Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Chương 10

Kim Linh

16/05/2017

Ai nói là vàng anh tự bay vào cung quấn quýt cùng hoàng thượng, ai nói vậy, ai nóiiiiiiiiiii... Dù câu này tôi đã nói đi nói lại cả n lần rồi nhưng tôi vẫn phải nói lần thứ n+1 mới xả hết giận được, con bà nó cổ tích đúng là chỉ để lừa trẻ con, vàng anh Tấm tôi chính là bị người ta bắt mang vào hoàng cung dâng lên cho hoàng thượng, mà hoàng thượng là ai, hoàng thượng chính là ả quần sịp nhỏ nhen, đanh đá đó chứ ai, số tôi đúng là số chó mà. Ông trời đúng là thích trêu ngươi tôi mà.

Haizz, Thôi cũng đã đành Ông trời sắp đặt như vậy tôi đành phải "cố gắng" mà nghe theo thôi chứ biết làm sao bây giờ, oài, làm chim của hoàng thượng cũng không phải là một ý kiến tồi mà, này này cấm nghĩ bậy, "chim của hoàng thượng" ý là con chim được hoàng thượng nuôi bằng thức ăn chứ không phải cái kia kia đâu nhá bà con đừng có nghĩ bậy mà oan cho tôi.

Đúng là sai một li đi một dặm, may mà sửa sai kịp không bà con lại nghĩ bậy bạ rồi, làm người ta thót tim à, vì sao tôi bảo làm chim của ả quần sịp không phải là một ý kiến tồi là vì ngày ngày được người ta dâng đồ ăn lên tận mỏ nhé, thích thì ăn không thích thì giả vờ không ăn là hôm sau được đổi món ngay nhé, ôi cuộc đời mới đẹp làm sao, không những thế ả quần sịp lại cực kì cưng chiều tôi luô, suốt ngày mang cho tôi những con sâu to và béo nhất nhé, ôi bỗng dưng thấy hắn không đáng ghét như mọi khi há há.

- Sao mi ăn giống như kiểu chết đói giống hệt nàng ấy vậy

Tôi đang mải mê làm thịt mấy con sâu béo ngậy thì bất thình lình ả quần sịp lên tiếng, dáng ăn giống chết đói á, chết đói cái em gái ngươi, đây là dáng ăn ngon miệng, ngon miệng hiểu chưa, tôi bực mình lên tiếng cãi lại, nhưng hỡi ôi tôi đang làm chim mà, tiếng tôi phát ra chỉ là những tiếng líu la líu lô, bực ghê cơ, tại sao ông trời lại để tôi nghe hiểu tiếng hắn nói mà không cho hắn nghe hiểu tiếng tôi nói cơ chứ. Xin lỗi, xin lỗi, không phải là ông trời ban cho tôi cái kiếp sống là chim này mà người "tạo điều kiện" cho tôi cái kiếp sống này là thằng cu Tiểu Diêm Vương mới đúng, thắng oắt con chết bầm, cứ để tôi gặp nó lần nữa xem, chắc chắn tôi cho mông nó nở hoa luôn

- Nhìn ngươi kìa, gì mà xù lông cong mỏ giống hệt nàng ấy thế kia

Hắn nhìn tôi rồi phì cười, ôi mẹ ơi, trái tim con, hắn cười đẹp quá, trội ôi đẹp mê li sờ ti con bọ chó luôn bà con ạ, tôi vốn tả văn ngu bà con cũng biết rồi đấy, hay tôi nói thế này là bà con hiểu ngay này, bà con hãy liên tưởng đến mấy anh soái ca mặt lạnh nhưng có nụ cười tỏa nắng đi, ôi tim tôi, trái tim vốn mẫn cảm với cái đẹp của tôi cư nhiên đập loạn nhịp, eo ôi, nhìn cái mặt kìa cưng chết đi được á.

KHOAN ĐÃ, mau tỉnh lại mau tỉnh lại, tôi không thể bị sắc dẹp dụ dỗ như thế được, ả quần sịp vẫn là ả quần sịp, ả ta là người nhỏ nhen bụng dạ âm hiểm không thể nào mà vì một nụ cười của ả mà bỏ qua những ngày tháng lao động khổ sai, sống trong nơm nớp lo sợ được, đúng, không thể dể bị sắc đẹp dụ dỗ.



Ngày qua ngày, tôi vẫn rất cố gắng làm con chim vàng anh danh giá nhất Đại Việt cho đến một hôm...

Hôm ấy tôi vẫn đang mải mê với việc chén mấy con sâu thì tôi thấy một cô gái đi đến, tất cả mọi người đang ở trong cung vừa nhìn thấy nàng ta liền quỳ xuống và đồng loạt hô lên "Bái kiến hoàng hậu nương nương", chuyện gì thế này, ả quần sịp sau khi tôi chết chưa bao lâu đã lập hoàng hậu mới sao. Bỗng dưng tôi thấy có cảm giác như có thứ gì đó chặn ở ngực, làm tôi bỗng cảm thấy khó thở quá.

Nhưng khi cô gái đó đến trước mặt tôi thì.. con bà nó, đứa nào dám giả mạo bà. Bà đây chết ngoéo từ bao giờ rồi, sao giờ lại đứng đây được, ôi cái con bà nó, bức xúc ghê mà. Hiện tại tôi chỉ muốn bay ra mổ chết cái con giả mạo kia thôi, điên tiết ghê gớm.

- Ta nghe nói dạo này hoàng thượng rất cưng chiều một con chim vàng anh, có phải con này không

Ả ta vừa nhìn chằm chằm tôi vừa nói

- Dạ đúng thưa hoàng hậu

- Nhìn cũng chẳng có gì đặc biệt, xấu xí chết đi được

Con Tấm giả mạo kia vừa nói vừa quay đít đi luôn, ôi cái con bà nó, này cái con kia bà nói cho mày biết nhá cả nhà mày mới xấu nghe chưa con, bà mà ra khỏi cái lồng này chắc chắn bà mổ chết mày, dám giả mạo bà lại còn dám chê bà xấu à, mày cứ đợi đó cái con giả mạo kia xem bà có xử đẹp mày không. Đấy bà con xem có tức không cơ chứ, tôi là tôi điên lắm rồi á. Á à, tôi nhớ rồi, nhớ ra rồi vào cung thay Tấm là con Cám mà, mẹ kiếp con Cám nhá, dám giả mạo bà vào đây lừa zai, mày nhớ mặt bà đó con kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook