Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Chương 9

Kim Linh

16/05/2017

Không gặp được Diêm Vương tôi rất buồn, mà tôi không thể nào để thằng nhóc miệng còn hôi sữa này xử án cho tôi được, tôi lừa bà con làm gì, đấy bà con nhìn nó xử án mà xem.

Hai tên đầu trâu mặt ngựa lôi người thứ n+1 vào phòng xử án, thằng bé chủ tọa nào đó đang cầm bình sữa tu rất nhiệt tình, thấy oan hồn có án oan được lôi vào thì đập bình sữa lên bàn một cái "rầm" sau đó nói

- Có chuyện gì mau "lói", không có chuyện gì thì mau đi đầu thai chuyển kiếp, đừng làm ảnh hưởng tới thời gian của ta

'Ảnh hưởng tới thời gian của ta' cái con khỉ, chỉ ngồi uống sữa với xử án có gì là ảnh hưởng, à mà sao thấy nó uống sữa hoài sao không thấy đi tiểu nhỉ, tò mò tôi nhìn xuống dưới quần của tiểu Diêm Vương, à ha, hóa ra là đã đóng bỉm, lại còn Johnson Baby mới ghê chứ.

- Bẩm Diêm Vương, con tên là Vũ Duy người làng Phan Xá, con đến đây để kiện lão Tý nhà hàng xóm ạ, con sống với nhà nó tốt lắm ạ ấy thế mà hôm qua hắn cùng với con vợ con hùa nhau hạ độc khiến cho phải chết ạ, mong Diêm Vương tìm lại công bằng cho con.

- "Lày" cái tay họ "Vú" kia, không phải "lể" tình anh 2 đời "nàm" sư "lên" ta mới cho anh mottj cái chết nhẹ nhàng, ấy thế mà anh còn không biết điều dám "nên"đây kiện cáo à, anh tưởng anh "nàm noạn" trên trần gian mà ta không biết à, bay đâu "nôi" xuống "lém" vào tầng quỷ cho hắn hối "nỗi".

Vietsub: Này cái tay họ Vũ kia, không phải nể tình anh 2 đời làm sư nên ta mới cho anh một cái chết nhẹ nhàng, ấy thế mà anh còn không biết điều dám lên đây cáo kiện à, anh tưởng anh làm loạn trên trần gian mà ta không biết à, bay đâu lôi hắn xuống tầng ném vào tầng quỷ cho hắn hối lỗi

Haizz, chắc bây giờ bà con đã hiểu tại sao mỗi người sau khi đầu thai lại phải uống canh Mạnh Bà rồi chứ, người ta bảo cha nào con nấy nhìn tiểu Diêm Vương là có thể biết Diêm Vương ra sao rồi, có lẽ lão Diêm Vương sợ mất mặt nên mới bắt những người đi đầu thai uống canh Mạnh Bà. Càng nghĩ tôi càng buồn cười, bà con nghĩ mà xem, đã ngọng 'L','N'thì thôi lại còn ngọng thêm dấu ngã nữa, thôi tôi đi chết đây, há há há

- Có chuyện gì mà mi cười như điên thế

Ô cái thằng nhóc này, nó bảo ai điên, chẳng lẽ tôi lại tát ngay cho nó 1 cái ngay bây giờ chư lị, láo à

- Ta thích cười đó mi "nàm"gì được ta.

Há há há, tức chết mi đi hê hê



- Ai cho phép mi nhại "nại"ta.

- Ta thích đó "nàm" gì được nhau

- Mi...mi... đồ "lão" bằng con kiến

Tội nghiệp thằng bé, đến chửi người ta cũng chỉ dùng được mấy câu sát thương còi như thế này, haizz cần học hỏi nhiều em ạ, thôi tha cho nó vậy, kiếm chỗ nào chơi cho đỡ chán thôi chứ ở đây lâu tôi chán quá rồi.

- Ê cu.. "lếu" muốn ta không trêu mi "lữa" thì kiếm chỗ "lào' cho ta chơi đi.

- Chỗ chơi, ở đây "nàm"gì có chỗ chơi

Èo, chán chết đi được á, đến chỗ chơi cũng không có, lão Diêm Vương và vợ có phải là đi sản xuất em bé hơi lâu rồi không, tôi hận tôi hận a

- À có

Sau một hồi nghĩ ngợi có vẻ tiểu Diêm Vương đã nghĩ ra một chỗ có thể chơi được ở âm Phủ này rồi

- Ở đâu

- Ra cửa "ré" trái, đi khoảng 1 trượng, chọn đường số 5, đường trong đó nhiều cái thú vị "nắm"



Bột chộp là chỉ có chết, nghe được có chỗ chơi tôi hí hửng đi mà không để ý giọng nói khác lạ của nhóc mặt đen đó thế nên mới có tình cảnh như thế này đây. Tôi tin lời thằng nhóc mặt đen đó, te te chạy đến nơi, ôi mẹ ơi, Địa Phủ mà cũng dùng cổng điện tử như thật ấy.

Hệ thống: Chào bạn, bạn có xác định chọn cung đường số 5 hay không? Có/Không

Tôi: Có

Hệ thống: Sau khi chọn cung đường này bạn sẽ không được quay lại chọn các cung đường khác, bạn muốn đi tiếp? Có/Không

Tôi:Có

Cánh cửa mở ra, tôi te te chạy vào trong, ô lại có một bàn máy tính mới, vừa chạy tới bàn máy tính thì cánh cửa ngay dằng sau tôi đón lại. Rồi một giọng nói bất chợt vang lên

Hệ thống: Chào mừng bạn đã đến cung đường súc sinh để đầu thai, xin mời bạn nhấn nút đỏ để hệ thống có thể chọn con vật mà bạn sẽ đầu thai vào, nếu sau 1 phút bạn không bấm nút đỏ hệ thống sẽ cho bạn đầu thai vào con vật mặc định đó là Ve Chó.

Con mẹ nó, tôi đã kiềm chế lắm rồi nhưng không chửi bậy không được mà, tôi cư nhiên bị một đứa trẻ con miệng còn hôi sữa chơi khăm, không những thế con bà nó lại còn phải đầu thai là súc sinh mới cay chứ, chỉ là nhại lại nó một chút xíu thôi mà. Cay thật đấy. Thôi thì liều chết, tôi lấy hết dũng khí nhắm mắt bấm nút đỏ, con gì thì con ít ra tôi không là ve chó đâu.

Tinh....

Tiếng thông báo kêu lên báo hiệu kết thúc việc lựa chọn, tôi...không dám mở mắt, hu hu hu số tôi đen lắm

Hệ thống: Hệ thống đã chọn cho bạn kiếp sau là chim vàng anh, xin chúc mừng bạn.

Còn chưa kịp thở nhẹ nhõm thì dưới chân tôi bỗng hóa thành hư không và tôi bị hút vào đó, oài bắt đầu kiếp sống làm chim vàng anh của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Lại Quá Khứ Làm Cô Tấm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook