Trở Thành Nô Lệ Tình Dục Của Anh

Chương 23: . Nhân Quyền Của Người Máy

D-5

01/05/2021

23

Vết thương bị Cain cắn trên vai sưng đỏ rồi, Giang Minh Phương liền vào khoang dưỡng thương nằm. Nửa tiếng sau, làn da trắng trẻo mềm mại trở lại, cô ra khỏi khoang dưỡng thương, nhìn thấy Cain vẫn đứng cạnh chờ cô.

“Cain, chẳng lẽ anh chẳng có chuyện gì phải làm à?” Giang Minh Phương lấy ra một chiếc áo tắm dài màu trắng từ tủ quần áo bên cạnh, nhanh chóng bọc lấy cơ thể trần trụi của mình, sau đó đi đến phòng ngủ.

Cain nói, “Tôi là vệ sĩ tuỳ thân của cô, nhiệm vụ là bảo vệ cô.” Nói rồi anh đuổi theo Giang Minh Phương.

“Anh có từng nghĩ đến chuyện đi làm những việc khác không, ví dụ như thám hiểm những hành tinh, làm lính đánh thuê vũ trụ?” Giang Minh Phương túm tóc nói. Lúc nằm trong khoang dưỡng thương, cô đã sử dụng hệ thống thông minh cá nhân để tìm kiếm tài liệu về Cain. Trong tài liệu về Cain viết, chiến sĩ người máy sinh hóa nhiều chức năng mới nhất, trí tuệ cấp bậc B+++, thể năng A+++, năng lực chiến đấu tổng hợp SS, thích ứng với các hoàn cảnh phức tạp của các hành tinh. Ngoài ra, cô không hề tìm được lời giải thích về việc trong cơ thể Cain còn cất giấu chương trình tình ái, phát hiện viện nghiên cứu sinh hóa nghiên cứu chế tạo ra Cain đã ẩn đi tài liệu nào đó về Cain. Là vấn đề của toàn bộ viện nghiên cứu hay là vấn đề của một hai nghiên cứu viên tham gia chế tạo Cain?

“Chủ nhân, người máy sinh hóa không có nhân quyền độc lập, người máy sinh hóa chỉ là công cụ và nô lệ của con người.” Cain trầm giọng nói.

“Tôi biết.” Giang Minh Phương nói, “Tôi vừa tìm vài tài liệu, phát hiện người máy sinh hóa của tinh cầu nào đó của thiên hà Kanter có chút nhân quyền.” Dừng lại một lát, cô thử nói, “Nếu anh muốn đi, tôi sẽ nghĩ cách đưa anh đi.” Cấp bậc trí tuệ của Cain là B+++, là cấp bậc trí tuệ tối cao mà thiên hà Kanter cho phép sinh vật nhân tạo có được. Cain mà cô tiếp xúc có máu có thịt có nhiệt độ cơ thể, có ý thức tự chủ rõ ràng, cô không thể coi người sống sờ sờ như máy móc được.

Tròng mắt đen láy sâu xa đột nhiên lập lòe ánh sáng, Cain bình tĩnh nói: “Chủ nhân, tôi là vệ sĩ của cô, là công cụ mà cô có thể sử dụng. Có phải cô không cần tôi nữa rồi, quyết định xử lý tôi?”

“Không!” Giang Minh Phương lập tức nói, “Anh đừng suy nghĩ vớ vẩn, tôi không có ý định xử lý anh, chỉ là tôi cảm thấy chiến sĩ ưu tú như anh ở lại bên tôi thì rất lãng phí.” Trang viên mà cô đang ở tựa như một tòa lâu đài, có hệ thống phòng ngự tiên tiến nhất của tinh hệ Kanter, vệ sĩ trí tuệ cao sức chiến đấu cao như Cain cô có thể có có thể không.

“Chủ nhân, người máy sinh hóa cao cấp hơn được sản xuất hàng loạt, con người chỉ cần có đủ tiền là mua được.” Cain nói, “Người máy sinh hoá nào mà chủ nhân không cần thì không có giá trị tồn tại.”

“...” Giang Minh Phương đứng lại trước cửa phòng ngủ. Quả thật, chỉ cần khoa học kỹ thuật phát triển lên cao, người máy sinh hóa cao cấp hơn sẽ được sản xuất với số lượng lớn, những người máy sinh hóa không còn giá trị sử dụng sẽ nhanh chóng bị đào thải. Đào thải.. cũng chính là xử tử, sau đó lấy lại những thứ có giá trị trên cơ thể để tiến hành tái sinh sản. Quá trình này rất máu lạnh và tàn nhẫn.



Trước kia chủ nhân cơ thể này đã đào thải vài người máy sinh hóa cao cấp, nhưng cô lại không làm được, cô chỉ có thể để người máy sinh hóa tiến vào chu kỳ tuần hoàn tự nhiên —— người máy sinh hóa hóa có càng nhiều mô thì càng đến gần với con người, cũng sẽ sinh lão bệnh tử giống con người.

“Thôi, chỉ cần anh không ngược tôi thì anh cứ ở lại bên tôi đi.” Giang Minh Phương nói, sau đó bước vào phòng ngủ tự động mở cửa.

“Chủ nhân, chúng ta…” Cain đột nhiên nói, giọng điệu hưng phấn.

“Dừng! Anh về phòng nghỉ ngơi cho tôi, không được đến đây quấy rầy tôi nữa.” Nhận ra giọng Cain đột nhiên cao lên, chuông cảnh báo của Giang Minh Phương kêu vang. Sáng nay cô hoàn thành công việc, buổi chiều bị tên này kéo lên giường, ngủ dậy thì đã là tối rồi. Chẳng lẽ mới mấy tiếng ngắn ngủn mà tên này lại bốc lên lửa dục đến nỗi không thể thực hiện nhiệm vụ của vệ sĩ nữa?

Cain ngẩn người, nói: “Có phải cô định đi tìm Reiya, Ceres, Raphael không?” Ba tên người máy sinh hóa tình ái chuyên thỏa mãn cơ thể phụ nữ kia bị anh nhốt vào khoang ngủ dưới đáy biển sâu rồi.

“Không phải.” Giang Minh Phương gia tăng giọng điệu dặn dò, “Thời gian chiều nay lãng phí mất rồi, tôi quyết định tối nay sẽ nghiên cứu xu hướng thương nghiệp mới nhất của tinh hệ Kanter. Anh ở đây sẽ quấy rầy tôi.”

Cain đột nhiên nghiêm túc nhìn Giang Minh Phương, trong mắt thoáng có vẻ ngờ vực.

Giang Minh Phương bị anh nhìn hơi mất tự nhiên, nhưng vẫn ra vẻ bình tĩnh nói, “Anh còn không ra ngoài đi?” Cô là linh hồn đến từ trái đất, tuy chiếm lấy cơ thể này, nhưng chắc chắn sóng điện não gì đó sẽ khác với nguyên chủ, Cain gần kề cô nhất liệu có phát hiện ra vài dấu vết cô để lại hay không?

“Vâng, chủ nhân.” Cain hơi khom người, lùi lại vài bước, ra khỏi phòng ngủ của Giang Minh Phương.

○○○

Nửa đêm, Cain ra khỏi phòng, nhìn phòng ngủ đóng chặt cửa, nhanh chóng bước đến văn phòng Giang Minh Phương làm việc ban sáng, thành thạo mở máy liên lạc siêu thời không mà Giang MInh Phương sử dụng bằng mệnh lệnh đặc biệt, nhập một dãy mật mã dài và phức tạp. Chờ bên kia đáp lại, anh bắt đầu nói chuyện với đối phương. Cuối cùng, anh xóa đi những cảnh xuất hiện mình trong camera hồng ngoại, cuối cùng thành thạo xóa đi dấu vết mình đã từng sử dụng máy liên lạc siêu thời không, quay về phòng mình như một bóng ma.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Nô Lệ Tình Dục Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook