Trở Thành Nô Lệ Tình Dục Của Anh

Chương 16: . Trêu Chọc (H)

D-5

01/05/2021

16

Giang Minh Phương ngồi trong văn phòng siêu khoa học viễn tưởng, mải mê chăm chú xử lý công việc mà cấp dưới gửi đến thông qua máy liên lạc siêu thời không. Cô không dung hợp ký ức của chủ nhân cơ thể này một trăm phần trăm, nhưng hình như kiến thức thì hoàn toàn dung hợp: Cô đọc hiểu hết những con chữ xa lạ, hiểu những hình thức thương nghiệp không giống trái đất lắm, xử lý được những công việc cấp dưới gửi đến.

Cain đứng sau cô chú ý đến cô, cảm thấy thái độ công việc của chủ nhân hôm nay hoàn toàn khác so với trước kia, như kiểu thanh xuân sục sôi, tích cực hướng về phía trước. Cô lúc làm việc nghiêm túc và cô lúc dâm đãng thèm khát giống như hoàn toàn là hai người khác nhau!

Không biết đã qua bao lâu, Giang Minh Phương mới xoa cổ, nói: “Cuối cùng cũng xử lý xong rồi.” Thật ra công việc không nhiều, chủ yếu là cô tìm những tài liệu khác, xác minh xem tri thức mà mình dung hợp được có chính xác hay không.

Uống một ngụm thuốc dinh dưỡng không biết ai đặt vào trong tay, cô mệt mỏi đứng dậy đi vào phòng nghỉ bên cạnh văn phòng, leo lên giường nằm. Còn chưa kịp nhắm mắt lại, cô nhìn thấy bóng dáng cao cao cường tráng của Cain xuất hiện trước mặt mình. Hễ làm việc là cô sẽ quên ăn quên ngủ, quên luôn việc tìm tài liệu về người máy sinh hóa Cain.

“Anh ra ngoài, tôi mệt rồi, muốn ngủ một lúc.” Giang Minh Phương trầm giọng ra lệnh, mong tên này đừng yêu cầu tình dục, ép cô chơi trò SM nữa.

“Tôi bóp vai giúp cô.” Cain nói, chất giọng dịu dàng đến lạ.

“Hả?” Giang Minh Phương rất kinh ngạc, sau đó kêu lên, “Cain, anh là vệ sĩ, ban đầu anh là vệ sĩ đấy!” Lúc cô đang mặc đồ chỉn chu, không biểu hiện ra vẻ có hứng thú hoan ái, Raphael nóng nảy cũng không dám thô bạo với cô khi không có mệnh lệnh của cô!

“Tôi biết, nhưng bây giờ tôi đã có chức năng dùng cơ thể để hầu hạ cô.” Cain mạnh mẽ cởi váy liền màu vàng nhạt trên người cô, đè cô xuống giường, ra lệnh: “Đừng lộn xộn, cẩn thận chương trình tình ái của tôi lại bị cô kích thích khởi động.”

“Tôi không nhúc nhích, anh đừng làm gì tôi.” Giang Minh Phương tức khắc sợ tới mức không dám nhúc nhích, sợ anh lại ngược đãi tình dục mình, cô căng thẳng đến mức bắp thịt căng chặt.

“Thả lỏng, chủ nhân.” Cain ngồi quỳ bên mép giường cô, hai tay bắt đầu mát xa gáy, hai vai, động tác rất nhẹ nhàng.



Thấy anh nghiêm túc mát xa, mà hai vai cũng hơi mỏi thật nên Giang Minh Phương dần yên tâm hơn, cả người thả lỏng, nằm xuống giường để mặc hai tay anh mát xa sau lưng mình, sau đó bởi vì quá thoải mái nên cô dần dần mơ màng sắp ngủ.

Cain biết chủ nhân đã thả lỏng cảnh giác với mình, bàn tay mát xa bắt đầu trở nên không thật thà. Ngón trỏ tay phải của anh nhẹ nhàng vẽ vòng tròn trên tấm lưng tuyết của cô, ái muội di chuyển xuống dọc theo xương sống, ấn xuống xương cụt, lặng lẽ xé quần lót ren gợi cảm trong suốt của cô.

“Ưm ~~” Cảm giác tê dại truyền đến, Giang Minh Phương rên nhẹ. Cơ thể cô đã quen bị các người đàn ông khác nhau trêu chọc, thế là cô không tỉnh ngộ rằng Cain đã bắt đầu trêu chọc cơ thể cô.

Cain cúi người xuống tấm lưng trắng trẻo của cô, hất mái tóc dài xõa tung phía sau cổ ra, đầu lưỡi liếm láp vành tai mẫn cảm, đôi môi ngậm lấy vành tai mượt mà, nhẹ nhàng mút vào. Trước khi chương trình tình ái được kích hoạt, chủ nhân và ba người máy tình ái triền miên kịch liệt trước mặt anh mà anh nhìn chẳng có cảm giác gì, bây giờ nhìn thấy cơ thể tuyệt đẹp của chủ nhân, anh chỉ muốn đè cô dưới thân, điên cuồng giao hoan.

“A ~~ Ceres, đừng trêu tôi nữa.” Giang Minh Phương nhắm mắt khẽ nói, ý thức đang đắm chìm trong giai đoạn gợi tình —— khúc nhạc dạo hoan ái. Trong ba người máy tình ái, động tác của Ceres dịu dàng như thần nước là nhẹ nhàng săn sóc nhất, thường làm cô cảm thấy mình là công chúa cao quý được anh che chở.

“...” Ánh mắt Cain tối sầm lại, anh rời khỏi cần cổ hồng hào mềm mại của cô, hôn từng vết lên làn da trắng nõn của cô.

Cơn tê dại mang theo một cảm xúc được yêu thương làm trái tim Giang Minh Phương dâng lên phấn hồng đầy trời, cô dần trở nên hưng phấn, cánh môi anh đào không ngừng tràn ra tiếng rên rỉ sung sướng thỏa mãn.

“A, đừng…” Lúc cô cảm giác được anh tách cánh mông của mình ra, liếm láp khe hở trong đó, ngón tay đè lên cúc hoa, cô lập tức vặn vẹo, sợ hãi kêu lên. Khoái cảm mãnh liệt thình lình lan từ xương cụt tê dại đến khắp các nơi trong cơ thể, cơ thể tha thiết khát vọng được thỏa mãn mãnh liệt hơn.

Cain khống chế cặp mông vặn vẹo của cô, duỗi chiếc lưỡi dài liếm từ hoa huyệt lên trên, đầu lưỡi thô ráp liên tục nhanh chóng quét qua hoa huyệt và cúc hoa.

“Ưm ~~ a ~~ a… sướng quá, tôi muốn.” Giang Minh Phương không kìm được, chủ động nhếch cặp mông hồng hào lên, để anh tiện trêu chọc bộ phận mẫn cảm đang sung sướng liên tục của cô hơn.

Biết dục vọng của cô đã như khe rãnh khó lấp đầy, tình dục bị anh trêu chọc gợi lên, Cain duỗi đầu lưỡi vào trong hoa huyệt khép kín của cô, nhanh chóng rút ra cắm vào bắt chước động tác của côn thịt, đôi môi dán sát vào hoa huyệt, bắt đầu mút lấy mật hoa dần chảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Nô Lệ Tình Dục Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook