Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 469: Tai bay vạ gió!

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Năm hòa thượng này, đều là đệ tử hạch tâm của Đại Không Tự, nhất là bốn hòa thượng da đồng kia, trong Đại Không Tự nếu làm được vị trí Kim Cương La Hán hộ pháp, võ công càng sâu không lường được, phải biết rằng ở Đại Không Tự làm được vị trí này, không thể dễ hơn một quả vị trước Phật tổ.

Chỉ thấy bốn hòa thượng da đồng kia, vọt lên hai hai, chỉ là hai hòa thượng da đồng phía trước là phóng tới Tô Bằng, mà hai người phía sau, thì lại phóng về phía hai vợ chồng Thái Tuấn Hoa cùng Lương Úy.

Đây là vì hai người Thái Tuấn Hoa Lương Úy rất nghĩa khí, thấy Tô Bằng rút kiếm, hai người này cũng lấy vũ khí ra vọt về phía hòa thượng Đại Không Tự.

Mà Thích Duy Tín, cũng niệm một tiếng Phật hiệu, nhắm bên Tô Bằng.

Tô Bằng đưa tay thi triển Bán Thức kiếm pháp, muốn dùng Bán Thức kiếm pháp sau khi tấn cấp vây khốn ba hòa thượng trước mặt mình.

Bán Thức kiếm pháp của Tô Bằng sau khi thăng cấp, chẳng những có lực trường kết dính, còn lực lượng có thể khống chế lực trường, có thể trói buộc, có thể bài xích, có thể hấp dẫn, một kiếm của Tô Bằng, liền thi triển ra một loại kiếm thế lực trường rất không ổn định, nếu như người thường đứng ở phạm vi này, chỉ thoáng cái, sẽ khiến đối phương váng đầu chuyển hướng, không phân rõ Đông Tây Nam Bắc.

Chỉ có điều đối thủ Tô Bằng cũng không phải người thường, công phu hạ bàn của ba hòa thượng này đều rất cao, ở trong kiếm thế của Tô Bằng, cảm giác được không đúng, ba hòa thượng lập tức chân đều như mọc rể, đứng dưới mặt đất, chỉ thấy ba người thoáng lay động một chút, liền ổn định thân hình.

Có điều Tô Bằng cũng từ nơi này hạ công kích cảm giác được thực lực của đối phương, kiếm ý của Bán Thức kiếm pháp mình mặc dù không trói được Kim Cô Thần Sử sau dị biến kia, nhưng đó là do người nọ bị ác nghiệp tăng phúc quá mức lợi hại. Mà ba hòa thượng trước mắt, vẫn nhiều ít chịu ảnh hưởng của kiếm thế của Bán Thức kiếm pháp.

Nghĩ tới đây, trong lòng Tô Bằng không còn sợ hãi, phất tay một kiếm, liền chém tới một hòa thượng da đồng.

Vô phong kiếm chém tới hòa thượng da đồng, nhưng mà hòa thượng da đồng này lại sừng sững bất động, chỉ giơ chưởng, trực tiếp nghênh đón Vô phong kiếm của Tô Bằng.

Keng!

Một tiếng kim loại vang vang lên, Tô Bằng cảm giác Vô phong kiếm bản thân giống như cắt ở trên khối kim loại bằng đồng nguyên chất, cứng ngắc chấn tay. Mà hòa thượng da đồng kia, lại mặt không biểu tình, sải bước vọt về phía Tô Bằng, một quyền liền đánh về phía ngực Tô Bằng.



Một quyền này không hề xinh đẹp, nhưng không thể nói là không có kỹ xảo, mà là hòa thượng da đồng này đã đem võ công tu hành đến cảnh giới đạo đại xảo bất công, một quyền đánh xuống, nhìn như bình thường, nhưng từ góc độ nào mà nói, đều là một quyền hoàn mỹ, cho dù đối phương có võ công cường thịnh hơn nữa, cũng cần tránh uy thế.

Tô Bằng lại không tránh né, mà mũi kiếm vừa chuyển, đâm về phía ngực hòa thượng da đồng, không ngờ giống như dùng thương đổi thương.

Keng!

Lại một tiếng kim loại vang lên, cánh tay Tô Bằng giương gần như hòa thượng này, chỉ là tiện nghi chiếm trong tay bảo kiếm của Tô Bằng, một kiếm này đâm tới ngực đối phương trước. Nhưng mà ngực đối phương, cứng rắn giống kim thạch, một kiếm này của Tô Bằng, sợ là còn không để lại chút ngấn trắng nào trên ngực đối phương.

Mà một quyền của đối phương, đã nện tới ngực của Tô Bằng, nếu một quyền này đánh thực, ngực Tô Bằng sẽ bị nện lõm.

Tô Bằng không kinh hoảng, nội lực trên Vô phong kiếm vừa phun, một cổ lực đạo đột nhiên xuất hiện, khiến Tô Bằng bay nửa bước về phía sau, tránh thoát một quyền đánh ngực của hòa thượng da đồng này.

Nhưng mà lập tức, bên cạnh hòa thượng da đồng dụng quyền này, sư huynh đệ của hắn, một Kim Cương hộ pháp khác lập tức đuổi kịp, một cú đá chân bên cạnh đá tới eo Tô Bằng.

Tô Bằng vung kiếm ngăn cản ở bên cạnh mình, đồng thời dẫn động kiếm thế của Bán Thức kiếm pháp, động tác đối phương chậm hơn một hai nhịp, mà Tô Bằng thì dùng Vô phong kiếm chặn một cước này.

Chỉ là mặc dù ngăn lại, Tô Bằng cũng cảm giác một lực mạnh tống mình ra, võ công của hòa thượng da đồng này giống sư huynh hắn, không có chút hoa xảo nào, nhưng lại không thể bắt bẻ, có thể nói hoàn mỹ, hơn nữa thế lực mạnh trầm, thế tới hung mãnh, nếu không phải Bán Thức kiếm pháp có thể ngăn cản một lát, rồi lại dùng Vô phong kiếm ngăn công kích, đổi thành bảo kiếm tầm thường, Tô Bằng phỏng chừng một cước này liền có thể trực tiếp khiến bảo kiếm đứt gãy.

Hai hòa thượng da đồng này tựa hồ tinh thông thuật hợp kích, Tô Bằng sau khi vừa mới phòng một cước này, hòa thượng dụng quyền phía trước lại lao đến, lại một quyền đánh tới, nắm giữ thời cơ cực kỳ xảo diệu chặt chẽ, không chừa lại cho Tô Bằng một khe hở phản kích nào.

Mà Thích Duy Tín, cũng từ bên cạnh lao đến, thỉnh thoảng ra tay đả kích một chút, quấy rầy Tô Bằng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook