Trở Thành Con Gái Của Vai Ác

Chương 5: Đưa Con Bé Đi

Khúc Mạc Hề

11/05/2021

Cô bé con thấy anh không tin, còn chuẩn bị đi, cuối cùng không bình tĩnh nữa, đôi mắt to tròn dâng lên một tầng hơi nước, tỏ vẻ đáng thương.

“Thật sự là con đã đầu thai rất nhiều lần rồi mới đầu thai được thành con gái cha, sao lại có thể nhận sai được, người chính là cha con, người chính là cha con!”.

Thật sự đã đầu thai rất nhiều lần…

Lục Quân Hàn bật cười một tiếng, nhướng nhướng đôi mày, anh không ngờ đứa trẻ này không chỉ xấu, mà còn ngu.

“Cha tin con đi!”.

Đôi mắt to tròn của cô bé ngân ngấn lệ, sưng mặt lên, dáng vẻ ấm ức, khiến người ta nhìn vào cũng thấy mềm lòng, bé hạ giọng: “…Con thật sự không lừa cha, người chính là cha của Lê Lê”.

Lục Quân Hàn nhìn cái vẻ ấm ức điềm đạm đáng yêu này, như nhìn thấy một con mèo con không có nhà để về, trong lòng như bị cái gì đó mạnh mẽ xé một cái, đau đớn.

Cảm giác này quá xa lạ. Anh cau mày, mím môi mỏng, tự dưng có chút phiền não, rất muốn bảo bé đừng có khóc nữa, xấu muốn chết.

Nhưng lời nói còn chưa ra khỏi miệng, tiểu loli đã kiên cường hơn so với tưởng tượng của anh, bé hít mũi một cái, lại phấn chấn trở lại.

Bé chỉ chỉ khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, nghiêm mặt, giọng nói non nớt rất tự tin: “Cha xấu xa, sao người có thể không tin con, người rõ ràng là cha con! Người xem, hai cha con ta rất giống nhau mà!”.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của bé bẩn thỉu, như mặt mèo.



Bởi vì mới chui ra khỏi nước, cả người ướt nhẹp, hơn nữa lúc bò lên lại không chú ý, trên mặt dính đầy nước bùn màu đen.

Nói tóm lại, ngoại trừ cặp mắt to tròn xinh đẹp trong veo như nước kia ra thì những chỗ khác ngoài xấu ra vẫn là xấu.

Lục Lê rất tự tin: “Quả thật giống như đúc từ một khuôn ra có đúng không?”.

Lúc còn ở Thiên giới, người khác cũng đã nói khuôn mặt cô bé giống cha nhất.

Lục Quân Hàn: “…”.

Những người khác: “…”.

Là bọn họ mù, hay là cô bé con này mù?

Lục Quân Hàn nhếch môi mỏng, gân xanh đột nhiên nổi lên, cảm giác mình thật sự điên rồi, thế mà lại lãng phí thời gian đứng đây dây dưa không ngớt với một kẻ ngốc nói không thông.

Trước nay anh luôn quả quyết nghiêm túc, thấy bữa tiệc sắp bắt đầu rồi, anh không nói thêm nữa, cũng không liếc mắt nhìn Lục Lê nữa, trực tiếp nghiêng đầu, lạnh giọng phân phó quản gia:

“Đưa con bé đi!”.

Tiểu loli xẹp miệng, nước mắt lưng tròng ấm ức nhìn cha, bàn tay nhỏ bé bẩn thỉu kéo tay áo anh:



“Con không muốn đi, cha, con sẽ đi theo bên cạnh người!”.

Nói xong, bé lại cúi đầu sờ sờ cái bụng nhỏ của mình, nhỏ giọng nghẹn ngào nói: “Hơn nữa con rất đói, đã rất lâu rồi con không ăn gì cả, con sắp chết đói rồi, cha dẫn con đi ăn chút gì đó có được không?”.

“…”

“Cha ơi…”

Lục Quân Hàn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn làm bộ đáng thương của cô bé, cũng không biết va quệt thế nào, cả khuôn mặt đều bẩn thỉu, xấu muốn chết, nhưng mà vẫn khiến người ta thấy đáng thương, không đành lòng.

Phiền não trong lòng càng ngày càng sâu, cũng không nói được rốt cuộc là phiền vì cái gì.

Rõ ràng anh ghét nhất là trẻ con.

Nhất là, vừa nghĩ tới đứa bé này rất có thể là thủ đoạn của một người phụ nữ nào đó muốn tiếp cận anh, ánh mắt anh chợt trên nên lạnh lùng nghiêm túc, lòng dạ cứng rắn hơn không ít.

Anh nhíu mày lại, nghiêng đầu không nhìn bé, lạnh lùng nói với quản gia đang ngây ngốc: “Đứng ngây ra đó làm gì, còn không mau qua đây đưa con bé đi!”.

“A? Đưa…đưa đi?”. Quản gia lấy lại tinh thần, nhìn Lục Lê, vẻ mặt khó xử: “Cái đó…Lục thiếu, cái này, cái này có thể đưa đi đâu?”.

Một người sống sờ sờ như thế, còn là một đứa bé…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Con Gái Của Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook