Trở Lại Thập Niên 70: Gả Cho Nam Xứng Xui Xẻo

Chương 21: Nhất Định Hạnh Phúc

Dạ Tử Vũ

12/08/2022

Nhưng Tô Tô hất cằm một cái, nói tiếp: “Tôi nói với cô này, mắt nhìn của cô tốt thật, sau này nhất định sẽ hạnh phúc đấy.”

Đàn ông biết dỗ dành chưa chắc đã tốt, giống như nam chính, nhìn thì quả thực không tồi, nhưng sau đó lại mang về cho nữ chính một, hai, ba, bốn, năm hồng nhan tri kỷ, đến lúc đó ngay cả ứng phó nữ chính cũng cảm thấy phiền phức.

*Hồng nhan tri kỷ (红颜知己): “红颜”(hồng nhan) chính là chỉ người con gái đẹp, người đàn ông gọi người bạn nữ giới thân thiết của mình.

Không bằng nam xứng, thành thật có trách nhiệm, đợi cô ta nhiều năm như thế, đời người có bao nhiêu cái ba năm chứ.

Điều quan trọng nhất vẫn là vô tình kết hôn. Người đàn ông này chỉ cần nữ chính không đồng ý thì sẽ không đụng vào cô ta, cưới cô vợ về mà mình mãi không ăn được thịt.

Cuối cùng thèm khát chỉ có thể bồng bế con của bạn, còn bị nữ chính hiểu lầm, không dễ gì mới giải thích rõ ràng được.

Nghĩ như thế, cô cảm thấy mình khen nam xứng như thế là không sai.

Nhưng mà Lận Xuyên ở bên lại ho nhẹ một tiếng, có chút lúng túng quay mặt sang một bên.

Tần Duyệt Duyệt lại liếc nhìn Tô Tô một cái, sau đó xoay người bỏ chạy mất.

Tô Tô xoa cằm, cảm giác Tần Duyệt Duyệt có phải hiểu làm mình gì rồi không, tại sao lúc này còn nhìn cô với ánh mắt như thế.

Thật ra, cô thực sự không có ý gì với nam xứng, chẳng qua là muốn họ sớm chia tay mà thôi. Không có cô ta, nam xứng nhất định có thể tìm được một người phụ nữ tốt để kết hôn sống với nhau cả đời.

Đợi người vừa đi thì cô chạy đến bên Lận Xuyên, nhỏ tiếng nói: “Anh Xuyên, anh có cảm thấy hình như thanh niên tri thức Tần không muốn gả cho anh lắm, có phải cô ấy không thích anh không?”

Đột nhiên Lận Xuyên cúi đầu xuống trừng cô một cái, nói: “Con nít con nôi, bớt xen vào mấy chuyện này đi.”

“Ầy, tôi chỉ là phân tích một chút thôi, anh lo lắng cái gì. Dù sao thì nếu con gái thật sự thích một người đàn ông nào đó, sao có thể không muốn gả cho người đó chứ, còn mong sao cả ngày được ở bên cạnh người mình thích đấy.” Thật ra cô cũng không hiểu, chỉ là thuận miệng nói đại mà thôi.



Nhưng Lận Xuyên lại khựng một lát, anh rất rõ những điều này, nhưng mà còn có cách nào khác đây?

Nếu như anh hủy hôn thật, thế thì Tần Duyệt Duyệt sợ là không ở nổi cái thôn này, thời đại này danh tiết của phụ nữ quan trọng hơn bất cứ thứ gì.

Nếu như không kết hôn thì có lỗi với cha mẹ của anh, anh bị kẹp ở giữa cũng rất khó.

Đương nhiên, là một người đàn ông, anh nuốt hết những điều này vào bụng, sẽ không nói một chữ nào.

Tô Tô không biết tại sao, cô cảm thấy thật ra Lận Xuyên hiểu tất cả mọi thứ, hiểu nữ chính không thích anh, nhưng mà sao anh vẫn kiên trì muốn cưới cô ta chứ?

Sau khi về nhà, phát hiện mọi người đều đi dọn dẹp căn nhà mới mua rồi, nó nằm ngay trên đường sau nhà, chỉ cách một con đường là đến.

Nếu mở cửa sau thì rất tiện để xâu các cửa lại với nhau, hơn nữa nhà tốt hơn nhà họ Lận rất nhiều, có chuồng lợn, sân cũng rộng, phía sau có nhiều vườn rau.

Ở một khu nhà như thế này ở thời hiện đại cũng đáng giá ít nhất là mấy vạn hoặc mười mấy vạn nhân dân tệ, nếu như thật sự sống ở nông thôn mà có được một ngôi nhà nhỏ như vậy thì quả là tuyệt vời.

Nhưng mà nữ chính là sinh viên đại học, cuối cùng vẫn phải về thành phố.

Thật ra đối với một người hiện đại mà nói, khái niệm người nông thôn với người thành phố đã mơ hồ rồi.

Ở thời đại đó của cô, người nông thôn ngược lại còn được đãi ngộ tốt hơn người thành phố, có ruộng có đất có nhà, mỗi năm đều có trợ cấp, sau đó rất nhiều người thành phố vì phiền chán cuộc sống ở thành thị mà về quê mua đất xây nhà sinh sống.

Dù sao thì ở quê không khí tốt, lòng người cũng không phức tạp, bình thường mọi người ngồi cùng nhau trò chuyện cũng rất vui.

Cô nhớ rằng trước khi cô đến, cha mẹ cô nói rằng một người họ hàng rất giàu đã về quê dưỡng già, thậm chí còn mang theo cả chó và mèo.

Nghe vậy, thật là khiến người ta ngưỡng mộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Lại Thập Niên 70: Gả Cho Nam Xứng Xui Xẻo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook