Trời Sinh Một Cặp

Chương 24

Hách Liên Huyết Thanh

03/11/2015

Ngày mai trường học mới chính thức khai giảng, tất cả mọi người đều là lần đầu tiên gặp nhau, hơn nữa, còn phải học chung bốn năm, nên đương nhiên cũng muốn tìm hiểu lẫn nhau một chút.

Sau buổi trưa, cả lớp tổ chức một buổi sinh hoạt lớp nho nhỏ. Giáo viên chủ nhiêm lớp Lâm Vi Lam là một người đẹp vô cùng hài hước, tên là Đường Yên Nhiên. Một cái tên rất cổ điển, nhưng phong cách lại hoàn toàn chẳng liên quan gì tới cái tên. Dáng vẻ mạnh mẽ đó của cô ấy, khiến Lâm Vi Lam nhìn mà đổ mồ hôi lạnh ròng ròng, đúng là không hổ danh giáo viên của học viện cảnh sát! Quá khí phách, thực sự, thực sự rất khí phách! Nhìn vẻ mặt khổ sở vì bị áp bức mà không dám nói ra miệng của cả lớp là biết ngay! Bị giao nhiệm vụ đi mượn quần áo, Lâm Vi Lam đành phải ôm quần áo của cả lớp phát hết một lượt, vừa về đến ký túc xá, cô nằm vật xuống giường, không muốn nhúc nhích nữa.

Lâu Y Y cầm bản vẽ phác thảo của mình, nhìn Lâm Vi Lam nằm bẹp trên giường, bĩu môi: “Vi Vi, cậu kém quá đấy!”

“Cậu cứ thử làm xem cậu có thành bã không?” Lâm Vi Lam còn chẳng có sức mà khinh bỉ cô ấy, mệt chết cô mất thôi.

Nằm một lúc, Lâm Vi Lam mới thắc mắc: “Hai người kia đâu?” Đến giờ này rồi, các lớp học hầu như đã tan hết, sao Dương Nham Du và Bảo Trân vẫn chưa về?

“Hừ, Bảo Trân thì mình không biết, còn Dương Nham Du à? Được một anh chàng rất đẹp trai, rất rất đẹp trai, rất rất phong độ gọi đi rồi.” Nhắc đến người đàn ông kia, Lâu Y Y bĩu môi, người đàn ông đó cực kỳ đẹp trai, tiếc là không có mắt, lại đi mê mẩn cái cô ả Dương Nham Du giả tạo kia.

Người đàn ông rất đẹp trai, rất phong độ à? Là ai nhỉ? Trong đầu Lâm Vi Lam hiện lên tên một người, nhưng cô cần phải xác nhận lại đã.

“Y Y, cậu biết người đàn ông đó không?” Là tiểu thư nhà họ Lâu, không thể nào không biết. Hơn nữa, người đàn ông đến tìm Dương Nham Du cũng không thể là người bình thường. Người con gái như Dương Nham Du sẽ không cho phép người đàn ông không có năng lực ở bên cạnh cô ta.

“Mình biết cậu sẽ hỏi mà. Cho nên, mình đã điều tra ra người kia rồi! Kết quả là… cực kỳ bất ngờ luôn nhé!” Lâu Y Y đặt bản vẽ phác thảo xuống, mắt híp lại thành hai đường chỉ, cong môi cười nói, trong mắt còn như lóe sáng lên.

“Y Y, thật ra, cậu nên tiếp tục giả vờ thục nữ đi.” Coi như Lâm Vi Lam đã hiểu rõ Lâu Y Y, cô nàng này rất biết cách ra vẻ, trước giờ chỉ toàn giả vờ giả vịt để lừa cô thôi. Còn thật ra, cô nàng ấy là một bà hoàng cực kỳ nóng tính, thục nữ gì đó hả, chỉ là cái vỏ thôi, là cái vỏ thôi!

“Thục nữ á?” Lâu Y Y cười mỉa mai: “Giả vờ mười mấy năm, mình chịu đựng đủ rồi. Nếu mẹ mình đã dám đẩy mình đến trường này, thì mình cũng dám lột lớp vỏ bọc thục nữ đó ra!” Không phải cô muốn giả tạo, mà là trong gia tộc của cô không cho phép cô được càn quấy không nể mặt ai.

“Được rồi! Hy vọng đến lúc đó dì sẽ không khóc.” Lâm Vi Lam đầu hàng. Cô nhóc Lâu Y Y kia rất độc mồm độc miệng, cô không nên chọc vào thì hơn.



“Vi Vi, cậu nên cẩn thận chút thì hơn. Mình vẫn có cảm giác Dương Nham Du kia có ý đồ không tốt. Nhất là người đàn ông nhà họ Tạ kia ấy.” Lâu Y Y cũng không muốn nói nhiều đến chuyện của mình, nên nói lảng sang chuyện khác. Cô khẽ cười phì một tiếng khi nghĩ về chuyện vừa xảy ra hôm nay. Dương Nham Du quả thật đã coi cô như quả hồng mềm, đúng là không biết tự lượng sức.

“Tả Khưu Nghị à?” Lâm Vi Lam kinh ngạc nhìn Lâu Y Y, nhận được cái gật đầu của Lâu Y Y, Lâm Vi Lam thật sự muốn lật bàn. Hai người kia tại sao cứ nhất định phải ở bên cạnh nhau thế? Cô thực sự bái phục nguyên tác mà.

“Đúng rồi, Vi Vi, cậu nghĩ lai lịch của Bảo Trân kia như thế nào? Toàn thân cô ấy tỏa ra loại khí lạnh đến thấu xương, mình áp lực chết đi được ấy!” Lâu Y Y lại cầm bản vẽ lên, nhìn tới nhìn lui, miệng vẫn không ngừng hoạt động, không quên thắc mắc vấn đề của mình. Tuy cô rất muốn điều tra một chút, nhưng cứ nghĩ đến khuôn mặt lạnh băng của Bảo Trân, Lâu Y Y lại bất giác rùng mình, thôi đừng làm thì hơn!

Trong bốn người cùng phòng, chỉ có lai lịch của Bảo Trân là hai người không biết chút gì hết. Nhưng đối mặt với một Bảo Trân lúc nào cũng tỏa ra khí chất lạnh băng, ba người còn lại đều không dám hỏi gì nhiều.

Như nữ vương ấy! Cô nàng Lâu Y Y thực sự rất sùng bái Bảo Trân. Nếu không phải cô ta quá lạnh lùng, thì với tính cách của Lâu Y Y, cô nàng đã bám lên người cô ta rồi.

“Sao mình biết được!” Lâm Vi Lam ném cho Lâu Y Y cái nhìn xem thường. Nội dung của câu chuyện đã không thể sử dụng được nữa rồi, bắt đầu xuất hiện những nhân vật mà cô chẳng hề biết là ai.

Nhắc Tào Tháo là Tào Tháo tới, vừa nhắc đến nữ chính, Dương Nham Du đã mang khuôn mặt đỏ au bước vào phòng.

Lâu Y Y đặt bản vẽ xuống, trợn mắt há mồm nhìn gương mặt đỏ đến cắt ra máu của Dương Nham Du. Này, còn chưa đến đêm đâu nhé, chỉ đi ra ngoài có một chút mà về mặt đỏ tía tai thế kia là sao hả?!

Lâm Vi Lam không nói gì, kéo chăn đắp lên người. Đi gặp Tả Khưu Nghị, lại đỏ mặt quay về, bọn họ bàn bạc chuyện gì chứ? Đừng trách Lâm Vi Lam nghĩ nhiều, chỉ cần Tả Khưu Nghị và Dương Nham Du ở cùng với nhau là đã có vấn đề lớn rồi. Nhà họ Lâm và nhà họ Dương vừa là đối tác làm ăn, lại cũng là đối thủ cạnh tranh, hơn nữa, dã tâm của Tả Khưu Nghị chưa bao giờ nhỏ…

Nhìn hai người trong phòng, mắt Dương Nham Du hơi lóe lên, lúc nhìn thấy Lâm Vi Lam nằm trên giường, mắt cô ả lại mang chút oán hận khó hiểu, sau đó mới lên tiếng: “Vi Vi, ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu huấn luyện quân sự, không biết mình có vượt qua được không nữa!” Giọng nói của Dương Nham Du mềm mại, dịu dàng, kết hợp với tư thế hai tay vòng qua đùi bây giờ, khiến người ta vừa nhìn đã cảm thấy muốn bảo vệ.

Lâu Y Y chướng mắt nhất là dáng vẻ kệch cỡm giả tạo này của Dương Nham Du, liền lườm cô ả rồi châm biếm: “Hay là, Dương đại tiểu thư xin phép miễn huấn luyện đi vậy! Chúng tôi cũng sẽ không chế nhạo người được nuông chiều từ bé như cô đâu!”

Giọng điệu của Lâu Y Y khiến Dương Nham Du giận đến trắng bệch mặt, oán hận trừng mắt nhìn Lâu Y Y, khóe miệng cố gượng cười nói: “Y Y, cậu thật khéo đùa, giáo viên chủ nhiệm làm sao đồng ý được chứ!”

“Này! Tôi với cô không thân, đừng gọi thân thiết như vậy!” Lâu Y Y không hề để cho Dương Nham Du chút thể diện nào.



Thấy hai người như sắp cãi vã, Lâm Vi Lam vội lên tiếng: “Huấn luyện quân sự cũng không quá vất vả đâu. Cũng muộn rồi, chúng ta mau nghỉ sớm đi!” Lâm Vi Lam rất băn khoăn, có trời mới biết vì sao lần đầu tiên nhìn thấy Dương Nham Du, Lâu Y Y đã vô cùng ghét cô ta, rồi liên tục đối đầu với cô ta như thế.

Nghe Lâm Vi Lam nói vậy, Lâu Y Y suýt thì đập đầu vào tường, lẳng lặng ôm trán nhìn Lâm Vi Lam không nói gì. Cậu có biết chín giờ tối thực sự rất sớm không hả?

Đúng lúc này, cửa phòng lại bị một lực lớn đẩy mạnh ra, bóng dáng của Bảo Trân liền xuất hiện trước mắt mọi người.

Bảo Trân mang luồng khí lạnh băng của mình bước vào phòng, xen lẫn vào bầu không khí không tự nhiên trong phòng, khiến toàn bộ bầu không khí lúc này trở nên vô cùng kỳ quái.

Lâu Y Y rụt cổ, lạnh chết đi được!

Dương Nham Du nhìn Bảo Trân, khóe miệng hơi giật giật, nhưng cũng không nói gì, quay ra thu dọn đồ đạc của mình.

Lâm Vi Lam hơi nheo mắt nhìn Bảo Trân. Cô gái này rất kỳ lại, con người cô ấy lạnh lùng đã đành, giờ còn đi đánh nhau nữa. Vết máu ứ đọng ở khóe miệng cô ấy rõ như vậy, sao cô có thể không nhìn ra được chứ. Cô đã từng bị thương như thế này nhiều rồi.

Liếc thấy di động của mình lóe sáng, Lâm Vi Lam nhún vai với Lâu Y Y rồi nằm xuống, cô cũng không muốn can thiệp quá nhiều vào chuyện của Bảo Trân.

Nhìn tin nhắn trên màn hình di động, cô gái nhỏ Lâm Vi Lam vô cùng vui vẻ, mặt hớn hở như nở hoa. Rốt cuộc cô cũng cảm nhận được cảm giác nằm ký túc xá nhắn tin với bạn trai rồi. Cô còn lâu mới chịu thừa nhân cô thực sự rất muốn trải nghiệm chuyện này.

Lâu Y Y ở phía đối diện bĩu môi nhìn Lâm Vi Lam cười đến vô cùng ngu ngốc kia. Nhìn cái bộ dạng đó, chắc chắn là đang tán gẫu với Thẩm đại thiếu gia rồi! Thật đáng thương cho một anh chàng đẹp trai phong độ nhường ấy, lại đi ngã gục trong tay Lâm Vi Lam. Quả là nghiệp chướng mà!!!

Lâm Vi Lam và Thẩm Ngạn Vân nói không ít chuyện, đương nhiên cũng không bỏ sót chuyện của ba người trong phòng ký túc xã. Cuối cùng, cô mang nụ cười tươi trên khóe môi, chìm vào giấc ngủ, cũng nhân tiện mang theo cả mấy chục ánh mắt khinh bỉ của Lâu Y Y.

Đáng thương cho Thẩm đại thiếu gia, lúc nghe tới tên Bảo Trân, nhớ tới cô gái nhỏ nhà ông chú, toàn thân anh lại run cầm cập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trời Sinh Một Cặp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook