Trợ Giá Chục Nghìn Tỷ Giúp Tôi Lên Tới Đỉnh Cao

Chương 4: Mua mua mua

Anh Lạc

25/12/2021

Trần Ninh lấy gói hàng mới gửi tới là chiếc laptop ở trên giường, đưa cho Huỳnh Minh Đạt, "Đưa cho cậu."

"Trời ạ, phương tiện làm việc di dộng à, không phải chứ anh Trần, à không ông Trần, anh muốn đưa em dùng mấy ngày à?" Huỳnh Minh Đạt nhìn chiếc laptop cao cấp này, trái tim tập thình thịch, kích động đến nỗi mặt cũng đỏ bừng, xưng hô với Trần Ninh cũng tăng cấp lên.

"Không phải dùng vài ngày, mà là tặng cho cậu, dựa vào quan hệ giữa hai ta, còn nói mượn sao?" Trần Ninh cười nói.

Huỳnh Minh Đạt mở laptop ra, vừa thấy thiết kế lap liền biến sắc, đây là thiết kế cao cấp nhất, giá thấp nhất cũng phải 350 triệu, mà Trần Ninh vô duyên vô cớ tặng không cho, khiến Huỳnh Minh Đạt không thể không liên tưởng đến phương diện không tốt.

Vẻ mặt vốn kích động của Huỳnh Minh Đạt ngay lập tức tái nhợt đi, anh ta lấy tay che mông lùi về phía sau hai bước, lắp bắp nói: "Anh Trần, em là người đứng đắn, không làm mấy giao dịch mờ ám."

Trần Ninh đánh vào trán anh ta một cái thật mạnh: "Cút, ai thèm giao dịch mờ ám với tên mập chết tiệt như cậu, anh xem trọng cậu nên mới tặng laptop cho cậu, không cần thì trả lại."

"Cần, cần!" Huỳnh Minh Đạt vội ôm laptop vào lòng, "Anh Trần, anh chính là anh ruột của em, sau này anh có chuyện gì, cứ nói ra, núi đao biển lửa, em vạn chết không từ!"

"Không cần cậu đi chết, sau này có việc tìm cậu, nhớ rõ ra sức làm là được."

Trần Ninh đây là đang lót đường cho mai sau, kĩ thuật IT của Huỳnh Minh Đạt rất tốt, tính chất khá giống hacker, xài 3 ngàn đổi lại đối phương mang ơn, laptop này tặng rất đáng.

"Vậy anh Trần, anh làm việc của anh đi, em về mày mò laptop!" Huỳnh Minh Đạt nhanh nhẹn chạy đi, Trần Ninh nhìn bóng dáng hấp tấp như khỉ của anh ta, nở một nụ thâm ý.

...

Sau khi Huỳnh Minh Đạt rời đi, Trần Ninh lấy điện thoại ra, xem tin khuyến mãi của app trợ cấp 3000 tỷ.

Trải qua một khoảng thời gian sử dụng, anh ta đã phát hiện quy luật bày bán sản phẩm.

Bình thường cứ cách vài tiếng, giá cả sản phẩm sẽ thay đổi một lượt, giảm giá không nhiều, ngẫu nhiên sẽ lướt thấy sản phẩm mới bày bán, đây là thời cơ tốt để nhặt của hời.



Nhất là giữa trưa 12 giờ và buổi tối 0giờ mỗi ngày, sẽ ngẫu nhiên xuất hiện sản phẩm phúc lợi trợ giá siêu cao, chiếc xe thể thao và các phụ kiện laptop Trần Ninh đã mua, chính là mua như vậy.

Ăn mì xào xong hơi khát, Trần Ninh liền mua một lon coca từ trang web, sau khi thanh toán điện tử 1 ngàn rưỡi, một lon coca liền xuất hiện trên bàn ăn, cực kì tiện lợi.

Trong app không phải sản phẩm nào cũng có ưu đãi lớn, hôm nay Trần Ninh đã mua hết những sản phẩm giảm giá hơn 90% rồi, sau đó anh vừa ý quần áo giày dép mũ nón, nên đổi trang phục rồi.

Vest Armani cao cấp, giá gốc 110 triệu 664 nghìn, trợ giá xong chỉ 2 ngàn 400 đồng.

Cà vạt Louis Vuiiton bảy màu dệt nổi, giá gốc 13 trhồng164 đồng, trợ giá xong chỉ 1 ngàn 950 đồng.

Giày da màu đen mẫu mới năm 2020 của Gucci, giá gốc 36 triệu 300 ngàn, trợ giá xong chỉ 2 ngàn 730 đồng.

Tôi mua!

Tôi mua mua!

Tôi mua mua mua!

Trang phục của các nhãn hiệu xa xỉ kia, lúc trước chỉ có thể hâm mộ mà nhìn kẻ có tiền mặc, nhưng giờ Trần Ninh tùy ý mua, đổi hết trang phục từ đầu tới chân, cũng chưa dùng hết 30 ngàn đồng, loại cảm giác này, thích cực kỳ.

Người khác điên cuồng mua sắm chỉ có nước “chặt tay kết thúc”, còn Trần Ninh điên cuồng mua sắm, nhưng cùng lắm cũng chỉ là cắt móng tay thôi, hoàn toàn không cần để ý.

Sau đó Trần Ninh mặc áo ngủ Fusa cao cấp nằm trên giường chơi trò chơi giết thời gian, chờ nửa đêm có sản phẩm gì rẻ thì mua.

Đợi tới 23: 59, Trần Ninh tắt trò chơi, mắt nhìn chằm chằm điện thoại, hy vọng có thể trước tiên lướt thấy thứ tốt.



Vừa qua 0 giờ Trần Ninh liền vội vàng xem sản phẩm trong app, nhưng khiến anh thất vọng rồi, không hề có ưu đãi đặc biệt gì, căn biệt thự Giang Cảnh anh nhìn trúng ngược lại còn tăng giá lên thành 9 tỷ, căn bản là mua không nổi.

Những món đồ tốt khác cũng giảm trong khoảng từ 30% đến 40%, tuy có ưu đãi, nhưng trước mắt còn chưa cần dùng, không cần thiết mua.

Nhưng chờ tới khi anh kéo tới gần cuối, Trần Ninh bỗng nhiên phát hiện một món sản phẩm đặc biệt.

Vật phẩm thần bí: giấy chứng nhận quyền sở hữu cửa hàng đang trống, trợ giá 534 ngàn đồng.

giấy chứng nhận quyền sở hữu cửa hàng đang trống?

Trần Ninh hơi băn khoăn, cái này không nói rõ ràng còn không có thuyết minh, những sản phẩm xa xỉ khác giá cũng chỉ ba ngàn đồng, mà cuốn sổ trắng này lại bán hơn 300 ngàn đồng, hơi kì lạ.

Trần Ninh vẫn quyết định mua xem thử.

Ấn mua xong, một quyển sổ da giấy chứng nhận bìa đỏ xuất hiện trước mặt Trần Ninh, mở ra xem lại phát hiện chỉ có một ít chữ in ấn cơ bản, về phần địa điểm, diện tích cửa hàng... đều trống, chỉ là một giấy chứng nhận quyền để trống.

"Quả nhiên, bị “lọt hố” rồi"

Dù sao cũng không mắc, Trần Ninh cũng không để ý, tùy ý ném giấy chứng nhận quyền ở trên đầu giường, không thèm để ý, ngủ trước.

...

Ngày hôm sau, sáng sớm Trần Ninh thức dậy lên liền xem sản phẩm của app trợ giá 30 nghìn tỷ, giá cả không ưu đãi như hôm qua, nhưng cũng có khá nhiều sản phẩm giảm 30% -40% như iPad, laptop, cũng đáng để mua.

Màn hình của Trần Ninh bỗng bị một loạt nhắn nhắc trả tiền liên tiếp chiếm hết, thì ra sắp tới ngày trả nợ thẻ tín dụng và những khoản vay tiêu dùng dùng trước trả sau rồi, anh có vật chất giàu có, nhưng tiền gởi ngân hàng vẫn là số âm, cần phải nghĩ một cách đổi tiền mặt.

Giờ lấy những vật phẩm đang có như xe, điện thoại, máy tính bán ra như hàng đã qua tay cũng là một cách, nhưng cách này kiếm tiền khá chậm, tốn công tốn sức, anh cần nghĩ cách kiếm tiền nhanh hơn, tiện hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trợ Giá Chục Nghìn Tỷ Giúp Tôi Lên Tới Đỉnh Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook