Trợ Lý Nhỏ Của Big Bang

Chương 36: Biến cố (2).

Hoa Sơn Trà

06/07/2017

Hari nhìn nhìn thực đơn, nhíu mày nói: “Em muốn ăn thử hết các món, mà sợ ăn không hết!” – Cho dù nay đã giàu có, Hari cũng không có thói quen bỏ mứa đồ ăn, theo quan điểm của cô, một khi đã gọi thì phải ăn cho hết.

Kwon Ji Yong mỉm cười nói: “Không sao, cứ gọi đi, còn có anh mà.”

Anh nói thật, khi các món được gọi ra, chỉ cần Hari ăn không hết, anh đều rất vui vẻ mà lấy phần thức ăn thừa ăn hết, một chút cũng không thấy vì đó là thức ăn thừa mà ghét bỏ. – hoasontra.net

Hai người ở trong này ăn uống no say, mà không biết rằng thế giới bên ngoài đã bị hai người làm cho dậy sóng. Tấm ảnh chụp hai người đã được phát lên mạng và nhanh chóng truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Chủ đề: GD lại có bạn gái mới. Nội dung: Hôm nay bản thân vô tình nhìn thấy GD ôm eo một cô gái rất thân mật nên không nhịn được chụp hình [kèm ảnh], hai người đi bên nhau thân mật lắm ấy nhá, GD cả buổi đều dán con mắt vào người ta. Hơn nữa đặc biệt là, GD và chủ topic ánh mắt có chạm nhau một chút, chủ topic chắc chắn 100% là GD đã nhìn thấy hành động chụp lén của chủ topic nhưng một chút cũng không ngăn cản, chủ topic nghĩ, chẳng lẽ GD đây là muốn công khai sao.

1: Người nào , người nào, mau chóng cút đi, GD là của mọi người.

2: Tui nghi nghi đây là muốn công khai á.

3: Chỉ là ôm eo một chút, có cái gì ngạc nhiên, yong yong trước giờ scandal còn thiếu sao, chẳng mấy chốc sẽ đổi thôi.

4: Yêu GD rất nhiều, thế nhưng nếu như anh có tình yêu đích thực, cũng mong anh hạnh phúc.

5:Tui chả quan tâm, chỉ cần Big Bang ra nhạc hay đều đều là OK.

6: Cho dù là ai, chia tay đi chia tay đi.

7: GD là của mọi người, hồ li tinh ở đâu, cút đi.

8: Không dòm lại cái mặt của bản thân, làm sao xứng với oppa.





32: Đám não tàn phía trên, chẵng lẽ muốn để oppa cô đơn suốt đời. Nói người khác không xứng, chứ mấy người xứng sao.

33: Đâu phải lần đầu scandal, ngạc nhiên cái gì.

34: Không không, yêu nhất oppa, mấy người khác tránh xa ra.

35: GD lăng nhăng như vậy, nên lo là người ta mới đúng.



108: Tui là nghi nghi ổng muốn công khai thiệt, chứ đó giờ mấy cái scandal toàn là báo chí rùm beng không, chứ có cái chứng cứ gì đâu. Lần này là ôm eo, rồi còn ngầm cho chụp hình nữa chứ.

109: Giờ này tui tưởng oppa phải ở Nhật chứ.



146: Có bạn gái thì sao, ở tuổi này mà GD không có bạn gái, muốn ổng bị gay à.

147: Chỉ có mấy đám não tàn mới mong thần tượng của mình mãi mãi không có bồ, mãi mãi trong trắng. Nói thật, nếu đến tuổi rồi mà còn trong trắng, thì mấy người nên xem lại giới tính của mấy ổng đi, đồ ngu.

Yang Huyn Suk vốn khi được báo về tin tức trên mạng, thì đã lo lắng sốt vó một phen, vốn từ trước tới giờ Kwon Ji Yong có scandal, ông cũng không quan tâm, vì ông biết chẳng có cái nào thật, tình cảm của Ji Yong dành cho Hari, những người quen biết đều rõ ràng. – hoasontra.net



Thế nhưng hôm nay khi truyền ra hình này, ông biết ngay đó là Hari, chuyện liên quan đến cháu gái mình, ông không thể không lo, nhưng mà đợi đến bộ quan hệ xả hội gửi danh sách bình luận lên, ông không khỏi ngạc nhiên, tin phản đối rõ ràng cũng không nhiều lắm, tuy rằng đa số trong đó không tin việc Kwon Ji Yong có bạn gái.

Nghĩ lại thì cũng phải, Big Bang trước giờ không phải đi theo hình tượng hoàn mĩ, mấy cậu con trai thích gì thì làm đó, đi bar, uống rượu, hút thuốc trước giờ chẳng kiêng kị ai, scandal tình ái thì đầy trời, Seung Ri đợt trước còn lộ ảnh giường chiếu. Các fan hầu như cũng đã quen, chẳng ai bắt bẻ gì.

Kwon Ji Yong lại nổi tiếng chẳng e dè gì ai, cậu ấy thu hút mọi người bởi tài năng thật sự, vì vậy khi thật sự lộ ra sacndal, các fan cũng không có phản ứng quá lớn, mà Kwon Ji Yong chắc chắn cũng chẳng quan tâm điều đó.

Hai người ăn xong, Kwon Ji Yong chở Hari đến nhà hàng Mr Kim thăm mọi người, bị Kim Junho bắt ở lại nhậu nhẹt một bữa, mang danh là “mừng Hari trở về”, đến tối muộn mới trở về nhà.

Buổi tối, sau kh tắm xong, Hari vừa lau tóc vừa đi ra thì thấy Kwon Ji Yong đang tựa vào ghế sô pha, vừa xem điện thoại vừa cười, cô đi lại gần, hỏi: “Có gì thú vị à?”

Kwon Ji Yong tắt điện thoại, đón lấy cái khăn trên tay cô, thay cô lau tóc, nói: “Hình của chúng ta bị phát tán trên mạng.”

Hari sửng sốt một lát, sau đó nhíu mày, hỏi: “Thế có ảnh hưởng gì đến anh không?”

“Không có gì đâu, đừng lo.”

Hari nghĩ nghĩ, lại nói: “Hay chúng ta tạm thời không gặp mặt một đoạn thời gian, dù sao thì hai tháng nữa em cũng phải về lại Mỹ để nộp luận văn, hay bây giờ em về luôn.”

Hari vừa nói xong, Kwon Ji Yong lập tức ôm cô vào lòng, nói: “Không cần. Hari, lần này anh không muốn giấu diếm, anh muốn đường đường chính chính nắm tay em, vì vậy, em không cần làm gì hết, mọi thứ cứ để cho anh xử lí, có được không.”

Vì ngồi quay lưng lại anh cho nên cô không thể nhìn thấy vẻ mặt của anh lúc này, thế nhưng cô không hiểu sao lại thấy lành lạnh sống lưng, vì vậy bất giác gật đầu. – hoasontra.net

Kwon Ji Yong mỉm cười, khẽ hôn vào đỉnh đầu cô, nói: “Yên tâm, có anh ở đây, mọi chuyện sẽ không sao.”

Cô không hề biết, khi cô vừa nói ra câu muốn tạm xa nhau, muốn trở về Mỹ, cả người anh liền tỏa ra một luồng lãnh khí, ánh mắt đáng sợ nhìn chằm chằm vào đỉnh đầu cô, trong giây phút ấy, anh chỉ muốn nhốt cô lại, khiến cho cô không thể rời đi anh, cũng không thể nói những lời như rời xa anh được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trợ Lý Nhỏ Của Big Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook