Trở Thành Npc Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn

Chương 5: Phòng livestream khủng bố

Thiên Tẫn Hoan

15/06/2022

Edit: Hiickan

Cảm ơn bạn @TinLCt đã ủng hộ mình ><

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.

Chương 5

Giang Tứ Niên cũng không có nhìn thấy Nguyễn Thanh đã nhắn gì nhưng khán giả phòng phát sóng trực tiếp lại thấy những rõ ràng.

Bởi vì phòng phát sóng trực tiếp đã hiện lên màn hình cuộc trò chuyện trên điện thoạicủa Nguyễn Thanh.

【 không phải chứ, người này ai vậy? Cùng Khanh Khanh có quan hệ gì!? Tự nhiên có thể cho Khanh Khanh mượn 50 vạn? Nếu chỉ là quan hệ bình thường không có khả năng mở miệng mượn 50 vạn đi? 】

【 chắc không phải người tốt! Căn bản không xứng với Khanh Khanh nhà tôi! Tôi không đồng ý cuộc hôn nhân này! 】

【 tôi cũng không đồng ý! 】

【 chỉ có tôi chán ghét tên đàn ông bên cạnh Khanh Khanh sao? Hắn vừa mới cư nhiên nắm tay Khanh Khanh không bỏ! 】

...

Phố Đào Nguyên, bên trong quán bar Phong Nhã.

Ánh đèn nhấp nháy lập lòe, lúc sáng lúc tối, trong không khí tràn ngập thuốc lá và mùi rượu, trên sân nhảy có nhiều bóng người đang đung đưa nhảy điên cuồng,tiếng nhạc mở lớn đến đinh tai nhức óc.

Ở góc quầy bar một người đàn ông mặc quần tây và áo sơ mi trắng.

Chiếc quần tây làm cho đôi chơi người đàn ông thon dài thẳng tắp lạ thường, chiếc áo sơ mi trắng được cài cúc tới cúc cuối cùng, thoạt nhìn cấm dục, làm người ta muốn cởi chiếc áo sơ mi của hắn. Dung mạo hắn rất đẹp trai nhưng lại cùng Giang Tứ Niên khí chất bất đồng làm cho người ta một loại cảm giác ôn hòa nho nhã.

Cùng không khí quán bar không hợp nhau.

Người đàn ông kẹp điều thuốc chưa châm lửa giữa ngón trỏ cùng ngón giữa, hứng thú nhìn đám đông đang vặn vẹo trên sân nhảy.

Xung quanh hắn không hề có người, dường như những người khác đều sẽ theo bản năng tránh đi khu vực xung quanh hắn.

Bỗng nhiên một tiếng rung trong tay người đàn ông vang lên.

Hắn giơ tay cầm điện thoại lên.

Là điện thoại của hắn, có người gửi cho hắn tin nhắn.

Hắn cầm lấy điện thoại click mở tin nhắn.

[ Tiểu sơn dương: Xin chào, tôi ở cửa Phong Nhã, có thể cho tôi mượn 50 vạn? ]



Khi người đàn ông nhìn thấy 50 vạn cũng không có giễu cợt như người khác, khóe miệng hơi nâng lên, ý vị không rõ "A" một tiếng, đem điếu thuốc để ở bên tai sau, bắt đầu trả lời tin nhắn.

[ Cố Chiếu Tây: Cậu gặp khó khăn gì sao? Không cần cấp, tôi sẽ giúp cậu, hiện tại tôi đang ở Phong Nhã, tôi sẽ để người đón cậu để cậu nói chuyện cụ thể với tôi.]

Nếu không phải người đàn ông thoạt nhìn có vài phần không để ý, trả lời tin nhắn giống như anh trai quan tâm em trai nhà bên.

[ tiểu sơn dương: Không cần phiền như vây, tôi tiến vào tìm anh đi. ]

Nguyễn Thanh trả lời lại xong, đưa màn hình điện thoại hướng về phía Giang Tứ Niên, không biết là ngoài ý hay là cố ý, ngón tay cái Nguyễn Thanh trùng hợp che mất chữ "vạn".

Giống như cậu chỉ mượn 500 tệ mà không phải 50 vạn.

Nguyễn Thanh cẩn thận liếc mắt nhìn Giang Tứ Niên, nhỏ giọng mở miệng: "Tôi, tôi đi vào một chút, bạn đang đợi trong đó tôi."

Giang Tứ Niên không chú ý tới Nguyễn Thanh mượn bao nhiêu tiền, bởi vì hắn chú ý câu trả lời sau đó, giọng điệu quan tâm làm hắn không vui, nhưng hắn cũng biết hắn nếu hắn đi xa quá khẳng định sẽ dọa thiếu niên sợ hãi.

"Tôi vào cùng em."

Nguyễn Thanh không có cự tuyệt, hai người tiến vào quán bar.

Quán bar thật sự quá ầm ĩ, Nguyễn Thanh dường như không hợp với nơi này, có rất nhiều tầm mắt đặt trên người cậu, khiến cậu căng thẳng bất an.

Hơn nữa người ở đây thật sự là quá nhiều, rất khó để tìm thấy người.

Thiếu niên cùng người đàn ông bỗng nhiên tiến vào khiến cho không ít người chú ý.

Thiếu niên mặc quần áo có chút rộng rãi trông có chút nhỏ nhắn, tuy rằng mang khẩu trang không thấy rõ mặt, nhưng lộ ra đôi mắt xinh đẹp nhất định không xấu.

Hơn nữa thiếu niên trong mắt để lộ ra trong trẻo sạch sẽ, cả người mang hơi thở ngây ngô, làm một số người nhịn không được ngo ngoe rục rịch.

Phải biết rằng những người đến quán bar, phần lớn tâm tư không thể đơn thuần.

"Xin chào, xin hỏi ngài là Diệp Thanh tiên sinh phải không? Cố tiên sinh mời ngài qua. "Một người đàn ông thô kệch xuất hiện trước mắt hai người,hắn vô cùng lễ phép nhìn về phía Nguyễn Thanh.

Những người trong quán bar nghe thấy ba từ " Cố tiên sinh " có chút lưu luyến thu hồi tầm mắt, chỉ có rất ít người vẫn đặt tầm mắt trên người thiếu niên.

Diệp Thanh là tên thân thể Nguyễn Thanh đang sắm vai.

Nguyễn Thanh có chút không thoải mái đối với người xa lạ, theo bản năng co người về hướng Giang Tứ Niên, sau đó mới hướng về gã nam nhân gật gật đầu.

"Xin theo tôi đến đây."

Nguyễn Thanh chần chờ một chút, cuối cùng vẫn là đi theo phía sau gã đàn ông.



Giang Tứ Niên cũng đi theo.

Người đàn ông cao lớn dẫn hai người đến quầy bar cách đó không xa, cách đó mộ tkhoảng liền dừng lại: "Diệp tiên sinh, Cố tiên sinh đang ở đàng kia chờ ngài."

Nguyễn Thanh nhìn theo hướng người đàn ông, nhỏ giọng cảm ơn tới người dẫn đường rồi đi đến phía quầy bar.

Giang Tứ Niên cũng muốn đi tới lại bị người đàn ông cao lớn ngăn cản.

Hắn xin lỗi mạnh mẽ ngăn lại Giang Tứ Niên cười cười: "Tiên sinh, Cố tiên sinh không thích người lạ tới gần ngài ấy."

Vị trí này có thể rõ ràng nhìn đến quầy bar, Giang Tứ Niên cũng không tiếp tục qua đó.

Đương nhiên là chủ yếu vừa rồi thiếu niên theo bản năng lấy lòng hắn.

Nguyễn Thanh chậm rãi đi đến bên cạnh người đàn ông, có chút lo lắng cùng bất an chào hỏi: "Cố, Cố tiên sinh, xin, xin chào."

Đại khái là lâu lắm cậu không có chủ động nói chuyện cùng người khác, giọng nói lại bắt đầu không khống chế được run rẩy, giống như chú mèo con bị bắt nạn.

Cố Chiếu Tây nghe được thanh âm đáy mắt có vài phần quỷ dị, nhìn về phía người thiếu niên ôn nhu mở miệng: "Đã lâu không gặp, gần đây cậu có khỏe không? Ngồi xuống chậm rãi nói chuyện."

Giọng nói Cố Chiếu Tây có chút chậm rãi, làm người khác cảm giác như đang tắm mình trong gió xuân, cảm thấy rất thoải mái, mang theo một chút ôn nhu lãnh đạm,mang đến cảm giác ôn nhuận như ngọc.

Nguyễn Thanh ngồi đối diện Cố Chiếu Tây, hai tay khẩn trương đặt trên đùi, bộ dáng vô cùng ngoan ngoãn.

Cố Chiếu Tây rót cho Nguyễn Thanh một ly rượu nhân tiện cũng cho chính mình một ly:" Cậu gần đây gặp phải chuyện gì sao? Nếu không ngại thì nói cho tôi nghe."

Nguyễn Thanh đưa mắt nhìn ly rượu được đưa tới, giây tiếp theo liền dời đi,không có duỗi cầm lên, bắt đầu lắp bắp kể về tình huống mình gặp phải.

Đại khái là không quá am hiểu giao lưu cùng người khác, hơn nữa đây cũng là lần đầu tiên cậu nói nhiều như vậy, khuôn mặt căng thẳng đỏ bừng, thậm chí đáy mắt cũng có chút ửng hồng.

Nguyễn Thanh nói ngắn gọn, đều là những gì nguyên chủ trải qua trong khoảng thời gian này, không hề giả dối.

Cố Chiếu Tây nghe xong ngón tay cái cọ qua ly rượu, ôn nhu cười, "Cậu hẳn là biết tôi không phải nhà từ thiện."

Nguyễn Thanh ngẩng đầu nhìn về phía Cố Chiếu Tây, tựa hồ là không rõ lời này của hắn có ý tứ gì.

Cố Chiếu Tây dùng ngón trỏ gõ nhẹ vào ly chén rượu trong tay: "50 vạn cũng không phải là con số nhỏ, cậu dùng cái gì để trả lại?"

"Tôi, tôi không biết." Nguyễn Thanh bất lực cắn cắn môi dưới, ngón tay đặt ở đầu gối bất an siết chặt lại, làn da vốn trắng nõn cậu niết càng thêm trắng, "Tôi nhất định sẽ trả cho anh."

Cố Chiếu Tây không tỏ ý kiến, mà là đem chính ly rượu trong tay mình đưa cho Nguyễn Thanh, thanh âm ôn nhu mang theo vài phần không thể cự tuyệt: "Uống đi."

Nguyễn Thanh sắc mặt tái nhợt nhìn ly rượu trước mặt: "Cố tiên sinh, tôi, tôi không biết uống rượu."

Cố Chiếu Tây cười khẽ, "Phải tỏ ra thành ý tôi mới có thể cho cậu vay tiền, cậu nói có phải hay không? Bằng không cũng rất khó cho tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Thành Npc Xinh Đẹp Trong Trò Chơi Vô Hạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook