Trò Chơi Vô Hạn Đang Trong Thử Nghiệm

Chương 6

Tg Kỷ Thụ

11/01/2023

Ngón tay hơi cuộn tròn, khuôn mặt của Sa Đường không thay đổi tiếp tục nói: "Vậy sao, tôi nghĩ rằng tôi và Trần Nam Gia cùng những người khác không muốn đi."

Gấu nâu dường như có chút sợ hãi, nhìn trái phải một chút, xác nhận không ai chú ý tới bọn họ, lúc này mới hạ giọng nói: "Vậy làm sao có thể được, tôi đều sắp bị dọa ch3t, tôi hai ngày nay luôn gặp ác mộng, luôn cảm thấy người tiếp theo phải gặp nạn chính là mình! "

Sa Đường cũng theo hắn ta hạ thấp thanh âm, "Vậy còn có người khác biết chuyện này sao? "

Gấu nâu suy nghĩ một chút, "Còn có Nhị mập, Trượt Tử, Hiểu Nam, ba người bọn họ cũng đi, Khổ Qua không đi, những lời cậu ta nói đều là gạt người."

Nghe vậy Sa Đường hơi mở to hai mắt, cậu còn tưởng rằng cũng chỉ có cậu và Trần Nam Gia hai người đi Dương Lâu, sao lại nhiều người như vậy!

"Cậu đây là biểu tình gì vậy?" Con gấu nâu nhìn ra sự ngạc nhiên của anh và có một chút khó hiểu.

Sa Đường khoát tay áo, "Không có gì, tôi chỉ là không nghĩ tới Khổ Qua lại không đi. "

Gấu nâu giật giật khóe miệng, khinh thường nói: "Chỉ có cậu ta sẽ giả bộ, cậu ta phỏng chừng cũng sợ muốn ch3t, kéo không được phía dưới mà thôi. "

"Tôi có một đoạn thời gian còn cảm thấy cậu thật sự lá gan rất lớn." Không muốn bỏ qua cơ hội tốt cho bộ lời này, Sa Đường làm như không phải nhận một câu.

Đối phương không biểu hiện ra cái gì khác thường, rất tự nhiên nói theo, "Vậy cũng không phải là, người này giỏi nhất là giả mạo, nếu không phải Trần Nam Gia, tôi cũng không thích chơi đùa cùng cậu. "

Sa Đường: "Tại sao lại nói cậu ta giả mạo? "

Gấu nâu: "Đấy là cậu không biết rồi, trước kia cậu ta luôn mang theo một bộ dáng ta đây là thiên hạ đệ nhất, trời không sợ đất không sợ, kết quả lần trước khi chúng ta chơi trò tam vương, cậu ta sợ tới mức đều tè ra quần, còn không thừa nhận, lần này trực tiếp liền không chịu tới, hừ, chính là đồ nhát gan! "Nói đến đây, trên mặt hắn lộ ra vài phần chán ghét, tay ở trước mặt quạt, phảng phất còn có thể ngửi được mùi hôi kia.

Người hầu đi qua phòng ăn cùng phòng bếp, đem từng món ăn tinh mỹ đặt ở trên bàn, đầy ắp đặt một bàn, nhìn qua phong phú đến cực điểm.

Gấu nâu không nhịn được nuốt nước bọt, phát ra tiếng lẩm bẩm.

Sa Đường mượn khoảng trống để người hầu ăn cơm nghiêng đầu, che đi vẻ suy tư phía dưới, bỗng nhiên tính tình đại biến, sao lại có chút cảm giác giống như bị người thay thế?

Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng biểu hiện này cùng anh hiện tại không nói có vài phần tương tự đi, có thể nói là giống nhau như đúc.

"Đang suy nghĩ cái gì?" Trần Hạ bên tay phải cười tủm tỉm kề sát vào anh.

Tay Sa Đường chống bàn, thân thể lười biếng dựa vào lưng ghế, "Không có gì, đang suy nghĩ tối nay mấy giờ đi ngủ, bác sĩ Trần, không phải anh không nói chuyện với người khác sao? "

Trần Hạ rõ ràng cười càng vui vẻ, "Tôi đối với người khác không quá quan tâm, nói chuyện có chọn lọc. " Nói xong anh ta dừng một chút, lại nói một câu, "Tôi cảm thấy đêm nay cậu tốt nhất nên đi ngủ trước mười một giờ. Nếu cậu tin tôi. "

Hơi híp mắt, Sa Đường trên cơ bản có thể khẳng định lời nói của đối phương nhất định là có ý gì đó.

NPC này nói chuyện có chút lạ, khuyên anh nên đi ngủ sớm, đưa ra một thời gian rõ ràng, điều này là để hướng dẫn anh vào nhiệm vụ sao?

Dựa theo tâm lý thông thường của con người, rất nhiều người sẽ lựa chọn đi ngược lại, nhìn xem sau mười một giờ sẽ xảy ra chuyện gì, đương nhiên trong những người này cũng không bao gồm Sa Đường, trải qua chuyện hai ngày nay, hiện tại anh nhìn thấy trời tối liền luống cuống.

"Hôm nay có thể cùng các vị tụ họp cùng một chỗ, là vinh hạnh của Sa mỗ tôi đây, các vị ăn ngon uống ngon, có món ăn nào thích ý thì gọi là người hầu mang thêm, coi đây là nhà mình, ngàn vạn lần đừng khách khí, các vị hiền chất cũng vậy, ngàn vạn lần đừng câu nệ."



Mắt thấy đồ ăn đã đầy đủ, Sa phụ giơ chén rượu lên, rất là hào khí hướng về phía mọi người uống một hơi cạn sạch.

Theo chén rượu này xuống bụng, yến hội cũng chính thức bắt đầu.

Người trẻ tuổi bên Sa tiểu thiếu gia vừa cười vừa nháo, Sa phụ cùng mấy người trung niên tán gẫu, chỉ có ba người bên Sa Đường đang nghiêm túc ăn cơm.

Sa Đường thật sự đói bụng, anh từ khi tỉnh lại, ăn luôn ăn cháo, trong miệng nhạt đến không chịu nổi, về phần con gấu nâu kia, đã sớm ch4y nước miếng chờ mở tiệc, mà bác sĩ Trần chậm rãi cắt bít tết, thỉnh thoảng liếc mắt nhìn người bên cạnh một cái, khóe miệng mang theo cười, dường như nghĩ tới chuyện vui vẻ nào đó.

Sau khi ăn xong mấy người Sa phụ chuyển sang thư phòng, bác sĩ Trần cùng gấu nâu hướng Sa phụ từ chức rồi rời đi.

Trước khi đi, bác sĩ Trần ý vị thâm trường vỗ vỗ vai Sa Đường, ghé vào bên tai anh nói: "Tình trạng thân thể gần đây của cậu nên đi ngủ sớm dậy sớm, nên nhớ kỹ không nên lớn tiếng nói chuyện cùng quay đầu."

Sa Đường: "..."

Đừng nói to, quen thuộc không hiểu sao!

Người hầu đều ở dưới lầu thu dọn, làm sạch sẽ, thím Lâm vẫn đi theo anh cũng bị gọi đi hỗ trợ, lúc này lầu hai không có ai, trống rỗng, đèn hành lang không biết bị ai tắt, phụ cận cầu thang còn tốt, có ánh sáng của đèn thủy tinh phòng khách, đi vào chỗ sâu liền có vẻ có chút tối.

"Chip——" Phía trước truyền đến tiếng mở cửa, rõ ràng dưới lầu rất ồn ào, nhưng tiếng mở cửa này phảng phất là vang lên bên tai, đặc biệt rõ ràng.

Ngẩng đầu nhìn lại, hình như là cửa phòng ở cuối hành lang mở ra, có thể nhìn thấy cửa dòng đen, cách khoảng cách rất xa, Sa Đường mơ hồ nhìn thấy cuối hành lang tối tăm có một người phụ nữ đứng ở nơi đó, đối diện với mình, xõa tóc, không nhìn rõ mặt, nửa người dưới c4m vào một cái vại thủy tinh tròn trịa, tựa như một con búp bê không ngã...

"Tê——" hít một hơi khí lạnh, Sa Đường chỉ hận thị lực của mình quá tốt.

Tốc độ ánh sáng đẩy cửa phòng ra, lắc mình trốn vào, vặn cái khóa nhỏ lên hai vòng, suy nghĩ một chút lo lắng, lại kéo một cái ghế dựa đặt ở cửa làm cảnh cáo, cũng không phải cậu không muốn tìm một đại gia hỏa chặn cửa, chủ yếu là nghĩ đến trong phòng còn có một "người" khác, cái này làm sao còn dám chặn lại, không cẩn thận liền toàn bộ kịch kết thúc.

Đem tất cả đèn trong phòng bật lên, trở lại phòng ngủ, lại là hai vòng khóa nhỏ, Sa Đường lúc này mới cảm giác được một chút an tâm.

Đi đến bên cửa sổ, cửa sổ phòng cậu nghiêng về phía cửa chính Sa gia, tầng một ánh đèn sáng rực, có thể nhìn thấy người hầu bận rộn bên ngoài cùng khách nhân đang từ chức, khói lửa nhân gian náo nhiệt xua tan rất nhiều sợ hãi trong lòng, nhân khí vượng như vậy, nữ quỷ kia nhất định là không dám ra ngoài hoạt động.

Trong đám người, có một thân ảnh quen thuộc, thân hình cao ngất, một thân âu phục màu xám khói, trên cánh tay trái khoác một chiếc áo khoác màu trắng, tay phải từ trong tay người hầu Sa gia tiếp nhận rương thuốc màu trắng, động tác thập phần thân sĩ cùng ưu nhã, không phải Trần Hạ còn có thể là ai!

Dường như nhận thấy được sự quan sát của anh, bác sĩ Trần chậm rãi ngẩng đầu lên, khoảng cách rất xa, anh ta ở lầu một, mình ở lầu hai, lại cách cửa sổ thủy tinh, đây là một khoảng cách rất khó để ý tới.

Anh ta khẽ gật đầu, mỉm cười, giống như đang nói lời tạm biệt.

Đêm nay Sa Đường cẩn thận tuân theo lời dặn dò của y học ngủ đặc biệt sớm, vì không bị thanh âm kỳ quái đánh thức, anh thậm chí còn dùng bông làm nút tai chặn lỗ tai, hiệu quả rất ít nhưng so với không có tốt hơn.

Ban đêm, ánh trăng xuyên qua cửa sổ thủy tinh đánh lên giường, làn da người trên giường càng thêm trắng nấp trong suốt, giống như mỹ nhân ngủ trong truyện cổ tích, ngủ vô cùng an tường.

Cửa sổ đóng chặt trong phòng, rèm cửa sổ không có gió lật, một bóng đen chậm rãi từ trong bóng dáng đi ra, nó kiễng mũi chân, giống như là con rối gỗ bị người xách cổ, từng bước từng bước đi về phía giường, máu đỏ tươi từ trên người nó chảy xuống, dọc đường lưu lại từng dấu vết đỏ như máu.

Hắc ảnh kia động tác rất chậm, nhẹ nhàng kề sát vào người trên giường, máu tươi tích tắc tích tắc trên cổ người nọ, trên xương quai xanh, máu theo da thịt chậm rãi trượt xuống, nhìn qua có loại mỹ cảm kinh tâm động phách.

"Thơm ngon!" Bóng đen hưng phấn nuốt nước miếng, móng tay sắc bén giống như móng vuốt ưng, lưu lại từng vết đỏ trên da thịt trắng nõn.

Trong giấc ngủ "rầm rầm", dường như có tiếng gõ cửa.



Sa Đường hơi nhíu mày, đang nhớ tới thân mở cửa, đột nhiên nhớ tới mình đang ở thế giới linh dị, mở cửa cái gì.

Tiếng gõ cửa "rầm rầm" dồn dập, gõ không ngừng như đánh trống, thanh âm kia có chút rầu rĩ, giống như vật nặng va chạm vào cửa, ghế dựa cùng cánh cửa trên cửa va chạm thành tiếng, động tĩnh lớn đến mức khiến người ta không thể bỏ qua.

Nghĩ lại một chút, Sa Đường liền biết cửa gõ cửa là cái gì, da đầu căng thẳng, lại nghĩ đến hình ảnh kia, chỉ hận không thể lập tức đánh cho mình ngất xỉu, lật người chặn lỗ tai lại, ý đồ thôi miên chính mình.

Cánh tay tựa hồ đụng phải cái gì đó, hơi thở lạnh lẽo từ cánh tay thẳng đến đại não, trong lòng giật mình một cái, hô hấp đột ngột ngừng, bản năng của con người đang thúc đẩy anh phải mở mắt, tiếng gõ cửa cùng vẻ như có như không lạnh lẽo kia song song.

Bất lực lấy tay che mắt, có ướt đẫm lông mi, rơi vào tóc đầu, nỗi sợ hãi không biết không ngừng tra tấn thần kinh yếu ớt của anh.

Muốn mở mắt ra để chấm dứt cơn ác mộng khủng khiếp này, nhưng sợ nó không phải là một giấc mơ!

Tiếng gõ cửa còn đang tiếp tục, đồ vật bên cạnh hình như cũng bị gõ phiền, Sa Đường cảm giác được hơi thở lạnh lẽo kia chậm rãi rời xa mình.

Sau tiếng mở cửa xuất hiện vài tiếng "ọp ẹp" ngắn ngủi, căn phòng lại chìm trong im lặng.

Hai tay che mặt, nước mắt ướt đẫm ống tay áo, cảm xúc muốn sụp đổ dần dần bình phục, bất tri bất giác ý thức một lần nữa lâm vào khốn đốn.

Sáng sớm hôm sau ——

"Sa Đường, cậu tỉnh chưa, chúng ta phải xuất phát!"

Tiếng hét lớn vang trời vang lên, vừa nghe liền biết là thanh âm của gấu nâu.

Hoảng hốt mở mắt ra, Sa Đường cảm thấy mình giống như đang ngủ một giấc, rõ ràng đã ngủ rất sớm, kết quả vẫn giống như cả đêm, đầu óc mê man, mí mắt nặng như ngàn cân.

Lấy điện thoại di động ra, trên màn hình phản chiếu gương mặt sưng lên của anh, vừa nhìn đã biết là không nghỉ ngơi tốt.

Lại nhìn app người cầu sinh một lần nữa, nhớ tới tiếng gõ cửa tối hôm qua cùng những thứ cánh tay chạm vào, Sa Đường nổi lên một tầng da thịt tinh tế, chà xát cánh tay, ban đêm lạnh lẽo khiến người ta hít thở không thông tựa hồ thủy chung quanh quẩn bên cạnh anh.

Anh biết mình không thể làm đà điểu nữa, anh cần nhiều điểm nhiệm vụ hơn để thay đổi cục diện bị động của mình, sự sụp đổ như vậy anh không muốn trải qua lần thứ hai.

Đại khái là sợ bị người trong nhà biết, mấy người Trần Nam Gia là tự mình lái xe tới.

Tiếp nhận Sa Đường đã thu thập xong, nhiệm vụ gia thân, hơn nữa tình huống Hạ Triệu và Dương Đạt Đường dọa người, mấy người không dám trì hoãn, năm người hai chiếc xe, ngựa không ngừng vó ngựa chạy về phía nơi ngày đó.

Đi qua hơn phân nửa khu vực trung tâm thành phố, chiếc xe cuối cùng dừng lại ở phía trước của một tòa nhà nhỏ.

Tiểu Dương Lâu nhìn qua có chút cũ nát, tường có vết nứt, da tường bong tróc, có dấu vết thấm nước rõ ràng, con hổ leo núi xanh mướt bò hơn phân nửa bức tường bên ngoài, hàng rào sắt ở cửa cũng rỉ sét, tay sờ lên đều sẽ cọ cọ vào một tay rỉ sét.

Tầng hai đều là cửa sổ sát đất, bị rèm cửa sổ thật dày che lại, không thấy rõ bộ dáng bên trong.

"Bác sĩ Trần? Sao anh cũng ở đây! "Sa Đường có chút kinh ngạc, nhưng không hiểu sao lại cảm thấy là đương nhiên.

Chỉ thấy Trần Hạ mặc áo gió màu xanh quân đội, lười biếng dựa vào bức tường thấp, một tay đút túi, tay kia kẹp một điếu thuốc lá, gió nhẹ thổi qua vén mái tóc vụn đang khẽ che trên trán của anh ta, anh ta nhìn về phía Sa Đường, khóe miệng nhếch lên một nụ cười...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Vô Hạn Đang Trong Thử Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook