Trò Chơi Sinh Tồn Sắc Tình

Chương 9: Du thuyền dâm loạn 8 (H)

Nhất Đà Thự Bính

25/12/2021

Biết cô thích, Hình Dạ càng liếm càng hăng, đầu lưỡi ướt nóng mềm mại liếm láp khắp nơi 'núi đồi', kích thích đến nổi hai chân Kỷ Nịnh đều run cả lên.

Cô ôm đầu hắn, sướng đến ý loạn tình mê, trụ không được bao lâu liền xin tha: "Đừng...... Đừng liếm nữa, tôi chịu không nổi."

Hình Dạ đã sớm bị âm thanh phóng đãng của cô kích thích, lực nhẫn nại đều khô kiệt, thấy cô chịu không nổi, đành dời xuống đôi môi thơm của cô mà hôn sâu.

Sau đó hắn cởi bỏ thắt lưng và dây kéo quần, lại nhanh chóng mở ra quần bơi của cô từ phía trước.

Phía dưới Kỷ Nịnh chợt lạnh, cô mới biết được chiếc quần bơi này có thiết kế có yếm ở phía trước, cực kỳ thuận tiện để 'cởi'.

Cô hoàn toàn không biết điều này từ trước, chẳng rõ Hình Dạ đã nghiêm túc nhìn cô bao lâu, thế nhưng phát hiện cái 'bí mật' này.

Hình Dạ lột ra 'tầng trở ngại' ấy xong, nắm eo Kỷ Nịnh dán vào người hắn.

Đàn ông bốn phía quanh đây đều đã sớm không chịu nổi mà trực tiếp 'xoạc' từ lâu, âm thanh thọc vào rút ra cùng tiếng kêu phóng đãng phát ra không ngừng, trần đời còn ai chịu nổi loại xúc động này.

Bởi vì phía trên ngực Kỷ Nịnh đã được liếm láp sướng đến cực hạn, thế nên phía dưới cũng đã sớm ướt đến rối tinh rối mù.

Một tay Hình Dạ sờ soạng đến nơi trơn trượt dính nhớp, rốt cuộc kìm nén không được xúc động, hắn dựng thẳng người dậy, tính toán từng đó dâm dịch chắc cũng đã đủ bôi trơn, hắn thuận lợi đem quy đầu cực to đang cương cứng mà cắm thẳng vào lỗ huyệt.

"Òm ọp" một tiếng, nơi cứng rắn nóng bỏng đi vào bên trong nơi mềm mại, hai người đồng thời phát ra một tiếng đầy thỏa mãn.

dương v*t vừa cứng vừa nóng, đi tới mỗi một tầng mị thịt đều mang đến cho Kỷ Nịnh cảm giác thỏa mãn khó có thể miêu tả bằng lời.

Hư không được lấp đầy, từ trong ra ngoài sướng tới mức làm người ta không còn gì để nói.



Hình Dạ dùng tư thế nguyên thủy nhanh chóng đâm thẳng vào, dã man chọc thẳng vào hoa tâm, cắm đến mức khiến nước dâm của Kỷ Nịnh bắn ra bốn phía, sau đó cô lại bị hắn ôm lên, xốc nảy lên xuống trên người hắn, làm cô đến thở dốc cũng trở nên khó nhọc.

"A... Ưm... Chậm một chút... Tôi không được rồi..."

Kỷ Nịnh thật sự không được, cô cực kỳ thích được thọc vào rút ra một cách mãnh liệt như thế, nhưng là khoái cảm kịch liệt làm chân tay cô luống cuống, bụng dưới trướng đến ê ẩm, nước tiểu muốn phun ra đến nơi làm cô có chút hoang mang.

Chính là...... Chỉ cần cô không đau, đối với Hình Dạ mà nói không có khả năng "chậm một chút".

Hắn ấn eo cô không cho cô lộn xộn, kéo hai chân cô mở ra thêm một ít, cắm đến càng nhanh càng mạnh.

Hỗn độn dâm dịch, thịt cùng thịt va chạm phát ra âm thanh vang dội "bạch bạch bạch bạch", mười phần sắc tình.

Lỗ tai Kỷ Nịnh đều nóng cả lên, không có cách nào, cô đành cố chịu đựng bằng cách cắn lên bả vai Hình Dạ.

Cuối cùng, sau nhiều lần đâm chọc điểm G, Kỷ Nịnh nức nở dựng thẳng vòng eo, run rẩy kịch liệt không ngừng, từ lỗ huyệt hồng của cô phun ra một dòng nước ngọt, tưới ướt nơi hai người giao hợp, làm ướt luôn đáy quần của Hình Dạ.

- ---------------------

Editor: ℒ???????????????????? ???????????????????? (Chỉ đăng tại wattpad: @littlewhale1111)

- ---------------------

Dĩ nhiên Hình Dạ không có đơn giản như vậy liền buông tha cô, hắn lại đâm thêm hai phát, quét ra một ít nước trát lên trên âm hộ Kỷ Nịnh.

Sau đó hắn ôm cô lên, hai người trao đổi vị trí, lúc này Kỷ Nịnh ghé mặt vào sô pha, hắn bóp eo thon của cô từ phía sau, đâm vào.

Dùng tư thế 'doggy' khiến quy đầu Hình Dạ được cắm tới vị trí mới, Kỷ Nịnh còn chưa thoát khỏi dư vị cũ, lại thêm một 'cảnh giới' mới, trướng cô đến sung sướng cực độ, chân cô có chút mềm.



Hình Dạ cũng sướng, hắn hít một hơi, rên "mmmm......" ra tiếng.

Cô gái của hắn dường như không biết chính cô có bao nhiêu lợi hại, 'bên trong' của cô là tầng tầng lớp lớp mị thịt, vừa sâu vừa hẹp, hút hắn sướng tới dục tiên dục tử, thật sự cầm lòng không đậu mà vì cô mê muội...

Hình Dạ cong người xuống, tay vươn ra phía trước nắm lấy vú Kỷ Nịnh, tận tình xoa bóp.

Hắn có thể cảm giác được, theo từng va chạm thọc vào rút ra, bờ mông thịt đầy đặn của Kỷ Nịnh bị đâm đến nảy nảy, lay động, va đập vào xương mu hắn.

Không một người đàn ông nào có thể cự tuyệt tư thế này, Hình Dạ cũng vậy. Hắn đã bị Kỷ Nịnh câu ra mười phần thú tính, chỉ muốn 'làm' đến cô càng khóc càng to mới thôi.

Phương hướng cắm của dương v*t thay đổi, không ngừng ma sát ở chỗ mẫn cảm của Kỷ Nịnh, cô mới vừa tiết xong không bao lâu, cảm giác mất khống chế lại ngo nghoe rục rịch trở lại.

Cô ô ô khóc nức nở, nuốt xuống tiếng thở dốc cùng rên rỉ. Nghe được tiếng kêu dâm của cô, cơ mông của đám đàn ông đang 'đóng cọc' ở xung quanh càng thêm căng chặt, họ đâm bạn tình càng nhanh càng mạnh, có vài người lại nhịn không được, chỉ thọc vào vài cái liền bắn ra tới.

Các cô gái ấy thì tự hâm mộ bản thân không thôi, nghĩ rằng "Tôi là nhất, tôi thật tuyệt vời, tôi có thể làm cho anh ấy sướng đến dáng vẻ như thế kia!"

Lúc này làn đạn internet phát sóng trực tiếp cũng bùng lên một trận spam nhiệt liệt:

"Không thể tin được, Hình Dạ thật sự mạnh như vậy sao? Tôi muốn thử!"

"Em gái Kỷ Nịnh rên thật là dễ nghe, nghe qua liền muốn cứng!"

"Không phải là muốn cứng, tôi thật sự đã cứng!"

"Cứng thật à? Trăm người đại chiến, phó bản ngon nghẻ, vote năm sao khen ngợi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Sinh Tồn Sắc Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook