Trò Chơi Sinh Tồn Sắc Tình

Chương 7: Du thuyền dâm loạn 6

Nhất Đà Thự Bính

24/12/2021

"Xin chào, cô ổn chứ?" Kỷ Nịnh đứng bên cạnh khung cửa, suy xét đến thân phận của bọn cô, chỉ lộ ra vẻ lơ đãng quan tâm cô gái NPC đang khóc lóc này.

Thử xem có thể hay không tìm hiểu thêm tin tức mấu chốt từ trên người cô ấy.

Cô gái này mặc bộ Bikini liền thân màu hồng nhạt trông khá bảo thủ.

Nghe có tiếng người hỏi thăm, cô ấy ngẩng đầu lên, vành mắt đỏ bừng ngập tràn nước mắt, bộ dáng trông thấy mà thương.

Là một mỹ nhân có hình tượng nhu nhược.

Cô ta quẹt vội vệt nước mắt, nhìn Kỷ Nịnh gật gật đầu: "Tôi không có việc gì, chỉ là tâm tình không tốt mà thôi, tôi lập tức đi lên ngay đây. Cô đi trước đi, tránh bị trách phạt."

Kỷ Nịnh nghĩ thầm, khóc thảm đến như vậy, rõ ràng là có chuyện.

Nhưng khi một người bình thường bị từ chối giúp đỡ thì cũng sẽ không hỏi lại, cho nên Kỷ Nịnh cũng gật đầu, đáp lời: "Vậy được rồi, thế tôi đi trước nhé."

Cô xoay người rời đi.

Trước khi đi, Kỷ Nịnh lén lút nhìn cô ta thêm một lần, nhớ kỹ bộ dạng cô ấy.

Kỷ Nịnh mang theo một phát hiện ngoài ý muốn trở lại du thuyền tầng một. Trông thấy Hình Dạ đang dựa lưng vào lan can đứng chờ cô, cô nhẹ bước chạy chậm qua.

Hình Dạ ánh mắt sáng ngời nhìn Kỷ Nịnh trong diện mạo mới, tay vòng qua vịn lưng cô, kéo cô áp vào lồng ngực mình, nửa đừa nửa thật mà nói: "Cô thật xinh đẹp. Hành trình lần này, cô chỉ có thể thuộc về tôi."

Kỷ Nịnh nghiêng đầu cười: "Vâng thưa ông chủ!"

Hình Dạ bị cô trêu, hắn mỉm cười, cúi người hôn má cô một cái, sau đó thuận thế ở bên tai cô lưu lại một câu: "Tôi có phát hiện mới."

Kỷ Nịnh 100% ăn ý ghé sát lại, nhìn vào màn hình di động Hình Dạ đưa qua.

Trên di động là một bài đăng trong diễn đàn tình cảm địa phương, người đăng nói bạn thân của hắn tên Nguy Dũng bị nhị thiếu gia của tập đoàn Triệu thị đua xe đâm chết, sau đó dùng tiền áp xuống tin tức, không có bất kỳ báo đài nào đưa tin.

Có thể bởi vì tiêu đề được đặt khá bình thường, nội dung cũng chỉ thuật lại qua vài ba câu, bằng chứng cũng không nhiều lắm, là một bài đăng có độ 'hot' không nóng không lạnh.

"Tôi đã nhìn qua danh sách nhân viên công tác được dán trên du thuyền, thuyền trưởng cũng họ Nguy. Đây là một cái họ hiếm. Thuyền trưởng và người chết có thể là quan hệ cha con. Hình Dạ ôm Kỷ Nịnh, cúi đầu ái muội mà ngửi cổ cô, che giấu việc hai người đang nói chuyện 'ngoài lề'.

Kỷ Nịnh đem điện thoại nhét vào túi áo gió Hình Dạ, ôm hắn nói: "Tôi cũng có một phát hiện nhỏ, vừa rồi lúc thay quần áo, nghe thấy một nữ NPC khóc trong phòng thay đồ. Tôi có hỏi cô làm sao mà khóc, nhưng cô ta không muốn nói, cảm giác có chuyện gì đó xảy ra."

"Nên chú ý quan sát cô ta kĩ hơn một chút." Hình Dạ có chút ngạc nhiên với sự nhạy bén của Kỷ Nịnh, có thể nhanh như vậy dung nhập trò chơi, hơn nữa còn biết chủ động khai thác manh mối. Người mới khá thế này hắn không thấy nhiều lắm, bèn khích lệ cô, "Cô thích ứng thật sự nhanh đấy."

Kỷ Nịnh hơi thẹn thùng, giải thích: "Không có đâu, tôi thấy không khác mấy lúc chơi trò chơi, NPC có hành vi khác lạ thường thường sẽ tạo ra nhiệm vụ gì đó."

Kiếp trước Hình Dạ kiếp sinh hoạt trong cảnh gió tanh mưa máu, chém giết nhau mà sống, hắn chưa từng chơi qua trò chơi như Kỷ Nịnh nói, cũng không hiểu lời Kỷ Nịnh nói có ý tứ gì.

Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng mấy, hắn thích cô gái bừng bừng sức sống và vô cùng linh động này.

Hình Dạ nói tiếp: "Xét thấy quan hệ của thuyền trưởng và nhận vật trong manh mối tôi phát hiện, nơi này rất có thể thuộc thế giới trinh thám. Tôi đã từng trải qua một lần, chủ yếu sau khi NPC bị giết, chúng ta sẽ phải điều tra tìm kiếm nhân vật tình nghi, có bao nhiêu người có động cơ giết người đều bị khai quật ra hết. Mục tiêu nhiệm vụ là —— tìm ra hung thủ giết người thật sự."

Kỷ Nịnh thử hỏi: "Cho nên, thuyền trưởng khả năng chỉ có động cơ gây án, không nhất định là hung thủ thật sự đúng không?"

Hình Dạ tán thưởng nhìn cô, gật đầu.

"Chúng ta hiện tại đoán ra NPC chủ buổi tiệc sinh nhật Huy thiếu gia có khả năng sẽ bị sát hại, thế thì chúng ta có thể lén đi theo hắn, chứng kiến hiện trường nhỉ? Như vậy liền có thể biết được đáp án." Kỷ Nịnh lại hỏi.

"Không thể." Hình Dạ giải thích, "Không thể thay đổi hoặc can thiệp sự kiện phát sinh, một khi bị phát hiện, cô sẽ bị tính là phạm quy và bị tiêu diệt ngay lập tức."

Kỷ Nịnh thở dài, xem ra trong trò chơi quy tắc thật sự nghiêm ngặt, không cho người chơi chút cơ hội 'lách luật' nào.



Hiện tại cô nhờ phúc của Hình Dạ, được biết trước rất nhiều tin tức hữu dụng, nhưng căn cứ quy tắc trò chơi, vẫn chỉ có thể chờ đến khi sự kiện phát sinh rồi mới được hành động.

Tuy rằng khá bị động, nhưng khi so với nhóm người mới hoàn toàn không biết gì cả, Kỷ Nịnh cảm thấy mình may mắn rất nhiều.

- -------------------

Editor: ℒ???????????????????? ???????????????????? (Chỉ đăng tại wattpad: @littlewhale1111)

- -------------------

"Chúng ta đi vào trong nhìn xem." Hình Dạ kéo gần khoảng cách, ôm Kỷ Nịnh đi xem căn phòng ở tầng một.

Căn phòng này được bố trí thành quán bar tư nhân, bên trong đang mở nhạc ầm ĩ, cả trai lẫn gái uống rượu nhảy nhót điên cuồng.

Chính giữa phòng còn thiết kế một cái sân khấu, có hai cô gái nóng bỏng đang uốn éo múa cột.

Vai chính của tiệc sinh nhật - Huy thiếu gia được 'tiền hô hậu ủng'* khỏi đám người vây quanh.

*Tiền hô hậu ủng: Tiền: trước, Hô: la hét, hậu: sau, Ủng: đi theo để bảo vệ. Đời xưa, vua hoặc các vị quan lớn lúc ra đường, đàng trước có quân lính nạt dậy, sau có quân lính theo để hộ vệ.

Bất đồng với đại đa số đám đàn ông trái ôm phải ấp mỹ nữ, bên người Huy thiếu từ đầu đến giờ chỉ có duy nhất một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Hình Dạ ôm Kỷ Nịnh đi đến ghế sô pha dài rồi ngồi xuống, giới thiệu cho cô: "Ngươi bên cạnh Huy thiếu là bạn gái hắn, trong nhà cũng có chút quyền thế, cho nên hắn không dám làm gì xằng bậy."

"Khó trách." Kỷ Nịnh dời tầm mắt, nhìn quanh một vòng, thế nhưng thấy được cô gái nhu nhược khóc lóc khi nãy.

Lúc này cô ta đang ngồi một mình một góc, cùng bốn phía ầm ĩ không hợp nhau chút nào.

Kỷ Nịnh đang định kêu Hình Dạ nhìn, bên cạnh bỗng dưng truyền đến âm thanh quen thuộc.

"Anh Hình, chỗ này có thể ngồi không?"

Kỷ Nịnh quay đầu nhìn nơi phát ra âm thanh, đúng là bốn người chơi chung trò giết người sói. Phân biệt là số 2, số 4, số 8 và số 9.

Người nói chuyện là nam người chơi số 8, cùng cô gái số 4 ghép đôi.

Tổng cộng 12 người chơi, được phân vai "Cave" chính số 2, số 4, số 7 và Kỷ Nịnh, cùng gép cặp với bốn nam người chơi lần lượt là là số 3, số 8, số 9 và số 12 Hình Dạ.

Bốn người chơi còn lại, hai cô gái được phân vai làm nhân viên phục vụ, hai người nam thì làm vệ sĩ.

Đây đều là Hình Dạ nói cho Kỷ Nịnh biết.

Người chơi và người chơi tuy rằng có quan hệ cạnh tranh, nhưng tìm người thích hợp để hợp tác cũng rất cần thiết.

Đối mặt với số 8 'vứt cho cành ôliu', Hình Dạ cũng không cự tuyệt, gật đầu nói: "Ngồi đi."

Ba cặp người chơi tụ tập ở bên nhau, mặt ngoài thoạt nhìn giống như bạn bè thân thiết, kỳ thật đã bắt đầu ám lưu dũng động*.

*ám lưu dũng động: mạch nước ngầm bắt đầu khởi động. Ý nói bằng mặt không bằng lòng, bên trong đã bắt đầu tính toán nhau.

Nghe bọn hắn nói chuyện, Kỷ Nịnh đã biết người chơi nữ số 2 tên là Giang Thi Vũ.

Có lẽ bởi vì Giang Thi Vũ muốn cùng Hình Dạ lập nhóm, muốn thay thế Kỷ Nịnh để trở thành tình nhân của Hình Dạ, thế nên cô ta đối với Kỷ Nịnh có không ít địch ý.

Nhìn ánh mắt Giang Thi Vũ liền biết cô ấy không phải người hiền lành gì cho cam.

Đồng dạng, số 9 Diệp Gia Minh cũng đối với Hình Dạ không có chút thân thiện nào.



Nhưng mặc kệ thế nào, hiện tại tất cả mọi người đều đang cùng ngồi trên một con thuyền.

Số 8 ngồi cạnh Hình Dạ, cầm ly rượu hòng che giấu bớt nội tâm, dò hỏi: "Số 10 cũng bị tiêu diệt rồi, hiện tại chỉ còn lại 10 người chúng ta. Anh Hình, anh có phát hiện được gì không?"

Hình Dạ cầm ly rượu vang, lắc nhẹ, đôi mắt anh thâm thúy nhìn không ra cảm xúc: "Trao đổi không?"

Số 8 đang muốn trả lời, Giang Thi Vũ đột nhiên đứng dậy đi đến trước mặt Hình Dạ, cúi người choàng lấy cổ hắn, rãnh ngực sâu hút, nhìn một cái liền thấy không sót một cái gì, nỉ non: "Anh Hình, tôi nghe được có một NPC, tên là Chí Phương, hắn mượn Huy thiếu gia một ngàn vạn, nhưng công ty lại sắp phá sản."

Kỷ Nịnh nghe tin tức này, trong lòng càng thêm xác định suy đoán Hình Dạ là đúng.

Mọi manh mối đặc thù đều hướng tới Huy thiếu, chứng minh Huy thiếu rất có khả năng là nhân vật chính được liên quan đến sự kiện sẽ phát sinh.

Hung thủ Hại chết con trai thuyền trưởng, chủ nợ món tiền cho vay kếch xù...... Đây đều là những khả năng hướng đến nguyên nhân Huy thiếu có thể sẽ bị sát hại trong tương lai.

"Tìm kiếm các cụm 'Triệu thị', 'đua xe'." Hình Dạ lời ít ý nhiều nói ra tin tức trao đổi, đẩy tay Giang Thi Vũ ra, đứng dậy, đi đến quầy bar lấy thêm rượu.

Giang Thi Vũ liếc Kỷ Nịnh một cái, ngồi lại chỗ cũ bên cạnh Diệp Gia Minh.

Kỷ Nịnh không thích cô ấy.

Chờ Hình Dạ bưng một ly rượu Cocktail trở về, Kỷ Nịnh đứng dậy, tiến đến trước mặt Hình Dạ.

Hình Dạ dừng bước, cúi đầu nhìn cô.

Kỷ Nịnh cướp lấy ly rượu trong tay anh ta, đưa đến bên môi uống một hớp lớn, cô uống có chút gấp gáp, rượu theo khóe miệng chảy xuống.

Hơi suy nghĩ, chỉ uống rượu của Hình Dạ còn chưa đủ, Kỷ Nịnh túm lấy vạt áo rồi nhón chân hôn môi anh ấy.

Hầu kết Hình Dạ lăn lộn, cảm thấy hứng thú đối với việc cô chủ động dâng lên 'mỹ vị'.

Bàn tay anh ta ấn lấy lưng Kỷ Nịnh hòng dán vòng eo của cô vào lòng hắn. Sau đó vươn đầu lưỡi cuốn lấy rượu trên môi Kỷ Nịnh, lại liếm láp một đường đi xuống theo hướng tràn rượu bên mép môi cô, liếm đến cái cổ mảnh khảnh của cô, rồi đến bộ ngực......

Thậm chí hắn còn chôn đầu vào bộ ngực Kỷ Nịnh, hít sâu một hơi hương thơm của bộ ngực sữa, tiếp theo dùng lực hút từng ngụm, muốn 'khắc' lên bộ ngực non mềm này những 'trái dâu tây' đỏ thẫm từ đôi môi hắn.

Linh hồn nhỏ bé của Kỷ Nịnh đều theo lực hút ấy mà biến mất luôn, cô phát ra tiếng rên nhè nhẹ.

Đúng vào lúc này, âm nhạc thay đổi, vang lên một bầu không khí quyến rũ của nhạc Jazz*.

* Ở nhạc Jazz tỏa ra một không khí quyến rũ với những nhạc công mặc suit và chơi kèn hay đàn dương cầm tại một quán bar sang trọng trong đêm. Nguồn: https://tinhte.vn/thread/nhac-jazz-co-kho-nghe-nhu-anh-em-van-nghi-lam-the-nao-de-cam-duoc-jazz.3199375/

Ví dụ: 4. "Jazz Samba", 1962 - Stan Getz & Charlie Byrd:

Album nổi tiếng khắp thế giới lúc bấy giờ với phong cách Jazz kết hợp với Samba để cho ra chất Bossa Nova quyến rũ, ngọt ngào, nhiều năng lượng. Tiếng saxophone gợi cảm của Stan Getz được kết hợp với tiếng guitar đặc trưng chất flamenco của Charlie Byrd.

Mình có dẫn link trên cover ấy mọi người, chill nhá! Key track: "Samba dees day."

Có người cầm mic hô lên: "Ba phút nhảy bốc lửa, các cô gái cháy lên nào!"

Ngay sau đó, nhóm các cô 'gái' sôi nổi đứng dậy đi vào giữa sân, vuốt ngực vặn mông, liếc mắt đưa tình, biểu diễn cho nhóm công tử nhà giàu xem.

Hình Dạ đành phải theo đám đàn ông đến khu nghỉ ngơi ngồi xuống, duỗi đôi chân dài ung dung nhìn cô gái của hắn sẽ "phối hợp biểu diễn" như thế nào.

- -----------------

Editor: 3 chương kế có H nhé mọi người. Thế là chúng ta đã đi được 1 nửa phó bản này roài.

Cảm ơn chị em đã xem ủng hộ toai. Hi vọng lượt views và votes cũng tăng thì tốt biết mấy kkk

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Sinh Tồn Sắc Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook