Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 464: Ác nghiệp quấn thân (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Mà Tô Bằng, miệng đột nhiên phát ra một tiếng tru, cũng không cần chiêu thức cùng vũ khí gì, từ không trung nhảy lên, đánh về phía Thái Tuấn Hoa.

Tề huynh tỉnh táo một chút!

Thái Tuấn Hoa thấy vậy, không cần hỏi cũng biết Tô Bằng có thể là bị cái gì đó mê hoặc tâm thần, không khỏi quát to một tiếng, hắn không muốn dùng binh khí trong tay đi chém Tô Bằng, trên người Tô Bằng mặc dù cũng có sương mù, nhưng không có ma vân, chỉ là phàm thần **, nếu lúc này kiếm mình chém tới, nói không chừng sẽ khiến hắn tàn tật.

Thái Tuấn Hoa vừa mới tránh Tô Bằng trong không trung, lúc đang nghĩ làm sao trợ giúp Tô Bằng, Tô Bằng chợt quát to một tiếng, ngã trên mặt đất, cuộn mình lại, phát ra tiếng gào thét giống dã thú rất thống khổ, nhưng không tiếp tục công kích Thái Tuấn Hoa.

Tề huynh! Tề huynh! Ngươi làm sao vậy?

Thấy Tô Bằng như vậy, Thái Tuấn Hoa cũng sợ hết hồn, hắn đứng ở chỗ này, nhìn Tô Bằng trên mặt đất, không biết làm sao cho phải.

Hắn bị ác nghiệp nhập thân.

Vào chính lúc này, ở trong rừng đột nhiên có một thanh âm, ung dung vang lên.

Hai người Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy nhìn vào trong rừng, chỉ thấy trong rừng, không biết khi nào thì đứng một bóng người áo trắng, chính là Thánh nữ ma giáo Lãnh Sương Nguyệt trước đó cùng mấy người Tô Bằng tách ra.

Lãnh Sương Nguyệt? Ngươi có biết vậy là sao không?

Nghe được lời của Lãnh Sương Nguyệt, Thái Tuấn Hoa cảm giác đối phương tựa hồ biết cái gì, nói với Lãnh Sương Nguyệt.

Tất nhiên là biết, ta bây giờ đã xác nhận, những người đối địch với ta và ngươi, chính là ghi lại trong sách cổ trong Thánh môn, những người kia là nhánh khác của kẻ đã từng cùng đứng đầu Thánh môn đời thứ nhất đồng thời học nghệ ở dưới trướng chân ma, những sương mù kia, đều là ác nghiệp cực hạn hóa mắt thường có thể thấy được, mà vị bằng hữu kia của ngươi, không biết đạo học là pháp môn gì, tựa hồ có thể dời đi tinh nguyên con người, chỉ là công pháp này quá mức bá đạo, chẳng những cả tinh nguyên đối phương đều dời đi, mà ngay cả ác nghiệp dung nhập máu thịt của đối phương, cũng tóm lấy.

Mà với lý giải của ta đối với mấy người tu hành ác nghiệp này, ác nghiệp trên người bọn họ cũng không bỗng dưng tiêu tan, những ác nghiệp này đều rất ngưng tụ, tất nhiên tiêu tán cần thời gian rất lâu, nhưng nếu trong ** người chết đi ẩn chứa ác nghiệp, chung quanh còn người có ác nghiệp khác trong thân thể, những ác nghiệp này sẽ bộ phận dung nhập người còn sống hơn nữa có được ác nghiệp, vị bằng hữu kia của ngươi sử dụng công pháp kỳ diệu ăn cắp tinh nguyên đối phương, kết quả ngay cả ác nghiệp cũng ăn cắp, mà liên tục giết hai người tu hành ác nghiệp, cho nên đã lây dính nhân quả.



Lãnh Sương Nguyệt nhìn Tô Bằng trên mặt đất, nói với Thái Tuấn Hoa.

Những việc này đều không trọng yếu... Bây giờ ta nên làm thế nào, mới có thể giúp được hắn?

Trong lòng Thái Tuấn Hoa sốt ruột, hỏi Lãnh Sương Nguyệt.

Ta và ngươi ai cũng không giúp được hắn, dựa theo trong điển tịch ghi lại, ác nghiệp này sẽ kích thích mặt thú tính nguyên thủy của hắn, nhưng có thể tăng cường năng lực của hắn trên phạm vi lớn, nếu muốn khôi phục lý trí, chỉ có thể xem bản thân hắn tu luyện tâm tính như thế nào, hơn nữa ta xem hắn vừa rồi, tựa hồ còn có một pháp môn thần bí có thể khắc chế công pháp ác nghiệp của mấy người dị hoá, nếu hắn có thể sử dụng công pháp này, thi triển đối với chính mình, có lẽ có thể khôi phục thần trí trong thời gian ngắn.

Lãnh Sương Nguyệt nói, Thái Tuấn Hoa nghe xong, nhìn Tô Bằng trên mặt đất, lại phát hiện tiếng Tô Bằng gào thét, đã ngừng lại, hơn nữa cũng không còn thống khổ vặn vẹo.

Tề huynh! Tề huynh ngươi cảm giác thế nào?

Thái Tuấn Hoa nhìn, vội vàng tới phía trước, nâng Tô Bằng trên mặt đất dậy, hỏi hắn.

Thân thể Tô Bằng dần dần ngồi dậy khỏi mặt đất, tay của hắn đẩy Thái Tuấn Hoa, lảo đảo tự đứng lên.

Thái Tuấn Hoa nhìn về phía Tô Bằng, phát hiện trong đôi mắt Tô Bằng vẫn còn chút ửng đỏ, nhưng tựa hồ quang mang lý trí, đã chiếm thượng phong.

Tạm thời không có gì đáng ngại...

Thanh âm Tô Bằng khàn khàn, nói với Thái Tuấn Hoa.

Vừa rồi Tô Bằng bị ác nghiệp nhập vào cơ thể, thoáng cái kích thích xúc động nguyên thủy của Tô Bằng, trong tâm tình Tô Bằng, trở nên khát máu thích giết chóc.

Chỉ là không bao lâu, lúc Tô Bằng giết chết thần sử đầu bóng lưỡng, ngược lại đánh về phía Thái Tuấn Hoa, lý trí Tô Bằng đột nhiên thanh tỉnh một chút, nhận ra người trước mắt là Thái Tuấn Hoa, mà Tô Bằng khôi phục một tia lý trí, lập tức lâm vào trong chiến trường tâm linh, cho nên mới ngã trên đất.



Ở trong chiến trường tâm linh của Tô Bằng, vượn ma ác nghiệp trong sương mù màu đen vốn nên ở sau lưng Kim Cô Thần Sử, không ngờ xuất hiện ở trong ý thức Tô Bằng, Tô Bằng cùng vượn ma kia, gian nan ác chiến ở trong ý thức.

Có điều cũng may Tô Bằng từng có kinh nghiệm tác chiến với tâm ma, hơn nữa nắm giữ phương pháp kiếm ý, ở trong ý thức, sau một hồi ác chiến, Tô Bằng tạm thời đánh tan vượn ma ác nghiệp, tinh thần cùng ý thức của mình mới một lần nữa trở về, khôi phục ý thức.

Chỉ là Tô Bằng cảm giác, vượn ma ác nghiệp kia, cũng không tiêu tán, mà là ngoan cố ở trong ý thức của mình, chỉ là tạm thời tiêu tán, không biết khi nào sẽ xuất hiện.

Nhưng ít nhất tạm thời, vượn ma này sẽ không tạo thành ảnh hưởng với Tô Bằng.

Tề huynh, ngươi không có việc gì là tốt rồi.

Thấy Tô Bằng khôi phục ý thức, Thái Tuấn Hoa thở phào một cái, nói với hắn.

Tô Bằng khẽ gật đầu, quay đầu lại, ánh mắt ngừng trên người Lãnh Sương Nguyệt ở trong rừng.

Lãnh tiểu thư, ngươi không phải là luôn đi theo chúng ta chứ? Thật ra ngoại trừ chuyện loan đao, chúng ta có thể nói nước giếng không phạm nước sông, không cần thiết dây dưa không rõ.

Tô Bằng nhìn Lãnh Sương Nguyệt, nói với nàng.

Tề tiên sinh nói đùa, Tề tiên sinh, Sương Nguyệt trước đó, chỉ là tức giận nhất thời mà thôi, chỉ là sau khi tỉnh táo lại, quan sát hành vi của Tề tiên sinh ngươi, thật ra cũng không xung đột với Thánh môn ta, những người tu hành ác nghiệp này, thật ra xem như đại địch sinh tử của Thánh môn, mà Tề tiên sinh lại tựa hồ không có thiện cảm với bọn họ, nếu như vậy, không bằng ta và ngươi hợp tác, vẫn đỡ hơn đối địch nhau.

Lãnh Sương Nguyệt nhìn thi thể hai thần sử trên mặt đất, nói với Tô Bằng.

Hợp tác?

Tô Bằng nghe xong lời của Lãnh Sương Nguyệt, hai mắt hơi nheo lại...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook