Trò Chơi

Chương 22: Ngươi tên là gì

Tử Tiêu

25/03/2014

"Quả trứng ?". Nàng phân vân nhìn xung quanh mình , bất chợt ánh mắt nàng dừng lại ở chỗ hòn đá mà Anh nhi đang ôm trong tay . Lặng yên một lúc , nàng vốn thông minh nên đã đoán ra hòn đá kia chắc chắn là một quả trứng của loại ma thú nào đó và còn nhiều khả năng nữa là trứng của con rồng khi nãy .

"Có nên đưa cho hắn hay không ? ". Nàng phân vân nghĩ , tên dã nhân trước mắt hết sức kỳ dị , nàng không thể rõ là hắn có ý đồ gì . Nếu không đưa cho hắn thì nhiều khả năng hắn sẽ đến cướp , nhìn tình trạng của hắn lúc này nàng có phần nắm chắc đánh bại hắn ! . Còn nếu đưa cho hắn thì ai biết được sẽ có chuyện gì xảy ra đây ? .

Sau một hồi suy nghĩ đấu tranh tư tưởng , cuối cùng nàng thở dài một hơi rồi nhẹ nhàng lấy quả trứng trong tay Anh nhi ra , sau đó ném lại chỗ tên dã nhân đang nằm ở phía xa .

Nàng sau khi ném quả trứng ra thì vẫn theo dõi kỹ xem có chuyện gì xay ra hay không. Bỗng mặt nàng hiện lên vẻ kỳ lạ xen lẫn ngạc nhiên , vì nàng thấy quả trứng vốn đang bay trên không , tự nhiên dừng lại sau đó lượn vài vòng ở đỉnh đầu của tên dã nhân một chút rồi từ từ chui vào trong đầu hắn !

...

Mắt thấy quả trứng dần dần bay đến , cảm giác huyết mạch tương liên càng ngày càng mãnh liệt . Ấn ký trên trán hắn dần dần hiện lên rồi tỏa ra ánh sáng nhàn nhạt chiếu vào quả trứng . Quả trứng khẽ run lên một cái rồi dần dần dung nhập vào người hắn .

Khoảnh khắc quả trứng chui vào cơ thể hắn thì trận pháp ở dưới đất vốn đã biến mất lại đột ngột xuất hiện ! . Từng luồng huyết quang nồng đậm từ trận pháp biến thành dòng khí đỏ rực rồi từ từ bao quanh người hắn . Cơ thể hắn như trở thành một cái lỗ đen không đáy , ngay lập tức hút hết dòng khí đỏ rực vào bên trong .

Sau khi hút hết dòng khí màu đỏ vào trong cơ thể , trên da của hắn xuất hiện những nét hoa văn màu đỏ đậm nhìn cực kỳ yêu dị . Nhưng nét hoa văn này lúc đầu lan ra khắp cơ thể rồi dần dần tụ tập lại sau đó xoay quanh ấn ký màu xanh lam ở trán hắn rồi tạo thành một đường hoa văn màu đỏ bao quanh ấn ký .

Cùng lúc đó , cơ thể hắn vốn gầy khô lại dần dần khôi phục trở về như ban đầu . Xung quanh người hắn tỏa ra sinh cơ nồng đậm , tất cả các vết thương trên cơ thể hắn đều lành lại rồi biến mất mà không để lại chút sẹo nào . Trong đầu hắn xuất hiện thêm một số thông tin mà hắn không biết , lúc thì rõ ràng , lúc thì mờ nhạt không nắm bắt được khiến hắn có một chút đau đầu .

Khoảng 10 phút sau , khi ấn ký trên trán hắn biến mất , hắn nằm yên lặng một chút rồi dần dần mở hai mắt ra . Cảm nhận sự mạnh mẽ không chút suy yếu như vừa nãy của cơ thể , hắn bất giác nở một nụ cười . Lần kỳ ngộ lần này đối với hắn thực sự quá lớn, theo như suy tính của hắn , hắn lần này vớ bẫm . Chưa kể đến hoàn thành tiên đan và long châu , hắn còn được kế thừa thiên phú , khả năng , thậm chí một phần thần thông của băng long tộc nhờ vào sinh mệnh khế ước và còn một phần tu vi cùng lực lượng của Lam Nguyệt nữa .

Từ từ đứng dậy , hắn liếc mắt nhìn hai chị em đang ngồi trong góc động . Chỉ thấy cô em gái thì đang run cầm cập núp sau cô chị mà không dám nhìn hắn , còn cô chị thì mắt đề phòng theo dõi hắn như sợ hắn chuẩn bị làm việc gì cầm thú vậy .

Lắc đầu chán nản , hắn quả thực muốn hét thẳng vào mặt mấy cô gái kia rằng: " Mấy cô đầu óc có vấn đề à , tôi cứu các cô đấy ! ". Nhưng quả thực hắn chả hơi đâu làm thế cả , thà giành thời gian cho việc khác còn hơn .

Đưa mắt cẩn thận quan sát lại cái động một lần nữa , hắn trầm ngâm suy nghĩ. Theo như Lam Nguyệt lúc trước nói cho hắn biết , lúc nàng đến đây thì đã có cái động này rồi vì vậy cái động này không phải do nàng tạo nên . Nàng đến đây chủ yếu để mượn hàn khí trong động mà giúp cho trứng của nàng khỏi bị hỏng , vì vậy hắn không thể nào không suy nghĩ xem , rốt cuộc là cái động này do ai làm ra và có mục địch gì ?.

Lần theo luồng khí lạnh trong động , bước chân hắn dừng lại ở bên miệng giếng . Cảm nhận từng luồng hàn khí đậm đặc từ miệng giếng tỏa ra , hắn ngồi xuống rồi nhìn xuống phía dưới . Bên dưới hoàn toàn tối đen , nhìn không thấy đáy .

"Ủa ? mấy con cá này ? ". Mắt hắn lóe sáng nhìn mấy con cá đang chuyển động dưới mặt nước . Lúc nãy hắn đột nhiên thấy ở trong giếng có vật chuyển động , mất một lúc thì hắn mới nhận ra đấy là mấy con cá , mà chúng nó giống hệt lũ cá trong cái đầm mà hắn hay ăn đến mấy tháng nay, hắn tuyệt đối không thể nhìn nhầm.

Đầu óc linh động , hắn liền chắc chắn rằng ở cái giếng này có chỗ thông ra bên ngoài, nhưng phải mất một thời gian để tìm hiểu , hắn sẽ không làm bây giờ , ở đây khá an toàn , hắn muốn ở chỗ này thêm một thời gian nữa để thử nghiệm một số thứ.

Sau khi suy xét kỹ , hắn cảm thấy thoải mái hẳn ra , ít nhất hắn sẽ không bị nhốt ở đây mà sẽ có cách ra ngoài được . Vươn vai vài cái , hắn đi đến chỗ mấy cái túi đang nằm ở dưới đất gần cửa động . Lấy ra vài thứ , hắn liền đi lại chỗ tương đối khô ráo mà bắt đầu nhóm lửa , tuy ở đây không khí khá là lạnh nhưng gió không lớn lắm , vẫn có thể nhóm lửa được.

Ánh lửa ấm áp chiếu sáng một góc động mà tạm thời xua bớt đi một phần bóng tối dày đặc . Hướng về ánh sáng là thiên tính của con người , tuy hắn quả thực có thể sống mấy ngày trong động này không cần lửa cũng được , nhưng hắn vẫn thích có ánh sáng và hơi ấm hơn .

Sau khi nhóm lửa , hắn ngồi nhìn ngọn lửa một lúc rồi mới lấy tiếp trong túi ra một miếng thịt khô , rắc lên một chút muối rồi xiên lên một cái gậy đã vót nhọn mà cho lên lửa nướng . Đừng hỏi hắn lấy muối ở đâu , hắn tất nhiên phải mua ở chỗ hệ thống với giá cắt cổ . Tuy hắn chả ăn muối cũng chả sao nhưng do ăn gia vị đã lâu nên ăn nhạt hắn không chịu được , cuối cùng vẫn phải cắn răng đi mua với giá cực cao .

Mùi hương thịt chín dần dần tỏa ra , tự nhiên hắn nghe thấy một tiếng " sôi bụng" và " nuốt nước bọt " rất bé , nhưng thính giác hắn cực kỳ nhạy bén nên nghe rất rõ . Sau đó , hắn liền đưa mắt nhìn lại chỗ tiếng động .

Chỉ thấy cô gái bé hơn đang nhìn chằm chằm vào miếng thịt trên tay hắn mà nuốt nước bọt ừng ực , cô chị thì hơi hơi xoa bụng nhưng cung nhìn hắn chằm chằm. Lúc thấy hắn quay ra nhìn thì cô hơi có vẻ ngượng ngùng mà nhìn ra chỗ khác.



Than nhẹ một cái , hắn nói vọng lại chỗ hai cô gái

"Các ngươi ra đây luôn đi ".

Hai cô gái hơi do dự một chút nhưng cũng tiến đên chỗ hắn . Lúc hai cô ngồi xuống cạnh đống lửa , mặt hai người rõ ràng dãn ra một chút và hiện lên một chút thoải mái.Khí lạnh trong động đối với hắn không có vấn đề gì cả nhưng đổi với hai cô gái này thì quả thực rất tồi tệ , lúc được ngồi cạnh đống lửa ấm áp , rõ ràng hai cô dễ chịu hơn không ít .

Hắn im lặng cúi đầu nhìn ngọn lửa , hắn quả thực chẳng biết nói gì cả , với con gái và nhất là mỹ nữ như thế kia , hắn nói thật là không có hứng thú nhiều lắm . Nói đùa chứ chắc là hắn thích 2d hơn ? , việc này hắn cũng không rõ lắm nhưng nói thật là nếu bây giờ cho hắn chọn giữa game và mỹ nữ ? , trăm phần trăm là hắn ngồi ôm điện tử cả ngày .

Lôi trong bọc mấy bộ da thú mà hắn chưa kịp may lại thành quần áo , hắn đưa lại chỗ hai cô gái để hai cô muốn làm gì thì làm . Chắc chắn nó sẽ giữ ấm khá tốt , hắn không muốn hai cô lăn ra ốm hoặc chết ở đây. Nếu quả thực như thế thì khá phiền phức vì hắn không giỏi xử lý mấy cái đấy .

Thấy thịt đã chín , hắn lấy dao cắt một nữa rồi đưa cho cô chị . Cô chị nhận lấy miếng thịt rồi nhìn nhìn một chút sau đó đưa cả cho cô em dịu dàng nói : " Này , ăn đi , tỷ ăn sau ".

Cô em gái nhìn miếng thịt hơi do dự một chút nhưng sau cùng cũng không chống nổi sự hấp dẫn của nó mà bắt đầu thanh toán nó một cách nhanh chóng . Trong chớp mắt , miếng thịt rõ to đã nằm trong bụng cô bé nhưng có vẻ như cô bé vẫn chưa no lắm thì phải . Việc này cũng không thể trách cô bé , cả hai người đã phải trốn chạy mất hơn 1 ngày trời khỏi đàn sói , sau đó lăn ra hôn mê mất không biết bao lâu khiến cho cả hai cô trong khoảng thời gian đó không có gì vào bụng cả , đương nhiên là cả hai đều đang đói gần chết rồi .

Nhìn thấy ánh mắt cô bé vẫn nóng rực mà nhìn chằm chằm vào miếng thịt trên tay mình , hắn cười khổ rồi cắt miếng thịt ra làm hai mà đưa cho cả hai người . Sau đó hắn ra phía cái giếng rửa tay , tiện thể múc ít nước uống.

Trước khi đi , hắn không quên lườm cô chị một cái rồi nói : " Ngươi tốt nhất nên ăn vào đi ".

Anh nhi không phản đối mà rất nhanh thanh toán xong miếng thịt , cô chị hơi do dự một chút rồi cũng giải quyết rất nhanh . Tất cả những việc đó hắn đều quan sát được cả , vừa đi vừa lắc đầu cười , hắn đã lấy một tảng đá trong động mà làm thành mấy cái bát đơn giản sau đó múc nước mang lại chỗ ngồi .

Làm thành cái giá đơn giản trên đống lửa , hắn cho mấy cái bát nước lên rồi bắt đầu đun nước . Đợi nước sôi hắn lấy mấy gói trà chanh trong túi rồi đổ vào .

Mùi hương trà dần dần bốc lên , hắn hít một hơi thật sâu rồi chỉ chỉ vào hai cái bát còn lại nói : " Này , uống đi ".

Anh nhi có vẻ rất thích uống trà chanh , còn cô chị thì nhấp một ngụm rồi trầm mặc mà đưa mắt nhìn hắn có vẻ như đang suy nghĩ gì đó . Hắn mặc kệ không nói gì cả, lúc uống xong , hắn thở dài môt hơi rồi nhìn hai cô nói

"Hai người là chị em ? ".

"Không phải chị em ruột thịt nhưng còn thân hơn ruột ! ". Cô chị nhìn cô bé bên cạnh mình nhẹ nhàng nói

"Hai người tên là gì ? đến đây làm gì ? đây là đâu ? xung quanh có người sống hay không ?". Hắn liên tiếp hỏi

Cô chị chưa kịp nói thì Anh nhi đã giành trước mà nói liên tù tì như một cái máy, có vẻ như cô bé này sợ cũng nhanh mà quên cũng nhanh . Thấy hắn có vẻ không phải người xấu liền tỏ ra thân thiện.

"Ta tên Triệu Anh Nhi , còn đây là tỷ tỷ của ta , hừ , ngươi không biết tỷ tỷ của ta hả , ở Thanh Sơn Trấn này không ai là không biết đến tỷ tỷ ta , này để ta nói cho ngươi biết nhé , tỷ tỷ ta tên là Tiểu Y Tiên đấy , đã nghe qua chưa ? ". Cô bé vừa nói vừa tỏ ra cực kỳ sùng bái mà nhìn tỷ tỷ mình , sau đó tự hào nhìn hắn nói

"Khoan đã .... nói lại xem .. chị cô tên gì ? ". Hắn tưởng mình nghe nhầm liền lập tức hỏi lại

"Hừ.. là Tiểu y tiên ".

"Tiểu y tiên ???? ". Hắn mắt lóe lên một tia sáng mà nhìn chằm chằm vào tiểu y tiên , sau đó hắn bất giác nở một nụ cười , sau mấy tháng cuối cùng hắn cũng đã biết là hắn đang ở đâu rồi .



....

"Này Tử , Tiểu Y Tiên đào đâu ra em gái ? ". Hắn ánh mắt khó hiểu nhìn vào Anh Nhi

"Ngươi phải tự tìm hiểu chứ liên quan gì đến ta ? ". Tử vô trách nhiệm trả lời

"...". Im lặng mất một lúc lâu , hắn quay sang Tiểu Y Tiên hỏi

"Ngươi đã bao giờ nghe thấy cái tên Tiêu Viêm chưa ? ".

Tiểu Y Tiên mơ màng lắc đầu , nhìn vẻ mặt của cô thì hắn đoán cô không nói dối , sau một lúc thì hắn mới đưa ra một kết luận . Hắn đã gặp Tiểu Y Tiên vào khoảng thời gian trước khi Tiêu Viêm đến ma thú sơn mạch , nghĩa là trong giai đoạn trước khi Tiểu Y Tiên gặp Tiêu Viêm . Mà ở giai đoạn này thì trong tiểu thuyết không có bất kỳ thông tin gì Tiểu Y Tiên cả , chính vì vậy nên hắn không đoán được trong thời gian này Tiểu Y Tiên có em gái hay là không .

"Tử ta đang ở Đấu Phá Thương Khung có phải không ". Hắn trầm ngâm mất một lúc rồi hỏi lại

"Ngươi xác nhận ? ". Tử thong thả nói

"Chắc vậy ". Hắn đáp

"Chúc mừng chủ thế người chơi đã thành công đoán ra phó bản , thưởng phát hiện phó bản 5000 điểm , và mở ra mục mới trong hệ thống : Không Gian Tập Luyện ". Giọng nói điện tử của Hệ thống lại xuất hiện

"Nhiệm vụ chính : Giúp đỡ Tiêu Viêm thành tựu đấu đế , phi thăng lên đại thế giới , nhiệm vụ hoàn thành thưởng "???" , thất bại : Hủy hết điểm thưởng và khả năng đạt được sau đó bắt đầu phó bản khó hơn gấp 5 lần . Nhiệm vụ hiện tại : Thức tỉnh Dược lão trong thời gian 2 năm , bắt đầu đếm ngược sau khi hoàn thành nhiệm vụ rừng rậm, hoàn thành : Thưởng một thẻ cường hóa ngẫu nhiên và 3000 điểm , vượt quá thời gian quy định : phạt trừ 1000 điểm / 1 ngày , hoàn thành trước thời gian quy định : thưởng 1000 điểm /1 ngày , thất bại : Lưu đầy sang phó bản khác khó hơn gấp 10 lần ! ".

Phải mất một thời gian thì hắn mới tiêu hóa hết được đống thông tin mà hệ thống nói cho hắn , tóm lại là hắn hiện đang có 5000 điểm thưởng và có "Không Gian Tập Luyện" cùng với hai nhiệm vụ mới.

"Tử , cái phần thưởng "???" là gì vậy ? , với cả thẻ cường hóa và không gian tập luyện là gì ? ". Hắn nghi hoặc hỏi

"Ngươi sẽ biết sau ". Tử vẫn không chịu nói cho hắn

".."

Đang cãi nhau với Tử bằng truyền âm , đột nhiên hắn nghe thấy Anh Nhi lẩm bẩm

"Người gì mà hôi thế không biết , chả hiểu mấy tháng rồi không tắm nữa ".

Nghe thấy thế hắn ngẩn người , quả thực trước kia hắn cũng rất hay tắm rửa nhưng từ hồi sống ở đây hắn đã không còn quen đi tắm nữa . Lúc đầu hơi khó chịu nhưng sau cũng quen dần . Căn bản cứ tắm giặt sạch sẽ thì có ma thú mò đến khiến hắn lại bẩn như cũ , nhiều lần khiến hắn trực tiếp bỏ qua việc đi tắm nên hắn mới có bộ dáng như "trưởng lão cái bang" mà hai cô đang nhìn bây giờ . Với cả lúc vừa rồi hắn có qua một lần " Tẩy tủy phạt cốt " nên có một phần căn bã của cơ thể bị đẩy ra ngoài , hòa cũng với mùi máu tươi quả thực không dễ thở chút nào .

Cười khổ một cái , hắn liền đứng dậy đi lại ra chỗ cái giếng , trước khi đi hắn còn không quên quay lại thêm một câu

"Cấm nhìn trộm , ta đi tắm ".

Khiến cho Tiểu Y Tiên vốn ôn nhu tốt bụng cũng không nhịn được " khinh bỉ " mà nhìn hắn một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook