lắc đầu, cưỡng ép mình đừng nghĩ tới chuyện quá khứ, thành thật nói nguyên nhân: “Gần đây thường xuyên cảm thấy ngực… Trướng đau, kinh nguyệt không đều.”

Đã sớm qua tuổi dậy thì gần đây cô lại cảm thấy ngực đau đớn, hơn nữa kinh nguyệt mãi mà không đến. Có nhiều giáo huấn về vấn đề bệnh phụ khoa, cho dù sợ nơi như bệnh viện cũng không thể không vì sức khỏe của mình mà tới kiểm tra một lần. Nhưng ai biết sẽ gặp phải người quen cũ… Sớm biết như vậy đã không tới.

Im lặng thở dài một hơi, tới cũng đã tới, còn nghĩ chuyện này có ích lợi gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook