Trời Sinh Phản Cốt/tinh Tế Đệ Nhất Tội Phạm Truy Nã

Chương 6: Hành tinh rác (6)

Tang Ốc

19/09/2021

Edit: Lạc Hàn Hy, Yêu Nữ.

Liên minh phái ra hạm quân dùng tốc độ cực nhanh hướng về vị trí của tàu Lebert mà lao đến, ở trên bản đồ Tinh hệ, khoảng cách biểu tượng tượng trưng cho quân liên minh và tàu Lebert ngày một ngắn lại lấy mắt thường cũng có thể thấy, cuối cùng ở bên cạnh Tinh hệ là dàn quân đội Liên minh đang đuổi theo một chấm xanh cô độc.

Keaton thiếu tướng tuổi còn rất trẻ, quân phục liên minh màu xanh đậm ở trên người hắn có vẻ đặc biệt hừng hực khí thế, hắn đứng ở trong phòng tác chiến, tự tin gấp trăm lần mà nhìn chăm chú vào chấm xanh đang dần tới gần ở trên Tinh đồ.

Lần này là hắn chủ động đề nghị được dẫn binh đi truy bắt, còn sự kiện này từ đầu đến cuối Keaton hiện tại đã rõ như lòng bàn tay, căn cứ theo hiểu biết trước đó của hắn đối với trang bị vũ khí và cách sử dụng của tàu Lebert, vũ khí của Liên minh mang tính áp đảo, trên cơ bản nó không có bất kỳ lực chống trả nào. Tuy nhiên vào tám giờ trước, tàu Lebert đột nhiên tăng tốc, dẫn tới nó tạm thời kéo ra khoảng cách, nhưng rất rõ ràng, về sau nó đã đến bước đường cùng mà chạy về phía khu vực thiên thạch ở biên giới Tinh hệ, tốc độ liền giảm xuống rõ ràng.

Phía trước là khu vực thiên thạch nổi danh toàn Tinh Tế, cho dù là tàu cao cấp thân hình nhỏ gọn cũng không dám tùy tiện mà xâm nhập khu vực này, huống chi là một con tàu chủ hạm khổng lồ, bất kể thuyền trưởng có bao nhiêu kinh nghiệm phong phú, khi tiến vào trong đó về sau cũng sẽ tiến thoái lưỡng nan, không thể di chuyển.

Quả thực dễ đoán như trở bàn tay.

Keaton thậm chí đã có thể tưởng tượng đến bản thân mang theo tàu Lebert chiến thắng trở về, có thêm một chiến công, cùng với viễn cảnh mọi người kính ngưỡng(*).

(*): kính trọng, ngưỡng mộ

Một bên truyền đến tiếng thuộc hạ báo cáo: " Tàu Lebert đã tiến vào trong phạm vi có thể thấy được hình ảnh."

Keaton đứng bên cạnh sửa sang lại trang phục, mở miệng ra lệnh: "Tiến hành rà quét hình ảnh."

Trong phòng tác chiến máy chiếu nổi lên một trận dao động màu xanh nhạt, từ mặt phẳng Tinh đồ nhanh chóng chuyển biến thành một màn hình thực tế ảo cực lớn, đem cảnh tượng chi tiết ở ngoài đều chiếu rõ ràng vào bên trong.

Vô số lớn bé thiên thạch linh tinh không có quy tắc mà trôi nổi ở trong vũ trụ đen nhánh, càng đi về phía trước, số lượng thiên thạch ngày càng nhiều, phân bố càng dày đặc, bố cục cũng càng thêm rắc rối phức tạp.

Xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp thiên thạch trôi nổi ở không trung, có thể nhìn thấy tàu Lebert đang dừng ở giữa, thân tàu hơi nghiêng, tầng phòng hộ ở phía đuôi chiến hạm đã được bật lên rất hiển nhiên là do đụng phải thiên thạch, dụng cụ dò xét năng lượng có thể kiểm tra đo lường ra chỗ đó đang phóng ra dao động năng lượng cao, nó quả nhiên bị nhốt ở giữa hai khối thiên thạch lớn, tiến cũng không được, lùi cũng không xong, bị thiên thạch chặt chẽ vây lại, thiên thạch tạo thành một mê trận bên trong.

Keaton khó có thể kiềm chế mà hơi nhếch môi, lộ ra một tia hả hê đắc ý mà cười.

Chỉ tiếc, khe hở không gian của thiên thạch thật sự quá mức nhỏ hẹp, giống với tàu Lebert, chủ hạm lớn nhỏ của Liên minh cũng rất khó tới gần mà không chịu tổn hại gì.

Keaton suy tư mấy giây, vẫn quyết định hành động cẩn thận, hắn phái ra mười lăm con tàu tương đối linh hoạt nhỏ gọn, ý đồ dùng hỏa lực phá hủy tấm chắn năng lượng của tàu Lebert, viên đạn năng lượng cùng với tầng phòng hộ thật lớn va chạm vào nhau mà nổ mạnh, khói lửa phóng ra ánh sáng rực rỡ, cách lớp kính của phòng tác chiến, giống như đang xem một buổi biểu diễn long trọng, không tiếng động.

Căn cứ theo chỉ thị của hắn, chiến hạm loại nhỏ linh hoạt đem hỏa lực tập trung vào đuôi tàu Lebert, bộ phận đã đụng phải thiên thạch mà bị hư hại tầng bảo hộ.

Rất nhanh, tầng phòng hộ xung quanh tàu Lebert bắt đầu yếu đi và xuất hiện một lỗ hổng, vòng phòng hộ cuối cùng lóe lên, sau đó rất nhanh ảm đạm xuống.

Tàu Lebert rất mau phát động phản kích, nhưng do vẫn chưa được trang bị đại bác hạng nặng, bỏi vì ổn định thân tàu mà không cách nào nhắm chuẩn đến các chiến hạm nhỏ linh hoạt để gây tổn thương, chỉ có thể đem một ít thiên thạch trôi nổi đánh nát, vẫn chưa tạo thành đã kích gì đối với quân Liên minh.

Tin chiến thắng rất nhanh truyền đến.

Đội tiên phong đã đem cửa tàu Lebert mới được đổi tên mà bạo lực mở ra, hủy bỏ trạng thái công kích của tàu Lebert, hiện tại đã có thể an toàn lên tàu.

Độ cong khóe môi của Keaton khó kiềm chế mà mở rộng, hắn hả hê mãn nguyện mà sửa sang lại cổ áo, tinh thần sáng láng mà ra mệnh lệnh:

"Chuẩn bị lên tàu."

Một con tàu tượng trưng cho Liên minh tinh nhuệ tách ra từ một bên của chủ hạm, chở Keaton cùng phó quan thân cận của hắn, xuyên qua tầng tầng trận địa thiên thạch đang trôi nổi, hướng về tàu Lebert đã ở trong tầm khống chế của bọn họ mà đi đến.

Điều khiển chiến hạm tiến vào bên trong khoang tàu, các chiến hạm nhỏ của Liên minh đã sớm ở trạm chờ.

Dưới sự chỉ đạo của Keaton, quân liên minh rất nhanh mạnh mẽ đi tới bên ngoài khoang thuyền trưởng, một đường không gặp sự chống cự nào, có thể coi như thông thoáng, kỹ thuật viên đem khoá cửa điện tử mạnh mẽ phá vỡ, cửa vào bằng sắt thép chậm rãi mở ra.

Sắc mặt của Keaton nháy mắt biến đổi.

Mấy chục thuyền viên bị lột trần, trói lại ở ghế trên, quần áo trên người chỉ có thể miễn cưỡng che đậy thân thể, thuyền viên bị trói ở vị trị dễ thấy nhất, ở trước ngực dùng sơn đỏ xiêu xiêu vẹo vẹo mà vẽ cái gương mặt tươi cười, theo sự động đậy của thuyền viên, giống như đang hướng về phía hắn trào phúng mà nhếch miệng cười lớn.

Còn không kịp chờ hắn phản ứng, nhìn xuyên qua tấm chắn trong suốt ở khoang thuyền trưởng có thể nhìn thấy, mấy con chiến hạm loại nhỏ đã gỡ bỏ lớp ngụy trang, từ phía sau các thiên thạch cực lớn đang trôi nổi mà chạy đi.

Keaton thần sắc hoảng hốt, vội vàng mà mở máy truyền tin ra:

"Người của quân địch mặc quân phục liên minh có ý đồ lên thuyền! Lặp lại! Người của quân địch mặc quân phục liên minh có ý đồ lên thuyền!"

Máy truyền tin không có hồi âm, chỉ có thể nghe được tiếng vang tút tút, giống như tín hiệu đã bị chặn.

Keaton sắc mặt xanh mét, tâm loạn như ma, thời cơ ở trên chiến trường giây lát lướt qua, hắn không kịp nghĩ nhiều, vội vội vàng vàng mà xoay người rút lui từ khoang thuyền trưởng của tàu Lebert, mang theo phó quan cấp dưới cùng quân đội ngồi trên chiến hạm, lấy tốc độ cực nhanh quay về chủ hạm.

Bây giờ còn có cơ hội! Chủ hạm không có mệnh lệnh của thuyền trưởng sẽ không được mở ra, cho dù là người mặc quân phục quân đội liên minh cũng không có cách nào đi vào, hơn nữa tấm chắn phòng hộ của chủ hạm rất khó dùng vũ lực để phá hủy, tàu Lebert căn bản không có đủ hỏa lực ——

Phía sau chiến hạm loại nhỏ Keaton đang ở truyền đến một trận dao động năng lượng không bình thường

Hắn quay đầu về phía sau nhìn lại.

Hình ảnh đuôi tàu Lebert va chạm vào thiên thạch giống như gợn nước dần dần biến mất, lộ ra lớp sắt thép bề ngoài hoàn hảo không tổn hại gì—— hình ảnh kia hóa ra lại là giả!!



Màng ánh sáng phòng hộ bên ngoài lần thứ hai sáng lên, hoàn hảo không tổn hại gì mà bao lấy bên ngoài tàu chiến, ngay sau đó, tàu Lebert khởi động.

Những mảnh vụn thiên thạch nhỏ do vừa rồi bị các đạn pháo phá vỡ theo năng lượng dao động mà bị đẩy ra xa trôi theo không gian, lần này Keaton mới có thể nhìn rõ ràng, vừa rồi tàu Lebert phong ra đạn pháo là vì làm sạch các mảnh thiên thạch để tạo ra một con đường thông thoáng!

Thẳng tắp mà đi đến hướng......

Chủ hạm của Liên minh.

Keaton khóe mắt muốn nứt ra, hắn rốt cuộc cũng ý thức được đối phương rốt cuộc là muốn làm gì.

Vòng phòng hộ năng lượng bên ngoài của chủ hạm rất khó phá vỡ, không có đủ hỏa lực căn bản không có cách nào gây ra chút thương tổn.

Trừ phi......

Bọn họ có cùng loại vũ khí tối tân mà cứng rắn tiến đánh.

Ở trong tay đối phương, tàu Lebert không phải tàu chiến, không phải mồi, mà là vũ khí!

Phương thức chiến đấu tự tìm đường chết này vừa tổn thương địch thủ 800 vừa tự tổn hại một ngàn, từ khi ra chiến trường đến bây giờ Keaton hắn chưa bao giờ gặp qua loại chiến đấu cực đoan, mạo hiểm, điên cuồng, lãnh khốc như thế.

...... Quả thật là một kẻ điên!

Mà hình ảnh đuôi tàu xuất hiện tổn hại lúc trước hoàn toàn là thủ thuật che mắt, bọn họ chỉ như vậy mà đã cho rằng tìm ra được điểm yếu của đối phương,nhưng không biết chính mình bị đối phương cố ý dụ vào.

Đối phương từ lúc bắt đầu đã không có nghĩ tới việc chạy trốn.

Một vòng rồi lại một vòng, không tiếng động mà dẫn dụ đưa bọn họ lên con đường hủy diệt đã định.

Phía trong con tàu sắt thép, thiếu niên nhìn chăm chú vào hình ảnh trước mắt, nhanh chóng tới gần chủ hạm của Liên minh, không tiếng động mà nhếch lên khóe môi, đáy mắt léo lên sự tàn bạo cùng điên cuồng kinh người, hắn kéo ra gương mặt tươi cười làm ra khẩu hình:

"Phanh."

Giây tiếp theo, tàu Leviathan lấy tốc độ gần như sét đánh đụng vào chủ hạm, đằng trước chiến hạm bén nhọn tập trung màn chắn bảo vệ, bởi vì tập hợp năng lượng nhanh chóng mà lập loè ra ánh màu xanh lạnh lùng, xé rách màn chắn bảo vệ phía bên cạnh chủ hạm của Liên minh, sau đó mãnh liệt mà va chạm, một hồi pháo hoa càng sáng hơn ở cách đó không xa im lặng mà nổ tung.

Keaton tê dại cả da đầu, khoang miệng của hắn gần như có thể nếm được vị tanh của máu.

Nhưng hắn không có cách nào, chỉ có thể trừng lớn hai mắt.

Ánh sáng màu đỏ cực lớn lóa mắt phủ lên tấm kính trước mắt, mà thâm nhập thật sâu vào trong tròng đen của Keaton, làm hắn gần như không thể nhìn thấy hình ảnh khác.

—— chủ hạm đã bị hủy.

Keaton mồ hôi lạnh trải rộng trên trán đã thành một mảnh trắng bệch.

Hắn mạnh mẽ cố gắn trấn định lại.

Tuy rằng bọn họ tổn thất chủ hạm cùng một số bộ phận chiến hạm loại nhỏ, nhưng phần lớn chiến hạm loại nhỏ vẫn còn ở dưới tay của hắn như trước, chủ hạm đối phương lần này cũng đã chịu thương tổn chí mạng, tổng thể mà tính, bọn họ vẫn chiếm được ưu thế mỏng manh.

Còn có thể trở mình!

Keaton nắm chặt ngón tay lạnh băng của bản thân, cắn chặt răng hạ mệnh lệnh, đưa chiến hạm đang sở hữu tiến vào hình thức chiến đấu, chuẩn bị bất kỳ lúc nào cũng có thể xông ra chiến đấu một trận tử chiến.

Đột nhiên, màn hình trước mắt sáng lên màu đỏ, tiếng cảnh báo chói tai vang lên, thông báo cho hắn tin tức không bình thường:

"Chiến hạm A013 đã mất liên lạc."

Làm sao có thể như vậy?

Đối phương đãng lẽ là không có chuẩn bị ở phía sau! Đến cùng đã xảy ra cái gì!

"Chiến hạm A015 đã mất liên lạc."

Âm thanh cảnh báo tựa như muốn đòi mạng, âm thanh lần lượt mà vang lên lần thứ hai, giống như ác mộng xua đi không được:

"Chiến hạm A021 đã mất liên lạc."

... "Chiến hạm A008 đã mất liên lạc."

Trên bản vẽ Tinh đồ đột nhiên hiện ra một chỗ kỳ lạ, nhưng lại càng có thêm năng lượng khổng lồ dao động, Keaton hình như đã cảm nhận được cái gì đó, nhìn xuyên qua cửa sổ mạn tàu, nhìn lại về phía khu thiên thạch đã rời xa, chỉ thấy ở trong vùng tinh vực đen nhánh nổi lên gợn sóng.

Một chiến hạm khổng lồ đang chậm rãi hiện ra.

Toàn thân nó đen nhánh, thân tàu kim loại phản xạ ra ánh sáng lạnh băng, giống như lực lượng mãnh thú mang tính áp đảo, ngang nhiên lộ ra nanh vuốt sắc nhọn đáng sợ, nặng nề mà tới gần, cái cảm giác áp bách tuyệt đối này đánh thức tâm lý sợ hãi, gần như khiến cho Keaton không thở nổi.

Sắc mặt của hắn xám xịt, đồng tử hoảng sợ mà co rút, thanh âm sắc nhọn ra lệnh:



"Rút lui! Thông báo xuống dưới! Không kể tổn thất! Nhanh chóng rút lui!!!"

Hóa ra......

Hóa ra là vị kia ——

Ngôi sao ra đời từ trong khói lửa chiến tranh đã bành trướng thế lực khắp Tinh Tế, làm cho kẻ thù nghe tên đã sợ vỡ mật đáng sợ như ma quỷ, đã từng là đệ nhất nguyên soái của Liên minh, Quang Huy Chiến Thần trong truyền thuyết.

Lule · Seaville.

Vào ba năm trước hắn phản bội Liên minh, không có một chút tung tích, gần đây lại đang dẫn đầu hạm đội xuất hiện, hành tung khó nắm bắt, thực lực khủng bố, gần như có xu thế áp chế Liên minh.

Lá gan của Keaton bị dọa muốn nứt ra, hận không thể lập tức quay trở lại Trung Ương tinh hệ được liên minh bảo hộ, chạy thật xa ra khỏi cái tên hắn chỉ mới nghe danh mà chưa thấy mặt, là kẻ thù số một của Liên minh.

Hiện tại, trong đầu hắn ngoại trừ rút lui, cũng không còn có ý tưởng nào khác.

__________________

Qua Tu uyển chuyển nhẹ nhàng mà phóng qua vết nứt trên tàu.

Trên mặt của hắn vẫn là nét mặt lười biếng không tập trung, giống như không có cái gì có thể lọt vào mắt hắn, càng không giống một thuyền trưởng vừa mới phản kích thành công trong tuyệt cảnh.

Trước mắt bên trong chủ hạm đã trở thành một đống hỗn độn, bởi vì từ bên ngoài xâm lấn mà dẫn tới tiếng cảnh báo thật lớn quanh quẩn ở trong không gian kim loại to lớn, Tiểu Nhất cùng thuyền viên lưu lại đã bắt đầu phân tán ra, dùng tốc độ nhanh nhất cướp đoạt tài nguyên cùng thiết bị từ bên trong chủ hạm, sau đó lại khuân vác trở về trên tàu của bọn họ.

Qua Tu nhìn chăm chú vào bọn họ như những con kiến bận rộn, vừa lòng gật đầu.

Hừ, Rốt cuộc cũng có chút giống với bộ dạng của Tinh tặc.

Hắn có chút tính trẻ con mà đá đi khối kim loại nằm trên mặt đất, duỗi tay móc ra một viên kẹo từ trong túi quân phục của Liên minh đang mặc, lột ra nhét vào trong miệng.

Vị ngọt công nghiệp kém chất lượng, nháy mắt tràn ngập ở trong khoang miệng.

Qua Tu cũng không chê, dùng đầu lưỡi liếm viên kẹo ngọt ngào giữa hai hàm răng, hơi nheo lại hai mắt.

Kỳ thật không thể không nói...... Người xây dựng thế giới này có trình độ thật sự cao siêu, bọn họ đem hắn bỏ vào trong hoàn cảnh ác liệt của Hành tinh rác, nhìn như dùng chiến hạm đưa hắn thoát ly khỏi hoàn cảnh khó khăn, nhưng trên thực tế là đem hắn đẩy vào giữa vực sâu càng thêm tuyệt vọng.

Cho dù ở trong quá trình này Qua Tu may mắn chạy thoát, Liên minh cũng sắp bùng nổ đại chiến, mà ở giữa chiến trường, không ai có thể chỉ lo mỗi bản thân mình, mà những người bị mắc kẹt trong hoàn cảnh này, cho rằng bản thân có đường sống để lựa chọn, nhưng trên thực tế lại như những con muỗi bị mắc kẹt vào mạng nhện, chỉ có thể vùng vẫy trong vô vọng, lại không có cách nào thoát ra.

Qua Tu thực kính nể lối suy nghĩ của bọn họ.

Đáng tiếc, dùng sai ở trên người của mình.

Hắn không chút để ý mà nghĩ.

...... Như vậy, kế tiếp nên làm cái gì đây?

Qua Tu nhàn nhã mà dạo bước đến cửa sổ cực lớn ở trước mạn tàu, giương mắt nhìn về phía quân hạm đen nhánh đang lơ lửng ở nơi xa, khóe môi gợi lên ý cười như cân nhắc một điều gì đó.

Giống như một đứa trẻ tìm được món đồ chơi yêu thích. . Ngôn Tình Sủng

"Tích tích tích ——"

Ở trên màn hình chiến hạm của Keaton lóe lóe, sáng lên.

Là hình ảnh truyền đến từ chủ hạm.

Thiếu niên nhỏ gầy đã từng xuất hiện ở trên màn hình của bộ chỉ huy Liên minh bây giờ lại xuất hiện trước mắt hắn.

Bộ dáng cười tủm tỉm của Thiếu niên nhìn qua có vẻ vô hại, thuần lương, nhưng ở sau lưng hắn, Keaton có thể nhìn thấy kim loại lạnh băng đã bị tổn hại đang lẳng lặng bốc cháy, làm cho người khác không cách nào mà coi thường gương mặt non nớt của hắn.

Chỉ thấy hắn khoa trương mà thở dài, tiếc nuối lắc đầu:

"Đã nói, lần sau gặp mặt hãy mang đủ số lượng Tinh Tệ, như thế nào mà trong tàu vẫn keo kiệt như vậy?"

Thiếu niên dựng thẳng ngón trỏ lên, đốt ngón tay gầy trơ xương để lên môi dưới nhạt màu của hắn, buồn rầu mà nhíu mày:

"Cho nên, ai tới bồi thường tàu của ta đây?"

Lần này, Keaton rốt cuộc cũng thấy rõ biểu tình chân thật bị giấu ở dưới ý cười của hắn.

Đồng tử đen nhánh kia hưng phấn mà chớp động, sự tà tính cực đoan bùng cháy dữ dội như trong địa ngục, giống như mũi đao tẩm độc, mang theo vẻ ngây thơ cùng hưng phấn tựa như một đứa trẻ:

"Không bằng, dùng trung tâm chỉ huy của các ngươi đến bồi thường?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trời Sinh Phản Cốt/tinh Tế Đệ Nhất Tội Phạm Truy Nã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook