Trò Chơi Sinh Tồn Sắc Tình

Chương 10: Du thuyền dâm loạn 9 (H)

Nhất Đà Thự Bính

26/12/2021

Sau một trận hoan ái sung sướng tột cùng, Kỷ Nịnh phun nước hơn phân nửa đều chảy lên quần Hình Dạ.

Hình Dạ cởi áo khoác bao lấy người Kỷ Nịnh, khóa lại khoá quần, trong khi những người khác đều nằm vật ra không muốn động, hắn bế ngang Kỷ Nịnh rời khỏi quán bar đi tắm rửa.

Hình Dạ căn bản không đóng kĩ quần lót cho Kỷ Nịnh, mông cô trần trụi dán lên mặt trong tay áo của hắn, trong lúc di chuyển có hơi hơi cọ xát, nơi ấy của cô còn ngẫu nhiên phun ra một ít dịch thể, là tinh dịch của Hình Dạ, cảm giác này quá vi diệu...

Đi đến cửa quán bar, Hình Dạ hỏi thăm vị trí của nhà tắm từ người vệ sĩ canh cửa.

Hỏi lần đầu tiên, tên vệ sĩ không có phản ứng, Hình Dạ lại hỏi lần thứ hai, hắn ta mới nâng tay trái lên chỉ về phía bên phải, nói: "Đi xuống cầu thang rồi quẹo trái là được."

Hình Dạ theo phương hướng vệ sĩ chỉ dẫn, xuống đến tầng phụ của khoang thuyền, mang theo Kỷ Nịnh bước vào trong một gian phòng tắm.

Không gian phòng tắm không lớn, chỉ được tắm vòi sen, Kỷ Nịnh bước xuống đứng cạnh tường, Hình Dạ ở sau lưng giúp cô cởi bỏ Bikini, cũng tự cởi đồ của mình, sau đó mở vòi hoa sen.

Nước ấm chảy xuống cọ rửa hai người, Hình Dạ bôi sữa tắm lên phía sau lưng giúp Kỷ Nịnh, tâm tình thả lỏng, nói: "Nơi này là nơi riêng tư, có thể tùy ý nói chuyện."

Nghe vậy, Kỷ Nịnh càng không dám xoay người lại. Không có quy tắc trò chơi kích thích, cô còn chưa thể nào thản nhiên cùng Hình Dạ hai người trần truồng cứ thế tắm chung.

Cho nên cô chỉ có thể dựa vào tường, để mặc Hình Dạ giúp cô rửa sạch thân thể.

Bất quá lúc này Hình Dạ tựa như chỉ là vô tình khiêu khích cô mà thôi, đôi tay hắn rất quy củ, chỉ chà rửa ở phần lưng.

Tiếng nói trầm thấp của hắn vang lên: "Tên vệ sĩ vừa rồi có vấn đề."

Xác thật có vấn đề.

Kỷ Nịnh gật đầu nói: "Hắn tựa như đang suy nghĩ điều gì đó đến mức xuất thần."

"Không chỉ có như thế." Hình Dạ bổ sung: "Hắn thuận tay trái."

"Đúng vậy!" Kỷ Nịnh đã cảm thấy vừa rồi có gì đó không đúng, hiện tại thông qua Hình Dạ nhắc nhở cô mới phản ứng lại được, "Chỉ về phía bên phải, người bình thường đều sẽ dùng tay phải để chỉ, hắn ta lại theo bản năng sử dụng tay trái."

Trò chơi bố trí loại người thuận tay trái kiểu này, ở các loại tiểu thuyết huyền nghi và điện ảnh thông thường sẽ liên quan đến tin tức mấu chốt!



Đầu óc Kỷ Nịnh trong nháy mắt liền trở nên thanh tỉnh, nhớ tới sự kiện cô nhìn thấy lúc đang nhảy khi nãy, nói với Hình Dạ: "Tôi thấy NPC nữ khóc lúc trước cũng có mặt ở quán bar, còn thấy Huy thiếu nhân lúc bạn gái không có mặt mà đi tìm cô ấy, cho nên cô ấy cũng là người có liên quan đến Huy thiếu."

"Hiện tại chúng ta đã tìm ra bốn NPC có liên quan với NPC mấu chốt: thuyền trưởng, bạn gái Huy thiếu, Chí Phương gì đó, NPC nữ mà cô phát hiện, ngoài ra còn có tên vệ sĩ có hành vi kỳ lạ lúc nãy. Manh mối khá phong phú, dù hiện tại chưa phát hiện thêm điều gì, chờ sau khi 'thông quan yêu cầu' show ra liền sẽ minh bạch hơn rất nhiều." Hình Dạ giúp Kỷ Nịnh chà sạch phần lưng xong, lấy thêm ít sữa tắm, bắt đầu xoa đến vòng eo, hướng theo bờ mông một đường đi xuống.

Trong đầu Kỷ Nịnh còn đang sửa sang lại đống manh mối tựa như châu chấu tán loạn, đột nhiên bị Hình Dạ sờ soạng mông, cô thình lình hít một hơi, nhanh tay đỡ tường mới đứng vững được.

Hình Dạ căn bản chỉ nghĩ đến chính sự, chỉ là vì đơn thuần giúp Kỷ Nịnh chà rửa. Nhưng lúc sờ đến bờ mông cong xinh đẹp của Kỷ Nịnh, ánh mắt hắn cũng càng sâu, hầu kết chậm rãi lăn lộn, động tác trên tay hắn không chịu được khống chế mà chầm chậm lại, càng thêm ái muội.

Nhờ đám sữa tắm trơn trượt, da thịt cô càng thêm mà mượt, nội tâm Hình Dạ nhộn nhạo muốn chết được. Đường cong từ vòng eo mảnh khảnh kéo dài đến đỉnh bờ mông căng tròn, nhếch lên độ cung hình chữ S, có thể nói hiếm có người đàn ông nào có thể kháng cự được dụ hoặc thế này.

Càng không phải nói, phía trên mông Kỷ Nịnh còn có hai lỗ tròn 'venus' mê người, làm hắn nhịn không được muốn hôn lên rồi liếm láp.

Hắn bóp nhẹ chiếc mông thịt vài cái, hướng đến kẽ mông, tiếp tục xuống phía dưới, nhẹ nhàng xẹt qua lỗ hậu yếu ớt, dừng lại trên môi âm hộ.

Hắn xoa nắn hạ thân của Kỷ Nịnh, hai ngón tay linh hoạt tiến tới khe hở giữa môi âm hộ và âm hộ, kéo cánh môi qua lại, xoa nhẹ, hành động giống như giúp cô rửa sạch hạ thể lầy lội dính nhớp, lại có vẻ như đang hưởng thụ cấu tạo cơ thể gợi cảm của cô.

"Ừm......" Kỷ Nịnh đỡ tường rên rỉ sung sướng ra tiếng, cảm giác tê dại ngứa ngáy làm cô như mất hồn, lần nữa không tự chủ được mà hơi nâng mông lên hòng muốn càng nhiều thêm an ủi.

Hình Dạ rất muốn đè Kỷ Nịnh lên tường mà làm từ phía sau, hắn sẽ mạnh mẽ va chạm một lần lại một lần, đè dẹp luôn đôi vú. Rất muốn cô treo ở trên người hắn, ôm chân cô cắm đến tiểu huyệt co rút kịch liệt mới thôi.

Nhưng mà tình hình trước mắt không cho phép hắn lãng phí nhiều thời gian như vậy.

Cố gắng kiềm nén mấy lần, Hình Dạ mới rút tay về, nhẹ nhàng vỗ vỗ lên mông Kỷ Nịnh: "Ngoan, tôi cũng thật sự rất muốn làm cô, nhưng là vì manh mối, chúng ta vẫn nên mau chóng quay về thôi."

Kỷ Nịnh lần đầu tiên biết cái gì kêu là dục cầu bất mãn*, cô giống như đã bị Hình Dạ làm đến nghiện, chỉ cần bị hắn chạm một cái vào liền ngăn không được mà chân mềm nước chảy, muốn bị côn th*t thô dài lấp đầy, muốn bị xương mu cứng rắn của hắn mạnh mẽ va chạm.

*Dục cầu bất mãn: Cầu mà không được

Cô xoay người, hai tay câu lấy cổ Hình Dạ, nhón mũi chân ở trước ngực hắn cọ cọ, hôn lên khóe miệng hắn: "OK, giờ chúng ta tắm nhanh rồi đi lên."

- -----------------------

Editor: ℒ???????????????????? ???????????????????? (Chỉ đăng tại wattpad: @littlewhale1111)

- -----------------------



Hai luồng mềm mại tuyết trắng cùng cơ ngực cứng cáp cọ xát, Hình Dạ cảm thấy ngứa ngáy, dương v*t cương cứng run rẩy.

Hắn cho rằng Kỷ Nịnh đang dụ hoặc hắn, nhưng khi nhìn thắng vào mặt cô, vẫn là nét hồn nhiên đơn giản không đổi ấy, không chứa bất kì ý xấu nào, trong lòng hắn thấy hơi hơi thất bại.

Kỷ Nịnh không biết Hình Dạ suy nghĩ cái gì, cô cũng ấn chai sữa tắm, bôi lên ngực và bụng giúp Hình Dạ, giúp hắn tẩy rửa, thậm chí vì báo đáp việc hắn hầu hạ cô khi nãy, cô cố chịu đựng thẹn thùng mà vuốt ve côn th*t lên xuống, giúp hắn rửa sạch toàn bộ tàn dịch còn sót lại.

Hình Dạ cảm thấy hắn tự bê đá đập chân mình, trong bụng châm lên một đoàn lửa, cắn răng chịu đựng một đợt lại một đợt khoái cảm, trong lòng ngóng trông tay nhỏ non mềm của Kỷ Nịnh có thể nhanh nhanh một chút kết thúc trận tra tấn này...

Việc tắm chung tưởng sướng lại 'sướng đến không tưởng', như là bị ngồi tù, bởi vì không có phát sinh thêm điều gì, cuối cùng trận tắm cũng nhanh chóng kết thúc, Kỷ Nịnh lau khô tóc xong, hai người khoác áo tắm dài trở lại quán bar.

Trong sân ánh đèn đã một lần nữa sáng lên, vốn dĩ là một địa phương hỗn loạn, bởi vì có vô số đôi nam nữ quan hệ tại chỗ nên quán bar trông càng thêm rối loạn.

Nhân viên phục vụ thật cẩn thận lách trong đám người mà quét dọn. Không ít người sau khi tắm xong đều khoác áo tắm dài, mang vẻ mặt thoả mãn mà thưởng rượu.

Huy thiếu cùng một đám hồ bằng cẩu hữu* mở sòng đánh bạc, đánh Poker tới tận đêm khuya, trong lúc đó cũng không phát sinh thêm bất cứ điều gì lạ thường.

*Hồ bằng cẩu hữu: bạn bè chuyên cùng nhau làm chuyện càn quấy, xấu xa.

Mãi cho đến rạng sáng lúc 3 giờ, Huy thiếu dẫn bạn gái rời khỏi quán bar về lầu ba ngủ, đám người lúc này mới lục tục tan ra.

Có người trực tiếp ngủ trên sô pha trong quán bar, còn Hình Dạ thì mang theo Kỷ Nịnh trở lại phòng nhỏ ở lầu hai.

Có lẽ chưa từng thức đêm lâu như thế, Kỷ Nịnh cùng Hình Dạ nằm cạnh nhau hôn môi, ôm ôm ấp ấp được một tí cô liền bất tri bất giác mà ngủ rồi.

Hình Dạ bị kích thích hai lần dục vọng, trong bụng có một đám lửa còn chưa được dập, dương v*t cương đến phát đau.

Nhưng bởi vì cô gái này làm hắn động tâm, hắn vẫn là lựa chọn 'chịu thương chịu khó' giả bộ ngủ, tránh việc "cave ngủ trước" khiến cho Kỷ Nịnh bị OOC phạm quy.

Đêm nay, nguyên bản hẳn là một đêm bình thường êm đẹp.

Thẳng đến sáng sớm ngày hôm sau, mọi người bị một giọng nữ thét chói tai bén nhọn đánh thức, mới biết được trong lúc bọn họ ngủ, trên con du thuyền xa hoa này đã xảy ra một vụ án mạng tàn nhẫn.

Vai chính Huy thiếu, chủ buổi tiệc sinh nhật, cả người bị đâm mười mấy nhát dao, máu chảy nhuộm đỏ cả một nửa chiếc nệm dày...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Sinh Tồn Sắc Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook