Trời Sinh Một Cặp

Chương 19

Hách Liên Huyết Thanh

03/11/2015

“Anh Thẩm, khéo quá.” Cô nhóc Lâu Y Y này, chỉ cần nhìn thấy Thẩm Ngạn Vân một cái là chỉ số thông minh bắt đầu xuống cấp nghiêm trọng.

“Cô Lâu, hôm nay cô thật xinh đẹp!” Thẩm Ngạn Vân không hề keo kiệt lời khen.

Nhìn Thẩm Ngạn Vân, khóe môi Lâm Vi Lam run lên, này, anh có thể đừng dùng lời nói mê hoặc người khác như thế được không?

“Thật sao? Cảm ơn anh!” Lâu Y Y như con chim con nép vào người Lâm Vi Lam, mặt đỏ như đít khỉ. Ôi… Lâm Vi Lam ôm trán! Chúa ơi!!! Rất xin lỗi, cô đúng là rất dung tục!!!

Thẩm Ngạn Vân đến cũng đại diện cho thế lực mang tên Thẩm Ngạn Vân, anh vừa bước vào đã trở thành tiêu điểm của mọi người. Nhưng thấy Thẩm Ngạn Vân nhìn cũng không thèm nhìn, đi thẳng tới bên Lâm Vi Lam, vẻ mặt mọi người đều như bị táo bón vậy, muốn ra cũng không ra được, muốn vào cũng vào chẳng xong, khó chịu muốn chết!!!

Trên tầng hai, bước chân đang đi xuống dưới của Tả Khưu Nghị cũng vì sự thoải mái tiến vào của Thẩm Ngạn Vân mà ngừng lại. Hắn lắc mạnh đầu, chắc chắn là hắn điên rồi, nên mới có suy nghĩ muốn nói chuyện với Lâm Vi Lam.

Dù Thẩm Ngạn Vân không thèm để ý đến mọi người, nhưng cũng vẫn có những kẻ chưa chịu từ bỏ ý định. Thẩm Ngạn Vân là một anh chàng thanh niên năm tốt, có bố mẹ hiển hách đến mức là người con rể lý tưởng nhất trong mắt mọi người, sao có thể ở gần một người con gái có thanh danh kém như Lâm Vi Lam chứ! Bọn họ nhất định phải cứu vớt vị vương tử này ra khỏi tay ma nữ kia!

Sau khi tiễn lượt người thứ năm đến khen ngợi Lâm Vi Lam nhưng thực ra là muốn hạ thấp cô xuống, Lâm Vi Lam đen mặt. Mẹ kiếp, chị đây không phát uy thì các người coi chị là con mèo bệnh phải không?!

Lâu Y Y là người đứng gần Lâm Vi Lam nhất, bất giác lùi về sau hai bước, dạo này Vi Vi đáng sợ quá!

Thẩm Ngạn Vân cũng bị luồng khí hắc ám bao quanh cơ thể Lâm Vi Lam làm cho rụt cổ lại. Đám người kia cũng hơi quá đáng, dám nói Vi Vi như vậy. Có phải họ chê cuộc sống của mình quá thoải mái không? Đương nhiên, những người ngày hôm nay dám nói bậy với Lâm Vi Lam, một thời gian ngắn nữa cũng sẽ vì chuyện công ty của mình mà bận đến sứt đầu mẻ trán, nhưng chuyện này cũng không nằm trong những điều cần quan tâm của Thẩm Ngạn Vân.



Ở đợt sóng thứ sáu ập tới với mục đích hạ thấp Lâm Vi Lam, tâng bốc Thẩm Ngạn Vân. Lâm Vi Lam đã hoàn toàn bùng nổ, cô vòng qua, ôm cánh tay Thẩm Ngạn Vân, cơ thể mềm mại dựa vào người anh, nhướng mày khiêu khích nhìn người vừa đến, kiêu ngạo như con chim công nói: “Ngạn Vân, chúng ta qua bên kia ngồi một lúc đi! Không khí ở đây khó chịu quá! Đúng là, mùi gì ở đâu bay tới mà đáng ghét thế cơ chứ!”

Thẩm Ngạn Vân nhất thời bị hành động của Lâm Vi Lam làm cho hoảng sợ, sau đó nghe giọng nói của cô, toàn thân anh đều bồng bềnh phơi phới. Đừng có nói là đổi chỗ ngồi, dù bây giờ Lâm Vi Lam có bắt anh đi đánh người, anh cũng sẵn sàng đi ngay.

Bởi vậy mới nói, tiểu Thẩm tử à, anh có nghe được trọng điểm của câu nói không vậy?!

Lâu Y Y run rẩy toàn thân, nghiến răng nghiến lợi nhìn dáng vẻ của Lâm Vi Lam. Mẹ kiếp, giọng nói này ít nhất phải tăng ngọt gấp năm lần bình thường, ngọt kinh, ngọt chết cô mất!!!

Sắc mặt mọi người nhìn cực kỳ thú vị, thế này là thế nào, thế nào đây? Một người đàn ông tốt như Thẩm Ngạn Vân đã bị cái người như Lâm Vi Lam nhúng chàm rồi sao???

Ngay lúc mọi người ở đây vẫn chưa từ bỏ ý định, muốn tiếp tục phá hoại hai người, thì đèn trong phòng đấu giá đột ngột tắt hết. Hai luồng ánh sáng chiếu thẳng về phía sân khấu, người dẫn chương trình hài hước nói lời mở đầu, sau đó bắt đầu giới thiệu sản phẩm được đưa lên đấu giá đầu tiên.

“Vật phẩm đấu giá đầu tiên, đó là tác phẩm của bậc thầy thư pháp thế giới S. Giá khởi điểm là năm vạn!” Không thể phủ nhận rằng, kỹ thuật giới thiệu sản phẩm của người dẫn chương trình cực kỳ cao siêu, có thể nói đen thành trắng, nói đồ hỏng thành đồ tốt, tuy không đến mức nói thật thành giả được, nhưng dưới khả năng diễn thuyết của anh ta, giá của tác phẩm càng ngày càng tăng cao.

Sản phẩm đấu giá đầu tiên không có gì đặc sắc, nên Lâm Vi Lam cũng không chú ý lắm. Cô nghịch ngợm tấm thẻ trong tay, ở mấy buổi đấu giá kiểu này, những mặt hàng sau cùng mới là thứ tốt, nhất là khi nhà họ Dương vẫn luôn miệng quảng cáo về sản phẩm đấu giá thần bí cuối cùng.

Từng mặt hàng đấu giá được bán đi, Lâm Vi Lam cũng muốn mua một ít đồ, coi như quyên góp cho tổ chức từ thiện chút tiền. Thật ra, cô vẫn đang chờ, sản phẩm đấu giá thần bí cuối cùng kia.

Lâu Y Y ngồi bên cạnh Lâm Vi Lam, mắt bắt đầu đảo vòng quanh. Cô chỉ đi theo Lâm Vi Lam đến đây chơi một chút, ngắm nghía các cậu ấm cô chiêu nhà giàu, còn về chuyện sản phẩm đấu giá này nọ, rất xin lỗi, cô thật sự không có hứng thú. Thứ khiến cô cảm thấy hứng thú nhất, chỉ có trai đẹp thôi! Cô cũng đã phát hiện ra một vài tên trai đẹp trong hội trường, nhưng ‘mặt hàng’ cao cấp nhất lại đang ở bên cạnh Lâm Vi Lam. Nhìn kìa, từ lúc bước vào đến giờ, mắt anh ta không hề rời khỏi Vi Vi, ôi ôi, gào thét!!!! Hay là, để cô thử hỏi chút xem thế nào.



“Vi Vi, có phải anh Thẩm thích cậu không?” Lâu Y Y hạ thấp rèm mi, miệng hơi mím lại, làm như sắp khóc.

“Cái gì?” Lâm Vi Lam ngỡ ngàng nhìn Lâu Y Y, ôi trời đất ơi, cô nàng Lâu Y Y này, vừa gặp Thẩm Ngạn Vân hai lần đã rơi thẳng vào tay giặc rồi. Bạn hiền ơi, rốt cuộc bạn có đầu óc không hả?!!!

“À, mình biết rồi.” Nhìn nét mặt của Lâm Vi Lam, Lâu Y Y hiểu ngay, nét mặt như muốn nói: thì ra Vi Vi cũng thích anh Thẩm. Nếu Vi Vi thích, cô sẽ không tranh giành. Vi Vi là bạn tốt của cô mà!

“Cậu biết cái gì chứ?! Không phải!” Lâm Vi Lam vừa nhìn đã hiểu Lâu Y Y đang nghĩ gì, cô phát điên, Lâu Y Y, rốt cuộc cậu đang nghĩ cái khỉ gì thế?! Cô với Thẩm Ngạn Vân có quan hệ từ bao giờ hả? Vì sao chính cô còn không biết? Thật ra, bọn họ cũng chỉ ăn hai bữa cơm, đi Macao một chuyến thôi mà. A, không phải, thật ra, thế này đã gọi là quan hệ rồi nhỉ?! Đợi đã, rốt cuộc chính cô cũng đang nghĩ cái gì thế này? Lâm Vi Lam bị suy nghĩ rối loạn trong đầu làm cho mơ mơ hồ hồ.

“Vi Vi, vật phẩm cuối cùng ra rồi.” Ngay lúc Lâm Vi Lam đang định nói gì đó với Lâu Y Y, Thẩm Ngạn Vân lại lên tiếng, khiến cô bất đắc dĩ ngậm miệng lại.

“Các quý ông quý bà kính mến. Sản phẩm đấu giá cuối cùng mà mọi người đều đang vô cùng mong chờ, đó chính là một trong các tác phẩm của bậc thầy thiết kế trang sức thế giới K — Ngôi sao vĩnh hằng! Giá khởi điểm hai trăm vạn, mỗi lần đặt giá tăng mười vạn. Bây giờ, xin mời mọi người bắt đầu đặt giá!!!”

Cả đời của bậc thầy thiết kế trang sức thế giới K chỉ thiết kế đúng mười tác phẩm. Mỗi tác phẩm đều vô cùng tinh xảo, xa hoa. Cái mà K thiết kế là tấm lòng, không phải ở giá trị của đá quý. Mỗi món đồ trang sức của ông đều đại diện cho một câu chuyện tình yêu hoàn mỹ thời xưa. Như ngôi sao vĩnh hằng, đây là một câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn, đôi nam nữ đã trải qua biết bao nhiêu thử thách khó khăn, cuối cùng được hạnh phúc sống bên nhau trọn đời. Ngôi sao vĩnh hằng, tượng trưng cho sự chung thủy trong tình yêu.

Chỉ cần là người có vợ hoặc có người yêu, cũng đều muốn tặng cho người trong lòng mình một chiếc vòng cổ ý nghĩa như vậy! Ánh mắt Thẩm Ngạn Vân bỗng sáng bừng lên!

Làm gì có người phụ nữ nào không thích trang sức. Lâm Vi Lam cũng không phải ngoại lệ, nhưng mà hai trăm vạn cơ à… Đối với một người vốn là giai cấp vô sản, Lâm Vi Lam vẫn không thể thích ứng với kiểu vung tiền như rác của giới thượng lưu, cho nên, cô chỉ dám dùng ánh mắt ngưỡng mộ, ao ước mà nhìn nó, cũng không dám gọi giá, cái cảm giác muốn mà không dám phải làm thế nào đây!

Thẩm Ngạn Vân vẫn luôn quan sát Lâm Vi Lam, nhìn hai mắt Lâm Vi Lam chợt bừng sáng khi nhìn thấy chiếc vòng cổ kia, rồi lại cắn môi không thể không dời ánh mắt khỏi nó, trong lòng anh mừng như nở hoa. Biểu cảm của Vi Vi thật phong phú, càng nhìn càng thấy Vi Vi vô cùng đáng yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trời Sinh Một Cặp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook