Trò Chơi

Chương 16: Trong động có ...

Tử Tiêu

08/04/2014

"Chết tiệt các người chạy theo tôi làm khỉ gì ? ". Quang vừa chạy vừa tức giận nghĩ

Đây là lần thứ hai hắn bị đàn sói đuổi , lần trước vì không có kinh nghiệm và khả năng như bây giờ nên hắn mới bị đàn sói bám đuôi mà không trốn được.

Nhưng bây giờ thì khác , hắn bình thường đã có thể dễ dàng cắt đuôi đàn sói nếu như không bị hai cô gái ở phía sau bám đuôi .

Hắn cũng thấy lạ , lúc chạy hắn có nhìn qua lũ sói thì thấy mắt con nào cũng đỏ rực lên , phát điên mà lao về phía hắn cứ như hắn có " thâm thù đại hận" với bọn chúng vậy . Hắn không biết , mấy con sói này phát rồ không phải vì hắn mà là vì hai cô gái phía sau hắn , đúng hơn là thứ mà hai cô gái đó đang cầm .

"Đùa chứ , anh đây chỉ có giết nhầm một con sói thôi mà các chú thù anh như vậy hả , sói nào cũng thù dai thế à ? ".

"Thôi mặc kệ ! nếu đến được chỗ cái động thì bọn chúng cũng chả dám vào .. ". Hắn nghĩ

Mấy tháng nay , tất cả những con ma thú dù kinh khủng đến đâu nhưng cứ hễ hắn vào trong hang động sau thác nước là con nào cũng tỏ vẻ e ngại rồi quanh quẩn một lúc sau đó bỏ đi . Việc này lúc đầu hắn cũng lấy làm lạ nhưng sau quen dần trở thành việc dĩ nhiên .

Nhìn con đường trước mặt , theo phán đoán của hắn thì nếu hắn giữ nguyên tốc độ này thì khoảng tầm 10 phút nữa là sẽ đến nơi .

"Ối...!". Lúc hắn đang chạy thì bỗng nghe thấy tiếng kêu của cô bé phía sau lưng hắn , hắn quay đầu lại nhìn thì thấy cô bé vì bị chị của mình kéo nhanh quá nên vấp phải một rễ cây to rồi ngã dúi dụi xuống đất .

Cô chị thấy em gái bị ngã thì vội vàng đỡ dậy , nhưng ngay lúc đó có một con sói đã tới gần chỗ hai người , nó nhảy lên , mở cái miệng máu ra dự định " thịt " cả hai người.

Chỉ thấy cô chị vung tay một cái , một làn phấn trắng bay vào mặt con sói , con sói không kêu được một tiếng nào rồi lăn xuống đất không cựa quậy nữa .

Không để cho hai cô gái có thời gian chạy , hai con sói khác nhảy ra lập tức hú lên rồi lao về phía hai người . Sắc mặt cô gái lớn hơn trắng bệch , tay siết chặt một gói màu trắng , còn cô em thì vì sợ quá mà ngất đi luôn rồi .

"Mợ nó ! cứu hay không cứu !? " . Hắn phân vân nghĩ

Nếu cứu thì cửu tử nhất sinh , thậm chí có khả năng hắn sẽ bị đàn sói phanh thây mà chết cùng hai cô gái này luôn .

Lý trí bảo hắn không nên cứu , nhưng sinh ra sống 19 năm làm một thằng đàn ông , nhận được sự giáo dục từ bé , bản năng của hắn không cho phép hắn chạy trốn ! .

"Mợ nó ! cùng lắm thì .... liều mạng ! ". Hắn nghiến răng rồi dừng lại , cả người lập tức biến mất .

....

Mắt thấy con sói thứ nhất sắp lao tới người mình thì cô gái lớn hơn định vung tay ném bột màu trắng trong gói ra .

Nhưng dị biến lúc đó xảy ra , nàng chỉ thấy tên dã nhân kia vốn đang chạy nhanh ở đằng trước lại đột ngột xuất hiện bên cạnh con sói đó , liền tung cước đá vào đầu nó khiến con sói bay ra xa . Cả người tên dã nhân xoay trên không trung sau đó thuận thế giáng một cùi chỏ vào đầu con sói thứ hai . Hắn tiếp tục xoay một vòng rồi hạ xuống mặt đất , một loạt động tác cực kỳ nhanh nhẹn và thuần thục như đã được tập luyện rất nhiều lần vậy .

Chưa kịp hết ngạc nhiên , chỉ thấy tên dã nhân lao rất nhanh về phía hai người , nàng chưa kịp đề phòng đã bị hắn ôm eo rồi chạy nhanh về phía trước , Anh nhi cũng chịu chung số phận với nàng .

....

Hắn dừng lại liền sử dụng " Bo-bup" để tiếp cận con sói thứ nhất , đá vào đầu nó mượn lực rồi tặng cho con sói thứ hai một cùi chỏ khiến nó tạm thời bị choáng .

Sau khi thành công một loạt động tác , cũng may hai con sói kia không để ý nhiều đến hắn nên bị hắn ám toán thành công . Hắn thầm kêu may mắn rồi chẳng nghĩ chẳng rằng lao lên ôm lấy hai cô gái mà cắm đầu chạy . Lòng hắn mặc niệm : " Chỉ cần ra đến chỗ cái động là an toàn " .



Lúc hắn ôm lấy cô gái lớn hơn thì lòng hắn khẽ run lên một cái , trong vòng tay hắn là một vòng eo dường như không có xương vậy . Tuy người hắn bị biến nhỏ lại quay ngược về lúc 11-12 tuổi nhưng vẫn có thể ôm trọn được vòng eo mềm mại này .

"Chậc....! không tệ ... coi như được báo đáp đi ". Hắn cười thầm

Vừa chạy , hắn vừa để ý rada , sau lưng hắn vẫn một mảnh đỏ rực , ở đằng trước hắn cũng có một số ma thú khác nhưng nhờ có rada nên hắn có thể dễ dàng tránh được mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ .

Nhìn thấy thác nước , hắn nhẹ nhàng thở ra một hơi , tinh thần hơi thả lỏng một chút , ít nhất giờ chỉ cần chạy vào thác nước là xong .

Đột nhiên , hắn cảm giác sau lưng có khí tức nguy hiểm mãnh liệt , đây là bản năng của hắn sau mấy tháng sống trong khu rừng này , khí tức này phải bằng thậm chí hơn con khỉ hắn giết lúc trước ! .

Ném cả hai người xuống đầm nước , hắn nằm rạp xuống đất , cả người lăn tròn trên mặt đất . Chỉ một luồng ánh sáng hình lưỡi liềm , màu xanh lá cây với tốc độ cực nhanh vọt qua người hắn . Hắn đưa mắt nhìn theo luồng ánh sáng này thì thấy nó cắt ngọt luôn mấy cây cổ thụ ở đằng trước đầm .

Hít vào một ngụm khí lạnh , hắn ra hiệu với hai cô gái là đi ra sau thác nước rồi mạnh mẽ quay người lại .

Trước mắt hắn là một con sói cực kỳ to lớn , bộ lông bạc trắng, trên đầu có một túm lông màu đỏ rực như máu tươi . Hắn biết con sói này , đây là con sói mà hắn nhìn qua thác nước trong mấy hôm đầu hắn ở khu rừng này . Hắn vẫn nhớ như in đôi mắt như có tính người của nó làm hắn cảm thấy toàn thân một mảnh lạnh lẽo .

Con sói này đang giận dữ nhìn hắn rồi vừa tức giận vừa lo lắng nhìn ra phía sau hai cô gái như sợ hai cô này trốn thoát được vậy .

Chỉ thấy nó bỏ qua hắn rồi trực tiếp muốn lao xuống cái đầm nước trước mặt ! .

Đương nhiên hắn sẽ không để cho nó được toại nguyện . Hắn ngay lập tức xuất hiện trước mặt nó , cả người gập xuống mặt đất , nhìn con sói bay qua mặt mình , hắn co mình bật ngược lại , một tay túm chắc lên đầu con sói , tay kia lóe lên một cái đã xuất hiện dao quân dụng rồi đâm thẳng xuống đầu nó .

Con sói thoáng qua nét ngạc nhiên và hoảng sợ , nó không ngờ nhân loại trước mắt nó lại khó chơi đến vậy , nên nó đột ngột dừng lại , cả người lập tức lăn xuống đất làm hắn chưa kịp đâm vào nó đã bị bắn ngược ra đằng trước .

Mắt thấy hai cô gái đã leo lên được cái động sau thác nước , mắt con sói lộ vẻ thất vọng và điên cuống , nó há miệng , một luồng ánh sáng giống hệt luồng sáng tấn công hắn lúc trước nhanh chóng được tích tụ ra rồi bắn thẳng về phía hắn .

Con ngươi hắn co rút lại , nhanh nhẹn đưa dao quân dụng ra đỡ , hắn cược vào con dao quân dụng này , cược là nó có thể đón đỡ được luồng sáng kia .

Ván cược này hắn đã thắng , chỉ thấy luồng sáng đập vào con dao rồi biến mất tăm mất tích , phản lực đẩy hắn bay lên không trung rồi rơi xuống đầm . Trước khi rơi xuống nước hắn còn không quên gật đầu rồi mặt " nghiêm túc " nói với con sói : " Cảm ơn ân tình của chú , anh sẽ ghi nhớ ".

Con sói này có linh tính khá cao nên khi nhìn thấy vẻ mặt của hắn , nó biết là hắn đang " đá đểu" nó , tức mình hú lên một tiếng , cả người nó lao xuống nước mà đuổi theo hắn ! .

Thấy con sói lao xuống nước , hắn hết hồn liền cắm đầu bơi về phía hang động .

Vào được động , không thấy bóng hai người đâu , hắn liền đoán rằng hai người đã vào bên trong . Nghĩ vậy nên hắn cũng đi vào trong để tìm hai người .

Lúc hắn đi được mấy bước , hắn tự nhiên cảm có một luồng hơi nóng phả vào lưng hắn , chợt nhớ ra hắn còn có một " của nợ" đang ở sau lưng , hắn nhanh như chớp dùng "Bo-bop" xuất hiện ở đằng trước rồi cắm đầu chạy thục mạng.

Con sói vào đang hang động nhưng mắt nó không có vẻ gì là vui mừng cả thay vào đó là e ngại và sợ hãi . Nhưng dường như hai cô gái kia có vật gì đó mà nó rất cần nên nó vẫn tiến vào bên trong .

Hắn đi đến cuối động thì thấy hai chị em đang ngồi ôm nhau mà run cầm cập , kể ra cũng phải thôi , bên trong càng ngày càng lạnh , hắn mặc đồ da thú nên khá ấm còn hai cô gái kia mặc đồ bình thường mà còn bị ngấm nước nữa nên chắc là lạnh rồi .

Hắn thở dài , đưa tay cởi bỏ áo ngoài , áo khoác và áo choàng ra , rồi cười cười " thân thiện" tiến lại gần hai cô gái , hắn định ném đồ cho hai cô gái .



Nhưng lúc hắn cởi đồ thì đột nhiên thấy cô em sợ hãi kêu lên rồi cô chị hét to lên với hắn , mắt đề phòng nhìn hắn .

Hắn mặc kệ , ném đồ cho hai cô gái rồi mắt ngưng trọng nhìn ra ngoài cửa động .

.....

Cô bé tên Anh nhi đã tỉnh , cô bé vừa tỉnh dậy xong thì thấy mình đang nằm trong một hang động tối tăm không chút ánh sáng , cũng may bên cạnh cô còn có chị gái nên cô mới đỡ sợ .

Vì khá là lạnh nên cô đang nằm co rúm lại trong ngực chị mình thì đột nhiên thấy tên dã nhân chạy đến , cô rất hoảng sợ liền nắm chặt lấy vai của tỷ tỷ mình . Tỷ tỷ cô bé thì có vẻ vững tâm hơn rồi nhẹ giọng nói : " Hắn không làm hại chúng ta đâu , chắc là vậy , tại hắn cứu chúng ta mà ! ..".

Nhưng đến lúc thấy tên dã nhân đột ngột cởi đồ ra , cô bé tên Anh nhỉ sợ hãi hỏi tỷ tỷ :" Tỷ ... hắn cởi đồ ra làm gì đấy ? ". Cô gái lớn tuổi hơn cũng hết hồn nghĩ :" Chẳng lẽ hắn nổi máu cầm thú vào ngay lúc này ? nếu thế thì ...." .

Thấy tên dã nhân cứ "cười cười "từng bước từng bước tiến lại gần người mình , cô bản năng đưa tay lên che ngực rồi hét lên với tên dã nhân

"Ngươi .. ngươi định làm gì ! ?".

Cũng may , tên dã nhân chỉ ném cho hai cô mấy cái áo của hắn rồi quay mặt ra ngoài nhìn cửa động , hai cô cũng yên tâm hơn . Nhưng lúc cầm áo lên rồi thì hai cô bỗng nhíu mày vì .... quá hôi . Hai người dù sao cũng là con gái nên ưa thích sạch sẽ nhưng trong hoàn cảnh này thì hai người đành nhịn .

....

Hắn mắt nhìn ra ngoài cửa động nhưng thật ra lại để ý hết vào rada , chỉ thấy chấm màu đỏ đang dần dần tiến lại chỗ ba người , hắn hít vào một hơi , trong tay cầm chặt dao quân dụng , người thủ thế đề phòng bất kỳ sự tấn công nào của con sói . Hắn cầm chắc 10% là có thể giết được nó , 80% lưỡng bại câu thương , 10% còn lại là hắn bỏ mạng ... .

Lúc thấy còn mấy mét nữa là con sói đến , hắn nín thở , người lấy thế chuẩn bị lao ra , thì thấy đột nhiên con sói quay đầu bỏ chạy rất nhanh , thoáng chốc đã ra ngoài động rồi nhảy xuống đầm .

Nhưng hắn chưa kịp thở ra một hơi thì hang động đột nhiên rung lên mãnh liệt , đất đá thi nhau rớt xuống . " Động sập ! " , con ngươi hắn co rút lại , cả người mạnh mẽ lao ra phía sau chỗ tảng đá chặn đường .

Hắn phải đánh vỡ viên đá để lấy đường đi vì giờ không còn thời gian để ra ngoài nữa ! , giờ mà ra ngoài là bị đá đè cho ngủm ngay ! .

Vận sức vào cánh tay phải , hắn chả ngu đến mức đấm vào đá làm gì ... con dao quân dụng của hắn còn cắt được cả đá tảng ... . Nghĩ vậy nên hắn liền dùng dao quân dụng , khoét một lỗ lớn khiến tảng đá sập xuống để lấy đường đi .

Khi có đường , hắn vội vàng ra hiệu cho hai cô gái chạy vào trong đó trước .

....

Thấy tên dã nhân ra hiệu cho mình chạy vào , cô chị liền không chút do dự kéo theo cô bé tên Anh nhi kia đi vào .

Nhưng khoảnh khắc hai người đi vào , hai người liền trợn to mắt ra nhìn , cả người liền hoảng sợ đến mức ngã ngồi xuống đất .

....

Thấy hai người đã chui vào , hắn cũng nhanh nhẹn len vào luôn . Cũng may khoảnh khắc hắn chui thành công qua khe hở thì hang động bên ngoài đã hoàn toàn sụp đổ .

Thở dài một cái , hắn nhìn vào bên trong , thầm đánh giá cảnh vật . Nhưng đến khi hắn nhìn thấy một con vật to lớn đang nằm nhìn nhìn mình . Đầu hắn một mảnh trống rỗng , miệng lắp bắp

"... R... rồng ...! ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook