Trò Chơi Sống Lại

Chương 20

Lục Hiên

28/09/2021

[Hoan nghênh số 100666 trở lại "thành phố của trái đất", trò chơi "Chậm rãi đợi đến sáng sớm" lần này xếp loại A, khen thưởng thêm 4000 điểm tích luỹ, tổng cộng 25000 điểm tích luỹ]

Khi còn chưa tiến vào "Chậm rãi đợi đến sáng sớm", trên người đã có 2200 điểm tích lũy, hiện tại Lăng Cửu Vi có tổng cộng 27200 điểm tích luỹ.

Trở lại phòng đơn một lần nữa, Lăng Cửu Vi vẫn rất vui vẻ, chẳng sợ người chào đón cô là đoá nhung tuyết trắng kia....... Cô duỗi người, trước tiên đi vào phòng tắm tắm rửa, sau khi thay quần áo sạch sẽ, quyết định chiêu đãi bản thân một số món ngon, sau đó lại đến sân huấn luyện cải thiện điểm số cá nhân của mình.

Lăng Cửu Vi đến "Quán ăn cẩm phúc" dưới lầu gọi một chén canh cá luộc và một đĩa khoai tây sợi xào ớt xanh, đồng thời thưởng thức một chén canh rong biển và một chén cơm, ăn đến thể xác và tinh thần đều thoải mái.

"Cửu Vi, thật trùng hợp!" Không ngờ sau khi thoát khỏi "Chậm rãi đợi đến sáng sớm", còn chưa được hai tiếng, Lăng Cửu Vi lại được nghe thấy giọng nói của Lục Kim Thần một lần nữa.

Trong giọng nói của anh mang theo vài phần vui sướng, dường như vừa mới vận động kịch liệt xong, hơi thở có chút gấp gáp.

Có vẻ như Lục Kim Thần đã thay quần áo ngay sau khi vừa quay lại, một bộ áo đen dài tay cùng quần jean vận động nhìn anh có vẻ gầy và cao, trước ngực cài một huy hiệu hình mặt trời mọc, chắc là huy hiệu của hội "Tảng sáng" anh nhắc đến lúc trước.

"....... Thật trùng hợp, Lục Kim Thần, cậu cũng ở gần đây sao?" Lăng Cửu Vi khẽ nuốt xuống miếng cơm trong miệng, ngẩng đầu hỏi: "Ăn cơm chưa?"

"Ừ...... Đúng vậy, thật sự rất trùng hợp! Tôi đã ăn rồi." Lục Kim Thần rất tự nhiên ngồi đối diện Lăng Cửu Vi, rót một ly nước uống, anh chống cằm, nở một nụ cười tươi: "Cửu Vi, chị cảm thấy...... Đồ ăn ở đây ngon sao?"

"Cũng được a....." Lăng Cửu Vi chớp mắt không rõ, các món ăn ở đây chắc là do NPC làm, nên mùi vị món ăn cũng không có gì đặc biệt, giống với mùi vị của các món ăn trong quán ăn bình thường.

"Tối nay, chị có muốn tới nhà tôi ăn cơm không?" Lục Kim Thần cười tủm tỉm nhìn món ăn trước mặt Lăng Cửu Vi nói, đôi mắt đen láy có chút tia sáng.

"Nhà cậu..... Có thể nấu cơm?" Lăng Cửu Vi khẽ cắn đũa, cô nhớ rõ phòng đơn không hề có phòng bếp a!

"Phải, tôi đã bỏ ra một số điểm tích luỹ để nâng cấp phòng ở một chút." Lục Kim Thần hơi nhướng mày, âm thanh nói chuyện đè thấp một chút, vẻ mặt càng ngày càng hưng phấn, dùng điểm tích luỹ đổi với NPC đầu bếp một ít đồ ăn tươi mới và dụng cụ bếp, ở nhà nấu ăn hoàn toàn không thành vấn đề."

"Vậy sao......." Lăng Cửu Vi nghiêng đầu suy xét một chút, cong khoé miệng trêu ghẹo: "Cậu nấu ăn ngon sao? Bên cạnh tôi chưa từng có nam sinh nào biết nấu ăn."

"Tôi đảm bảo sẽ ngon hơn rất nhiều so với hai dĩa đồ ăn trước mặt." Lục Kim Thần lập tức thề son sắt bảo đảm nói, anh khẽ nâng đôi mắt mang theo vài phần mong đợi: "Thế nào? Có muốn đến ăn tối không?"

"Được, vậy cảm ơn cậu trước." Ăn ké một bữa cơm, còn không cần dùng điểm tích luỹ...... Lăng Cửu Vi không suy nghĩ quá lâu, liền vui vẻ đồng ý, cô nói thêm: "Nhưng lát nữa tôi muốn đi dạo nơi giao dịch một chút, sau đó đến sân huấn luyện..... Ăn ở nhà cậu lúc mấy giờ?"

"6 giờ đi....." Lục Kim Thần suy nghĩ một chút liền trả lời.

"Được, cậu ở đâu? Chút nữa tôi sẽ tới tìm cậu." Lăng Cửu Vi khẽ gắp miếng cơm cuối cùng từ trong bát vào miệng.

"Thật ra chúng ta ở cùng một toà nhà, tôi ở tầng 9, số nhà là 1001708..... Cũng chính là căn nhà thứ ba sau khi ra khỏi thang máy." Sau khi Lục Kim Thần thoát khỏi "Chậm rãi đợi đến sáng sớm", đúng thật là tắm rửa thay quần áo trước, nhưng anh tuỳ ý ăn một chút đồ ăn, lúc đang đứng trên hành lang, không ngờ lại nhìn thấy Lăng Cửu Vi bước ra từ lối ra xuống tầng dưới, hơn nữa còn đi vào quán ăn dưới lầu!



——— Không nghĩ tới bọn họ lại ở gần như vậy.

"Vậy sao? Thật là trùng hợp." Lăng Cửu Vi hơi nhướng mày, gặp nhau ở "Chậm rãi đợi đến sáng sớm", lại ở gần nhau đến mức, ăn một bữa cơm cũng có thể gặp được, thật là trùng hợp đến hoài nghi nhân sinh.

"Đúng vậy, thật trùng hợp." Lục Kim Thần cũng không nhiều lời, anh cong khoé miệng, nhìn Lăng Cửu Vi ăn cơm xong.

"Ừm..... Tôi đi trước đây, chút nữa sẽ tới tìm cậu." Lăng Cửu Vi khẽ vén tóc hai bên má ra sau tai, mỉm cười nói.

"Được, tôi chờ chị." Lục Kim Thần nhanh chóng trả lời, anh ngồi trên ghế nhìn cô đi xa, chờ đến khi cô hoàn toàn biến mất trong tầm mắt, mới lập tức đứng dậy đi tìm NPC đầu bếp.

Lục Kim Thần hơi nắm chặt tay...... Anh từng nghe qua một câu, muốn bắt được trái tim của một người, trước hết phải đi qua dạ dày! Cơ hội hiếm có, anh nhất định phải bắt lấy dạ dày của cô, khiến Cửu Vi say mê tài nấu nướng của anh!

*****

Lăng Cửu Vi người đang đi dạo ở nơi giao dịch, đương nhiên không biết còn có một người khác đang nỗ lực muốn bắt lấy dạ dày cô. Cô dự định mua quần áo hoặc dụng cụ bảo hộ, như vậy, nếu như gặp lại NPC tượng sáp người, cũng không đến mức bị giết trực tiếp, tốt xấu còn có thể chống chọi một thời gian.

Có hàng trăm màn hình cảm ứng được đặt ngay ngắn ở nơi giao dịch, người chơi có thể tự tìm thứ mình cần, cũng có thể trực tiếp bán đồ của mình, nhà giao dịch sẽ trực tiếp trừ 500 điểm phí thủ tục. Trong đó, người bán sẽ trực tiếp chỉ ra, không có phí thủ tục khi mua, loại này yêu cầu người mua phải trả phí thủ tục 500 điểm; cũng có một số người bán, sẽ bao gồm phí thủ tục.

Lăng Cửu Vi đã dành một thời gian dài dạo ở "Khu phòng ngự", cuối cùng tìm được hai bộ giáp bảo vệ.

Một cái là "Kim thiền y", có thể chống lại 1 vết thương trí mạng, hoặc chống lại các cuộc tấn công trực tiếp cho đến khi hết 100 điểm độ bền, giá 20000 điểm tích luỹ, không tính phí thủ tục; cái còn lại là "Áo giáp tàng hình", có thể chống lại các cuộc tấn công trực tiếp cho đến khi hết 60 điểm độ bền, giá 8000 điểm, bao gồm cả phí thủ tục.

Những cái khác, hoặc là giá quá đắt, hoặc là phế phẩm râu ria..... Nhưng cái giá của "Kim thiền y", đối với tình hình hiện tại của cô, thật sư là quá đắt, cho nên Lăng Cửu Vi cuối cùng vẫn lựa chọn "Áo giáp tàng hình".

"Áo giáp tàng hình" mặc vào không cảm thấy có chút trọng lượng nào, hơn nữa, xét đến 60 điểm độ bền của nó, Lăng Cửu Vi vẫn có chút yên tâm.

Đến sân huấn luyện đã nhiều lần, Lăng Cửu Vi ngựa quen đường cũ đi vào, sáu ngày nghỉ này, cô muốn bắt đầu tập trung học huấn luyện trung cấp, mặc dù phải tốn đến 9000 điểm tích luỹ, nhưng sau khi kết thúc, cô có thể đạt đến thể chất 18, sức mạnh 17, nhanh nhẹn 16, mệnh trung 18, trí tuệ 17, tinh thần lực 18.

Huấn luyện trung cấp cường độ cao hơn một chút so với sơ cấp, Lăng Cửu Vi luyện xong một tiếng liền có chút mệt mỏi, từ góc độ này mà nói, cô còn phải thích ứng với cường độ này..... Cũng không biết quá trình này có thuận lợi theo kế hoạch hoàn thành nâng cấp điểm số hay không.

Thời gian trôi qua, Lăng Cửu Vi kiểm tra thời gian một chút, đã là 5 giờ 50 phút tối, cô vội vàng rời khỏi sân huấn luyện, dựa theo thoả thuận với Lục Kim Thần, đứng trước cửa phòng anh trước 6 giờ.

"Bang bang." Lăng Cửu Vi gõ nhẹ cửa phòng.

"Cửu Vi, chị đến rất đúng giờ..... Mời vào!" Lục Kim Thần rất nhanh liền tới mở cửa, trên người anh mặc một chiếc tạp dề màu cam, trông không hợp với khuôn mặt anh lắm, nhưng bộ dáng ôn hoà cười rộ lên của anh, lại vô tình khiến cho người ta sinh ra một loại ảo giác "Hiền thê lương mẫu"......

Từ lúc Lục Kim Thần mở cửa, Lăng Cửu Vi liền ngửi thấy một cỗ hương vị chua ngọt, bởi vì NPC ở quán ăn chỉ có một cá chua ngọt, còn không được ngon lắm..... Nên cô lập tức đã bị cỗ hương vị chua ngọt này hấp dẫn.

"Tạp dề..... Không tồi." Lăng Cửu Vi đi theo Lục Kim Thần vào nhà, nhịn không được mở miệng nói.



"Thật ra..... Chủ yếu là vì trong siêu thị chỉ có hàng màu cam và hồng nhạt." Lục Kim Thần có chút bất lực thở dài nói.

"Vậy a." Lăng Cửu Vi hơi cong khoé miệng, cười một tiếng, bởi vì cô chú ý tới hoạ tiết gấu nhỏ trên tạp dề, đáng yêu đến bùng nổ.

Nhưng sự chú ý của cô rất nhanh liền dời đi, bởi vì nhà của Lục Kim Thần thật sự rất khác với nhà cô! Nhà của Lục Kim Thần là hai phòng ngủ, một phòng khách, một nhà vệ sinh và một phòng bếp, từ lúc bước vào, cô đã cảm thấy nhà của mình còn không lớn bằng phòng khách của anh!

——— Đều là người chơi, nơi Lục Kim Thần ở chính là khách sạn 5 sao, mà nơi cô ở chỉ sợ là quán trọ dành cho thanh niên......

"Ngồi một lát, sẽ có cơm ngay." Lục Kim Thần lấy một lon nước trái cây đưa cho Lăng Cửu Vi, xoay người đi vào bếp.

Lăng Cửu Vi ngồi trên sô pha, tay cầm lon nước trái cây...... Nhưng âm thanh "xèo xèo" trong phòng bếp cùng mùi thơm nồng nàn trong không khí, người đã huấn luyện đến nỗi thân thể bị đào rỗng như Lăng Cửu Vi cuối cùng cũng không nhịn được mở lon nước trái cây, uống một ngụm lớn.

"Được rồi, lại đây ăn cơm đi!" Khoảng hai mươi phút sau, Lục Kim Thần bưng hai dĩa đồ ăn đặt lên bàn ở trong góc phòng khách, nơi đó vừa nhìn đã biết là nơi chuyên dùng để ăn cơm, không giống nhà của Lăng Cửu Vi, bên trong trừ giường và ghế dựa ra, không có chỗ nào có thể ngồi.

"Tôi tới giúp cậu." Lăng Cửu Vi đi theo Lục Kim Thần vào bếp, bưng hai món ăn còn lại ra.

Trên bàn bày bốn món, một món canh, thịt thăn xào chua ngọt, cá kho dưa vàng, gà Cung Bảo và xà lách xắt nhỏ, ở giữa là một tô canh sườn heo củ cải và rong biển, nói tới hai phương diện "Sắc" và "Hương", thắng tuyệt đối quán ăn nhỏ dưới tầng.

"Nếm thử đi." Lục Kim Thần bưng thêm hai chén cơm, đưa một chén cơm và đôi đũa cho Lăng Cửu Vi.

"Được." Lăng Cửu Vi gắp một miếng thịt thăn chua ngọt cho vào trong miệng..... Vị chua ngọt lập tức tràn ngập trong miệng, nhẹ nhàng cắn một miếng, là có thể nếm được nước sốt thơm ngon được xào với thịt, thách thức vị giác của cô mọi lúc.

"Ăn ngon không?" Lục Kim Thần thu hết sự kinh diễm trên mặt cô vào đáy mắt, tự tin cong khoé miệng hỏi.

"Ăn rất ngon!" Lăng Cửu Vi dùng sức gật đầu, ánh mắt sáng lên, "Lục Kim Thần, cậu trước đây từng học qua nấu ăn chuyên môn sao?"

Nếu như chưa từng học qua, làm sao có thể chế biến món ăn này tại nhà ngon như vậy....... Cô nghĩ đến món thịt thăn chua ngọt mà mình làm, cảm thấy chính mình trước kia có thể nói là làm thịt thăn chua ngọt giả!

"Cứ coi như vậy đi....." Ánh mắt Lục Kim Thần trở nên ôn nhu hơn, trong mắt anh lướt nhanh qua một tia quá khứ, sự chú ý lại lần nữa đặt trên người Lăng Cửu Vi, "Chị có muốn mỗi ngày đều đến nhà tôi ăn cơm không?"

"Chuyện này..... Cũng phiền quá rồi?" Lăng Cửu Vi hơi do dự, ngày nào cũng đến ăn cơm, sẽ phiền đến Lục Kim Thần, không tốt lắm! Nhưng vị giác của cô lại đang phản đối...... Thử nghĩ sau khi nếm qua món ngon như vậy, cô làm sao có thể ăn lại quán ăn dưới lầu chứ!

"Sẽ không đâu, dù sao mỗi ngày tôi đều phải nấu cơm......" Lục Kim Thần ý cười càng sâu, anh cảm nhận được sự do dự Lăng Cửu Vi, nếu là do dự, mà không phải trực tiếp cự tuyệt, anh có thể chắc chắn thuyết phục được cô!

"Nhưng mà thiên hạ sẽ không bao giờ có bữa cơm miễn phí....." Lăng Cửu Vi khẽ lẩm bẩm, cô lờ mờ cảm thấy bản thân không nên bốc đồng đưa ra quyết định, nhưng cô bất giác nuốt một miếng cơm, lại gắp một đũa dưa vàng..... Cô bỗng nhiên cảm thấy cuộc sống có đôi khi nên bốc đồng!

"Ừm..... Nếu không, lần sau chị tham gia trò chơi sống lại, lập đội với tôi đi!" Lục Kim Thần cuối cùng cũng nói ra mục đích của mình, anh chậm rãi gắp một đũa thịt thăn chua ngọt nói: "Tôi cảm thấy chị là người tương đối lợi hại, điểm số cá nhân cũng là người chơi có tiềm lực, điểm số thân thể cao..... Vậy nên, chỉ cần chị dẫn tôi theo mỗi lần chơi trò chơi sống lại, tôi liền nấu ăn miễn phí cho chị mỗi ngày, thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Sống Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook