Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 8: Tình Nồng 4

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Lâm Khả Ngải nhìn thẳng vào mắt anh, màu lam giống như biển, đôi mắt mang theo dục vọng khiến cô cảm thấy mình giống như ngã vào biển sâu dục vọng, trầm sâu xuống sắp không kìm nén nổi. Chỉ trong nháy mắt sụp đổ xuống, tiểu huyệt phun ra thủy dịch, nhất thời co rút qua đi khoái cảm là sung sướng bước lên ngọn núi.

Cảm nhận được huyệt thịt co giật không có quy luật, Kỷ Lăng Giang buông ra tinh quan đột nhiên đâm sâu mấy chục lần. Theo tiếng kêu râm nhỏ vụn, anh bắn ra tinh hoa nồng đậm, mà Lâm Khả Ngải lại cao trào lần nữa.

Vợ chồng nhỏ vẫn duy trì tư thế hưởng thụ dư vị cao trào qua đi, Lâm Khả Ngải mới mở miệng nói: “Mệt mỏi quá… Đợi lát nữa do anh đổi ga trải giường…”

Kỷ Lăng Giang xoay người nằm bên cạnh cô ôm cô vào lòng: “Nghỉ ngơi trước, nói với ông xã xem có yêu cầu gì với ông xã?”

“Anh có thể đồng ý với em trước được không…” Lâm Khả Ngải cởi cúc áo của anh, ngẩng đầu nhìn anh nhỏ giọng nói.

Đôi mắt của giai nhân trong lòng sáng lấp lánh, đầy mặt chờ mong và lấy lòng. Sau khi hoan ái gương mặt nhiễm chút ửng đỏ, đáng yêu tới mức khiến anh muốn cắn một cái, đâu thể không đồng ý, cho dù muốn mạng anh, anh đều sẽ dâng hai tay.

Chuyện này còn phải nói từ sáng hôm nay.



Hiện giờ đang là mùa hè, khô nóng, phiền muộn, tiếng ve không ngừng vang lên. Lâm Khả Ngải đã là sinh viên còn là người vợ hoảng hốt, sau khi tắm rửa xong thì nằm trên giường dùng di động xem diễn đàn thành phố văn học Nạp Duy Hà.

Lâm Khả Ngải vốn là nữ tác giả Tam Hề nổi tiếng ký hợp đồng với diễn đàn Nạp Duy Hà - - số lượng cao nhân khí cao, mỗi ngày đều có cập nhật mới. Gần đây diễn đàn đều thảo luận về cuốn tiểu thuyết “Nguyên Sinh” mới kết thúc của cô, đây là cuốn tiểu thuyết dài tập và nhiệt huyết, phần lớn đều là khen ngợi, thỉnh thoảng có mấy bình luận kém cô cũng nghiêm túc xem hết.

Kể từ khi cô viết truyện đầu tiên trên Nạp Duy Hà, cô vẫn luôn viết kết thúc đầy bi kịch tới tận bây giờ. Đương nhiên lần này cũng không ngoại lệ, cho nên cũng có ít người đọc vì kết cục mà mắng chửi.

Cuối cùng, điều khiến cô tức giận chính là một bình luận với phông đỏ - - [Tam Hề Đại Đại đúng là đại biểu cho người bất tài không thể viết tiểu thuyết H.]

1L thích ăn quả táo.

[Từ cuốn đầu tiên đã bắt đầu đọc, tôi cũng xem như là người đọc lâu năm, có thể vỗ lương tâm nói những truyện dài ngắn Tam Hề Đại Đại viết tôi đều đọc qua! Nhưng… Chuyện này cũng không thể thay đổi sự thật Đại Đại không biết viết H… 6 năm! Tôi đã đọc 6 năm! Một chương giường chiếu cũng chưa từng thấy!]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook