Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Chương 20

Kim Linh

12/10/2018

- Hoàng hậu, lính gác lại được tăng cường thêm rồi ạ.

Khi tôi đang mải mê ăn những trái nho ướp lạnh được Lý Duật cho người đưa tới thì thấy Thị My – người hầu của tôi vào báo cáo. Quên mất không kể với bà con sau khi tôi và Lý Duật gặp lại nhau vào buổi chiều ngày tôi đốt nhà thằng Tý đó thì ngay ngày hôm sau tôi được bí mật đưa trở lại trong cung.

Ngày tôi đi tôi thấy mụ béo mặt rơi đầy nước mắt, Lý Duật tưởng mụ vì thương tôi và không muốn xa tôi nên mới khóc đến đau khổ như vậy, Lý Duật đã từng ngỏ ý muốn mụ ta về cung ở với chúng tôi nhưng mụ ta nói trong nước mắt cái gì mà không muốn làm gánh nặng cho chúng tôi, cái gì mà nhìn thấy tôi hạnh phúc là mụ cảm thấy vui rồi, cái gì mà mụ sẽ chuyển đến ở với người họ hàng xa...blab la nói chung là mụ ta nói rất nhiều nhưng chốt lại một câu là "ứ thích về hoàng cung".

Thế nhưng với những hiểu biết của bản thân tôi về mụ béo thì tôi thề...bà ta có mà mừng phát khóc ấy chứ, mừng đến không cầm được nước mắt vì mãi mới có thể tống khứ cái của nợ là tôi đi, bà ta có thể không vui sao được, giờ mụ ta lại về bên cạnh lão đầu trọc ngày ngày vợ vợ chồng chồng tha hồ ân ân ái ái nhé.

Kể cũng lạ từ ngày tôi trở về hoàng cung thái độ của ả quần sịp với tôi khác hẳn, không ngày ngày kiếm chuyện với tôi cũng như không ngày ngày tìm tôi cãi nhau nữa, thỉnh thoảng hắn có thể đến ngồi uống trà hoặc nói chuyện với tôi một chút sau đó phất tay áo rời đi. Vì sao lại là phất tay áo rời đi ư? Đương nhiên là tôi chọc cho hắn tức lòi mắt rồi. Thật lòng là tôi cũng không muốn như vậy đâu nhưng bà con biết cái cách nói chuyện của tôi đấy, rất phũ nhưng cũng rất thật nên.... Haizzz mất lòng là điều không tránh khỏi ấy mà.

Hôm nay kể cũng lạ, tôi mới về hoàng cung được mấy ngày nhưng thị vệ thì đã ba hay bốn lần được tăng cường rồi, thỉnh thoảng tôi nghe nói Lý Duật còn mời đạo sĩ về nữa, chẳng có lẽ...tên khốn đó coi tôi là ma hay cái gì đó liên quan đến tà đạo cần được đạo sĩ thanh tẩy, sợ tôi chạy mất nên mới tăng cường nhiều người để canh trừng tôi như vậy.. ok fine, bà đây nghi mi lắm quần sịp.

Đem theo nghi ngờ vào giấc mơ...tôi mơ thấy mình bị trói tay chân vào một cái cột trông giống như trói một con lợn để mang đi nướng, xung quanh thì có một đống đạo sĩ tay cầm kiếm sắt dán bùa múa may loạn xạ, người thì nhảy tưng tưng miệng thì rì rầm đọc chú trông như mấy thằng phê thuốc đang quay cuồng xung quanh tôi, xa xa tôi nhìn thấy quần sịp đang âu yếm với với một người giống hệt tôi, trái tim bỗng cảm thấy khó chịu lạ lùng.

Tôi choàng tỉnh dậy, trái tim tôi vẫn đập thình thịch một cách khó khan, quái lạ sao nhìn thấy Lý Duật đứng bên cạnh người con gái khác tôi lại thấy khó chịu như vậy nhỉ...chẳng có lẽ...tôi để ý đến tên quần sịp chết tiệt đấy rồi...ôi mẹ ơi...ôi thần linh ơi...chém chết con đi. Bảo sao dạo này tôi thấy hắn thuận mắt hơn nhiều, thỉnh thoảng còn chợt nhận ra trông hắn cũng đẹp trai ra phết...ôi thôi...để ý ai không để ý lại để ý ả quần sịp vừa nhỏ nhen vừa nham hiểm ấy chứ, tôi đúng là ưa bị ngược mà...u hu hu... tôi đi chết đây.



- Tấm, mi đang trốn tránh ta hả?

- Ối giời ơi, sao hoàng thượng lại nghĩ thế cơ chứ thần xin thề với trời với đất với thần linh với cái bóng đèn à không với cái cây nến đang cháy khi thần mà trốn người thì thần phải sống một kiếp là súc sinh.

Chuyện là từ hôm tôi chợt nhận ra mình để ý Lý Duật thì tôi gặp hắn cảm giác rất là ngại ngùng nha, người ta là một cô gái thẹn thùng nha, tuy nhiên tôi sợ nhất là cái món khi mà tôi không kiềm chế được sẽ đè hắn ra ahihi hí hí nha... nói thật với bà con trước lúc tôi là một hủ nữ thì tôi là một đại sắc nữ, khỗng những thế khẩu vị còn cực kỳ nặng nữa nhé. Truyện nào H nặng tôi mới đọc không những thế phim 18+ tôi cũng đã từng xem, haizz, tôi đây chính là nghĩ cho hắn nha.

- Lại đây cho ngươi nếm thử cái này, nó được sứ thần từ Gallia (tên nước Pháp thời trung cổ) mang đến.

- Ôi mẹ ơi rượu vang quý-xờ-tộc đây mà.

Lý Duật thấy rượu vang được làm từ hoa quả khá ngon mà không nặng nên mạng đến cho tôi nếm thử, tôi thề với một đứa nhà nghèo chỉ cần nghe giá của một chai rượu vang cao cấp bằng chi tiêu của cả gia đình trong một tháng như tôi thì hôm nay tôi đã được mở mang tầm mắt bà con ạ, đúng là vang dành cho quý-xờ-tộc có khác vị của nó ngọt thanh cảm giác tuyệt vời không thể tả được mà hãng rượu vang Thăng Long của nước ta không thể nào so sánh được.

Vì nó quá ngon nên tôi đã uống thật lực, nốc thật lực...và rồi say không biết trời trăng là gì, tôi chỉ biết sáng hôm sau tỉnh dậy tôi đang trong trạng thái ôm cứng người Lý Duật, tôi thề phải gọi là tôi quấn lấy hắn mới đúng, hai tay thì ôm cứng cổ hắn, hai chân thì kẹp cứng hông của hắn, ôi mẹ ơi, ôi thần linh ơi...ôi ông trời ơi chém chết tôi đi tôi cư nhiên đè hắn xuống rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook