Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 5: Tình Nồng 1

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

“Đại côn thịt… Đại côn thịt thao huyệt… Ông xã tốt nhất… Ừm…”

Kỷ Lăng Giang lắc đầu: “Không được. Tiểu nộn huyệt của cục cưng rất yếu ớt, trực tiếp cắm đại côn thịt vào sẽ bị thương.”

Cửa huyệt của cô nhỏ hẹp, dù thế nào cũng phải dùng ba ngón tay khuếch trương một lát, làm đủ dạo đầu sau đó mới có thể đi vào, nếu không chắc chắn sẽ bị thương.

“Sẽ không bị thương… A… Cầu xin ông xã…”

Hãm sâu vào khoái cảm Lâm Khả Ngải đã không biết mình đang nói gì, âu yếm bộ ngực và cọ xát tiểu huyệt đã không có tác dụng gì, chỉ muốn giải phóng hết ngứa ngáy trên người. Trên âm phụ của cô là một vùng khu rừng đen xanh um tươi tốt, đi xuống dưới là cửa mật huyệt phấn nộn chọc quy đầu hình nấm của người đàn ông. Quy đầu hơi chui vào trong thịt non của cô, cô có thể cảm nhận được rõ sự tồn tại của nó ở cửa âm đạo, không tiến không ra dừng ở đó tiếp nhận lễ rửa tội của ái dịch.

Thấy anh vẫn chậm chạp không chịu ra tay, Lâm Khả Ngải nóng vội, chủ động nắm lấy côn thịt của người đàn ông đẩy mạnh. Cái mông nhỏ cũng hùa theo, đâm vào âm đạo một cách chính xác.

“Đau!... Thật trướng…” Lâm Khả Ngải kêu to.



Hoa huyệt của cô vẫn quá nhỏ hẹp, côn thịt chỉ mới đi vào một phần đầu đã kẹt ở chỗ đó. Hoa kính chưa được khuếch trương hiện giờ là một bước khó đi, đợi người đàn ông tới giải cứu.

Bốp một tiếng, cái mông của cô bị Kỷ Lăng Giang đánh một cái, mông thịt tràn ngập co dãn nảy lên trong tay anh mấy cái, trơn trượt đầy tay.

Kỷ Lăng Giang nhíu mày nhìn cô: “Không nghe lời! Bây giờ biết đau chưa?”

Không gian nhỏ hẹp của mật huyệt siết chặt cũng khiến anh đau xót, nhưng không có khả năng lùi ra ngoài. Nơi mất hồn này cho dù khiến anh đau cũng sẽ có loại khoái cảm kỳ lạ ở bên trong, cho nên sao anh nỡ lùi ra ngoài.

Ngón tay đẩy ra môi âm hộ tìm được âm đế của cô, lập tức nắm lấy hạt đậu nhỏ kia xoa nắn. Âm đế là chỗ mẫn cảm nhất của nữ giới, nghe nói người phụ nữ cơ thể mẫn cảm có thể thông qua âm đế đạt được cao trào.

Không thể nghi ngờ Lâm Khả Ngải chính là người phụ nữ cơ thể mẫn cảm, đã từng ở trong tay anh cao trào một lần như vậy, đến bây giờ ký ức này vẫn còn mới nguyên.

Bởi vì âm hạch bị người ta đùa giỡn, rất nhanh Lâm Khả Ngải không có đau đớn, tiểu huyệt lại bị khoái cảm thay thế lần nữa. Cơ thể mẫn cảm tự nhiên chảy ra nước rất nhanh, chỉ trong nháy mắt dâm thủy đã làm ướt bàn tay người đàn ông, côn thịt càng bị cô làm cho sáng lấp lánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook