Trở Thành Nô Lệ Tình Dục Của Anh

Chương 28:

D-5

01/05/2021

Người thỏ giống đực vừa mừng vừa sợ, liên thanh nói: “Vâng, thưa nữ thần vĩ đại, tiểu nhân cẩn tuân ý chỉ của thần.”

Giang Minh Phương hỏi, “Vì sao anh lại vào rừng một mình?”

Người thỏ giống đực lập tức nói cho cô, cô gái mà cậu ta thích bị chọn làm tế phẩm hiến cho thần năm nay, trưởng thôn nói nếu cậu ta có thể thu thập được mười cây ca cao thì sẽ đổi cô bé kia bằng cô gái khác.

Giang Minh Phương nhanh chóng kiểm tra hệ thống thông minh cá nhân, biết được cacao là một loại dược liệu quý hiếm rất khó gieo trồng, cô lập tức dặn quân sĩ máy móc đi tìm cacao.

Quân sĩ người máy mang theo máy móc tìm tòi tiên tiến nhanh chóng tìm được mười mấy cây cacao dính bùn. Người thỏ giống đực cảm động rơi nước mắt, tha thiết mời nữ thần xuống mặt đất tuần tra giáng lâm thôn của bọn họ.

Giang Minh Phương ra ngoài để chơi, không muốn quấy rầy người thú nguyên thủy, bèn từ chối khéo, bảo người thỏ đi.

“Chủ nhân, vì sao cô muốn dừng hoạt động mua bán thú vật hình người?” Cain hỏi. Quân sĩ người máy chỉ biết phục tùng tuyệt đối, anh là người lãnh đạo trực tiếp của bốn vệ sĩ sinh hóa khác, cho nên cũng chỉ có anh chủ động nói chuyện với chủ nhân.”

“Sử dụng những lời nói dối đẹp đẽ để cướp đi người yêu và con của người thú, bán đi những người thú thành kính tín ngưỡng thần, khiến bọn họ bị giẫm đạp và chà đạp, vụ mua bán này quá dơ bẩn và đẫm máu, tôi không làm nữa.” Giang Minh Phương nói, mấy ngày nay cô đã tìm hiểu tất cả những mối làm ăn của chủ nhân cơ thể này, tuy trong đó có vài việc khá khốn nạn, nhưng cũng không phải là không có tính người, cho nên trừ khi phát triển nghiệp vụ mới, không thì cô không định dừng những mối làm ăn đó lại.



Cain nhìn sườn mặt xinh đẹp của chủ nhân, ánh mắt thâm trầm cất giấu vẻ kinh ngạc. Gần đây chủ nhân thay đổi rất nhiều!

“Chủ nhân, không phải vừa nãy cô rất thích người thỏ kia sao? Vì sao không nuôi cậu ta? Để cậu ta hầu hạ cô?” Anh hỏi, nhìn Giang Minh Phương không chớp mắt.

Giang Minh Phương cảm thấy 囧, bình tĩnh nói: “Cậu ta quá to, không đủ đáng yêu, tí nữa tôi sẽ đi mua mấy con động vật nhỏ xinh đẹp đáng yêu.” Hầu hạ mà Cain nói chắc chắn là về cơ thể, khẩu vị cô không nặng, không có hứng thú giao hoan với người thú, hơn nữa người thỏ giống đực kia nhìn đã thấy yếu đuối mảnh mai, cô rất nghi ngờ năng lực của cậu ta.

“Chủ nhân thích đồ vật lông xù?” Cain thử hỏi. Ban nãy chủ nhân của anh cứ muốn sờ tai của người thỏ kia mãi thôi...

Giang Minh Phương lập tức cười xán lạn như hoa mùa xuân, “Thích. Tai lông xù, đuôi lông xù, sờ vừa sướng vừa vui nữa.”

Tai xù và đuôi xù sao?

Khóe miệng Cain lập tức cong lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Nô Lệ Tình Dục Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook