Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Chương 7

Kim Linh

01/05/2017

- Ôi trời ơi, ngọn gió nào đưa hoàng thượng anh tuấn tiêu sái của chúng ta đến đây vậy trời, nô tỳ tham kiến hoàng thượng

Con bà nó, sao tên ôn thần này hôm nay lại rảnh rỗi đến đây vậy nè, ôi ôi mấy ngày bình yên lại sắp kết thúc rồi, oài số tôi đúng là số chó mà

- HOÀNG HẬU CỦA TA có vẻ nhàn nhã quá nhỉ

Con bà nó, cũng khồn cần nhấn mạnh cái chữ 'hoàng hậu của ta" thế chứ, mi nghĩ ta muốn làm hoàng hậu của mi lắm à, ả quần sịp chết tiệt.

- Không nhàn không nhàn, hoàng thượng không biết đó chứ nô tỳ ngày đêm mong nhớ hoàng thượng, nhớ hoàng thượng như mẹ ngóng con, á nhầm, á nhầm, nhớ như hòn Vọng Phu, nhớ hoàng thượng đến mức ăn không ngon ngủ không yên, nhớ hoàng thượng tới mức bản thân không muốn ăn uống gì..##%^*)....%^&^$%#....

Tôi cứ nói một tràng kiểu nhớ hắn mất ăn mất ngủ ấy, haizz sống dưới mái hiên nhà người ta không cúi đầu không được, giờ ngày ngày sống trong thấp thỏm lo âu. Sao không lo cho được, tôi cư nhiên lấy quần sịp của hoàng đế Đại Việt, dở trò lưu manh cướp giỏ cá của hoàng đế Đại Việt, lừa hoàng đế Đại Việt trong htungd tắm rồi hành hạ, con bà nó tất cả đều là troll HOÀNG ĐẾ ĐẠI VIỆT đó, số tôi sao nhọ thế hả giời.

- Nhớ ta đến ăn không ngon ngủ không yêu

- Đúng ạ, đúng ạ

- Sao ta lại nhận được tin ngươi ngày thì ngủ thẳng đến giữa trưa. Ăn thì ăn đủ 3 bữa chính, bữa phụ khoảng 5,6 bữa một này là bình thường nhỉ.

Con bà nó, sao toio quên mất hoàng cung này là của hắn nhỉ, tôi làm gì thì cũng có người báo cho hắn biết. mà cho dù biết tôi nói phét, không, phải nói giảm nói tránh, nói giảm nói tránh, dù biết tôi nói không đúng sự thật thì hắn có cần nói thẳng ra thế không, hỏng hết cả mặt mũi. Được rồi, đừng nhìn tôi như thế, tuy mặt mũi của tôi không còn bao nhiêu nhưng dù sao người ta cũng biết ngại chứ.

- Hoàng thượng.... hề hề...chẳng qua là nô tỳ lo ngài sẽ lo lắng cho nô tỳ nên mới như vậy đấy ạ. Người cứ nghĩ mà xem, nếu như nô tỳ không ăn không uống hại hoàng thượng lo lắng thì sao. Nhỡ hoàng thượng quá lo lắng cho nô tỳ ngày ngày bên cạnh chăm sóc cho nô tỳ rồi bỏ bê việc chiều chính thì sao, rồi hoàng thượng nhỡ lại lây bệnh của nô tỳ thì phải biết làm thế nào, hoàng thượng là vua của một nước đâu thể vì một người con gái xinh đẹp, đáng yêu, hiền lành, dịu dàng, cá tính, thông minh như nô tỳ mà bận tâm được đúng không, ôi khát nước quá, xin ngụm nước đê Sửu Nhi.

Mọi người hỏi Sửu Nhi là ai ấy hả, đó là thái giamsm bên người ả quần sịp kia, hê hê, thám giám chính là người mà mất.. hê hê.. cái đó đó.. hê hê... Hắn thực ra tên là Văn Sửu, nhưng mà tôi thích gọi hắn là Sửu Nhi đó mà, thôi quay lại chuyện chính, ả quần sịp rất là kiên nhẫn nghe tôi nói hết câu mới bắt đầu ung dung mở miệng.

- Ngươi nói hay quá nhỉ, đúng là ta rất lo lắng cho mi... cho nên...

Chết mọe, cái mặt dâm đãng này là sao, không không, nhầm nhầm nguy hiểm này là sao. Ngụm nước tôi vừa uống được trực tiếp phun thẳng lên mặt quần sịp. Hu hu hu tôi thề là tôi không cố ý mà, thề thật đó. Ôi mẹ ơi,nhìn miệng hắn giật giật kìa, hu hu hu hôm nay không phải ngày hoàng đạo mả

- Ta sẽ đặc biệt phái Phạm ma ma đến trông coi và dạy ngươi cung quy, hừm



Hắn vừa nói xong liền phất tay áo đi luôn, ôi mẹ ơi, cái mặt hắn đen như đít nồi thế kia thì chắc chắn là tôi không được yên thân rồi. Số tôi nhọ quá đi à

- Đan, Đan

- Hoàng hậu có gì dạy bảo nô tỳ ạ

Đây là Thị Đan – người hầu mà ả quần sịp phái tới.

- Đan ơi,Đan à em nói xem Phạm ma ma là người như thế nào

Thôi bome rồi, mặt Đan nó xám ngoét thế kia thì nhân vật Phạm ma ma này "không phải dạng vừa đâu"

- Phạm ma ma là ma ma nghiêm khắc nhất trong cung đấy ạ.

Đấy biết ngay mà, số tôi nó bựa chết đi được đó.

Ngày đó gặp Phạm ma ma tôi dường như gặp lại cô giáo dạy tiếng anh hồi cấp 3, mụ Phạm ma ma đó lùn một mẩu, nói không sai luôn, vừa béo vừa lùn trông người như củ khoai tây ấy, mặt thì như cái bánh bao, khi đi thì mông oánh lên oánh xuống, hai mông bà ấy mà đập vào tường có khi tường đổ chứ chẳng chơi, mọi người xem 'Vùng đất linh hồn chưa', nhìn Phạm ma ma này như mụ phù thủy Yubaba trong đó, cuộc đời tôi bắt đầu những ngày tháng khổ cực. Suốt ngày cái mẹ gì mà tam tòng tứ đức, cái mẹ gì mà cầm kì thi họa, con bà nó tôi thực sự bị mụ ta ép sắp phát điên rồi. may thay hôm nay An Bình vương gia đến tìm tôi có việc, cuối cùng tôi cũng có một gày nghỉ ngơi xả xì-trét.

An Bình vương gia chính là đứa em ruột của ả quần sịp, rất là anh tuấn tiêu sái nhé, từ khi tôi vào cung hắn rất hay vào chơi với tôi nên tôi với hắn khá thân với nhau. Tuy nhiên hắn đã 16 tuổi rồi và có hơi ngốc một xíu. Nói hắn ngốc là nói giảm nói tránh đấy, chứ nói thẳng ra thì ngu [bad word] chịu được, đấy hôm nay tìm tôi cũng vì chuyện tình cảm mới sợ chứ.

- Tẩu tẩu, tẩu nói xem ta nói gì bây giờ

- Muốn tỏ tình ấy hả, chuyện nhỏ, giờ chú muốn tỏ tình như thế nào để chị làm quân sư cho

À, hóa ra đã quyết định tỏ tình rồi cơ đấy, tôi còn tưởng cố gắng yêu thầm thêm 2 năm nữa cho trong 10 năm.

- Là sao, tẩu nói ta không hiểu



-Ý ta là muốn tỏ tình kiểu bá đạo, sến sủa hay lầy lội

- Bá đạo thì ta hiểu nhưng sến sủa và lầy lội là sao.

Con bà nó, cổ đại đúng là cổ đại mà, quên mất lại dùng ngôn ngữ teen,haizz

- Nghĩa là tỏ tình kiểu ngọt ngào, mùi mẫm hay là mặt dày mày dạn đó

- Kiểu ngọt ngào thì thôi đi ta không nói được, kiểu bá đạo đi

- Kiểu bá đạo hả "Ta cho phép nàng được thích ta", đó nói kiểu đó, thấy sao, được không, chú mà nói thế đảm bảo nàng đó đổ ngay

- Thật sao

- Thật

- Vậy ta đi đây, cảm ơn tẩu tẩu xinh đẹp nhé

Đấy bà con xem chỉ có hắn là nói sự thật thôi à, thằng bé An Bình này đúng là đáng yêu quá đi à.

Buổi chiều lúc đang ăn hoa quả tôi thấy hắn chạy vào, ôi chao, thằng bé lại làm sao thế này không biết.

- Bắn đền tẩu đó... hu hu hu...

- Sao, bị từ chối á, sao có thể thế được

- hu hu hu Linh Chi bảo ta đi chết đi hu hu hu bắt đền tẩu đó

Má ơi sao lại bắt đền tôi, ai bảo Tề Mặc nói thế Ly Tâm có từ chối đâu, sao tôi lại biết được cơ chứ. thật là oan chết tôi mà, Sau vụ đó An Bình vương gia chính thức dỗi tôi và không thèm vào cung chơi với tôi nữa, ả quần sịp cũng không đến tìm tôi nữa nhưng cuộc sống của tôi vẫn không thể thoải mái được vì lúc nào mụ Yubaba Phạm cũng theo sát, rồi đến một này mụ ta bảo tôi chuẩn bị quần áo về ăn giỗ bố tôi, không bố Tấm mới đúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook