Trò Chơi Sinh Tồn Sắc Tình

Chương 4: Du thuyền dâm loạn 3 (H)

Nhất Đà Thự Bính

22/12/2021

Cho dù Kỷ Nịnh đã chuẩn bị tốt tâm lý nhưng đến giờ phút này, phản ứng cơ thể theo bản năng vẫn chiếm ưu thế.

Cùng một người đàn ông vừa quen không lâu hôn môi đến nổi ướt cả quần lót, dùng tay sờ còn chưa đủ, lại còn nói ra miệng, Kỷ Nịnh tức khắc giống con mèo nhỏ bị dẫm phải đuôi, cô cong người lại, xấu hổ đến nổi muốn cùng hắn cách xa một chút.

Dư quang nơi khóe mắt Hình Dạ liếc thấy vệ sĩ canh giữ lầu hai đang nhìn về phía này, nhanh chóng ôm lấy Kỷ Nịnh, bế kiểu kiểu công chúa đứng lên, vừa đi về hướng phòng nhỏ trên tầng hai vừa nói: "Chậm chút nữa thì không còn phòng rồi."

Thấy nơi này không có dị thường, tên vệ sĩ dời đi ánh mắt, nhìn về phía những người khác.

Kỷ Nịnh hồi phục lại tinh thần, nghĩ lại mà sợ, lần thứ ba tự cảnh cáo bản thân không thể phạm phải bất kỳ hành động OOC ngu xuẩn nào nữa.

Hình Dạ ôm cô đi vào một căn phòng trống nhỏ, bên trong có trải thảm, có một chiếc giường nhỏ, tủ đầu giường, rượu và ly chân dài.

Hắn đặt Kỷ Nịnh lên giường, đóng cửa lại, bật chiếc đèn tường phát ra ánh sáng vàng ấm.

Vì cửa sổ làm từ pha lê trong suốt nên vẫn không thể hoàn toàn tách biệt bên trong và bên ngoài phòng, nhưng tốt xấu gì cũng đã riêng tư rất nhiều.

Kỷ Nịnh không nói gì, cô nhìn quanh phòng, quan sát thấy trên trần phòng giống như có ánh đèn phát ra từ cameras, trận giường diễn này không thể không diễn rồi.

Hình Dạ đứng ở trước giường, từ trên cao nhìn xuống Kỷ Nịnh. Cô không đợi hắn nói, trực tiếp ngồi quỳ lên chủ động giúp hắn cởi áo khoác.

"Nơi này có thể nói chuyện." Trên mặt Hình Dạ hàm chứa dục vọng lại mang thêm nét cười xấu xa, lòng bàn tay mơn trớn đôi môi mềm mại của Kỷ Nịnh, giọng nói hắn hơi hơi khàn khàn, nhưng cô biết hắn vẫn còn rất bình tĩnh.

Kỷ Nịnh mừng rỡ, lập tức hỏi hắn: "Hình Dạ, anh có thể tiết lộ một chút tình huống cho tôi không?"

Cái gì cũng không biết, thật sự quá bị động.

Quy tắc hệ thống đưa ra thật ra cũng còn rất mơ hồ, chỉ bảo rằng phải phối hợp sự kiện phát triển, đáp ứng điều kiện để thông quan, hơn nữa điều kiện thông quan còn chưa được giải khóa, Kỷ Nịnh thật sự muốn khóc.

Hình Dạ cúi đầu xuống ngửi cổ Kỷ Nịnh, nhanh chóng nói: "Dựa theo quy luật ở thế giới khác, trên du thuyền sẽ phát sinh ra một sự cố bất thường, sau đó điều kiện thông quan mới được kích hoạt. Trước lúc đó chỉ có thể án binh bất động, diễn tốt thân phận nhân vật là được, cô nhớ để ý quan sát bốn phía nhiều một chút. Đây là phó bản có độ khó 2 sao, sẽ không rất khó, chủ yếu tôi có thể khẳng định nhân vật mấu chốt là NPC chủ của bữa tiệc sinh nhật này Huy thiếu gia."

Tuy rằng lời Hình Dạ nói không tính là nhiều, nhưng vô cùng có ích.

Kỷ Nịnh đã biết điều kiện thông quan còn phải đợi sự kiện kích phát mới giải khóa, trong lòng yên tâm hơn rất nhiều.

Lúc này chiếc áo gió của Hình Dạ được cô cởi xong, tiếp tục hướng xuống cởi thắt lưng cho hắn. Cô sờ sờ gỡ gỡ hôi lâu cũng chưa có dấu hiệu gì của sự mở-thắt-lưng, hoàn toàn bó tay!

Phần dưới thắt lưng hiện rõ một cái lều to đang phồng lên, bên trong hẳn là cây côn th*t đang cương cứng, Kỷ Nịnh cùng 'chỗ đó' mặt đối mặt những ba phút, gương mặt đã sớm khôi phục bình thường lại lặng lẽ đỏ lên.

Hình Dạ nhịn không được đẩy tay Kỷ Nịnh ra, anh ta ấn một chút ở mặt bên của mặt khóa thắt lưng*, thắt lưng theo đó mà tự động mở ra.

*Hình ảnh ví dụ cho thắt lưng có mặt khóa tự động:

tro-choi-sinh-ton-sac-tinh-4-0

tro-choi-sinh-ton-sac-tinh-4-1

Mình nghĩ Hình Dạ dùng thắt lưng loại mặt khóa tự động kết hợp với dây thắt lưng không cần đục lỗ như hình trên.

Sau đó anh ta nhanh chóng cởi xuống quần ngoài và áo trong, chỉ chừa lại chiếc quần lót, tiến đến nằm xuống bên cạnh Kỷ Nịnh.

Nhìn lồng ngực rộng lớn rắn chắc, đường cong cơ bụng hoàn mỹ kết hợp với đường nhân ngư lấp ló nửa ngoài nửa trong quần lót* của Hình Dạ, Kỷ Nịnh không chút tiền đồ hơi nhấp nhấp môi.

*Hình ảnh tham khảo:

Thời tiết trong phó bản này đại khái đang vào đầu thu, Kỷ Nịnh mặc Bikini nửa ngày trời, thân mình đã sớm bị lạnh.

Trong căn phòng, chiếc giường này chỉ lớn hơn giường đơn bình thường một chút, hai người muốn nằm được cần phải dính sát vào.



Hình Dạ trên người nóng hầm hập, Kỷ Nịnh dựa gần hắn, dính được một chút ấm áp.

Đặc biệt là...... Chỗ 'cây gậy' bên trong quần lót của anh ta, dán sát bắp đùi Kỷ Nịnh, nóng đến kinh người.

Hình Dạ dù không phải loại người khát khao tình dục như lang như hổ, nhưng cũng là đàn ông bình thường, bên cạnh anh ta lúc này lại là một Kỷ Nịnh da thịt trắng nõn, diện mạo xinh đẹp thanh thuần, nói không động tâm là giả.

Hắn cũng không ngốc, hiếm khi có được cơ hội thân mật với người con gái cả bề ngoài lẫn tính cách đều hợp khẩu vị, dù là diễn kịch thì cũng có vài phần nguyện ý.

Hình Dạ vươn cánh tay ôm eo Kỷ Nịnh, lại cúi đầu ngậm lấy đôi môi ngọt mềm của cô.

Hắn lúc này đây hôn so với vừa rồi càng thêm nghiêm túc, thẳng đến khi Kỷ Nịnh không tự giác được mà vươn đôi tay để trước ngực hắn, từ 'hừ hừ' nhẹ bằng giọng mũi biến thành răng môi quấn quýt đến kêu thành tiếng 'ưm a...'

Ôm hôn một trận kịch liệt như thế, tay Kỷ Nịnh được Hình Dạ dời sang chỗ khác, bàn tay hắn lướt qua làn da lộ ở bên ngoài lớp vải Bikini, dần dần nhích lên trên, chộp bộ ngực cô vào trong tay xoa bóp.

"Ưmmm......" Nhận được kích thích như thế làm vòng eo Kỷ Nịnh căng chặt, thanh âm không hay biết càng phát ra lớn hơn.

Tiếng rên kiều mị kiểu này càng kích thích Hình Dạ, sờ soạng cách lớp áo ngực rốt cuộc không thỏa mãn được hắn, vì thế hắn duỗi tay vòng ra sau lưng Kỷ Nịnh, kéo mở dây cột, đem áo ngực dời xuống tận rốn.

Không còn trói buộc, đôi vú Kỷ Nịnh hoàn toàn bại lộ trước mắt Hình Dạ, chúng hơi hơi phập phồng rung động theo nhịp hô hấp của cô.

Vì vừa bị sờ qua cách lớp vải, hai viên tiểu anh đào no đủ của Kỷ Nịnh đã cương cứng, chúng đang dựng thẳng đứng, quầng vú màu nhạt lại không to, trông vô cùng xinh đẹp.

Hình Dạ muốn dùng miệng liếm láp, nhưng cố nhịn xuống, trước tiên muốn nghiêm túc khám phá chúng, đối đãi như thể đây là một vật phẩm vô cùng trân quý.

Hắn duỗi tay nhéo nhéo bầu ngực cô, sau đó hai ngón tay mềm nhẹ lướt vòng quanh bầu ngực, cố ý không chạm vào núm vú.

Kỷ Nịnh thấy hắn 'kiểm tra' bộ ngực mình như thế, cô hơi thẹn thùng mà nhắm hai mắt lại, nhưng lại tò mò nên lại hơi he hé đôi mắt ra, muốn xem Hình Dạ sẽ đùa bỡn cô như thế nào.

Trên lòng bàn tay của người đàn ông thường có một tầng vết chai mỏng, lướt qua nơi nào nơi ấy liền mang theo một trận tê tê dại dại, còn có chút ngứa.

Điểm mẫn cảm chủ yếu của bộ ngực là ở núm vú, trước kia không bị chạm vào đầu v*, Kỷ Nịnh cũng không cảm giác được điều này.

Thẳng đến khi Hình Dạ cảm thấy khiêu khích cô đủ rồi, hắn lại đổi bàn tay như gần như xa mà đánh vòng vuốt ve núm vú cô.

Khoái cảm mãnh liệt đột nhiên đánh úp lại, Kỷ Nịnh phát ra một tiếng rên dâm đến mức liền chính mình cũng chưa từng nghe qua: "Ưmm.... ~"

Hình Dạ thấy cô thích thú như thế, ngón tay không dừng lại, liên tục không ngừng kích thích cô.

Kỷ Nịnh động đậy hai chân, toàn thân ửng lên một tầng hồng nhạt, càng ngày càng đạt được khoái cảm cường liệt làm cô cơ hồ muốn chịu không nổi, nắm lấy ngón tay Hình Dạ, nhưng lại không nỡ đẩy ra...

Sa vào trong khoái cảm phụ nữ sẽ trông vô cùng mê người, tiếng rên dâm nỉ non phảng phất như là ma lực giúp 'châm dầu vào lửa' cho 'chỗ ấy' của ai đó. Dục vọng Hình Dạ càng thêm mãnh liệt, xông thẳng lên não.

"Lâu rồi không có làm phải không?" Thanh âm trầm thấp vang lên, Hình Dạ đến chính mình đều cảm thấy xa lạ cái giọng ấy.

Kỷ Nịnh cắn môi, gật gật đầu. Nhờ hắn dừng lại động tác cô mới có cơ hội thở dốc.

- ------------------

Editor: ???? ℒ???????????????????? ???????????????????? ???? (Chỉ đăng tại wattpad: https://bom.so/yVxjYh)

- ------------------

Hình Dạ hiểu rõ, đôi tay nắm trọn hoàn toàn bộ ngực Kỷ Nịnh, xoa nhẹ bốn phía của cả hai bên, sau đó một đường đi xuống, duỗi vào quần lót của cô: "Ra nhiều nước chút, tránh làm đau cô."

Kỷ Nịnh vừa thẹn thùng vừa mở ra hai chân, câu lên người Hình Dạ, hòng che giấu vẻ thẹn thùng.

Hình Dạ tiến vào quần lót sờ soạng, sờ đến một tay trơn trượt, hắn cười cười, không nghĩ tới 'nước nôi' của cô nhiều thế, so với nhìn qua còn muốn nhiều hơn.

Bất quá nước càng nhiều đối với cô càng tốt, Hình Dạ vuốt ve không ngừng tay.



Thêm một loại khoái cảm mới đánh sâu vào Kỷ Nịnh, cô hôn Hình Dạ, hôn đến đứt quãng mà không muốn ngừng, càng lúc càng rên rỉ ra tiếng.

Toàn bộ bàn tay Hình Dạ đều đang đặt trên âm hộ cô, hắn thử xoa nắn vài chỗ hòng tìm đúng vị trí khiến cô thoải mái đến ngất ngây, sau đó từ nhẹ nhàng ve vuốt rồi lại nhanh chóng kích thích xoa mạnh hơn.

Tư thế này, ngón tay Hình Dạ đặt ở đỉnh âm hộ Kỷ Nịnh, lòng bàn tay dán lên 'môi dưới', ngón giữa lấp đầy khe rãnh, hoàn mỹ chiếu cố tới mỗi một chỗ nhạy cảm của cô.

Tốc độ xoa ấn như 'gãi đúng chỗ ngứa', làm Kỷ Nịnh sướng đến cả người tê dại, luồng điện khoái cảm vẫn luôn kéo dài đến tận đầu ngón chân.

Kỷ Nịnh đã quên mất cô đang cùng Hình Dạ hôn môi, sướng tới mức rên rỉ: "Ưm...... Thật thoải mái...... A ~"

Cùng với thân thể cảm nhận được từng trận khoái cảm sóng triều, 'cô bé' của Kỷ Nịnh cũng 'vui sướng' đến nổi chảy ra một cổ lại một cổ dâm dịch, làm ướt đẫm mỗi một ngón tay của Hình Dạ.

Hình Dạ cũng không để ý việc cô ngừng hôn môi, còn cố tình quay đầu sang một bên, đem lỗ tai ghé sát bên môi Kỷ Nịnh, nghe cô rên rỉ nỉ non.

Cảm nhận được thân thể Kỷ Nịnh càng ngày càng 'muốn', tốc độ tay của Hình Dạ cũng nhanh hơn, làm Kỷ Nịnh đạt được khoái cảm càng thêm mãnh liệt.

Cứ như thế, Kỷ Nịnh từ nhẹ nhàng thoải mái biến thành mãnh liệt khoái cảm, gấp đến mức cô gần như không chịu nổi.

Trước khi gần 'lên đỉnh', Kỷ Nịnh lần đầu tiên cảm giác được âm hộ cô nóng lên, sau đó đại não trống rỗng, mãnh liệt khoái cảm từ trong cơ thể phát ra, làm cho thân thể cô một trận lại một trận run rẩy.

Cô không chịu được khống chế mà liên tiếp run rẩy một lúc lâu, sau đó xụi lơ trong lồng ngực Hình Dạ, thỏa mãn đến nổi vặn vẹo bờ mông.

Nhưng đối với Hình Dạ mà nói, đây chỉ là mới bắt đầu.

Hắn nắm tay Kỷ Nịnh cố định lên đỉnh đầu, xoay người quỳ gối trên giường, cúi đầu ghé vào trước ngực cô, môi lưỡi bọc trọn đầu v*, tùy ý liếm láp.

Thân thể Kỷ Nịnh lại lần nữa được đốt lửa, kích thích bằng một kiểu khác làm cô càng thêm sướng, thoải mái đến cầm lòng không được mà 'hừ hừ' rên ra tiếng.

Hơn nữa đôi tay bị cố định ở trên giường với tư thế khuất nhục như thế, từ thân đến tâm cô đều bị kích thích mãnh liệt.

Sau khi trải qua một hồi cao trào, Kỷ Nịnh thả lỏng một ít. Cô mở to mắt nhìn Hình Dạ dùng một tay cởi chiếc Bikini liền thân phức tạp của cô, rồi lại cởi ra chiếc quần lót của hắn.

dương v*t thô+to+gân quen thuộc hiện ra trước mắt cô, trên mã mắt đã chảy ra ít d*m thủy sáng lấp lánh, như chỉ cần chờ được lệnh mà 'làm' cô.

Kỷ Nịnh nhỏ giọng nói: "Nó thật đẹp."

Hình Dạ nhìn lại cô, khuôn mặt đẹp trai vì bị tình dục nhiễm nên trông vô cùng gợi cảm, hắn cười nhẹ: "Nhà tiên tri, thời điểm kiểm tra thân phận nhìn nó bao lâu?"

"Chỉ trong chốc lát." Kỷ Nịnh vội vàng giải thích, "Thật sự chỉ trong chốc lát."

Hình Dạ nhướng mày, thật không có không tin cô. Ngược lại nói: "Quan hệ trong trò chơi sẽ không mang thai, tôi muốn trực tiếp làm cô, có được không?"

Kỷ Nịnh chửi thầm trong lòng, cô đều đã ướt tới nỗi thấm đẫm một tảng lớn khăn trải giường, này còn hỏi có được không???

"Anh...... Nhẹ chút......"

Hình Dạ nhận được đáp án, đỡ chân Kỷ Nịnh vòng lên eo hắn, hắn động eo, áp xuống, tiến đến phía trước 'cô bé' của cô.

Cúi đầu nhìn thấy 'cô bé' trông khá 'múp', trơn bóng lại sạch sẽ, ánh mắt của Hình Dạ càng thêm sâu, côn th*t lại to thêm một vòng, bởi vì chờ mong thậm chí còn hơi hơi nảy lên một chút...

- ----------------------------

Tâm sự mỏng: Chào mọi người. Hôm nay buổi sáng mở mắt ra check wattpad thấy truyện được vài bạn thích và vote mình vui lắm lắm (dù chưa nhiều). Mình định đến khi đăng chap mới sẽ set mục tiêu được bao nhiêu lượt xem bao nhiêu lượt vote thì sẽ bão chương các kiểu...

Thế nhưng mà tối nay lúc search tên truyện trên google, truyện mình tất nhiên search không ra rồi, lại thấy một web khác cũng edit truyện này. Web đó chia nhỏ chương ra edit và từ chương có H (chương này nè) phải có VIP (donate hay gì đó) mới đọc được. Mình hụt hẫng ghê vì cũng edit sắp xong phó bản du thuyền này rồi... Nên mình quyết định sẽ up mỗi ngày một chương đến hết phó bản này thì ngưng... Dù khá buồn nhưng mình nghĩ nên tránh edit trùng truyện nhỉ? Dù mình đã được bạn convert cho phép edit truyện á, bạn ấy bảo không ai ngoài mình nhắn bạn ấy edit bộ này cơ...

Sorry các bạn rất nhiều, chúc các bạn đọc truyện vui. Mình hứa sẽ đăng đều đặn ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Sinh Tồn Sắc Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook