Trở Lại Tuổi 18

Chương 3: Ký hợp đồng công ty giải trí

Ủy Quỷ Ô Quy

14/10/2021

TLT18 - Chương 3

(dreamhouse2255)

Chương 3: Ký hợp đồng công ty giải trí

Edit: Li

Thanh âm của Lệ Dung rất nhỏ, Kiều Kha lại quá mức chuyên chú nhìn màn hình, không có nghe thấy nửa câu sau của anh.

Từng đoạn phim ngắn được phát ra, đột nhiên trong màn hình xuất hiện một gương mặt hết sức quen thuộc, ngoại trừ đoạn phim ngắn, còn biên tập cắt nối bộ phim đối phương đoạt giải năm ngoái, MC dùng ngữ khí khoa trương khen ngợi vị ảnh đến này hết lời. Kiều Kha cong khóe môi.

"Em rất chán ghét hắn?" Người ngồi bên cạnh đột nhiên hỏi, tựa hồ ánh mắt anh chưa bao giờ rời khỏi khuôn mặt của Kiều Kha.

Kiều Kha quay đầu nhìn đối phương, biểu tình kinh ngạc, "Làm gì có, hắn diễn rất khá, tôi rất thích phim của hắn."

Tiếp theo hắn cúi đầu, khóe môi là ý cười bạc bẽo.

"Hắn đương nhiên rất tốt, bởi vì hắn là Tề Mộc Thanh."

Kiều Kha cảm thấy rất tò mò về Lệ Dung, chuyện tối hôm qua hắn có chút ấn tượng, tuy rằng không biết vì sao người này lại tốt bụng thu lưu hắn. Nhưng chuyện lên giường, là Kiều Kha chủ động, đối phương cùng lắm là ỡm ờ mà thôi.

Nhưng mà chính cái ỡm ờ này càng làm cho Kiều Kha kinh ngạc, lúc hắn tỉnh lại, đồ vật lọt vào trong mắt đủ để cho hắn biết người này là người trên người, chỉ riêng khí thế của đối phương thôi, Kiều Kha không tin mình có thể ép buộc được đối phương, huống chi lúc ấy hắn còn đang say rượu nữa.

(dreamhouse2255)

Hơn nữa thái độ của người này ——

Chương trình TV kết thúc, Kiều Kha lại rũ mắt xuống, thoạt nhìn hết sức dịu ngoan, trong đầu bắt đầu dự tính kế hoạch sau này —— dù sao hắn vẫn muốn làm diễn viên.

Bởi vì trong lòng đang có suy nghĩ, Kiều Kha ăn rất chậm, Lệ Dung lại cho rằng hắn không quen dùng dao nĩa, trực tiếp lấy đĩa ăn của hắn qua, thay hắn cắt nhỏ đồ ăn, xong còn xoa tóc hắn.

"Từ từ ăn, không cần nóng vội, ăn xong đến thư phòng, tôi có lời muốn nói với em."

Đúng, chính là thái độ này, rõ ràng ngay cả tên cũng không biết, ngữ khí lại quen thuộc như vậy, nếu không phải Kiều Kha có thể khẳng định đây là thân thể của mình, hắn còn tưởng rằng mình đã xuyên vào cơ thể của người khác, hơn nữa nguyên thân còn có một đại ca tốt ngoài lạnh trong nóng.

Nhìn bóng lưng nam nhân rời đi, Kiều Kha đăm chiêu.

Khi Kiều Kha tới gõ cửa, nam nhân đang gõ bàn phím, thấy hắn vào, anh ôn hòa gật đầu.

"Ngồi đi."

"Tự giới thiệu trước một chút, tôi là Lệ Dung, năm nay 29 tuổi, tốt nghiệp Stanford, cha mẹ định cư ở nước ngoài, không hút thuốc lá không uống rượu không có sở thích xấu, trải qua 2 mối tình, đều là chia tay hoà bình." Lệ Dung nói xong đẩy một tờ giấy qua, "Đây là báo cáo kiểm tra sức khỏe gần đây nhất, các hạng chỉ tiêu đều rất bình thường."

(dreamhouse2255)

Kiều Kha nghe anh nói một đoạn dài làm cho cả kinh trợn mắt há hốc mồm, vươn tay cầm lấy bản báo cáo sức khỏe kia, một câu cũng không nói nên lời.

Nhìn hắn trợn tròn xoe mắt, Lệ Dung thầm hô đáng yêu, ngoài mặt lại không hiện chút nào, chỉ nhàn nhạt hỏi: "Còn em?"

"Tôi tên Kiều ——" Khí thế của đối phương quá mạnh, Kiều Kha thiếu chút nữa liền lỡ miệng, hắn tin tưởng chỉ cần hắn nói tên mình ra, lấy bản lĩnh của Lệ Dung, không tới một giờ là có thể biết tất cả thông tin về "Kiều Kha", sau đó bởi vì thân thể phản lão hoàn đồng, nói không chừng sẽ đưa hắn tới viện nghiên cứu làm thí nghiệm giải phẫu?

Lệ Dung, đây chính là Lệ Dung a!



Tổng tài tập đoàn Lệ thị, tài chính, thời trang, giải trí, ăn uống, du lịch đủ các ngành nghề, nơi nào cũng có một chân của anh, cho dù là người không thích bát quái như Kiều Kha cũng biết tới tên tuổi của anh. Đối với Kiều Kha mà nói, anh giống như một con quái vật khổng lồ.

Kiều Kha không có nhiều thời gian để suy nghĩ lắm, hắn cũng không kịp nghĩ ra cho mình thân phận gì, dù sao tên tuổi của Lệ Dung quá cao, Kiều Kha sợ sau đó anh sẽ đi điều tra.

"Tôi tên Kiều Bối." Đây là nhũ danh của Kiều Kha, trên đời này chỉ có mẹ mới gọi hắn như thế.

Bối Bối, Kiều Bối Bối.

"Đừng khẩn trương, cha mẹ em đâu? Sao em lại xuất hiện ở trên đường tối muộn như vậy?" Lệ Dung nhận ra hắn bất an, thanh âm lại càng nhu hòa thêm mấy phần.

"Bọn họ đều không còn nữa, tôi không còn nơi nào để đi." Kiều Kha tận lực làm cho chính mình có vẻ đáng thương vô cùng, chuyện này rất đơn giản, hắn vốn dĩ chính là diễn viên mà.

(dreamhouse2255)

Thiếu niên hơi ngẩng đầu, ánh mắt ủy khuất lại cố tình bày ra một bộ thần thái quật cường.

Ban đầu Kiều Kha cũng không có đặt chuyện tối qua ở trong lòng, mọi người đều là người trưởng thành rồi, là chuyện anh tình tôi nguyện, nhìn dáng vẻ đối phương cũng không có bởi vì bị đè mà tức giận, nhưng người này chính là Lệ Dung a, nội tâm Kiều Kha rất là thấp thỏm, hắn sợ hãi.

Chỉ cần trong lòng Lệ Dung có một chút không thoải mái, muốn trả thù hắn, vậy cuộc sống mới của Kiều Kha sẽ lại lần nữa u ám. Tuy rằng không biết Lệ gia so với Tề gia thì thế nào, nhưng nếu Lệ Dung muốn bóp chết hắn, vậy đại khái cũng không khác bóp chết một con kiến bao nhiêu.

"Đêm qua tôi uống say, hình như đã làm chuyện xấu gì đó, anh...... anh có thể tha thứ cho tôi không?" Kiều Kha hơi ngẩng đầu nhìn Lệ Dung, ánh mắt giống như chú nai con bị hoảng sợ. Động tác này khiến cho cái cổ trắng nõn của hắn dễ dàng bại lộ ra trước mắt Lệ Dung, vừa yếu ớt lại vừa bất lực.

Lệ Dung chăm chú nhìn hắn một hồi, lại nghĩ tới hắn vừa nói cha mẹ đều không còn nữa thì ánh mắt không che giấu nổi mất mát, trong lòng lại mềm mại không chịu nổi.

Anh trấn an vỗ vỗ mu bàn tay Kiều Kha, nói với hắn: "Tôi biết, em chỉ uống say mà thôi, không sao, tôi không trách em."

Huống chi hôm qua anh cũng không phải là không hưởng thụ được, có điều phía sau của anh vẫn là lần đầu tiên, trong lòng khá là không được tự nhiên, không nguyện ý đề cập đến lắm, lời nói cũng hàm hàm hồ hồ.

"Thật sao?!" Kiều Kha đương nhiên không tin, biểu tình lại cực kỳ đơn thuần, suy bụng ta ra bụng người, nếu việc này phát sinh trên người hắn, hắn sợ là sẽ muốn cầm đao chém người.

(dreamhouse2255)

Kiều Kha chớp chớp mắt, chợt lại gục đầu xuống, "Nhưng hôm qua tôi thật sự hơi quá đáng, tôi không biết có thể làm gì để bù đắp sai lầm này?"

Tốt nhất là đánh hắn một trận, sau đó xóa bỏ toàn bộ.

Vốn dĩ việc này để Lệ Dung xxx hắn là biện pháp tốt nhất, nhưng Kiều Kha quen làm top, thật sự không tiếp thu nổi chuyện làm bot.

"Em không cần làm gì hết, ở trước mặt tôi, em có thể làm bất cứ chuyện gì." Lệ Dung nhẹ giọng nói, sắc mặt không miễn cưỡng chút nào.

Thấy Kiều Kha tựa hồ không tin lời anh nói, Lệ Dung giải thích thêm.

"Bộ dáng của em rất đẹp, cho nên em làm cái gì cũng đúng." (aka em đẹp em có quyền)

Kiều Kha: "......"

Kiều Kha bối rối, hắn chưa từng thấy tổng tài nào bá đạo như vậy. Chẳng lẽ đối phương không phải nên xách cổ áo hắn lên hung hăng đánh một trận, sau đó gọi tiểu đệ tới tìm một cái hồ hoặc là đập chứa nước nào đó dìm chết hắn sao?

Ngay lúc Kiều Kha đang phát ngốc, Lệ Dung lại đưa một bản hợp đồng qua.

Nhìn tờ giấy A4 trước mặt, trang giẫy vẫn còn ấm áp —— Thì ra vừa nãy Lệ Dung đang gõ hợp đồng này.

(dreamhouse2255)

"Nếu em không còn nơi nào để đi, vậy thì ở lại bên cạnh tôi đi. Em thích diễn kịch, vừa vặn, tôi có mở một công ty điện ảnh, em muốn diễn nhân vật gì tôi đều có thể tranh thủ cho em. Em biết Hằng Tinh không? Ở trong giới cũng xem như có chút danh tiếng, tin tưởng sẽ không làm em thất vọng."



Cái gì mà có chút danh tiếng, đó là công ty điện ảnh hàng đầu được không?! Tụ tập toàn các sao hạng A, trong 5 năm ngắn ngủn liền đạp Tinh Huy Hoa Ảnh có nhãn hiệu lâu đời xuống, làm nó chỉ có thể đi theo sau ăn canh, khiêm tốn như vậy, nghệ sĩ nhà anh sẽ khóc đấy!

Kiều Kha thầm phun tào, ngoài mặt thì vẫn làm ra một bộ biểu tình ngây thơ vô tội, nghẹn đến hắn muốn nội thương luôn.

"Em cần thứ gì có thể nói với tôi, tôi sẽ tận lực thỏa mãn. Chỉ cần em ở lại nơi này, làm người của tôi, để tôi có thể thường xuyên ngắm nhìn em." (Li: Alo có trú bín théi)

"Cái gì?" Kiều Kha nghi hoặc, hợp đồng này nhìn như là hiệp ước với công ty điện ảnh, nhưng nhìn kỹ lại phát hiện người có lợi nhất là bản thân Lệ Dung.

Hắn ký hợp đồng với Hằng Tinh, muốn diễn cái gì tùy hắn chọn, trong lúc ký kết mỗi năm ít nhất hai bộ phim, hơn nữa, điều kiện phải là nam chính, nam hai, ngoài ra còn có mấy cái quảng cáo đại diện điều kiện đều rất mê người, quyền lợi trong đó giao phó hết cho hắn, chỉ cần Kiều Kha có lý do chính đáng —— tỷ như Hằng Tinh chèn ép đóng băng hắn, Kiều Kha lập tức có thể giải ước, phí vi phạm hợp đồng cũng ít đến đáng thương.

Ngoài ra, trích phần trăm cho Kiều Kha rất cao, ít nhất trước đây Kiều Kha ở Tinh Huy chưa từng nhìn thấy ai được hưởng đãi ngộ như vậy. Mà để có được những thứ này, chỉ cần Kiều Kha đáp ứng làm người của Lệ Dung.

(dreamhouse2255)

A, còn một điều khoản nữa, hắn nhất định phải bảo vệ tốt mặt của mình, những lúc công tác không thể gặp mặt, hắn có nghĩa vụ phải video call để nói chuyện hoặc selfie gửi ảnh qua cho anh.

Cho nên đây là hợp đồng bao dưỡng trong truyền thuyết sao?

Còn hai điều kiện cuối kia là cái quỷ gì??

Hắn phải làm bảo hiểm cho gương mặt à???

"...... Đây là bao dưỡng?" Kiều Kha nhíu mày lại, lộ ra một tia xa cách nhàn nhạt cùng đề phòng, giống như là mèo con xù lông.

Lệ Dung khắc chế tay của chính mình, anh nhàn nhạt nói: "Không xem như vậy, em vừa tròn 18 tuổi, chúng ta có thể thử trước, em biết không ——"

Lệ Dung hơi dừng lại một chút, tựa hồ khá là thẹn thùng: "Em rất đẹp."

Kiều Kha nhìn anh tựa như nhìn thấy quỷ, đây là có ý gì? Đơn thuần coi trọng vẻ bề ngoài của hắn hay là —— tối hôm qua làm một lần liền chung tình?

"Ngoài ra còn một chuyện nữa, trong hợp đồng không viết, nhưng tôi cần nói rõ một chút." Lệ Dung khoanh tay lại, khí thế ông chủ triển lộ mười phần, giống như là đang đàm phán hạng mục tài chính hơn trăm triệu bạc.

"Nếu như em muốn yêu đương với người khác, trước khi quan hệ của chúng ta kết thúc, tôi hy vọng em cho tôi thấy mặt người nọ."

(dreamhouse2255)

"A?"

"Tôi phải xem xem, hắn có xứng với em hay không." Xứng với gương mặt này của em.

Mấy chữ cuối cùng Lệ Dung nuốt xuống, tuy rằng bộ dáng mờ mịt của thiếu niên trước mặt này rất dễ thương, nhưng anh không muốn dọa hắn sợ. Lệ Dung nhìn thiếu niên, khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười ôn hòa, anh vươn tay, nhéo mặt của đối phương một cái.

Kiều Kha tức khắc lộ ra biểu tình ủy khuất cùng lên án, giống như đang nói 'anh niết đau tôi '.

"Khụ, xin lỗi." Lệ Dung miệng nói xin lỗi, biểu tình lại phi thường sung sướng. Anh vốn không phải là người dễ để lộ cảm xúc, nhưng thiếu niên trước mặt này rất đẹp, rất hợp gu của anh.

Mặc kệ là làm biểu tình gì, Lệ Dung cũng đều cảm thấy đẹp.

Lệ Dung hoàn toàn nắm chắc thắng lợi, tuy rằng hiệp ước không có bất lợi gì với Kiều Kha, nhưng nói thế nào thì cũng là "bao dưỡng". Kiều Kha không biết nếu mình cự tuyệt hậu quả sẽ thế nào, mặc kệ khi đối mặt là Lệ Dung hay là Tề gia, hắn cũng không có quyền từ chối. Lần trước hắn đấu tranh, kết quả thất bại thảm hại, lúc này......

Kiều Kha cúi đầu, che giấu đi khuôn mặt tái nhợt tăm tối.

(dreamhouse2255)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Lại Tuổi 18

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook